Con dao hai lưỡi bên trong cơ thể người



Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Y học hiện đại của Phương Tây coi hệ thống miễn dịch của con người là một con dao hai lưỡi. Với một hệ thống miễn dịch quá yếu, người ta có thể dễ dàng mắc bệnh hay phát triển một khối u ác tính. Với một hệ thống miễn dịch quá mạnh, người ta có thể bị một căn bệnh “miễn dịch tự phản ứng”, tức là hệ thống miễn dịch tấn công chính cơ thể người đó. Những căn bệnh như vậy bao gồm myasthenia gravis, lupus và bệnh đái đường.

Một xã hội chính là tập hợp của những cá nhân. Nếu mỗi người trong chúng ta biết coi trọng đức, mọi người không đấu đá lẫn nhau thì xã hội sẽ được yên ổn. Một sự yên ổn như vậy sẽ không thể đạt được bằng cách làm luật hay những cố gắng tổ chức. Thay vào đó, nó có thể đạt được bằng cách con người nâng cao tiêu chuẩn đạo đức của chính mình.

Kể từ khi Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) được giới thiệu ra công chúng vào tháng Năm năm 1992, gần một trăm triệu người đã bắt đầu tập nó chỉ trong vòng 6 năm. Họ không chỉ từ bỏ những thói quen xấu của họ trong quá khứ, mà họ còn tự yêu cầu mình chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn. Các học viên Pháp Luân Công không tranh giành lợi ích cá nhân, và họ quan tâm đến người khác hơn cả bản thân mình. Những người tốt như vậy đang đem lại lợi ích cho toàn bộ quốc gia và xã hội.

Trong số các học viên Pháp Luân Công, tất cả họ đều đã từng có hệ thống miễn dịch hoặc là quá yếu, hoặc là quá mạnh trước đó. Vậy thì tại sao những bệnh tật của họ lại được chữa khỏi ngay sau khi tập Pháp Luân Công?

Cơ thể người được cấu thành bởi những tế bào, bao gồm cả các tế bào của hệ thống miễn dịch. Các tế bào cũng là những sinh mệnh nhỏ bé sống trong một quần thể. Sau khi một người tập Pháp Luân Công và sống theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn để trở nên vô vị kỷ, các tế bào bên trong cơ thể người đó cũng theo đó mà thay đổi. Tức là, thay vì cạnh tranh lẫn nhau, các tế bào này có thể sống chung với nhau một cách hài hòa.

Đây có thể là lý do giải thích việc những căn bệnh kia đều biến mất sau khi tập Pháp Luân Công.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/2/26/58050.html
http://www.pureinsight.org/node/5706



Ngày đăng: 18-05-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.