Nhật ký tu luyện: Một mối quan hệ tiền duyên



 

Tác giả: Tiểu Mai

[Chanhkien.org]
Hôm nay là ngày cuối cùng của cô ấy ở phòng thí nghiệm. Nói khác hơn, chúng tôi có lẽ không còn cơ hội để gặp nhau lần nữa. Khi tôi được biết Thứ Sáu tuần trước là ngày phòng thí nghiệm của cô ấy sẽ đóng cửa, tôi thật là ngạc nhiên:Điều này có phải chăng là mối quan hệ tiền duyên sẽ kết thúc?Chúng tôi không làm việc trong cùng phòng thí nghiệm, nhưng ở cùng một khu vực làm việc và chúng tôi gặp nhau mỗi ngày. Cô ấy hơn 50 tuổi quê ở nước Nga. Cô ấy ít nói nhưng vui vẻ. Cách đây vài ngày tôi được biết chồng cô bị bệnh ở nhà, tôi hơi không tin điều đó bởi vì cô ấy mặc đồ khác nhau mỗi ngày và trông vui vẻ. Cô nói một cách nhẹ nhàng, “Ông ta bị bệnh hơn 10 năm và hiện nay tình trạng còn tệ hơn. Đó là cuộc đời và không có gì đặc biệt. ”Tôi nói với cô ta về website Minh Huệ và Chánh Kiến và cho số phone và địa chỉ email của tôi.

Tôi định bụng sẽ tặng cô ấy một món quà kỷ niệm trước khi chia tay. Tôi lấy ra quyển sách Chuyển Pháp Luân tiếng Anh. “Nhưng tôi lại ngập ngừng một hồi lâu. Không biết có nên tặng cuốn sách này cho cô ấy không?Nếu cô ấy không đặt giá trị của nó thì sao?Nếu tôi không tặng cô ấy cuốn sách này, tôi có lẽ sẽ không gặp lại cô ấy nữa. ”Sau phút phân vân ấy, tôi đã quyết định tặng cuốn sách cho cô ta với tâm nguyện rằng cô ta sẽ luyện tập nó.

Khi cầm cuốn sách trong tay, cô nói một cách lo lắng, “Để tôi xem Sư Phụ của bạn trông giống thế nào. Chồng tôi và tôi đã đọc những câu chuyện về sự tuluyện tại Nga từ trang web 2 ngày qua. ”Chúng tôi mở quyển sách ra và cô đã nhìn hình Sư Phụ một cách kính trọng.

Khi cô ta đọc những lời nhắn nhủ của tôi, đôi mắt của cô bổng đỏ lên vì cảm động.

Lời nhắn nói rằng: XXX thân mến!Tôi rất tiếc khi biết rằng cô sắp sửa rời đi bởi vì cô rất là tử tế. Tuy nhiên, thật khó cho chúng ta biết rằng Thần sẽ như thế nào. Có lẽ, đây là sự khởi đầu của một cuộc sống mới của cô. Thỉnh thoảng, thật khó tìm ra bản chất thật sự của một sự kiện. Đây là một cuốn sách cho một người mới của Pháp Luân Công. Tôi hy vọng rằng cả cô và chồng cô sẽ rất thích thú. Xin vui lòng quý trọng cuốn sách này và tôi hy vọng nó sẽ mang lại cho cô sức khỏe và niềm vui.

Chúc may mắn!

Cô đã hỏi tôi về sự tu luyện của Mẹ tôi như thế nào và làm sao Đại Pháp được phổ truyền tại TQ. Tôi đã giải thích mọi thứ cho cô. Cuối cùng, cô đã cẩn thận cất quyển sách đi.

Tôi thật nhẹ nhõm và trở lại làm việc.

Cuộc đời rất ngắn ngủi. Có lẽ, đoạn đối thoại ngắn ngủi này cũng là từ một lời hẹn ước đã được thực hiện cách đây đã lâu.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/8/2/45091.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4779



Ngày đăng: 28-08-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.