Hoa sen nước xanh cảm ân Sư phụ



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc

[Chanhkien.org] Trong không khí của lễ Tạ Ơn sắp đến, chúng ta tự hỏi mình nên bày tỏ lòng biết ơn với ai?

Sáu năm trước, tôi đã phải đón lễ Tạ Ơn giữa bốn bức tường và đằng sau song sắt của trung tâm giam giữ. Lúc đó tôi tưởng như sắp bị quăng lên băng chuyền đưa vào máy nghiền, hơi thở của thần chết đang đến rất gần kề. Sống trong một xã hội mà chủ nghĩa vô thần được coi là quốc giáo trong khi đó tín ngưỡng thần linh thì bị coi là mù quáng, tôi không thể hiểu nổi làm sao người ta có thể đối mặt được với bộ máy nhà nước. Trong lòng tôi tràn ngập sự bi quan, lo lắng, và cảm giác vô vọng. Sâu trong thâm tâm một người hữu thần như tôi, tôi tin rằng ai tin vào thần linh thì sẽ được phù hộ. Lúc đó, hình tượng của Sư phụ Lý triển hiện ra ở ngay bầu trời phía trên trung tâm đang giam giữ tôi. Sợi dây trói từ trên trời kết nối thẳng vào tôi trong nháy mắt đã bị cắt đứt và cựu thế lực đeo bám trên người tôi đã bị giải thể. Đôi bàn tay từ bi một lần nữa đã mang tôi sang bờ bên kia để tôi có thể sống sót.

Tôi đã trải nghiệm điều này bao nhiêu lần rồi?

Khi tôi bị ốm thập tử nhất sinh và hy vọng sống sót chỉ là một tia sáng mỏng manh, thì hình ảnh của Sư tôn lại hiện ra bên cạnh tôi, xua đi linh thể đang chờ lấy mạng tôi và ban cho tôi một cuộc sống mới được kéo dài thêm.

Có nhiều lần khi tôi đang thanh tĩnh học Pháp, Phật quang đã phủ trùm lấy tôi và tiêu trừ mọi vật chất gây bệnh tật nơi thân thể tôi. Cũng chính đôi bàn tay từ bi này đã nhổ tận gốc các loại vật chất ấy, phong bế và tiêu trừ chúng ngay trong không gian này. Dường như sinh mệnh bị kìm hãm bên trong tôi đã đột ngột được phóng thích sau một cơn chấn động. Lòng biết ơn dâng lên làm tôi rơi lệ.

Con vô cùng biết ơn Sáng Thế Chủ đã ban cho con một cuộc sống được hồi sinh cả thể xác lẫn linh hồn. Con xin bày tỏ lòng biết ơn đến Sư phụ tôn kính đã cho đệ tử này thấy được sinh mệnh tuy nhỏ bé nhưng đáng trân quý như thế nào. Con cám ơn Sư phụ đã ban cho đệ tử này một cây bút màu xanh ngọc bích có khả năng viết ra những câu chữ thần thánh.

Con xin cám ơn Sư phụ đã trông nom con trong nhiều kiếp luân hồi. Con cám ơn Sư phụ đã tạo ra nhiều cơ hội huy hoàng cho đệ tử trong suốt quá trình lịch sử kiến tạo văn hóa nhân loại. Khi hồi tưởng lại nhiều kiếp sống trước trong quá khứ, con nhớ lại sự đắc Đạo của Mã Minh Đức trong hậu cung triều Đông Hán, thái độ hống hách của A Kiều và sự ảm đạm của Tây Hán hậu cung, sứ mệnh khôi phục giang sơn của Thái Bình công chúa nhà Đường, và vận mệnh tốt đẹp của công chúa Vinh Hiến triều Đại Thanh. Con xin cảm tạ Sư phụ đã cho con nhớ lại những ký ức này, khiến cho cuộc đời con tươi sáng và có ý nghĩa hơn.

Ở bờ bên kia, hoa Ưu Đàm Bà La nở rộ. Lòng biết ơn của đệ tử thuần khiết như dòng nước trong xanh được biến hóa thành hàng ngàn đóa hoa sen bày tỏ lòng cảm kích chân thành bằng những tia sáng lung linh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/114237
http://pureinsight.org/node/6383



Ngày đăng: 25-05-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.