Những tầng thứ khác nhau của việc trị bệnh



Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Jiabao là người bạn Nhật Bản của tôi. Một ngày nọ, anh ta nói với tôi rằng vợ anh ta bị thương ở hông và không thể đi lại tốt, và phải mất 2 tuần mới phục hồi. Người thân của anh ấy từ xa muốn viếng thăm vào tuần tới, vì thế vợ anh ấy lo lắng rằng khách sẽ bị làm phiền vì cô ấy không thể chăm sóc tốt cho họ. Jiabao muốn tôi trông nom người vợ bị thương của mình.

Tôi đến nhà Jiabao và khám cho vợ anh ta. Tôi để nhiều hạt cải dầu vào tai cô ấy và bảo cô ấy hãy nhấn ngược vào da mỗi 2 giờ đồng hồ, đảm bảo rằng cô ấy sẽ tốt sau khi làm nó 3 lần. Sau đó, Jiabao kể với tôi rằng vợ anh ta đã nghĩ rằng tôi khoác lác và không tin tôi. Nhưng khi cô ấy thấy rằng đã hoàn toàn bình phục sau lần thứ 3 ấn mấy hạt [cải dầu], cô ta khó có thể tin điều ấy và nghĩ rằng mình đang mơ.

Hai năm sau, tôi gặp lại Jiubao ở Nhật Bản. Anh ta đã chịu đau đớn vì một cú đòn nhẹ và cuộc sống của anh bị trở ngại [khó khăn] vì nó. Tôi thở dài, vì điều này và những điều không thể đoán được trong cuộc sống. Khi anh ta yêu cầu tôi trị cho anh, tôi nói, “Bây giờ anh có thể học một môn khí công tên là Pháp Luân Công, nó rất tốt. Rất dễ học và miễn phí. Tôi cũng đang tập nó bây giờ. Tôi có thể dạy cho anh nếu anh muốn.”

Jiabao hỏi tôi Pháp Luân Công dựa vào điều gì, vì thế tôi trả lời theo hiểu biết của mình, “Tất cả các phương pháp giữ gìn sức khỏe [mà] dựa vào nguyên lý Âm dương và thuyết ngũ hành đều ở tầng thứ của khí và nó chỉ có thể làm việc khi anh đang phục hồi. Tuy nhiên, luyện tập Pháp Luân Công thì ở tầng thứ khác. Những học viên tuân theo nguyên lý “Chân-Thiện-Nhẫn” và tu luyện năng lượng cao tầng. Anh có thể tập nhiều khi anh có thời gian và tập ít đi khi anh không có [thời gian]. Không có những yêu cầu về vị trí tập luyện và vì thế rất tiện. Mọi người sẽ hưởng lợi ích từ nó khi nào một người còn tuân theo những đòi hỏi khi tập Pháp Luân Công.”

Sau đó Jiabao kể với tôi rằng anh ta cảm thấy rất tốt sau khi tập Pháp Luân Công.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/19/55461.html
http://pureinsight.org/node/5626



Ngày đăng: 04-01-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.