Ôn dịch từ xưa đến nay là có tham chiếu, tránh khỏi kiếp nạn là có ẩn giấu bí quyết



Tác giả: Lý Chính Khoản

[ChanhKien.org]

Jules Elie Delaunay (1828-1891), “Peste à Rome”, sáng tác năm 1869, lưu giữ tại Bảo tàng mỹ thuật Orsay, Paris. (Ảnh Wiki) Thiên sứ trong tranh đang chỉ thị quỷ bệnh dịch lây nhiễm cho nhà ai.

Từ xưa đến nay, loài người đã gặp phải những đại ôn dịch hết lần này đến lần khác: từ bệnh dịch ở Athens vào thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên đến 4 đại ôn dịch ở La Mã cổ đại vào mấy thế kỷ đầu công nguyên, từ Cái chết đen ở châu Âu vào thời Trung Cổ đến bệnh dịch ở Milan vào thế kỷ thứ 17, từ bệnh cúm Tây Ban Nha vào thế kỷ trước, đến loại virus corona mới (Covid-19, virus Trung Cộng, viêm phổi Vũ Hán) đang hoành hành khắp thế giới ngày nay.

Đằng sau những đợt bùng phát tưởng như tình cờ lại có những điểm tương đồng đáng ngạc nhiên: từ nguyên nhân gây ra bệnh dịch đến cảnh báo trước ôn dịch; từ các biện pháp phòng chống và kiểm soát tốn công vô ích đến sự lây nhiễm có chọn lọc của ôn dịch… nếu như lịch sử thực sự diễn lại, thế thì ngày nay chúng ta nhất định có thể từ trong kịch bản lịch sử mà rút ra những bài học đau đớn về thất bại trong việc phòng dịch của con người, cũng có thể tham khảo kinh nghiệm quý báu của những người may mắn sống sót sau thảm họa.

1. Trước khi ôn dịch đến, đạo đức xã hội nói chung sụp đổ

Trước khi điểm lại trạng thái xã hội trước lúc ôn dịch đến thời xưa và nay, trước tiên chúng ta hãy ôn lại miêu tả về nguồn gốc của ôn dịch trong văn hóa nhân loại. Trong văn hóa phương Đông, người ta biết rằng ôn dịch không phải là bệnh tật bình thường, mà là Ôn Thần phụng thiên mệnh, thực thi ôn dịch, sai phái Ôn Quỷ đào thải ác nhân xa rời thiện lương; trong văn hóa phương Tây, người ta trực tiếp miêu tả ôn dịch là sự trừng phạt của Thượng Đế đối với “người phản bội Thần”. Có thể thấy, văn hóa phương Đông và phương Tây không hẹn mà gặp, đều chỉ ra nguyên nhân của ôn dịch là nhân tâm bại hoại.

Vào nửa sau của thế kỷ 5 trước Công nguyên (khoảng năm 430 TCN), trước khi bệnh dịch ở Athens xuất hiện, những người Hy Lạp cổ đại từ sớm đã không còn thuần khiết cao thượng, những người Athen giàu có thì ăn chơi hoang phí, túng dục vô độ, đánh mất lý trí, loạn luân và đồng tính luyến ái được coi là mốt, bạo lực và giết chóc thịnh hành trong xã hội, đạo đức của con người nói chung đã bại hoại.

Trong khoảng thời gian năm 64, 65, hoàng đế La Mã cổ đại Nero đã phát động bức hại tín đồ Cơ Đốc, đốt phá giá họa, tra tấn hành hạ, cho thú dữ cắn người, thiêu người… Trước sự bức hại cực kỳ bi thảm đối với tín đồ Cơ Đốc, hầu hết dân chúng La Mã cổ đại đều vỗ tay hoan nghênh. Năm 65, ôn dịch lặng lẽ đến. Qua nhiều thế kỷ, 10 vị hoàng đế của Đế chế La Mã đã tham gia bức hại ghê gớm đối với tín đồ Cơ Đốc. Trước khi bị hủy diệt triệt để, La Mã cổ đại đã phải hứng chịu 4 trận dịch lớn từ trên trời rơi xuống.

Thời Trung Cổ trước khi Cái Chết Đen tấn công, mặc dù đa số các quốc gia ở châu Âu có vẻ là toàn dân đều có niềm tin tôn giáo, nhưng tôn giáo vào thời điểm đó đã đi đến mạt pháp. Việc rất nhiều chức sắc tôn giáo sa đọa chính là chất xúc tác trực tiếp nhất cho sự xuống dốc nhanh chóng của đạo đức toàn xã hội. Các giám mục và linh mục đã vi phạm lời thề của họ, ngang nhiên có tình nhân; các nữ tu có con ngoài giá thú đã là sự thường; chức sắc tôn giáo tranh đấu vì danh vì lợi, hủ bại đọa lạc. Dân thường hầu hết là lạnh lùng thờ ơ, phóng túng, buông thả…

Vào thế kỷ 17, trước khi ôn dịch Milan xuất hiện, những người Ý đã trải qua thời kỳ Phục hưng sinh sống thoải mái, an dật hưởng lạc và truy cầu giải phóng nhân tính. Đồng tính luyến ái thịnh hành ở Ý vào thời điểm đó, gái mại dâm được hoan nghênh trở thành thượng khách của các nghệ thuật gia và con em nhà giàu. Toàn bộ xã hội từ trên xuống dưới đầy rẫy tội ác như bội tín bội nghĩa, cho vay nặng lãi, loạn luân, dâm loạn, cướp của, giết người v.v…

Trước khi đại dịch lớn nhất thế kỷ 20 là cúm Tây Ban Nha đến, thì thuyết tiến hóa của Darwin – vốn cắt đứt mối liên hệ giữa người và Thần – bắt đầu lưu hành rộng rãi. Khắp nơi trên lãnh thổ châu Âu bị chủ nghĩa cộng sản châm ngòi cái gọi là “ngọn lửa cách mạng”, bóng ma của chủ nghĩa cộng sản phản Thần bắt đầu toàn diện xâm chiếm nhân loại, cái tên “cách mạng” giả dối, bắt đầu tiến hành phá hủy toàn diện văn hóa và tín ngưỡng truyền thống của nhân loại.

Vào năm Canh Tý 2020, trước khi có đợt bùng phát đầu tiên của virus corona mới ở Đại Lục, Trung Cộng đã bức hại Pháp Luân Đại Pháp kéo dài hơn hai thập kỷ, ngoài thực hiện các loại tra tấn và giam cầm phi pháp, còn liên quan đến tội ác tày trời mổ cướp tạng sống của học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn. Không chỉ vậy, đa số các quốc gia toàn cầu đều bị chủ nghĩa cộng sản xâm nhập cao độ. Đặc biệt, thông qua cuộc bầu cử Hoa Kỳ này, cả thế giới đã thấy rằng tam quyền của Hoa Kỳ là lập pháp, tư pháp và hành pháp, cộng với quyền lực thứ tư của truyền thông đã toàn diện bị thao túng, ngọn hải đăng tự do gần như tắt ngóm. Ma đỏ chủ nghĩa cộng sản đang thôn tính nước Mỹ và tất cả các quốc gia trên thế giới. Những hành vi đọa lạc như lừa gạt, giả dối, bất tín bất nghĩa, phản bội bán đứng v.v. được một quần thể đông đúc biểu hiện ra tại cuộc bầu cử này thật là khiến cho người ta phải giật mình tròn mắt; ngày nay nhân loại tiêu vong đạo đức, trọng lợi khinh nghĩa, nói không giữ lời, lạnh lùng thờ ơ, ích kỷ tự tư, trụy lạc trong quan hệ nam nữ, loạn đồng tính luyến ái, loạn luân, ấu dâm, chuyển giới…, khả năng so với bất kỳ thời kỳ nào trong lịch sử cũng đều chỉ có hơn chứ không kém.

Nếu như nói, bệnh cúm Tây Ban Nha là lời cảnh báo của thượng thiên về sự xâm nhập nhân loại của chủ nghĩa cộng sản, thì ngày nay, một thế kỷ sau, sự bùng phát toàn diện của loại virus corona mới có phải là đại thanh tẩy cuối cùng đối với tai họa đỏ trăm năm – tà linh cộng sản?

2. Trước khi đại dịch tấn công, thường hay có thiên tượng hoặc dự ngôn cảnh báo

Ôn dịch không chỉ là trừng phạt của Thần, mà còn là đào thải những người trụy lạc do lựa chọn của chính họ, đều là những người bại hoại đến mức độ nhất định, không đủ tiêu chuẩn làm người được Thần quy định. Mặc dù là vậy, nhưng Thần Phật từ bi, trước khi đào thải nhất định có cứu vãn, có nhắc nhở.

Trước khi dịch hạch Athens tấn công, một nhà tiên tri Athens từng cảnh cáo người Athen rằng: “Một cuộc chiến với người Sparta sẽ xảy ra, còn mang đến theo một trận đại dịch.” Nhưng những người Athen đang mải mê hưởng lạc căn bản không tin vào điều đó.

Tương tự, trước khi Cái Chết Đen bùng phát, nhà truyền giáo Guy de Chauliac đã cảnh báo mọi người: “Những hình ảnh quái dị trên bầu trời là dấu hiệu của bệnh dịch bùng phát. Vào 1 giờ chiều ngày 20 tháng 3 năm 1345, 3 hành tinh hội tụ ở chòm sao Bảo Bình. Hẹn gặp, đây là biểu tượng của cái chết… ” {ông này không phải nhà truyền giáo mà là bác sĩ riêng của giáo hoàng; có nhiều thuyết về cảnh báo chiêm tinh này của những người khác nhau, và không thấy tài liệu uy tín nào cho thấy ông Chauliac nói như vậy, mạng tiếng Trung nổi tiếng là nơi chế tạo và lan truyền thông tin và kiến thức sai lạc} Và nhà chiêm tinh Geoffroy de Meaux, dựa trên sao chổi và “sao Thổ sao Mộc hội tụ”, đã tiên đoán rằng Cái Chết Đen sẽ lan rộng. Ngoài ra, đương thời còn xuất hiện các hiện tượng lũ lụt, động đất, nhật thực, v.v. tất cả đều được coi là điềm báo trước đại họa. Tuy nhiên, có bao nhiêu người châu Âu đang bận rộn với những thú vui trước mắt coi trọng những dự ngôn và cảnh cáo này?

Một năm trước khi ôn dịch Milan bùng phát vào thế kỷ 17, một sao chổi khổng lồ và trắng nhợt đã bay qua bầu trời Milan. Các nhà chiêm tinh chỉ ra rằng điều này cho thấy ôn dịch sẽ lây lan. Trong hàng trăm năm trước, đã có một lời tiên tri được lưu truyền trong dân gian Ý rằng người Milan sẽ bị đầu độc và giết chết bởi ma quỷ Satan vào năm 1630. Thật đáng tiếc, những người Milan sống chết mơ màng, không thể tin nổi loại tiên tri nhìn không thấy sờ không được này.

Vào mùa đông năm 1664, một sao chổi có đuôi dài bay qua London, các nhà chiêm tinh cho rằng đây là điềm ma quỷ muốn giáng xuống, và chiến tranh, nạn đói hoặc ôn dịch có thể ập đến. Năm 1665, ôn dịch bùng phát ở London, cướp đi 1/5 dân số của thành phố.

Vào tháng 8 và tháng 10 năm 2019, dự đoán về ôn dịch viêm phổi vào năm Canh Tý 2020 đã được lan truyền trên Internet. Sau sự bùng phát của virus corona mới, vào năm 2020, còn có hàng loạt thiên tai nhân họa, lũ lụt, động đất, nhiều nơi gặp mưa đá với hình dạng virus, hỏa hoạn… Vào cuối năm 2020, nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Canada, Mỹ lần lượt xuất hiện cầu lửa, buổi tối ngày Đông chí ở Bắc Bán Cầu còn xuất hiện đại trùng tụ của sao Mộc và sao Thổ 800 năm mới có một lần. Đây đều được coi là những điềm báo “đại hung”, báo trước những kiếp nạn có tính lớn hơn trên toàn thế giới sắp xảy ra.

3. Lây nhiễm có chọn lọc và hành tung bất định của ôn dịch

Vào thời dịch hạch hoành hành Athens, quá trình lây nhiễm rõ ràng là có chọn lọc, như thể nó chỉ nhắm vào người Athen. Tỷ như, trong Chiến tranh Peloponnesus, người Athen đã bắt giữ nhiều người Peloponnesus và áp giải họ đến Athens. Tuy nhiên, trong các sử liệu hiện có, không có ghi chép nào về việc người Peloponnesus bị nhiễm dịch hạch. Đặc biệt hơn, sau khi hoành hành được vài năm, đại ôn dịch dường như nhận được chỉ lệnh vô hình, đột ngột biến mất ở trong thành Athens.

Khi đại ôn dịch La Mã cổ đại ập đến, nhiều hoàng đế và một số lượng lớn binh lính bức hại tín đồ Cơ Đốc đã ôn dịch đoạt mạng, nhưng tín đồ Cơ Đốc nói chung có khả năng miễn dịch cao độ. Rất hiển nhiên, đại ôn dịch La Mã cổ đại đã nhắm thẳng tới những kẻ ác bức hại tín đồ Cơ Đốc mà đến. Đại ôn dịch bùng phát lặp đi lặp lại hoành hành trong mấy thế kỷ, và sau khi tiêu diệt triệt để Đế chế La Mã, liền tự động rời đi.

Cái Chết Đen ở châu Âu thời đó khi lây nhiễm cũng có tính chọn lọc giống như vậy, có người chỉ cần tiếp xúc ngắn với người bị nhiễm bệnh là đã tử vong, trong khi một số người gần gũi với người bệnh lại hoàn toàn không bị nhiễm. Hơn nữa, Cái Chết Đen không hề bị loài người “đánh bại” mà là sau khi hoành hành xong thì đột nhiên biến mất không để lại tăm tích.

Sự bùng phát của virus corona mới vào năm 2020 vẫn giữ tính chọn lọc, với sự hỗ trợ của nghiên cứu khoa học ngày nay tính chọn lọc này có thể thấy đặc biệt rõ ràng. Phân tích thống kê số liệu lớn về đại dịch toàn cầu cho thấy loại virus corona mới như có mắt, lây lan dọc theo các quốc gia, thành phố, tổ chức và cá nhân thân cận với Trung Cộng. Từ số liệu lớn của dịch bệnh, có thể thấy được “nhất đới nhất lộ” (tên một dự án đầy tham vọng của Trung Quốc) đã trở thành “nhất đới dịch lộ”. Trái ngược rõ nét với các quốc gia châu Âu và châu Mỹ ủng hộ Trung Cộng và bị ảnh hưởng nặng nề – Đài Loan và Hồng Kông, những nơi chống cộng, bị ảnh hưởng rất nhẹ bởi dịch bệnh.

Nếu chúng ta nhìn vào tình hình hoành hành của loại virus corona mới ở hai quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc, sẽ thấy rằng loại virus này có thể nhận diện trực tiếp “diện mạo chính trị” của một người. Số liệu về tình hình dịch bệnh cho thấy ở các bang màu xanh thân cộng và theo đuổi chủ nghĩa xã hội, tỷ lệ tử vong do virus thường xuyên cao gấp 1-2 lần so với các bang màu đỏ chống cộng và coi trọng tín ngưỡng. Tại Đại Lục, danh sách tử vong nội bộ của một đơn vị nọ được tiết lộ trên Internet và một danh sách tử vong khác được lưu hành rộng rãi trên Internet cho thấy tỷ lệ đảng viên Trung Cộng trong số những người chết vì đại dịch cao hơn nhiều so với dân chúng phổ thông, từ 64% đến 88% (mặc dù trong số 1 tỷ mấy người ở Đại Lục, đảng viên chỉ chiếm khoảng 6,4%).

Do đặc tính nhắm thẳng đến các đảng viên Trung Cộng và những người thân cộng, nó còn được gọi là “virus Trung Cộng

4. Những “biện pháp cách ly phòng dịch” đã phản tác dụng

Nếu ôn dịch đã là do Ôn Thần tuân theo mệnh trời mà tiến hành và sắp đặt, con đường lây lan của ôn dịch từ xưa đến nay đều để lại dấu vết có thể điều tra, thì liệu các biện pháp cách ly mà con người thực hiện trên bề mặt có thực sự ngăn chặn được ôn dịch không?

Trên thực tế, biện pháp cách ly phòng dịch lưu hành trên thế giới ngày nay, trong tiếng Anh gọi là quarantine – có nguồn gốc từ quarantino trong tiếng Ý.

Thế kỷ 14, sau khi Cái Chết Đen tấn công Venice và Pisa ở Ý, Florence đã áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch, bao gồm tuyên truyền rộng rãi “Quy định sức khỏe”, cấm thuyền viên trên các tàu thuyền có dịch bệnh lên bờ, và cưỡng chế các thuyền viên phải cách ly trên tàu trong 40 ngày, gọi là quarantino (bốn mươi). Quarantino này được coi là chế độ cách ly hoàn thiện và sớm nhất ở Châu Âu.

Tuy nhiên, hiệu quả của nó thì sao? Florence vẫn không thoát khỏi thảm họa. 80% người dân thành phố đã thiệt mạng vì Cái Chết Đen, khiến Florence trở thành thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở Ý. Có thể thấy rằng quarantino kể từ khi ra đời vẫn chưa thể cho thấy hiệu quả thực tế.

Vào thế kỷ 17, khi ôn dịch tấn công Milan, một thành phố thương mại lớn của Ý, thành phố đã nhanh chóng bắt đầu các biện pháp phòng chống dịch bệnh, hạn chế binh lính Đức và hàng hóa nước ngoài nhập cảnh, đồng thời tập trung nguồn lực y tế, tiến hành cách ly kiểm dịch nghiêm ngặt. Lần cách ly này cũng phí công vô ích giống như trước, Milan với dân số 130.000 người đã bị dịch bệnh cướp đi gần một nửa dân số, số người chết lên tới 64.000 người.

Sau sự bùng phát của virus Trung Cộng, nhiều quốc gia và thành phố ủng hộ ý tưởng Chính Phủ Lớn, tôn sùng quarantine là khuôn mẫu phòng dịch. Nước Ý vào tháng 3 năm ngoái tiên phong tuyên bố phong tỏa thành phố, còn thực thi các biện pháp cách ly, nhưng vẫn bị virus Trung Cộng tấn công nghiêm trọng; nước Anh vào tháng 12 năm ngoái sau khi phát hiện virus đột biến, lập tức tuyên bố áp dụng biện pháp cách ly nghiêm ngặt, vài tuần trôi qua, ôn dịch tại nước Anh không bị giảm sự lây lan, trái lại, vào tháng 1 năm 2021, nó lập mức cao mới về số ca nhiễm và tử vong chỉ trong một ngày; tại Hoa Kỳ, bang xanh đậm với các biện pháp cách ly nghiêm ngặt nhất – California, trở thành bang bị dịch bệnh tấn công nghiêm trọng nhất trên toàn nước Mỹ, tính đến ngày 24 tháng 12 năm 2020, California trở thành bang đầu tiên của Hoa Kỳ có hơn 2 triệu người nhiễm bệnh.

Có thể thấy, mấu chốt của việc phòng chống dịch dường như không nằm ở việc thực hiện bài vở bề mặt như thế nào.

5. Kinh nghiệm quý báu mà những người sống sót để lại

Nếu như nguyên nhân của ôn dịch đã là nhắm vào những nhân tâm bại hoại mà đến, thì phương thuốc nào mới có thể chữa khỏi bệnh đây?

Sau khi đại ôn dịch bùng phát ở La Mã cổ đại, có không ít dân chúng thấy rằng tín đồ Cơ Đốc không bị nhiễm bệnh, với sự thực trước mặt họ bắt đầu suy nghĩ lại, lắng nghe chỉ bảo của tín đồ Cơ Đốc, bắt đầu cầu nguyện với Chúa, kết quả là rất nhiều người trong số này đã xuất hiện kỳ tích khỏi bệnh.

Năm 1633, Cái Chết Đen tràn qua châu Âu cũng đã tàn phá ngôi làng Oberammergau ở Bavaria, Đức, khiến cứ 2 nhà thì ít nhất 1 người tử vong, cư dân địa phương vô cùng kinh hãi. Trong lúc tuyệt vọng, dân làng nghĩ đến Chúa, vì vậy họ bắt đầu cầu nguyện với Chúa và thề với Chúa rằng nếu họ may mắn qua nạn Cái Chết Đen, họ sẽ lấy hình thức trình diễn vũ kịch để hồi báo và cảm ơn. Quả là thần tích, từ lúc dân làng phát thệ, Cái Chết Đen không còn cướp đi ai nữa. Vào năm sau, dân làng bắt đầu thực hiện lời hứa của mình, lần đầu tiên trình diễn vở kịch “Cuộc thương khó của Giêsu” và duy trì truyền thống này cho đến ngày nay.

Sau khi virus Trung Cộng bùng phát lần này, rất nhiều người ở Trung Quốc đại lục sau khi minh bạch chân tướng rằng ôn dịch nhắm tới Trung Cộng, đã theo nhau làm “Tam Thoái”, thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội của Trung Cộng. Cho đến nay, hơn 370 triệu người Trung Quốc đã thực hiện “Tam Thoái”. Ngoài ra, cũng có không ít dân chúng sau khi bị nhiễm virus Trung Cộng, thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo” mà hồi phục, hoặc bệnh tình thuyên giảm.

Bà Osnat Gad {không phải Osnot}, một người Mỹ gốc Do Thái sống ở Long Island, New York, là một chủ tiệm trang sức, năm nay 74 tuổi, bà bị mất vị giác sau khi nhiễm virus Trung Cộng vào tháng 3 năm 2020, sau đó, bà khó thở và không thể cử động được, bà cảm thấy sợ hãi cái chết. Vào tháng 4, khi thấy Gad sắp rời bỏ cuộc sống, bạn của bà là Anna đã gọi qua điện thoại để nói bà hãy niệm chín chữ chân ngôn, bà đã nghe lời của Anna và thành tâm niệm. Kỳ tích đã xuất hiện! Rất nhanh bà lấy lại được nhịp thở, sau 3 ngày thì đã có thể hô hấp thông suốt như người bình thường. Sau khi hồi phục, bà nói: “Tôi muốn cảm ơn Pháp Luân Đại Pháp. Thực sự, tôi phải cảm ơn Pháp Luân Đại Pháp và Anna. Chúa đã gửi cô ấy và Pháp Luân Đại Pháp đến cho tôi.” “Điều này quá thần kỳ đối với tôi. Đây quả là một món quà quý giá!”

Theo thống kê chưa đầy đủ của [Báo cáo nghiên cứu về hiệu quả lâm sàng đối với viêm phổi Vũ Hán của việc niệm Chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”] được công bố trên mạng Chánh Kiến, có rất nhiều ví dụ về những người may mắn khỏi bệnh như bà Gad, những người may mắn khác đến từ các nơi như Trung Quốc, Pháp, Canada, Đan Mạch và Nhật Bản v.v. hơn nữa các bệnh nhân được phục hồi được trải rộng ở các nhóm tuổi khác nhau. Giới tu luyện cho rằng Pháp Luân Đại Pháp thuộc về Đại Pháp của Phật gia, và “Chân, Thiện, Nhẫn” là đặc tính của vũ trụ, vốn có năng lượng thuần chính của vũ trụ. Thành tâm tụng niệm sẽ được Thần Phật bảo hộ và gia trì. Từ trên giác độ khoa học mà xem xét, khi người tụng niệm thành tâm niệm “Chín chữ chân ngôn”, tín tức tốt lành này sẽ cộng hưởng với tần số vũ trụ và sản sinh ra năng lượng thuần chính, dưới tác dụng của năng lượng thuần chính này, virus mang âm tính sẽ không thể tồn tại. Như “Hoàng Đế Nội Kinh” có giảng “chính khí ở bên trong, tà không thể làm gì được”. Nếu thành tâm tụng niệm “Chín chữ chân ngôn” thường xuyên có thể được Thần Phật gia trì, phù hộ, tránh xa virus, người nhiễm bệnh có thể xuất hiện kỳ tích được chữa lành.

Kết luận

Kể từ khi sự đột biến của chủng virus Trung Cộng được phát hiện tại nước Anh vào cuối năm 2020, ôn dịch rõ ràng đã đẩy nhanh tốc độ hoành hành của nó, tỷ lệ lây nhiễm và tỷ lệ tử vong ở nhiều quốc gia đều tăng trên diện rộng. Mặc dù trình độ khoa học kỹ thuật của con người hiện nay đã có tiến bộ rất lớn so với người xưa, không những có thể sản xuất hàng loạt khẩu trang có độ che chắn cao mà điều kiện y tế cũng tốt hơn, nhưng con người vẫn không có cách hữu hiệu để át chế được sự hoành hành hung mãnh của dịch bệnh.

Trong lo sợ bất an, không ít người ỷ lại khoa học hiện đại vẫn đang gửi gắm hy vọng vào vaccine. Tuy nhiên, các tác dụng phụ lâu dài của vaccine trên cơ thể người vẫn chưa được hiểu rõ, và liệu nó có thể bắt kịp tốc độ đột biến của virus hay không vẫn chưa biết được. Vào ngày 14 tháng 1, Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ New York Adriano Espaillat được xác nhận nhiễm virus Trung cộng, trong khi ông đã được tiêm hai liều vaccine virus Trung Cộng trước đó; cùng ngày, chính phủ Na Uy và Cơ quan Y tế Công cộng quốc gia chỉ ra rằng nước này có 13 ca tử vong có thể liên quan đến tác dụng phụ của vaccine. Vaccine do Trung Cộng phát triển thậm chí còn không đáng tin cậy hơn, không chỉ quy trình phát triển thiếu công khai, minh bạch mà hiệu suất cực thấp của nó cũng bị nhiều quốc gia nghi ngờ và chỉ trích.

Nhìn vào những chỗ tương tự giữa ông dịch xưa và nay, có thể thấy rằng, khi con người phải đối mặt với ôn dịch quy mô lớn, chỉ dựa vào các biện pháp cách ly bề mặt hoặc phương pháp y tế thì không có cách nào chữa trị tận gốc. Ngày nay, virus Trung Cộng đang nhắm trực tiếp vào các thành viên Trung Cộng và những người ủng hộ cộng sản, muốn tránh dịch, là người Trung Quốc cần phải mau chóng “Tam Thoái”, trong khi là người phương Tây thì có thể hô lên “Đả đảo ác ma Trung Cộng”. Đồng thời, thành tâm sám hối những lỗi lầm trước đây của mình với Thần Phật, và quyết tâm sửa chữa chúng. Bảo trì chính tín đối với Thần Phật là mấu chốt cho việc bình an qua khỏi kiếp nạn.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/264880



Ngày đăng: 21-02-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.