Khán giả Thần Vận: “Sẽ không bao giờ nghe tin đồn nữa”



Tác giả:Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Ông bà Quan, một cặp vợ chồng người Trung Quốc, đã sống ở Mỹ 25 năm qua và đây là lần đầu tiên họ được xem hai buổi biểu diễn Thần Vận liên tiếp tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lyric ở Baltimore trong năm nay. Họ đã mua loại vé đắt nhất ngồi ngay tại vị trí trung tâm của những hàng ghế đầu tiên.

Những tấm vé hôm thứ Bảy là do con trai tôi mua tặng làm quà Giáng Sinh cho chúng tôi,” ông Quan cho biết. Lúc đầu ông đã không coi trọng buổi diễn lắm, vì ông đã nghe và tin vào một số tin đồn rằng buổi biểu diễn dở tệ và khán giả rất thưa thớt. Vì thế ông đã đến muộn và bị lỡ mất nửa buổi đầu. Ngay khi xem nửa chương trình còn lại, vợ chồng ông đã nhận ra rằng các tiết mục thật xuất sắc. Vì thế họ đã quyết định sẽ xem lại ngay vào ngày hôm sau và mua loại vé cao cấp nhất.

…tôi thấy nhà hát chật kín. Tôi sẽ không bao giờ nghe tin đồn của người khác nữa…

Ông Quan rất hối hận vì đã nghe tin đồn. Ông nói: “Hôm qua tôi thấy nhà hát chật kín. Tôi sẽ không bao giờ nghe tin đồn của người khác nữa, và tôi có thể tự tìm hiểu bằng cách tự mình đến xem.”

Ông Quan cảm thấy kinh ngạc với tinh thần nghệ thuật của Thần Vận. Các vũ điệu đòi hỏi kỹ thuật cao và các vũ công thực sự có năng lực. Ông cũng vô cùng ngạc nhiên khi đoàn nghệ thuật có thể tuyển chọn được những vũ công xuất sắc tại một nơi có rất ít người Trung Quốc sinh sống. Ông Quan nói: “Những chương trình này đều đại diện cho văn hoá Trung Quốc, và uy lực từ bi của Pháp Luân Công đã được thể hiện rõ nét. Tôi tự hào là người Trung Quốc, tôi cũng hy vọng Thần Vận thành công. Chúng tôi rất vui khi thấy người Trung Quốc có thể phát triển ở Mỹ và xã hội Tây phương.

Bà Quan thì nói rằng bà đã bị lừa bởi những lời đồn đại: “Khi tôi đến xem, tôi đã không nghĩ là nó hay đến thế, tôi thật sự ngạc nhiên. Sau này chúng tôi sẽ là những khán giả thường xuyên của Thần Vận.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6947



Ngày đăng: 16-03-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.