Tranh của học viên Pháp Luân Đại Pháp: “Thanh âm vũ trụ”



Tác giả: Kathleen Gillis

Tranh sơn dầu: “Thanh âm vũ trụ” của Kathleen Gillis (32in X 57.5 in), 2004

[Chanhkien.org] Bức tranh này dựa trên kinh nghiệm cá nhân của người họa sĩ. Khi cựu Chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân viếng thăm Houston, Texas năm 2002, hàng ngàn học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới đã tới thỉnh nguyện chấm dứt cuộc đàn áp của Giang đối với Pháp Luân Công. Trong cuộc thỉnh nguyện, các học viên đã đứng vài ngày dưới thời tiết lạnh giá trái mùa và trời mưa nặng hạt. Các học viên đã hiên ngang trước thời tiết lạnh lẽo và đứng yên tại chỗ phát chính niệm. Cuối cùng, cơn bão đã bị quét sạch và một cầu vồng lớn xuất hiện trên bầu trời.

Trong bức tranh, sự kiện phản bức hại của các học viên Pháp Luân Công đi theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn là đối ứng với trận chiến khốc liệt giữa Thiện và Ác trên thiên thượng. Trên không trung, trận đại chiến của các Thần binh với thế lực tà ác khiến người ta liên tưởng tới các học viên Pháp Luân Công chân chính đang đứng dưới mặt đất.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/11/29/30127.html
http://pureinsight.org/node/2703



Ngày đăng: 01-09-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.