Câu chuyện luân hồi: Trải nghiệm làm trợ giảng



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Có một thời gian tôi làm trợ giảng ở một trường học, hiệu trưởng rất thích tôi, rất quan tâm đến tôi, trước đây những tình huống như thế này tôi đều sẽ rất tín phục đối phương. Nhưng kỳ lạ là, tôi phát hiện tôi và hiệu trưởng đều tồn tại sự cảnh giác lẫn nhau, cảm giác xa lạ ẩn tàng trong sự nhiệt tình.

Loại cảm giác này rất nhanh liền có đáp án. Tôi và hiệu trưởng từng có hai đời duyên phận, trong mộng tôi cười nói với người khác: “Trong lịch sử tôi tổng cộng gặp ông ấy hai lần, hai lần đều gài bẫy ông ấy”. Có một đời trong thời cổ đại, hiệu trưởng làm một thủ lĩnh, bên dưới có rất nhiều thủ hạ, vì để lấy được bí mật tôi đã làm thuộc hạ của ông ấy, ông ấy rất coi trọng tôi và phong tôi làm phó thủ lĩnh. Nếu tôi trực tiếp đề cập đến bí mật, ông ấy sẽ sinh nghi, thế là tôi thương lượng với bạn dùng mỹ nhân kế. Lúc đó tôi còn nói: “Có mỹ nhân nào nguyện ý làm sự việc này mà phải mất đức lớn”. Đang trong lúc do dự, thấy một con mèo tinh, một người bạn đã rất nhanh trí làm phép thuật biến mèo tinh thành thân người, mèo tinh cảm ân, cúi đầu nghe theo mệnh lệnh. Tôi nghĩ đột nhiên xuất hiện mỹ nữ quyến rũ, người thường sẽ không bị mắc lừa, theo chỉ dẫn của tôi, người đẹp mèo tinh trong trang phục màu trắng bế đứa con nhỏ, diễn vai một người phụ nữ mới kết hôn chưa được bao lâu thì chồng chết, người đẹp khóc lóc rất đáng thương. Yêu quái vô tình lạnh lùng, sử dụng thuật quyến rũ của mình, rất nhanh đã khiến thủ lĩnh mất cảnh giác, tôi đã đạt được mục đích. Sau khi thành công tôi lập tức rời đi.

Lúc đó tôi không có tâm hại người, nhưng cũng đã tạo thành tổn thương nhất định đối với hiệu trưởng, đời này tôi giúp ông gánh vác rất nhiều công việc, điểm của học sinh trong lớp cũng được cải thiện, nhưng tôi không nhận tiền lương trong thời gian này. Đời đó tôi có uy tín cao trong trại của ông và là người dễ gần, thế nên sau khi rời đi, một số thủ hạ của ông đã không nỡ rời xa tôi, những thuộc hạ này chính là các học sinh trong lớp mà tôi dạy, có một số người trong họ mà tướng mạo còn rất giống đời trước kia. Ví dụ có một người đời đó thích nói chuyện với tôi nhưng lại hay xấu hổ, đời này cậu ấy là một học sinh cởi mở thường hỏi tôi các câu hỏi, cũng tính là tiếp nối chút nguyện vọng nhỏ của đời đó.

Trong giai đoạn này, nhân quả thời kỳ khác cũng được hoá giải. Trước khi lên 5, 6 tuổi thì tôi cực kỳ nhút nhát, cũng không thích nói chuyện, có lúc nhìn thấy người lớn không quen còn trốn đi. Điều này so với tính cách về sau của tôi thì tương phản rất lớn, sau khi tôi đắc Pháp tràn đầy dũng khí. Có lần trong mộng tôi nhìn thấy, ở khu vực Hàn Quốc Nhật Bản hiện nay, có một bé gái cùng một cậu bé hàng xóm lớn hơn cô mấy tuổi là cặp thanh mai trúc mã, ví dụ từng cùng nhau trượt ván trên bãi cỏ, cô gái hét lên: “Em học được rồi, em học được rồi”. Năm cô bé bốn tuổi bị một người đàn ông trung niên đuổi theo, cô bé trốn vào bên đường, khi ngẩng đầu lên thì đúng lúc người đàn ông dừng ngay cạnh cô, cô bé đã bị giết.

Cảnh tượng chuyển nhanh đến một đêm mưa, mẹ cô gái cầm con dao dài tiếp cận người đàn ông, lúc này tôi nhìn thấy hình ảnh cô bé lúc còn sống hiện lên trong tâm bà, người mẹ này từ do dự đến kiên định, trong lúc người đàn ông không kịp phòng bị, đã đâm con dao từ sau lưng xuyên ra trước ngực. Bé gái chính là tôi đời trước, nỗi sợ hãi to lớn vô tỷ trong mộng đã khiến tôi nhớ lại, sau khi chết tôi lập tức chuyển sinh đến Trung Quốc, vì thời gian quá nhanh, nỗi sợ hãi này cũng mang theo đến đời này, đã trở thành bóng đen của tuổi thơ. Và cậu bé hàng xóm đã trở nên u sầu sau cái chết của cô bé, cậu bé này cũng lại chính là một học sinh trong lớp. Tôi bình thường ít trao đổi với cậu học sinh này, không lâu sau giấc mộng, cậu bất ngờ nói với tôi: “Đứa trẻ vội vàng chạy theo con bướm vàng, con bướm bay vào bông súp lơ không biết tìm nơi đâu”.

Thấy được những nhân duyên này, tôi càng thêm thể ngộ rằng không có sự gặp gỡ ngẫu nhiên. Làm giáo viên, trên lớp tôi cố gắng dẫn dắt học sinh nhận biết văn hoá truyền thống, căn cứ theo chủ đề bài giảng để mở rộng nội dung không có trong khoa học, gợi mở cho học sinh phân biệt rõ thị phi. Những người gặp rồi đi trong kiếp này, họ vì để gặp được đệ tử Đại Pháp mà đều có thể đã phó xuất tương đối nhiều. Hy vọng mỗi người trong các bạn đều có thể minh bạch chân tướng Đại Pháp, có sự lựa chọn không hối tiếc.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/276622



Ngày đăng: 12-07-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.