Bản thảo tự họa của Nostradamus hiện rõ “Trời diệt Trung Cộng”

Tác giả: Trương Kiệt Liên

[Chanhkien.org] Năm 1994, hai ký giả người Ý là Enza Massa và Roberto Pinotti đã tình cờ tìm thấy một cuốn sách chép tay thần bí nằm trong một chồng sách trong khi đang tiến hành nghiên cứu cổ thư tại Thư viện Quốc gia ở Rome. Trên bìa sách ghi rõ năm 1629, và tên cuốn sách cũng thật đáng kinh ngạc: “Mật mã tiên tri của Nostradamus” (Nostradamus Vatinicia Code). Trong sách là các bức tranh màu nước không bị phai, đề tên tác giả là “Michel de Nostredame” (tiếng Anh là Nostradamus). Nostradamus là một nhà tiên tri trứ danh người Pháp sống vào thế kỷ 16, với tác phẩm tiêu biểu là «Các Thế Kỷ» (Les Propheties), bao gồm các bài thơ tứ tuyệt, tiên tri rất nhiều sự kiện sau khi ông qua đời và được kiểm chứng là vô cùng chính xác.

«Cuốn sách thất lạc» của Nostradamus.

«Cuốn sách thất lạc» của Nostradamus.

Việc tìm thấy bản viết tay chưa từng được biết đến này của Nostradamus quả thực là một phát hiện trọng đại. Cuốn sách gồm 80 bức họa do Nostradamus tự mình vẽ, rất thần bí và kỳ dị, tương tự cuốn sách tiên tri nổi tiếng «Thôi Bối Đồ» vào thời nhà Đường, Trung Quốc. Người ta cho rằng những bức vẽ tiên tri này là có quan hệ mật thiết với những sự kiện trọng đại từng được Nostradamus tiên đoán trong «Các Thế Kỷ». Trong hình vẽ là các chữ, phù hiệu, biểu ngữ, cây nến, cây gậy, thậm chí có cả thành lũy đang bốc cháy, v.v. Có người cho rằng đây chính là “phiên bản hội họa” các bài thơ tứ tuyệt lừng danh của Nostradamus, tiên tri các sự kiện cho tới tận thế kỷ 21 ngày nay (xem thêm: Giải mã những bức họa trong «Cuốn sách thất lạc» của Nostradamus).

Điều khiến người ta kinh ngạc là bản chép tay thần kỳ này đã ẩn náu rất kỹ trong suốt 400 năm qua và “tình cờ” được phát hiện vào năm 1994. Có người đoán rằng Nostradamus năm ấy đã cố ý cất giấu những bức họa tiết lộ thiên cơ này, để rồi đến đúng thời điểm chúng sẽ hiển lộ cho con người thế gian. Hệt như có an bài của Thiên Ý vậy, và cũng rất giống với năm 2002, khi ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, người ta đột nhiên phát hiện được tảng tàng tự thạch, trên đó mang 5 chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong.”

Rất nhiều bức họa là biểu hiện cuộc đọ sức giữa Thiện và Ác, trong đó một số bức rõ ràng là rất gần gũi với những sự kiện đã phát sinh hoặc đang phát sinh ngày hôm nay. Ví dụ có một bức tranh vẽ cảnh binh sĩ chém giết tăng lữ, trong đó binh sĩ mặc trang phục màu xanh lá. Người ta cho rằng bức họa này rất có thể là chỉ sự kiện đàn áp đoàn thể tu luyện Pháp Luân Công của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Trên thế giới hiện nay chỉ có quân đội ĐCSTQ là sử dụng phổ biến bộ quân phục màu xanh lá cây.

Hình vẽ số 79 về binh sĩ áo xanh chém giết người tu hành.

Điều khiến người ta kinh ngạc hơn nữa chính là bức tranh miêu tả sinh vật mình rồng đầu người đang bị lửa thiêu đốt, nhìn rất giống với “ác long” của phương Đông. Con rồng Tây phương và con rồng Đông phương có sự khác biệt rất lớn, ở đây Nostradamus đặc biệt chọn dùng hình dạng con rồng phương Đông. Thân con rồng màu xanh, cùng màu với trang phục binh sĩ ĐCSTQ, trên mình con rồng lộ ra một cảnh tượng với các kiến trúc tương tự với quảng trường Thiên An Môn tại Bắc Kinh.

ĐCSTQ biểu hiện tại không gian tầng thấp chính là một con ác long, hiện tại lửa trời đang hỏa thiêu con ác long Đông phương này. Cái đầu xưng Vương và kiến trúc Bắc Kinh trên mình nó chứng tỏ con rồng này đại biểu cho người đương quyền hiện tại ở Trung Quốc, cũng chính là biểu đạt hàm nghĩa “Trời diệt Trung Cộng“.

Hình vẽ số 18 về ác long Đông phương bị lửa thiêu đốt. Trên mình con rồng lộ ra một cảnh tượng với các kiến trúc tương tự với quảng trường Thiên An Môn tại Bắc Kinh.

Ngoài ra còn có bức tranh “Chuyển Luân” (bánh xe xoay chuyển) của Phật gia tương quan với ý nghĩa luân hồi của kiếp người. Cũng có một bức họa khác dự ngôn về tân kỷ nguyên sắp tới của nhân loại tương lai, trong đó một vị trưởng lão đang giảng Đạo trước đám đông quần chúng ngồi nghe rất cung kính, và nhìn vào trang phục những người đó mặc, thì người ta thấy chính là Hán phục. Có người tu luyện nọ có thể thấy được tương lai từng kể rằng trang phục nhân loại tương lai về cơ bản đều là Hán phục (trang phục cổ đại của người Hán, Trung Quốc); đến thời đó con người đều cảm động trước đại ân cứu độ của vị Giác Giả.

Hình vẽ số 35 về bánh xe xoay chuyển tượng trưng cho luân hồi.

Hình vẽ số 80 (hình vẽ cuối cùng) về vị Giác Giả đang giảng Đạo cho chúng sinh.

Những bức họa kỳ bí được phát hiện của Nostradamus đã trở thành một đề tài nóng bỏng và được giới nghiên cứu làm thành phim tài liệu. Mọi người giờ đây đều hy vọng sẽ khám phá được những bí ẩn thú vị cũng như tìm thấy những thông điệp quý báu mà tác giả gửi gắm trong đó.

Ghi chú: Để hiểu được toàn bộ nội dung tiên tri của Nostradamus, mời quý độc giả đọc loạt bài “Những vần thơ cứu thế — Tận giải «Các Thế Kỷ» của Nostradamus“.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/12/13/49842.html