Washington DC: Mít-tinh kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm qua



[ChanhKien.org]

Vào ngày 11 tháng 7 năm 2024, hàng nghìn học viên Pháp Luân Công đến từ miền Đông Hoa Kỳ đã tổ chức một cuộc mít-tinh quy mô lớn ngay tại trung tâm thành phố Washington DC, kêu gọi “Giải thể Đảng Cộng sản Trung Quốc và chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công”.

Các học viên Pháp Luân Công xuất phát từ National Mall (gần Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ) và diễu hành dọc theo Đại lộ Pennsylvania và Đại lộ Constitution nổi tiếng. Cuộc diễu hành được chia thành ba đội hình, lần lượt là đội hình “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, đội hình “Chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công” và đội hình “430 triệu dũng sĩ đã thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ”. Khung cảnh tại hiện trường trông thật hoành tráng và tường hòa, do đó nhiều người qua đường đã dừng lại xem.

Vào ngày 11 tháng 7 năm 2024, các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một cuộc mít-tinh ở Washington DC, thủ đô của Hoa Kỳ để phản đối cuộc đàn áp Pháp Luân Công một cách tàn bạo của ĐCSTQ và kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp kéo dài 25 năm. (Ảnh: Epoch Times)

(Theo Epoch Times)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/291504



Ngày đăng: 20-07-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.