Tranh của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp: “Kiên cường”



[Chanhkien.org] Lời ban biên tập: Một chuỗi các bức họa của học viên Pháp Luân Đại Pháp sẽ được triển lãm tại các phòng trưng bày nghệ thuật trên khắp thế giới. Chánh Kiến sẽ giới thiệu các tác phẩm này bắt đầu từ hôm nay. Xin gửi phản hồi và yêu cầu của bạn về thông tin buổi triển lãm đến [email protected]

    “Kiên cường”, tranh của Wang Weixing, sơn dầu, 48"x 31" (2005)

Với thế đứng vững chãi, như biểu tượng trên nền tranh, bão tuyết và giá lạnh không thể đánh bại con người đơn độc này. Cảnh tượng thời tiết khắc nghiệt và thực tế nghiệt ngã về nạn vi phạm nhân quyền đang gia tăng tại Trung Quốc được mô tả trong tấm áp phích mà người đàn ông đang giữ. Sự tự do, như thường diễn ra trong lịch sử, nhất định sẽ chiến thắng. Chiếc mũ lưỡi trai màu vàng cho thấy ông là người tu luyện Pháp Luân Công với màu vàng đặc trưng. Hàng ngàn người Tây phương trong những năm gần đây đã tham gia vào các nỗ lực để chấm dứt sự bất công tại Trung Quốc. Nhiều người Tây phương, tuy vậy, đến nay vẫn không hay biết về cuộc đàn áp này.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/5/2/52646.html
http://pureinsight.org/node/5341



Ngày đăng: 13-08-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.