Câu chuyện y học: Những nguyên lý thông thường có thể thay đổi bởi thiện niệm



Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Suốt một thời gian tôi không có bệnh nhân, tôi đã gọi điện cho một công ty sau khi tìm thấy danh sách bảng công việc. Họ muốn tôi bắt đầu công việc ngay vào ngày sau. Một lần khi tôi nói chuyện với ông chủ, ông bảo tôi rằng ông ghét Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tà ác. Hơn 20 năm trước, gia đình ông bị bức hại bởi ĐCSTQ và sau đó dời đến Mỹ bởi họ có người thân bên đó. Tôi kể ông về việc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc ngày nay, và ông nói rằng ông tin điều đó. Tôi cũng hỏi ông nếu ông muốn ký một thỉnh nguyện kêu gọi kết thúc cuộc bức hại Pháp Luân Công, và ông ta đã ký. Tôi tin rằng thiện niệm này sẽ mang lại lợi ích cho ông trong tương lai.

Một buổi sáng khi ông chủ đến chỗ làm, tôi nhìn thấy ngón chân phải bị bóc trần và bị sưng, và ông không đặt nó chạm đất được khi ông bước đi. Dường như là ông bị đau. Tôi hỏi ông có gì không ổn, và ông bảo rằng ông bị thương một đêm trước khi ông gánh một cái hộp nặng từ xe tải. Sau tai nạn đó, ông đến bệnh viện để tiêm và lấy thuốc cho chỗ vết thương. Tuy nhiên ông vẫn không thể ngủ ngon. Thường thì, sẽ mất 100 ngày để chấn thương gân và xương kiểu như thế này mới lành. Nhưng vì ông có công việc kinh doanh phải làm, ông không thể ở nhà nghỉ ngơi.

Tôi bảo ông rằng tôi có thể giúp giảm bớt nỗi đau và hỏi ông có muốn tôi thử không. Ông ngồi xuống một cách do dự. Tôi tìm một cây tăm xỉa răng và ấn vài huyệt trên tai ông. Sau khoảng 5-6 phút, tôi bảo ông đi vòng quanh. Ông đứng dậy và bảo tôi rằng [nỗi] đau đớn đã biến mất. Ông bắt đầu đi bằng chân đau của ông một lần nữa và ông không cảm thấy đau gì. Ông hỏi tôi làm sao điều này có thể được và nguyên lý đằng sau điều này là gì. Ông nghĩ rằng nó thật sự là huyền diệu. Ông đã làm việc suốt ngày mà không đau đớn. Tôi biết rằng đó là thiện niệm của ông trước đây đã khiến cho nguyên lý Y học thông thường thay đổi.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/21/55492.html
http://www.pureinsight.org/node/5615



Ngày đăng: 21-12-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.