Báo ứng đời này ở ngay bên cạnh bạn và tôi



Tác giả: Bình Phàm

[ChanhKien.org]

Con người ở thế gian làm bất cứ việc gì đều sẽ có báo ứng. Làm việc tốt thì tích được phúc đức, sẽ đắc được phúc báo, làm việc xấu thì tạo ác nghiệp, sẽ bị ác báo, đây là quy luật của vũ trụ, là Thiên lý thiện ác hữu báo quyết định, không thể thay đổi bởi ý chí của một cá nhân hay một tổ chức nào.

Nói đến ác báo, có hai loại hình thức biểu hiện: báo ứng ở ngay đời này và báo ứng dưới địa ngục. Báo ứng dưới địa ngục thì không phải ai cũng có thể thấy được, người tu luyện có thể thấy được, hoặc người có duyên có thể thông qua giấc mộng thấy được cảnh tượng đáng sợ ở địa ngục, điểm này trong sách cổ văn hoá truyền thống có ghi lại rất chi tiết. Lúc tôi còn nhỏ có nghe cụ bà hàng xóm kể, trong mộng bà nhìn thấy cuốn sổ sinh tử trước mặt Diêm Vương; trước khi Trung Cộng phát động cách mạng văn hoá, vào một tối mùa hè năm 1965 cụ cùng một cụ bà trong thôn ngồi bên ngoài hóng mát, nhìn thấy trên trời cửa Nam Thiên Môn mở, xuất hiện một đàn chó, chó cắn chó, chúng cắn xé lẫn nhau, sau đó cảnh tượng này biến mất, trên trời xuất hiện năm chữ lớn, tiếc là hai cụ đều chưa từng đi học nên không biết chữ. Ngày hôm sau hai cụ kể lại cho mọi người nhưng không ai tin, nói nhiều thì có người khuyên họ: “Đừng nói nữa, quốc gia có thể sắp phát sinh đại sự rồi, đừng để bị chụp mũ rồi lại bị chỉnh đốn bây giờ”. Năm sau đại cách mạng văn hoá xảy ra với hình thức chó cắn chó.

Những sự việc về Thần Phật, địa ngục siêu việt khỏi nhận thức của con người, chúng ta có thể thấy được những sự việc này thông qua khẩu truyền tâm thụ, qua các câu chuyện văn hoá truyền thống hoặc người có duyên đã từng đích thân trải nghiệm, nhưng báo ứng ở ngay đời này, kiếp này đang xảy ra xung quanh chúng ta hàng ngày, lại bị những lời lừa dối của văn hóa đảng che mắt.

Lúc nhỏ tôi từng trải qua hai sự việc, khiến tôi ấn tượng sâu sắc mãi không thể quên. Hai việc này đều phát sinh lúc tôi học tiểu học.

Việc thứ nhất là lúc tan học buổi trưa về nhà ăn cơm nghe bà nội kể lại, trong thôn có một chị khoảng 20 tuổi đạp xe lên huyện đi chợ, chị đi qua trước cửa nhà tôi lúc 11 giờ trưa, sau đó ngã từ trên cầu sắt xuống, đợi đến khi có người phát hiện ra thì đã chết rồi. Bà nội nói: “Chị ta đạp xe quá nhanh, không phải tốc độ của người bình thường, đó là do tiểu quỷ ở đằng sau đẩy, số mệnh của chị ta đã hết, cần đi gấp trong thời gian đó”. Tôi tiếp thu giải thích như vậy một cách rất tự nhiên, đồng thời nó kích thích tôi suy nghĩ về mục đích và ý nghĩa nhân sinh.

Sự việc thứ hai xảy ra vào một sáng nọ. Nhà nông phải tranh thủ làm việc lúc trời mát, đợi đến hơn 8 giờ có ánh nắng mặt trời mới về nhà ăn sáng. Trong thôn có một người, trời vừa sáng liền lái máy kéo đi làm, lúc 8 giờ hơn trở về đi qua trước cửa nhà một thím, đúng lúc thím này đang ăn sáng bên cạnh tảng đá trước cửa nhà, thím ấy đã chứng kiến hết cả quá trình. Xe kéo đi chưa được bao xa thì đâm vào một đứa trẻ nhà nọ, chiếc xe kéo cứ thế lao đi cho đến khi đâm đứa trẻ vào một cái cây mới dừng lại. Đứa trẻ bị đâm chết tại chỗ. Người thím này nói với mẹ tôi: “Lúc đó xe kéo chạy nhanh vô cùng, bản thân tôi còn kinh ngạc trước tốc độ này, nhìn thấy đâm người rồi mới biết là do tiểu quỷ ở phía sau đẩy, đứa bé này đoản mệnh, cần đi gấp”.

Lúc đó, ông bà nội đều giải thích sự việc này giống nhau, đều cho rằng đó là báo ứng, quả báo của đời trước làm việc ác nên đời này phải hoàn trả, do đó khuyên chúng tôi nhất định phải làm người tốt, vì chỉ có làm người tốt mới gặp phúc báo, ở hiền mới gặp lành.

Sự việc báo ứng ở ngay đời này giống hai câu chuyện trên ngày nay cũng có, đều đang xảy ra hàng ngày, tại sao con người bây giờ lại không tin là báo ứng? Đây là kết quả độc hại của văn hoá đảng Trung Cộng đem lại. Thế hệ ông bà nội lúc đó mặc dù trải qua chấn động của 10 năm cách mạng văn hoá, nhưng trong tâm thức vẫn tồn tại giá trị quan của văn hoá truyền thống được khẩu truyền tâm thụ qua nhiều đời, thế hệ ấy sẽ luôn đứng trên góc độ Thiên lý thiện ác hữu báo để xem xét, nhìn nhận vấn đề. Người Trung Quốc hôm nay trải qua mấy chục năm bị văn hoá đảng tẩy não, đã không còn nội hàm thần tính, dù cho nói đến thiện ác báo ứng cũng là khẩu thị tâm phi, miệng nói một đằng nhưng trong lòng lại nghĩ một nẻo, trong đầu sẽ loé lên niệm đầu “mê tín phong kiến”.

Không thừa nhận không có nghĩa là không tồn tại, làm việc xấu thì nhất định sẽ gặp báo ứng nhãn tiền. Virus Trung Cộng hay còn gọi là viêm phổi Vũ Hán, Covid-19, xảy ra vào năm 2020 khiến rất nhiều người chết, nhưng nhiều người cảm thấy dịch bệnh cách mình rất xa, chẳng coi chuyện đó là gì. Dù cho các học viên Pháp Luân Công nói cho thế nhân biết bệnh dịch là có mắt, virus Trung Cộng nhắm vào Trung Cộng mà tới, tất cả những sinh mệnh gia nhập đảng, đoàn, đội đều gặp nguy hiểm, chỉ có minh bạch chân tướng, thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội, tin vào “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo” mới có thể thoát khỏi nguy hiểm của virus Trung Cộng, nhưng rất nhiều người không quan tâm. Tháng 12 năm ngoái, Trung Cộng đột ngột mở cửa, bãi bỏ chính sách “Zero Covid”, đồng thời tuyên bố virus Trung Cộng là cúm mùa, không áp dụng bất cứ biện pháp kiểm soát nào nữa, kết quả dịch bệnh bùng phát khắp nơi trên toàn Trung Quốc, rất nhiều người đã bị nhiễm virus Trung Cộng, rất nhiều người đã chết oan uổng.

Hiện nay các phương tiện truyền thông phát triển nhanh, đặc biệt là phương tiện truyền thông cá nhân, nó khiến Trung Cộng không kịp phong toả thông tin, chúng ta có thể thông qua các luồng thông tin khác nhau biết được gia cảnh và thông tin người chết. Ví dụ, có hai ký giả của tờ Nhân dân Nhật báo chuyên tuyên truyền những lời dối trá của Trung Cộng bị nhiễm dịch qua đời; một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng mới 34 tuổi đã bị nhiễm bệnh qua đời. Nhân viên đài truyền hình Thượng Hải – Hạo Vũ 37 tuổi cũng bị nhiễm dịch bệnh qua đời. Viện sỹ Giang Hoa Lương của Viện Khoa học Trung Quốc 57 tuổi bị chết do nhiễm dịch bệnh mà không thuốc nào cứu chữa được, người dẫn chương trình mới 42 tuổi của đài truyền hình Trung ương chuyên tuyên truyền những lời dối trá bị chết vì nhiễm virus Trung Cộng. Hà Tộ Hưu một kẻ “khoa học lưu manh” nhiều lần vu khống Pháp Luân Công để đạt được mục đích chính trị, cả gia đình gồm vợ và con trai đều bị nhiễm virus Trung Cộng, khổ đến mức không muốn sống, đau không thể nói lên lời…

Rất nhiều Giáo sư ở các trường Đại học, Cao đẳng lần lượt chết vì dịch bệnh, trong đó không ít người là đảng viên ĐCSTQ. Đại học Bách khoa Vũ Hán đăng cáo phó: đảng viên ưu tú của ĐCSTQ, nhà triết học Macxit nổi tiếng – Giáo sư Lý Đức Dương của trường Đại học Bách khoa Vũ Hán, mắc bệnh hiểm nghèo vô phương cứu chữa, đã qua đời vào ngày 28 tháng 12 năm 2022 tại bệnh viện Hiệp Hoà Vũ Hán, hưởng thọ 85 tuổi. Lý Đức Dương là chuyên gia cố vấn cho Phòng 610 tỉnh Hồ Bắc và là thành viên của “Hiệp hội phản tà giáo” tỉnh Hồ Bắc trong một thời gian dài, ông ta tích cực theo Giang Trạch Dân tham gia bức hại Pháp Luân Công. Trong ngày ngày 29 tháng 12, lại có nhiều giáo sư các trường Đại học Cao đẳng chết, bao gồm Giáo sư Trần Hán Dân thuộc Khoa mỹ thuật Đại học Thanh Hoa, Giáo sư Khâu Quán Nguyên của Trung tâm Thực nghiệm giảng dạy Điện tử Điện công thuộc Khoa Công trình Điện khí của Đại học giao thông Tây An và rất nhiều các vị giáo sư khác. Trong đó Trần Hán Dân đã từng tham gia thiết kế tiền nhân dân tệ cho ĐCSTQ, logo Hồng Kông trở về Trung Quốc, quan tài pha lê cho Mao Trạch Đông,…

Tư Mã Nam, người được liệt vào danh sách “Tứ đại ngũ mao” của ĐCSTQ cùng gia đình cũng bị nhiễm virus Trung Cộng và họ đã phải chịu đựng trong sự đau đớn khôn cùng để chống chọi với dịch bệnh.

Thông qua những ví dụ trên có thể thấy rất rõ ràng: ôn dịch thật sự có mắt. Con người đừng vội sớm có tâm lý vui mừng nghĩ rằng số mình may nên chưa bị nhiễm bệnh, người Trung Quốc có câu: “Trốn được qua mùng một chứ không trốn được qua hôm rằm”, bạn trốn được lần này chứ khó mà trốn được lần khác, nếu bạn cứ nhất mực đi theo ĐCSTQ thì sẽ không trốn khỏi virus Trung Cộng, vì virus nó chính là nhắm vào ĐCSTQ mà tới, đây là Thiên ý. Ngược lại, những người “trốn được qua mùng một”, cũng là Trời ban cho họ có cơ hội ăn năn, minh bạch chân tướng tự cứu lấy mình, nhưng do bản thân con người làm sai hết lần này tới lần khác, lại bị những lời lừa dối của ĐCSTQ dắt mũi đi, thế thì chỉ có thể chịu ác báo, bị ôn dịch đoạt mệnh mà thôi.

Em gái tôi từng kể cho tôi một câu chuyện, tháng 12 năm ngoái, rất nhiều người bị nhiễm virus Trung Cộng, họ phải chịu đựng nhiều đau đớn khổ sở, sau khi đi làm đều hỏi nhau con người sống là vì cái gì, mục đích và ý nghĩa của cuộc sống là gì? Đây là việc mà trước đây chẳng bao giờ xảy ra, lúc đó con người chỉ quan tâm đến lương thưởng của bản thân, nghĩ xem làm thế nào kiếm được nhiều tiền… Con người hiện tại bắt đầu tích cực suy nghĩ về ý nghĩa của nhân sinh. Tất nhiên, cũng có những người dửng dưng trước những quả báo thế gian đang xảy ra quanh mình, những người vẫn dùng văn hóa đảng để biện minh và tiếp tục ca ngợi ĐCSTQ là cực kỳ nguy hiểm. Thần Phật cho con người cơ hội lựa chọn minh bạch chân tướng để tự cứu lấy bản thân, con người không trân quý, tới khi báo ứng kiếp này vận lên thân, triệt để mất đi tương lai của sinh mệnh và thân người, lúc đó có hối hận cũng không kịp nữa.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/280574



Ngày đăng: 19-07-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.