Minh chân tướng, đắc phúc báo



Tác giả: Tiểu Huệ – Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Sau hơn bảy năm làm việc cùng với các đồng nghiệp trong công ty, tất cả họ đều minh bạch chân tướng về cuộc bức hại Đại Pháp và ngày càng nhận thức rõ hơn về bản chất tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Sau khi minh bạch chân tướng, họ dùng cách riêng của mình để chứng thực rằng “Pháp Luân Đại Pháp là tốt”, và họ đắc được đại phúc báo từ vẻ đẹp của “Chân Thiện Nhẫn”.

Sau đây, tôi xin chia sẻ với các bạn câu chuyện của những đồng nghiệp trong công ty tôi. Chúng tôi đã cùng nhau chứng kiến phúc báo mà Đại Pháp mang lại cho con người thế gian.

1. Câu chuyện của Tiểu Phúc

Tiểu Phúc là một nhân viên lâu năm thường đến công ty làm việc từ rất sớm. Trong công ty, tôi thường gọi anh ấy là “anh Hai”. Trước đây, Tiểu Phúc đã làm việc ở bộ phận sản xuất hơn bảy năm nhưng tiền lương của anh ấy vẫn không hề tăng lên, vẫn ở mức 3.000 nhân dân tệ. Giám đốc bộ phận đó đối với anh rất hà khắc, thậm chí khi toàn bộ nhân viên công ty đều được tăng lương, thì anh ấy cũng không được tăng. Sau đó, anh được chuyển sang làm việc ở bộ phận nghiên cứu và phát triển. Không lâu sau, tôi cũng đến làm việc ở công ty này và chúng tôi trở thành đồng nghiệp.

Mới đầu khi tôi nói với anh ấy sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ, anh đã phản đối và cho rằng những gì “Đảng” nói mới là đúng. Đặc biệt là sau năm 1999, tà ác điên cuồng tung tin đồn vu khống Pháp Luân Công, vì thế nó đã in sâu như một cái bóng đen trong tâm trí anh từ thời thơ ấu.

Anh ấy cho rằng Pháp Luân Công giống như những gì ĐCSTQ tuyên truyền. Tiểu Phúc là một người sống rất chân thật, nhưng tư tưởng khá cố chấp. Tôi tìm mọi cơ hội để giảng rõ chân tướng cho anh, và đôi khi còn tranh cãi đến đỏ mặt tía tai, anh ấy thậm chí còn đe dọa sẽ gọi cảnh sát đến bắt tôi. Tôi lập tức thanh trừ những nhân tố tà ác đằng sau cản trở anh ấy được đắc cứu, thay đổi cách nói chuyện của bản thân và tìm cơ hội khác để tiếp tục nói cho anh ấy biết sự thật.

Làm việc với nhau được một thời gian, một lần anh ấy biết lương của tôi cao hơn nhiều so với anh, bởi vì anh đã làm việc bảy năm mà lương vẫn chỉ 3.000 nhân dân tệ, nên đã đến gặp giám đốc nhân sự để đòi công lý. Sau đó, giám đốc nhân sự đã giảm tiền lương của tôi xuống một chút. Tiểu Phúc biết rằng là do anh ấy đến gặp giám đốc nhân sự nên tiền lương của tôi mới bị cắt giảm, anh nghĩ rằng tôi sẽ đến gây sự với anh. Nhưng tôi không hề để tâm đến điều đó. Tôi nghĩ mình là một đệ tử Đại Pháp, cần chiểu theo tiêu chuẩn “Chân Thiện Nhẫn” yêu cầu bản thân. Tôi không những không tức giận, mà vẫn đối tốt với anh như trước đây. Dần dần anh ấy đã tiếp nhận chân tướng.

Sau khi sử dụng phần mềm vượt tường lửa, anh ấy đã xem được nhiều tin tức mà ở Trung Quốc không thể xem, nhận ra rằng ĐCSTQ là chế độ tà ác nhất thế giới, biết được mức độ tà ác của cuộc đàn áp Pháp Luân Công và sự thật về vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn. Sau khi đọc Cửu Bình, anh nhận ra rằng mình đã bị ĐCSTQ lừa dối từ khi còn nhỏ. Anh gọi điện đến Trung tâm thoái Đảng ở hải ngoại để tuyên bố thoái xuất khỏi tổ chức đoàn và đội của ĐCSTQ mà trước đây anh từng tham gia. Tiểu Phúc bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về Đại Pháp. Khi tôi nghe băng tiếng các bài giảng của Sư phụ, anh ấy cũng nghe cùng. Khi nhìn thấy tờ rơi chân tướng Đại Pháp trên đường, anh ấy đã mang về nhà để xem, xem xong liền đưa lại cho tôi. Sau khi minh bạch chân tướng, anh ấy và người thân bè bạn đều nói: “Pháp Luân Công là chính Pháp”. Chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” đã trở thành lời chào của họ khi gặp mặt, anh ấy còn rất thích bài hát “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Anh nói rằng nghe bài hát này khiến anh cảm thấy dễ chịu hơn. Anh thường xuyên vừa làm việc vừa hát vang “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Tất cả các đồng nghiệp khác trong nhà máy đều nghe thấy.

Những năm gần đây mỗi khi đến ngày lễ, anh đều chủ động nhờ tôi gửi lời vấn an của gia đình mình tới Sư phụ. Anh còn cẩn thận viết lời chúc và nhờ tôi tìm giúp một bức tranh đẹp để làm thiệp chúc mừng. Trong thời gian xảy ra dịch bệnh, anh và gia đình cùng nhau niệm thành tiếng chín chữ mỗi ngày. Anh trai và mẹ anh chưa bao giờ có triệu chứng dương tính, sức khỏe vô cùng tốt. Anh ấy còn nói rằng trên thế giới, người vĩ đại nhất là Sư phụ, người lương thiện nhất là các học viên Pháp Luân Công.

Sau khi minh bạch chân tướng, nội tâm của anh ấy có sự cải biến và anh thừa nhận rằng “Pháp Luân Đại Pháp” và “Chân Thiện Nhẫn” đã mang lại cho anh nhiều phúc báo. Mặc dù công việc không thay đổi so với trước đây, nhưng lương cơ bản của Tiểu Phúc tăng từ 3.000 lên 6.000, 8.000 và hiện tại là hơn 10.000 tệ, anh cũng được đề bạt làm tổ trưởng, rất được lãnh đạo tin tưởng. Trong danh sách cổ phần thưởng khuyến khích dành cho nhân viên của công ty vốn không có tên anh, nhưng lãnh đạo đã chủ động giúp anh nhận được một số cổ phần của công ty.

Bản thân Tiểu Phúc cũng nói, đây là phúc báo nhận được sau khi tôi minh bạch chân tướng. Câu nói “minh chân tướng đắc phúc báo” là hoàn toàn đúng sự thật. Tuy tôi vẫn chưa làm được theo những yêu cầu cao hơn của Đại Pháp, nhưng làm một người tốt tuyệt đối không sai chút nào. Tránh xa Trung Cộng, trở thành một người Trung Quốc chân chính. Anh cũng thường nói với các đồng nghiệp mới rằng hãy ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo”.

2. Câu chuyện của Tiểu Sách

Tiểu Sách là đồng nghiệp mà tôi tiếp xúc nhiều nhất trong công ty, anh ấy từng là trưởng nhóm của tôi. Sau khi làm tam thoái, anh đã cài đặt phần mềm vượt tường lửa, anh ấy thường xem tin tức trên Tân Đường Nhân và The Epoch Times. Chúng tôi cùng nhau xem “Mục đích Cuối cùng của Chủ nghĩa Cộng sản”, Tiểu Sách cũng tìm kiếm các bộ phim tài liệu về việc ĐCSTQ giết hại dã man người dân trong sự kiện Lục Tứ và cho các đồng nghiệp khác xem. Sau khi xem xong bộ phim “Đến vì bạn”, anh đã chủ động xem cuốn Chuyển Pháp Luân. Anh ấy nói rằng muốn tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công.

Sau nhiều năm tiếp xúc với Tiểu Sách, anh đã hoàn toàn minh bạch sự thật đằng sau cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐSCTQ. Anh chia sẻ: “Sống trong hoàn cảnh hiện tại tôi không làm được gì nó, nhưng tôi phải cho người thân và bạn bè biết được sự tà ác của nó và nói cho họ biết sự thật về Pháp Luân Công, đây là điều tôi có thể làm được”. Khi nghe tin Giang cóc qua đời, Tiểu Sách đã chủ động tập hợp các đồng nghiệp trong bộ phận để làm lễ ăn mừng cái chết của Giang Trạch Dân. Anh nói: “Giang Trạch Dân cuối cùng đã chết, đây là điều hạnh phúc nhất của đất nước. Tối nay chúng ta sẽ đi ăn lẩu dê để chúc mừng sự việc này”. Sau khi Sư phụ Đại Pháp công bố bài viết xác nhận số người chết vì dịch bệnh lên tới con số 400 triệu, chúng tôi ngồi lại nói chuyện với nhau, Tiểu Sách cũng nói: “Mặc dù không cảm thấy có nhiều người đã chết như vậy, nhưng tôi biết rằng những gì Sư phụ nói ra đều là đúng, tôi hoàn toàn tin điều đó”. Sau khi Lý Khắc Cường bị ám sát, Tiểu Sách đã tìm kiếm tin tức do Tân Đường Nhân đưa tin và nói cho mọi người biết chân tướng. Vào Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới cũng như dịp Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu, anh đã gửi những lời chúc mừng tới Sư phụ từ tận đáy lòng mình. Anh ấy nói: “Sư phụ Đại Pháp là người vĩ đại nhất, Pháp Luân Công đã khiến mọi người trên khắp thế giới hướng thiện”. Sau khi hai bài Kinh văn mới Vì sao có nhân loại“Tại sao cần phải cứu độ chúng sinh” của Sư phụ được công bố, tôi lập tức bật cho anh ấy nghe. Anh ấy nói: “Dù tôi chỉ hiểu được một chút, nhưng tôi biết rằng mỗi lời Sư phụ nói đều là thiên cơ”.

Năm ngoái, sau khi mẹ vợ của Tiểu Sách bệnh nặng xuất viện về nhà, con gái lớn của bà đã bàn bạc với gia đình, rằng: “Để có thể điều chỉnh lại tâm lý của mẹ, chúng ta nên để bà tin vào điều gì đó”. Tiểu Sách liền nói: “Pháp Luân Công là chân chính nhất, tôi có một đồng nghiệp (ý chỉ tôi) tu luyện Pháp Luân Công, anh ấy rất tốt. Tôi đã đọc qua sách và nghe các bài giảng của Sư phụ Lý, đây chính là tín ngưỡng chân chính nhất trên thế giới này, chúng ta tin Pháp Luân Công nhé”. Sau khi đến nơi làm việc, Tiểu Sách kể với tôi chuyện này và hỏi tôi nên giới thiệu Pháp Luân Công với mẹ vợ như thế nào. Tôi nói: “Chỉ cần nói cho bà ấy chân tướng về cuộc đàn áp Pháp Luân Công là được, giúp bà ấy làm tam thoái, sau đó bật băng tiếng các bài giảng của Sư phụ cho bà ấy nghe, nhất định sẽ thu được lợi ích. Nhắc bà thường niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’”.

Thứ bảy được nghỉ làm, vợ chồng Tiểu Sách đến nhà tôi và muốn biết ông ngoại tôi được lợi ích như thế nào sau khi học Pháp. Bởi vì tôi từng nói với họ rằng ông tôi bị bệnh tiểu đường và phải chạy thận vào năm ngoái. Tôi đã khuyên ông tập Pháp Luân Công. Ông chỉ đọc cuốn Chuyển Pháp Luân một lần rồi đến bệnh viện khám lại, kết quả chỉ có một chỉ số là chưa đạt tiêu chuẩn, các chỉ số còn lại đều bình thường. Bác sỹ nói với ông tôi rằng ông không cần dùng thuốc nữa, vì các chất kích thích trong thuốc rất có hại cho cơ thể, nên ông đã ngừng dùng thuốc và bắt đầu tập Pháp Luân Công. Tôi đưa ông đến nhà mình để chia sẻ thể hội với Tiểu Sách về trải nghiệm thực tế của ông khi được hưởng lợi từ việc học Pháp. Trước khi Tiểu Sách chuẩn bị rời đi, anh ấy đã thỉnh cuốn Chuyển Pháp Luân và băng ghi âm bài giảng của Sư phụ cho mẹ vợ.

Việc hồng dương và nhận thức về Pháp Luân Đại Pháp đã mang lại nhiều lợi ích cho Tiểu Sách. Anh nhận được rất nhiều cổ phần ưu đãi từ công ty và mức lương của anh được tăng gấp đôi, mức lương hiện tại là hơn 14.000 nhân dân tệ. Lãnh đạo các phòng ban trong công ty rất coi trọng anh, hiện tại anh đã được thăng chức lên làm trưởng phòng. Ông nội của Tiểu Sách đột nhiên lên cơn đau tim và ngừng đập, nhưng rất nhanh sau đó ông đã tỉnh lại, khi đến bệnh viện để kiểm tra thì không có bệnh gì cả. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng, bản thân Tiểu Sách cũng “không có triệu chứng”, vượt qua dịch bệnh mà không có bất kỳ hiện tượng nào.

Tiểu Sách nói với tôi: “Đời này, người mà tôi bội phục nhất là cậu, dù đang chịu đựng sự bức hại tàn khốc như vậy nhưng vẫn rất lạc quan, luôn giữ được tâm thái tường hòa, đây không phải là điều mà người bình thường có thể làm được. Đây chính là duyên phận, tôi là người được hưởng lợi ích, tôi cũng sẽ chiểu theo “Chân, Thiện, Nhẫn” mà hành xử, đợi đến thời khắc cuối cùng khi Trung Cộng bị giải thể và chào đón tương lai mới của Trung Quốc”.

3. Câu chuyện của Tiểu Bân

Tiểu Bân hơn tôi sáu tuổi, anh đến làm việc ở đơn vị chúng tôi cách đây vài năm, mặc dù gặp được nhau khá muộn nhưng cũng đã mấy năm rồi. Anh là một người có nhiều kinh nghiệm. Vài năm trước, vì một số việc mà anh ấy bị bắt giữ và suýt chút nữa bị kết án oan. Sau khi được xét là vô tội và trở về nhà, anh phải làm lụng vất vả mới tích góp được hơn 600.000 nhân dân tệ trong nhiều năm, nhưng lại bị ác đảng lấy đi. Có một lần, anh ấy muốn giết viên cảnh sát thụ lý vụ án cho mình rồi tự sát. Nhưng sau đó được bạn bè khuyên ngăn, anh mới từ bỏ ý định làm điều dại khờ ấy.

Do vấn đề bảo vệ môi trường bị kiểm tra nghiêm ngặt, xưởng sản xuất nhỏ của anh buộc phải đóng cửa, không lâu sau anh đến làm việc ở bộ phận của chúng tôi. Mức lương khởi điểm của anh không cao, nhưng sau khi minh bạch chân tướng, anh đã đắc phúc báo. Với khối lượng công việc và các hạng mục công việc không thay đổi so với trước đó, nhưng mức lương của anh ấy đã tăng từ 6.000 lên hơn 12.000 nhân dân tệ, tăng gấp đôi so với mức lương khởi điểm. Thông thường các công ty tư nhân rất ít khi tăng lương cho nhân viên, nếu không có thành tích vượt trội thì tiền lương sẽ không tăng. Trong vài năm qua, toàn bộ chỉnh thể công ty chưa từng tăng lương. Nhưng Tiểu Bân không chỉ được tăng lương mà còn nhận được cổ phần của công ty. Anh ấy là nhân viên mới duy nhất được nhận cổ phần. Anh nói: “Đây là sau khi gặp được cậu (ý chỉ tôi) tôi mới đắc được phúc báo này”.

Tiểu Bân mới đến công ty, tôi đã giảng chân tướng cho anh ấy. Anh hiểu rõ sự tà ác của ĐCSTQ nên đã nhanh chóng thoái xuất khỏi các tổ chức mà anh đã từng tham gia, anh ấy cũng hoàn toàn ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp. Những lúc rảnh rỗi, tôi cùng Tiểu Bân xem video “USB chân tướng”. Anh ấy cũng thích xem phim tài liệu chân tướng về ĐCSTQ và cuốn “Cửu bình”, anh cũng thường xuyên xem các video giảng chân tướng về Đại Pháp. Ngoài ra, anh còn thỉnh một cuốn Chuyển Pháp Luân về đọc. Trong thời gian kiểm soát nghiêm ngặt do dịch bệnh, anh đã tận dụng cơ hội làm việc tại nhà để đọc Chuyển Pháp Luân. Anh ấy hiểu sâu hơn về Đại Pháp và hiểu được các nguyên lý “được và mất”, “chuyển hóa nghiệp lực”, anh biết rằng Pháp Luân Đại Pháp là một môn tu luyện chân chính.

Vào Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và Tết Nguyên Đán, Tiểu Bân luôn viết thư chúc mừng gửi tới Sư phụ Đại Pháp, trong lời chúc của mình, anh đã viết: “Con chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ, nguyện chúc tất cả các học viên Pháp Luân Công được bình an, hạnh phúc. Hy vọng rằng Trung Cộng sẽ sớm bị giải thể, trông ngóng Sư phụ Đại Pháp sớm ngày hồi hương”.

Tiểu Bân cũng chủ động giúp tôi làm đồ trang trí chân tướng. Tôi có một món đồ hình hồ lô nhỏ có ghi dòng chữ “Chân, Thiện, Nhẫn”. Anh ấy rất thích nên tôi đã tặng nó cho anh. Sau khi đổi xe, tôi đã treo lên xe một hoa sen làm bằng đá thạch anh, Tiểu Bân nói với tôi: “Hoa sen này chưa được đẹp, tôi sẽ khắc chín chữ chân ngôn lên đó cho cậu”. Tôi nói: “Không cần khắc đâu, trong tâm luôn ghi nhớ là được rồi”. Anh ấy nói: “Không được, phải khắc lên mới có ý nghĩa”. Anh ấy đo kích thước và sắp xếp chúng, đồng thời sử dụng thiết bị sẵn có trong xưởng để khắc dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” ở giữa bông hoa sen ấy. Tiểu Bân nhiều lần giúp tôi mua vật tư và thiết bị cần thiết cho các hạng mục Đại Pháp. Mỗi lần như vậy, tôi đều cảm ơn anh, nhưng anh ấy nói rằng: “Đây là điều tôi nên làm. Trung Cộng giải thể là nguyện vọng chung của chúng ta”.

Tiểu Bân và các đồng nghiệp của anh ấy cũng đưa ra một giao ước rằng: “Chúng ta hẹn nhau sau 10 năm nếu ác đảng giải thể, thì chúng ta sẽ đến nhà hàng hoành tráng nhất để ăn mừng. Nếu 10 năm chưa giải thể, thì đợi thêm 10 năm nữa, đợi cho đến ngày ác đảng bị giải thể mới thôi”.

4. Câu chuyện của Tiểu Bảo

Tiểu Bảo là một người rất thật thà, luôn thiện đãi mọi người. Sau khi anh ấy đến công ty, tôi đã giảng chân tướng và khuyên anh làm tam thoái. Anh ấy nói: “Có một cụ già đã nói chuyện này với tôi và tôi đã làm tam thoái rồi, nhưng vẫn chưa hiểu rõ về Pháp Luân Công”. Tôi chia sẻ với anh rằng: “Pháp Luân Đại Pháp dạy người ta tu tâm hướng thiện, chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn làm người tốt. Đại Pháp là tu Phật”. Tôi còn giảng rõ vì sao Trung Cộng lại bức hại Pháp Luân Công v.v. Sau khi minh bạch chân tướng, anh ấy rất tin tưởng vào chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, anh thường xuyên niệm và thường nhắc nhở các đồng nghiệp niệm chân ngôn.

Một lần, một đồng nghiệp bị máy dập làm ngón tay bị thương, tôi và Tiểu Sách đã đưa người này đến bệnh viện điều trị. Tiểu Bảo biết chuyện vô cùng lo lắng, anh đã gửi tin nhắn cho Tiểu Sách nhắc vị đồng nghiệp đó của mình nhớ niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Tiểu Sách nói: “Có người ấy (ám chỉ tôi) đi cùng, đâu cần bạn phải nhắc nữa, chúng tôi sớm đã niệm rồi”. Tiểu Bảo nói: “Vậy thì tôi yên tâm rồi, chúng ta phải thật sự tin thì mới khởi tác dụng, đây là tu Phật”. Kết quả kiểm tra cho thấy vị đồng nghiệp bị thương ấy không có gì đáng lo ngại. Nếu vết thương sâu thêm nửa milimet là sẽ chạm vào xương, một lần nữa tất cả mọi người lại được chứng kiến ​​sự kỳ diệu của Đại Pháp. Tiểu Bảo vì vậy cũng đắc được phúc báo.

Gia đình Tiểu Bảo đời nào cũng chỉ có một con trai độc đinh, đến đời anh thì mới chỉ sinh được hai cô con gái. Sau này vợ anh lại sinh đôi, nhưng đều là con gái. Anh rất muốn có một đứa con trai để những người lớn tuổi trong gia đình được mãn nguyện. Tôi nói: “Nếu bạn tin vào Đại Pháp, thường niệm chín chữ chân ngôn, bạn chắc chắn sẽ đắc phúc báo”. Anh nói: “Được”. Năm ngoái vợ anh lại có thai, sau khi đi khám thì biết được lần này mang thai con trai, khiến anh vô cùng phấn khởi. Con trai của anh đã chào đời. Dù vợ tuổi đã cao nhưng hai mẹ con đều bình an, con trai nặng hơn 3.5 kg. Tiểu Bảo cảm nhận sâu sắc rằng vì bản thân minh bạch chân tướng Đại Pháp nên mới đắc được phúc báo.

5. Câu chuyện của Tiểu Lỗi

Câu chuyện của Tiểu Lỗi cũng tương tự với Tiểu Bảo. Tiểu Lỗi năm nay gần 40 tuổi, anh có một cậu con trai đang học tiểu học. Vợ anh luôn mong muốn có một cô con gái, nhưng Tiểu Lỗi sợ rằng sinh tiếp nữa lại là con trai, tăng thêm gánh nặng cuộc sống nên anh không muốn sinh tiếp. Nhưng không lâu sau, vợ anh có thai ngoài ý muốn. Lúc này tâm trạng Tiểu Lỗi không tốt lắm, anh luôn tiêu trầm, lo sợ lại sinh con trai. Tôi khuyên anh ấy: “Anh đã minh bạch chân tướng thì nhất định đắc phúc báo. Anh luôn muốn có con gái thì chắc chắn sẽ có con gái”. Mấy tháng sau, vợ chồng anh đi khám thì bác sỹ nói lần này là con gái. Anh vô cùng vui mừng. Anh nói: “Người tốt sẽ được phúc báo, minh chân tướng đắc phúc báo là có thật, đúng là “Pháp Luân Đại Pháp hảo”.

Tiểu Lỗi đã làm việc ở công ty được gần ba năm. Lần đầu mới đến công ty, anh đã nói với tôi: “Cậu không giống như những người bình thường khác, tuy cậu còn trẻ nhưng cậu xử lý mọi việc đều rất thỏa đáng. Nói chuyện cũng khiến mọi người cảm thấy thích nghe, rất tinh thông đạo lý, còn biết nhiều hơn cả những người lớn tuổi chúng tôi”. Tôi nói: “Tôi có tín ngưỡng, tôi luyện Pháp Luân Công”. Anh ấy nói: “Pháp Luân Công rốt cuộc là chuyện gì vậy, cậu kể cho tôi nghe đi, tại khu chúng tôi ở cũng có một cặp vợ chồng luyện Pháp Luân Công nhưng lại bị kết án nhiều năm”. Tôi nói cho anh ấy rằng, Pháp Luân Đại Pháp dạy người hướng thiện, những gì mà tivi, báo chí nói đều là tuyên truyền giả dối. Anh ấy hỏi tôi rất nhiều câu hỏi, chẳng hạn như “Pháp Luân Công không cho người ta uống thuốc”, “vụ tự thiêu Thiên An Môn” v.v. Tôi trả lời từng câu hỏi của anh ấy. Sau khi hiểu ra sự thật, anh nói rằng: “ĐCSTQ quá xấu xa”. Bố, ông nội và ông ngoại của anh đều là đảng viên của tà đảng Trung Cộng, ông ngoại của anh còn từng làm cục trưởng. Anh ấy cho biết: “Mặc dù tôi chưa hiểu rõ, nhưng nhìn cậu, tôi tin Pháp Luân Công là tốt, những gì cậu nói đều là sự thật, ĐCSTQ lừa dối nhân dân hết ngày này qua ngày khác”.

Một buổi sáng khi tôi đi làm, Tiểu Lỗi tìm gặp tôi và nói: “Khi tôi đi ngang qua con đường của tòa nhà chính phủ, thấy có người dân từ nơi khác đến đây làm việc đã tới đó kháng nghị, đòi giải thích việc đi học của con họ. Tôi càng nhìn càng thấy tức giận, các lãnh đạo Trung Cộng đều phớt lờ, không những không ra giải thích mà còn thả vài con chó (ám chỉ cảnh sát, cảnh sát chuyên trách và nhân viên bảo vệ) ở đó để chặn họ”. Anh ấy nói tiếp: “Cậu có biết tôi muốn làm gì lúc ấy không?”. Tôi hỏi: “Anh muốn làm gì?”. Anh ấy trả lời: “Tôi muốn viết bốn chữ lớn lên tường của chính quyền ấy rằng ‘Trời diệt Trung Cộng’, như thế mới hả được giận”. Tôi hỏi anh làm sao biết được bốn chữ này? Anh trả lời: “Đây là cảm nhận chân thật trong tâm tôi, bỗng nhiên bốn từ này hiện lên trong đầu tôi, chúng ta là người dân thường không thể làm được gì, không quyền không thế, chỉ Trời mới có thể tiêu diệt nó. Cậu thấy đấy, báo ứng đến ngay rồi”. Tôi nói: “Đúng vậy, dịch bệnh này nói đến là đến, thiện ác hữu báo đã đến lúc rồi, hiện nay xã hội Trung Quốc đã bị tà đảng hủy hoại không còn gì nữa rồi”. Anh ấy nói: “Đúng vậy, cách đây vài ngày, một đứa trẻ ở xóm của chị tôi đã nhảy từ tầng sáu xuống vì áp lực học hành, chết ngay tại chỗ, cậu bé ấy mới 10 tuổi. Giáo dục, chăm sóc y tế, mọi tầng lớp xã hội đều tham ô hủ bại, đều bị nó chiếm cả, nó là tổ chức tà ác lớn nhất”. Tôi nói: “Anh thực sự minh bạch chân tướng, Trời sẽ diệt nó, nhưng chính vào thời khắc cuối cùng này, Thần Phật lại cho con người một cơ hội để lựa chọn tương lai của mình, tránh xa tà đảng, đoạn tuyệt với nó thì mới giữ được mạng sống của mình”. Anh nói: “Đúng vậy, đúng vậy, cần phải thoái xuất khỏi nó, không thể chết theo nó, tôi sẽ dùng tên thật để thoái xuất”. Vài ngày sau, Tiểu Lỗi nói với tôi rằng, bây giờ anh ngày càng cảm thấy việc tôi làm là đúng nhất, chính là giúp mọi người thoái đảng cộng sản Trung Quốc, nhân dân đều biết sự tà ác của nó và làm tam thoái, thì ĐCSTQ sẽ tự nó tan rã. Không chỉ có tôi thoái xuất, tôi còn phải khuyên những người xung quanh tôi làm tam thoái.

Từ đó trở đi, anh ấy đều đưa tôi tên những người muốn làm tam thoái và nhờ tôi giúp họ thanh minh thoái xuất. Anh cũng giúp ông ngoại anh, người từng là cục trưởng làm tam thoái. Anh cũng thường xuyên niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, hiện tại cả gia đình anh sống một cuộc sống rất hạnh phúc.

6. Kết luận

Cho dù là đồng nghiệp tại nơi làm việc hay người thân bạn bè, hàng xóm láng giềng, có rất nhiều câu chuyện về minh bạch chân tướng Đại Pháp và thường niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” mà đắc phúc báo. Bài viết này chỉ đưa ra những ví dụ nhỏ về một số đồng nghiệp đã “minh chân tướng, đắc phúc báo”, thực ra những câu chuyện như vậy còn rất nhiều.

Trong suốt 25 năm phản bức hại, người dân thế giới đã chuyển từ thái độ sợ hãi, thờ ơ sang chủ động tiếp xúc với Đại Pháp và minh bạch chân tướng, người dân thế giới hiểu rõ chân tướng đã cảm nhận được vẻ đẹp của Đại Pháp và chủ động truyền rộng chân tướng, rời xa ác đảng, tránh xa tà ác. Đại Pháp của vũ trụ “Chân Thiện Nhẫn” ở mỗi tầng khác nhau sẽ mang đến phúc báo cho mỗi người minh bạch chân tướng.

Hỡi thế nhân! Chúng ta hãy một lần nữa đón nhận cơ duyên to lớn “Hồng phúc trời ban” này, để cho ánh sáng “Chân Thiện Nhẫn” lan tỏa khắp thế giới!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/291537



Ngày đăng: 13-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.