Tiền duyên với thiên giới: Cùng nhau xuống thế giới con người



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Trong đời chúng ta, chúng ta gặp đủ loại bạn bè. Trong số bạn bè của tôi, có một cặp cưới nhau được vài năm. Họ có một cậu con trai tính tình nhút nhát. Bất cứ khi nào có ai đó tới thăm họ, cậu bé này luôn luôn ở phòng bên ngoài. Cậu ta quét nhà hoặc lau bàn; cậu ấy luôn có vẻ bận rộn đang làm một việc gì đó. Con gái của họ là một thiếu nữ mới lớn là người ít nói. Tuy nhiên cô ấy đem đến cho người ta một cảm giác đáng tin cậy. Tôi thích tính tình chất phác của cô, do đó tôi vun đắp một tình bạn với cô ấy.

Trong hai năm qua, tôi biết được câu chuyện về mối quan hệ tiền duyên của hai chị em họ, nhưng không muốn chia xẻ cho tới tận bây giờ. Hôm nay, tôi viết ra câu chuyện này.

Ở một vũ trụ xa xôi, có một thế giới rất lộng lẫy. Đó là thế giới của một vị Phượng Hoàng. Vị Pháp Vương ở đó mang hình tượng của một Nữ Phượng Hoàng. Hình tượng của bà là đẹp nhất và thần thánh nhất trong thế giới đó. Bà ấy cũng có một cậu con trai mang hình tượng của một đứa trẻ. Trong nhiều năm cậu bé luôn được nhìn thấy bên cạnh vị Pháp Vương.

Sau đó, vị Pháp Vương thấy rằng thế giới của bà đã trở nên không còn tinh khiết nữa. Bà quyết định ra đi, mang theo cậu bé, để tìm Đại Pháp có thể cứu chúng sinh trong thế giới của bà. Chúng sinh ở đó chào tạm biệt bà và vô cùng mong đợi sự trở lại của bà.

Cả hai đi qua rất nhiều tầng, để tìm kiếm Đại Pháp. Nhưng dù trí huệ và khả năng thần thánh của họ kết hợp lại, họ không biết được làm thế nào để tìm được Đại Pháp mà có thể giải quyết được sự sai lệch và bại hoại của chúng sinh trong khắp vũ trụ.

Họ gặp rất nhiều vị thần và hỏi họ về một Pháp như thế, nhưng không ai đã từng nghe về Nó. Họ chịu đựng thật nhiều gian khổ. Khi mà họ sắp từ bỏ mọi hy vọng, thì họ gặp một vị thần người mà sử dụng khả năng siêu phàm để giúp họ đến tầng cao hơn để tìm Pháp ấy. Họ đi tới một lâu đài lớn vô cùng nguy nga nơi có rất nhiều đèn lồng treo xung quanh ô cửa. Một trong những chiếc đèn lồng rơi xuống chân vị Pháp Vương. Nó tự tách mở và bên trong có một cuộn vải lụa. Cậu bé nhặt lên và trải nó ra trước mặt vị Pháp Vương Phượng Hoàng.

Cuộn vải lụa này đại khái nói rằng, “Chúng sinh và tất cả vật chất đã bị sai lệch và trở nên bại hoại. Những vấn đề này chỉ có thể được chỉnh lại ở tầng thấp nhất -thế giới con người. Bất kỳ ai muốn đồng hóa với Đại Pháp, có thể tới đó. Nhưng thế giới con người rất sai lệch và suy đồi. Để hướng dẫn bạn, sẽ có một vật tròn và một bông hoa sẽ có tác dụng như là dấu hiệu. Khi bạn trông thấy dấu hiệu, bạn sẽ biết làm gì để cứu độ chúng sinh. “ Sau khi đọc điều này, vị Pháp Vương và cậu bé quyết định xuống thế gian con người để cứu độ tất cả chúng sinh.

Họ tiếp tục đi xuống thế giới con người. Trên đường đi họ gặp Sư Phụ và rất nhiều các Giác Giả của vũ trụ những người mà cũng thề nguyện cứu độ chúng sinh.

Vị Pháp Vương và cậu bé trải qua rất nhiều kiếp luân hồi và chịu đựng nhiều gian khổ để đắc được Pháp trong đời này. Cuối cùng, họ có cơ may để đắc được Pháp và trở thành đệ tử Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp.

Hỡi các đồng tu, chúng ta hãy trân quí cơ hội khó có thể bỏ qua này.

Trong đời này, vị Pháp Vương là người thiếu nữ mới lớn và con trai của bà là em trai của người thiếu nữ. Với tất cả tâm huyết cậu bé cố gắng đối xử tốt và quan tâm tới người chị. Đây là câu chuyện ở thế gian con người nơi đây.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/5756
http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/25/59739.html



Ngày đăng: 14-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.