Chính thuyết về Văn hóa tu luyện Thần truyền (Hậu ký): Chứng kiến lịch sử, Thần Phật đến vì bạn



Tác giả: Tống Minh

[ChanhKien.org]

Buổi sáng hôm đó khi tôi viết phần hậu ký này, trên đường đi tôi đã liên tục nhìn thấy hai tờ decal dán “Trịnh trọng tuyên bố” của thời báo Epoch Times, bên cạnh tờ decal dán thứ hai có một người phụ nữ đang dừng chân quan sát, tôi cảm thấy việc này rất tốt, liền muốn nhân cơ hội này đi đến bên cô ấy để thuận tiện khuyên cô ấy tam thoái. Nào ngờ khi tôi đi nhanh đến gần, người phụ nữ kia đã nhanh chóng dùng móng tay cào cào lên tờ decal dán kia, sau đó nhanh chóng rời đi. Tôi đến gần nhìn kỹ thì phát hiện cô ấy đã bóc đi mất chữ “Phật” trong bản tuyên bố: “… Đảng tà ác này – Ma giáo trong lịch sử đã phạm phải tội ác tày trời đối với chúng sinh, đối với Thần Phật, Thần nhất định phải xử lý ác ma này…” Tôi thấy rất khó hiểu, hành vi của người phụ nữ này hoàn toàn không giống như logic bình thường, nếu như nói cô ấy không đồng tình với bản “Trịnh trọng tuyên bố” của Epoch Times thì có thể quay đầu rời đi, thậm chí là xé bỏ, mà không nên chỉ bóc đi một chữ như vậy. Nếu như cô ấy đồng ý với nó, thì càng không có lý do gì bóc đi chữ “Phật” này.

Đây là biểu hiện của việc không tin vào Thần Phật, vậy thì cũng có người rất tin tưởng vào Thần Phật. Một hôm mẹ tôi đi ra ngoài giải quyết công việc, trên đường nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi bị tàn tật, anh ấy đang ở cùng với mẹ của mình. Trong lúc nói chuyện với người phụ nữ đó, mẹ tôi mới biết người con trai tàn tật của bà mười mấy năm trước đã bị què chân vì đấu vật, đi lại rất bất tiện, từ đầu đến chân phía bên trái biểu hiện ra triệu chứng giống như “liệt nửa người”, nhưng ý thức vẫn thanh tỉnh. Vì thế mẹ tôi lấy ra một tấm “thẻ bình an” đưa cho anh ta, người đàn ông kia đọc câu đầu tiên “Thiện đãi Đại Pháp”, liền cất lên giọng nói có chút khàn khàn: “Cô là Bồ Tát, Bồ Tát…”, mẹ tôi cười và nói, cô không phải Bồ Tát, cháu muốn cảm ơn, thì hãy cảm ơn thầy Lý của các cô đi. Mẹ tôi liền bảo anh ấy hãy thường niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” viết trên tấm thẻ này, sẽ đắc được phúc báo. Người đàn ông ấy lập tức đọc to theo. Khi mẹ tôi giải quyết công việc xong quay trở về thì vẫn nhìn thấy hai mẹ con họ, bà liền hỏi người đàn ông kia, cháu còn nhớ rõ chín chữ kia không? Người đàn ông lập tức đọc lớn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Mẹ tôi lại hỏi anh ấy có xem TV không, mẹ anh ấy trả lời có. Mẹ tôi nói rằng bà còn có một đĩa CD dạ hội Shen Yun, hai mẹ con trở về có thể mở ra xem. Vừa nói dứt lời, người đàn ông kia lập tức đưa tay phải còn khỏe ra tỏ ý muốn lấy, còn vừa nói: “Cô là Bồ Tát, Bồ Tát…” Sau khi mẹ tôi trở về kể cho tôi nghe chuyện này bà đã cảm thán thốt lên rằng anh ấy minh bạch chân tướng hơn so với rất nhiều người bình thường.

Người Trung Quốc ngày nay, do thời gian dài chịu sự đầu độc của văn hóa tà đảng Trung Cộng, rất nhiều người đối với lịch sử của dân tộc mình, đối với văn hóa Thần truyền của Trung Hoa là không hiểu rõ, cũng là xa rời, cắt đứt với nó. Đặc biệt là tà đảng Trung Cộng từ khi bức hại Pháp Luân Công đến nay đã khiến cho đạo đức của toàn thể xã hội Trung Quốc trượt dốc nghiêm trọng, cũng khiến cho rất nhiều người ngày nay, tiêu chuẩn đạo đức của họ rất thấp, niềm tin vào Thần Phật cũng rất thấp. Giống như vị doanh nhân được nhắc tới trong phần mở đầu của loạt bài này, cùng với người phụ nữ bóc xé chữ này, người trước thì nhìn thấy sự thật rồi cũng không tin, còn người sau lại có hành vi không lý trí. Đối diện với những người thế nhân như vậy, nên làm sao bây giờ?

Thần Phật có trí huệ vô lượng, có thể dùng hình thức khác nhau mà triển hiện ra cơ duyên cứu độ cho thế nhân. Có người vốn tin Thần Phật, thì có thể cảm nhận được chính là Thần Phật đang trực tiếp cứu độ. Có người yêu thích nghệ thuật, thì đi xem biểu diễn Shen Yun thuần thiện thuần mỹ; Có người còn có chính nghĩa, thì xin hãy nghe xem Trung Cộng rốt cuộc tà ác đến như thế nào. Có người có tâm thiện lương, thì xin hãy ghi nhớ “Chân, Thiện, Nhẫn” ở trong lòng. Còn có người không tin nhân quả báo ứng, như vậy hiện thế hiện báo bạn có tin hay không? Còn có người nói lời độc ác đối với Thần Phật, nhưng lòng từ bi của Thần Phật cuối cùng khiến cho họ sinh thiện niệm. Còn có người ngoan cố không thể cảm hóa, vậy thì hãy kiên trì hết lần này đến lần khác mang theo tâm thái “vì bạn mà đến” để cảm hóa họ, mở ra bầu trời trong xanh cho họ. Mà thật sự có người tội ác tày trời không điều ác nào không làm, thì chờ đợi họ chính là sự uy nghiêm vô thượng của Thần Phật.

Tất cả những gì người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp làm hôm nay là tuân theo hồng thế hạo đãng của Chính Pháp vũ trụ và sự từ bi cứu độ của Thần Phật hết lần này đến lần khác vì thế nhân mà đến, Pháp Luân Đại Pháp đã truyền thế được 21 năm rồi (tính tại thời điểm viết bài này), trong cuộc phản bức hại mà giảng thanh chân tướng cứu độ chúng sinh cũng đã kéo dài liên tục 14 năm. Về sự cứu độ của Thần Phật, những trường hợp như vậy nhiều không đếm xuể, không thể kể xiết. Vào ngày hôm nay của lịch sử, chúng ta quay đầu nhìn lại tất cả những điều này, nhìn lại văn hóa tu luyện Thần truyền Trung Hoa trong lịch sử, nhìn lại quá trình chúng ta đã trải qua từ vô vàn năm tháng đến nay, không phải là để ngược dòng tìm lại những khổ nạn và huy hoàng của quá khứ, mà là khôi phục lại lịch sử chân thật, để mở ra một cánh cửa lớn hiểu rõ chân tướng cho thế nhân ngày nay, đồng thời vào thời khắc then chốt này của lịch sử, nắm chắc cơ duyên cứu độ của Thần Phật.

Không thể dùng ngôn ngữ nào để biểu đạt hết được ân cứu độ của Pháp Luân Đại Pháp đối với chúng sinh; cũng không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được lòng biết ơn đối với hồng ân cứu độ của Sư phụ Lý Hồng Chí đã mang Pháp Luân Đại Pháp đến cho tất cả chúng sinh.

Chứng kiến lịch sử ngày hôm nay, trong những năm tháng dài đằng đẵng của lịch sử có lẽ chỉ là những năm tháng thăng trầm bể dâu trôi qua trong chớp mắt, nhưng tất cả những câu chuyện đang xảy ra, bạn và tôi đều đang trải qua từng khoảnh khắc, cho dù bạn có tin hay không, tất cả đều không ngoại lệ, đều đang nói lên một sự thật: Thần Phật đã đến nhân gian, Thần Phật đến vì bạn.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/118478



Ngày đăng: 16-10-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.