Hiểu ra nguyên nhân của những cơn đau đầu



Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Tôi có một bệnh nhân là một họa sĩ nổi tiếng. Cô ấy nói với tôi về hai trải nghiệm của cô ấy. Một lần cô ta đang đi xe đạp. Cô ta đi ngang qua một tòa nhà cổ, cô ta cảm thấy có một người bên cạnh cô ấy đẩy cô xuống rất nhanh và mạnh. Cô ấy ngã xuống mặt đất và la lớn lên vì đau đớn. Khi cô ấy ngẩng đầu lên nhìn người đó nhưng mà cô ta không thể nhìn thấy ai, ngay cả cái bóng người cũng không. Xung quanh rất vắng vẻ. Cô ấy nghĩ rằng có thể mình bị đẩy ngã bởi một oan hồn Cô đột nhiên toàn thân đổ mồ hôi vì sợ hãi. Kể từ đó, cô thường xuyên bị đau đầu. Một lần khác, bạn cô ấy nói với cô về một toa thuốc dân gian để chữa bệnh đau đầu bởi vì cô ấy bị đau đầu trong nhiều năm và nó ảnh hưởng tới việc vẽ tranh của cô. Cô ấy được mách là mua một con rùa một trăm tuổi và giết nó để uống máu để chữa bệnh đau đầu. Cô ấy đã nhờ một người bạn mua cho cô ta một con rùa nhiều chục tuổi và cô ta uống máu của nó. Sau đó, những cơn đau đầu của cô ta không được chữa khỏi. Thực tế là chúng còn trở lên tệ hơn. Cơn đau nghiêm trọng hơn trước đó. Cô ta thấy rất hối tiếc. Không có phương cách chữa trị nào tốt để chữa bệnh đau đầu như của cô ta. Tôi nghe câu chuyện của cô và đoán rằng một vài bệnh tật có thể được gây ra bởi hành động của một người trong đời trước của họ.

Sau khi tôi tập Pháp Luân Công, có một khoảng thời gian tôi thường bị đau mắt phải. Thêm vào đó, một cơn đau ở phía bên phải đầu thường kèm theo sau. Một lần, tôi bị một cơn đau cả ở mắt phải và phái bên phải đầu. Nó đau đến nỗi mà làm cho tôi bị buồn nôn. Tôi không thể ngồi yên hay đứng yên. Do đó tôi ra ngoài đi dạo. Đó là một ngày mùa đông lạnh lẽo. Khi tôi đi trong gió bắc lạnh cóng, tôi ngâm bài thơ “Nhân Quả” trong Hồng Ngâm:

“Tu hành đâu phải là đường khổ,
Nghiệp lực bao đời nay ngăn trở;
Quyết tâm tiêu nghiệp tu tâm tính
Mãi được nhân thân là Phật tổ.”

Khi tôi đang đọc thuộc lòng bài thơ này, tôi chợt hiểu nguyên nhân của cơn đau ở mắt và đầu. Tôi nhớ lại rằng tôi đã bắn những con chim với một khẩu súng ngắn trong quá khứ. Tôi cảm thấy rất buồn khi tôi nhớ lại điều này. Tất cả những đau đớn mà tôi phải chịu đựng là bởi chính tôi gây ra. Bởi vì tôi bây giờ đang tập Pháp Luân Công, tôi có cơ hội để trả nợ nghiệp của mình từ những đời trước. Tôi may mắn là tôi thật sự hiểu được nguyên lý nghiệp lực luân báo ( một hành hành động tốt hay xấu đều phải nhận hậu quả tương ứng) bởi vì tôi tu luyện Đại Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/9/59417.html
http://www.pureinsight.org/node/5751



Ngày đăng: 18-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.