Vạn vật có linh: Tấm ván hạnh phúc (Phần 3)



Tác giả: Tư Văn

[ChanhKien.org]

Tôi đã viết bài chia sẻ “Tấm ván hạnh phúc” phần 1 và phần 2, một ngày sau khi viết ra linh tính của tấm ván đó, lúc làm cuốn sách nhỏ chân tướng, tấm ván lại khiến tôi kinh ngạc một trận, cảnh giới và nội hàm của nó quả là không phải bình thường. Sự việc là như thế này:

Lúc tôi dùng tấm ván làm cuốn sách nhỏ chân tướng, tôi nhìn thấy sự hạnh phúc và vui vẻ của tấm ván tuôn ra dào dạt, tôi rất khó hiểu liền hỏi nó: “Có chuyện gì mà khiến ngươi cao hứng đến như vậy?” Tấm ván nói: “Tôi nhìn thấy thiên quốc rồi!” Lời của nó làm tôi kinh ngạc, tôi không nói gì nữa, âm thầm suy nghĩ sự việc này, suy đoán của tôi là: “Đây là sự việc có thể xảy ra, vạn vật có linh mà! Hơn nữa, có sinh mệnh có nguồn gốc cũng rất cao”.

Tôi hỏi tấm ván: “Nhìn thấy thiên quốc, cảm thấy thế nào?” Tấm ván nói: “Quá mỹ hảo rồi, tôi tình nguyện chịu cái khổ của thế gian để sau này được về thiên quốc”. Lúc này, tôi đã nhìn thấy một cảnh quan, là một vị Thần đã triển hiện cảnh tượng thiên quốc cho tấm ván thấy.

Tôi nhìn tấm ván anh cả, tôi biết nó cũng nhìn thấy thiên quốc, còn không chỉ một lần, đừng xem sinh mệnh đơn giản và bình thường, đằng sau thật là không tầm thường.

Lúc tôi nhìn lại tấm ván một lần nữa, tràn ngập sự vui vẻ, tôi hỏi nó: “Lại nhìn thấy thiên quốc à?” Tấm ván nói: “Không có, một lần trải nghiệm sự mỹ hảo và cảm giác chấn động đã vĩnh viễn lưu lại trong tâm rồi. Trong hành trình âm thầm phía trước, trong tâm có sự mỹ hảo, thì sẽ không cảm thấy cô đơn và trống vắng nữa, đây là sự khích lệ của Thần đối với tôi đấy!”

Tôi xuất một niệm: “Ngươi có thể nghĩ như thế, thật là quá xuất sắc rồi, ngươi không có kiêu căng ngạo mạn, không có hiển thị dương dương tự đắc, cảnh giới của sinh mệnh cũng không thấp rồi. Xem ra sinh mệnh vô luận thuộc trạng thái và cảnh giới nào đều có thể có tâm thái của tu luyện!”

Trong quá trình này, còn phát sinh một sự việc nữa.

Trong khi in cuốn sách nhỏ, đồng tu nói: “Cái máy in này không hoạt động nữa, bị sao thế nhỉ? Lần trước vẫn còn chạy tốt mà”. Tôi đi qua xem, máy in nói với tôi: “Bụng tôi hơi đau, đau như thể ruột gan bị ai kéo ra vậy”. Tôi rất hiểu máy in, tôi biết cái cảm giác đó. Vì có một lần, lúc tôi bị đau bụng, tôi nhìn thấy vật chất màu đen từ ruột tróc ra. Tôi xuất một niệm trong tâm: “Những sinh mệnh trong thể hệ của tôi có thể giúp máy in, mau đi trợ giúp, phải thành một thể thống nhất cùng làm việc Đại Pháp”. Một lúc sau, máy in bắt đầu hoạt động lại.

Từ trong Pháp, chúng ta biết rằng, sinh mệnh của thế gian đều là vì Pháp mà tới. Tôi nhớ tới một đoạn Pháp có liên quan đến nhạc cụ mà Sư tôn đã giảng:

“Nhưng hệ thống âm nhạc cận đại của Tây phương hiện nay, kể cả nhạc cụ, cũng không phải vốn nguyên có ở thế giới thiên quốc của Thần của người da trắng, [mà] là những thứ trong thể hệ sinh mệnh xa xôi; chỉ là truyền cấp cho xã hội Tây phương, cũng là vì Pháp mà đến.” (Giảng Pháp tại Buổi họp Sáng tác Âm nhạc [2003])

Tôi nghĩ, tấm ván linh tính đó cũng có thể là sinh mệnh đến từ thể hệ xa xôi, đại diện cho thể hệ đó tới để kết duyên với Đại Pháp, kết duyên cùng đệ tử Đại Pháp.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/276488



Ngày đăng: 23-01-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.