Nhật ký tu luyện: Một học viên nên nhìn sự việc bằng chính niệm



Tác giả: Kim Cang Tiếu

[Chanhkien.org] Gần đây, tôi để ý thấy một vài học viên vẫn còn chấp trước vào sợ hãi. Các học viên bị bức hại xung quanh chúng ta từng người một, và một vài học viên bị bắt bất hợp pháp. Kết quả là, những học viên này không thể bình tĩnh lại để đề cao họ và phát chính niệm tiêu trừ tà ác. Mỗi khi nhìn thấy biểu lộ của những quan niệm người thường này, nó nhắc nhở tôi một vài điều mà tôi có thể đề cao và tiêu trừ các nhân tố tà ác trong không gian của tôi.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng là một đệ tử Đại Pháp, chúng ta nên giữ vững chính niệm dưới bất kỳ hoàn cảnh nào. Trước hết, chúng ta là những con người cao thượng và cởi mở. Trong nhiều trường hợp, khi xe cảnh sát đi ngang qua khi tôi đang giảng sự thật với mọi người. Đặt toàn tâm vào việc giảng sự thật, tôi không để ý đến chúng và cũng không có bị phiền toái gì.

Ngay cả khi tâm trí chúng ta thỉnh thoảng không ổn định và những chấp trước sợ hãi kia phát sinh, chúng ta nên bình tĩnh lại và so sánh với những yêu cầu của Đại Pháp. Làm như thế, chúng ta sẽ nhận thấy rằng những tư tưởng kia không phải là từ chính chúng ta. Chúng chỉ có thể tác động đến chúng ta chủ yếu là vì sự tự kỷ và ý định muốn tự bảo vệ mình. Nếu một ai đó không có sự tự kỷ, làm sao mà anh ta hay cô ta có thể sợ hãi được? Tôi nghĩ rằng nếu anh ta hay cô ta có sự sợ hãi đó, sự sợ hãi đó có thể là kết quả của việc không tu luyện chuyên cần và vì thế chứng kiến những chúng sinh đang bị hủy diệt hơn là đang được cứu. Có quá nhiều sinh mệnh đang chờ đợi chúng ta từ hàng nghìn năm để được cứu trong thời gian này, và họ hoàn toàn đang trông chờ vào chúng ta.

Mỗi lần khi giảng sự thật với mặt đối mặt, tôi chỉ có thể cảm nhận được sự từ bi mà Đại Pháp ban cho học viên. Cảm giác đó làm tôi quên hết những điều khác, và tôi xúc động sâu sắc sự thật Đại Pháp đi theo với một người lạ mà tôi đã giảng sự thật. Tôi có thể cảm nhận rõ ràng cả tôi và người đó đang tắm mình trong ánh sáng và sự ấm áp của Pháp. Vào thời điểm đó, tôi như muốn mở rộng vòng tay tôi với người đó và nói một cách biết ơn rằng “ Cảm ơn Pháp Luân Đại Pháp, vì sự cứu độ bạn”

Hôm nay, tôi đang nói với những tà ác trong tâm – những nhân tố nhỏ yếu và đáng cười như những chú hề kia – rằng tôi sẽ tiêu trừ chúng hoàn toàn vì sứ mệnh của tôi là trợ Sư chính Pháp và cứu độ chúng sinh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/13/54333.html
http://www.pureinsight.org/node/5522



Ngày đăng: 15-10-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.