Nhật ký tu luyện: Những người đang bị tà ác điều khiển, xin tỉnh thức!



Tác giả: Kim Cang Tiếu

[Chanhkien.org] Tôi tình cờ gặp một vài người đang đi theo các đệ tử Đại Pháp hôm nay. Ah, có chừng hai ba người, rất trẻ. Các bạn tôi và tôi nhận ra họ ngay lập tức vì không có ai đi cái kiểu đáng nghi ngờ như thế. Khi tôi chắc rằng họ có những hành vi bất thiện, tôi quyết định gặp mặt họ. Sau khi tạm biệt các bạn của tôi, tôi đi chậm rải lại các chàng thanh niên này.

Tâm tôi phát ra những làn sóng mạnh mẽ bằng từ bi và trang trọng. Những chàng thanh niên này không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ quay trở lại để gặp trực tiếp họ trong một tinh thần rất trang trọng. Họ quá sợ hãi và bỏ chạy. Có một anh, khi đôi mắt của tôi nhìn thẳng trong một giây lát, tôi nhìn rất kỹ. Tôi tin rằng đôi mắt tôi tràn đầy lòng từ bi và chánh niệm. Khi tôi đứng một cách yên lặng trên con đường trong một lát, tất cả họ đều biến mất.

Trên con đường trở về nhà, tôi có nhiều cảm nghĩ lộn xộn, và không thể cầm được nước mắt. Những con người đáng thương đó!Họ bị bọn tà ác điều khiển và không biết họ đang trong nguy hiểm. Tôi rất buồn vì ý nghĩ rằng những cuộc đời như thế sẽ bị tiêu hủy ngay tức khắc trong giai đoạn tiêu trừ. Tôi quyết định tôi sẽ gặp họ lại, và tôi sẽ cố gắng hết sức để gần guĩ họ và cho cái phần giác ngộ của họ thức tỉnh và cứu lấy họ.

Tôi đã thấy nhiều lần với thiên nhãn của tôi rằng rất thảm thương cho một cuộc đời bị hoàn toàn tiêu diệt. Thật ra, không thể tưởng tượng nổi. Là một đệ tử Đại Pháp, tôi chỉ biết rằng tôi không thể chịu được cái cảnh một cuộc đời bị tiêu diệt như thế. Hôm nay, một đời sống quý báu sinh ra trong thế gian này để đắc Pháp. Sau nhiều năm bị mê lầm trong u minh, tuynhiên, con người không thể thấy được chính họ, đặc biệt là những người đang bị tà ác điều khiển. Khi tôi gặp lại những người như thế, tôi sẽ không bỏ cuộc chỉ cần họ còn giữ lại chút lòng từ tâm. Vâng, cưú độ họ rất là khó, và bỏ mặc họ thì rất dễ. Tôi tin rằng một đệ tử Đại Pháp không nên theo đúng như người thường để hoàn thành một sứ mạng vinh quang nhưng đầy thử thách này, trừ phi phải xử dụng lòng từ bi và chánh niệm đã được Đại Pháp trao cho.

Dịch từ:

http://big5.zhengjian.org/articles/2008/4/30/52607.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5344



Ngày đăng: 06-06-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.