Các học viên Pháp Luân Công châu Á chúc mừng Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền 32 năm



[Chanhkien.org]

Học viên Pháp Luân Công tại Hàn Quốc luyện công tập thể trước phủ Tổng thống

Vào lúc 1:00 giờ chiều ngày 12/5, một số học viên Pháp Luân Công tại Hàn Quốc đã xếp hàng ngay ngắn trước phủ Tổng thống Hàn Quốc Thanh Ngõa Đài (hay còn gọi là Nhà Xanh) để luyện công chúc mừng “Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới” lần thứ 25, điều này đã thu hút những người đi đường ghé vào cùng luyện công.

Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công, được Ngài Lý Hồng Chí truyền ra tại Trung Quốc từ năm 1992. Với phương thức người truyền người, tâm truyền tâm, chỉ trong vòng bảy năm, pháp môn đã thu hút hơn 100 triệu người bước vào tu luyện. Hiện nay Pháp Luân Đại Pháp đã hồng truyền ở hơn 110 quốc gia và khu vực tại sáu châu lục trên thế giới. Cuốn sách chính Chuyển Pháp Luân đã được phiên dịch ra 50 ngôn ngữ, phát hành và truyền bá trên toàn thế giới.

Các học viên Pháp Luân Công lấy nguyên lý tối cao của vũ trụ là “Chân – Thiện – Nhẫn” làm nguyên tắc chỉ đạo căn bản, tu thân dưỡng tính, nâng cao đạo đức, những ví dụ về tác dụng chữa bệnh khỏe người thần kỳ vô cùng nhiều. Vì vậy, Pháp Luân Công nhận được sự yêu mến và chào đón từ các dân tộc trên thế giới.

Học viên mới ở Hàn Quốc chia sẻ sự kỳ diệu của công pháp

Vào đầu năm ngoái, thông qua người quen giới thiệu, bà Lý Hạ Anh đã bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Khi đó, bà coi việc luyện công như tập thể thao và đã luyện bốn bài công pháp đầu tiên trong năm bài công pháp của Pháp Luân Công.

Đầu năm nay, bà Lý Hạ Anh tiếp tục tham gia khóa học Pháp Luân Đại Pháp chín ngày do nhà sách Thiên Thê ở Quận Yongsan, Seoul Hàn Quốc tổ chức. Lúc đầu, do có bệnh ở phần eo nên bà không thể đả tọa, sau khi tham gia khóa học chín ngày, bà phát hiện mình đã có thể đả tọa được rồi.

Từ đó, bà Lý Hạ Anh kiên trì luyện công tại nhà, những chỗ không thoải mái trên thân thể cũng dần dần biến mất.

Bà Lý Hạ Anh nói: “Tôi từ chỗ không hiểu biết gì bắt đầu luyện công, nhưng thuận theo việc luyện công, tâm tôi dần dần trở nên thoải mái. Không biết từ lúc nào, tôi cảm thấy trong thân thể có gì đó đang xoay chuyển, nó luôn xoay chuyển, ở đầu ngón tay cũng xoay chuyển”.

Bà hỏi người quen đây là chuyện gì, người quen đề nghị bà hãy đọc cuốn sách chính của Pháp Luân Đại PhápChuyển Pháp Luân. Ban đầu, Lý Hạ Anh coi việc đọc Chuyển Pháp Luân giống như đang làm bài tập vậy. Nhưng càng đọc, bà càng ý thức được cần phải nghiêm túc đọc cuốn Chuyển Pháp Luân.

Thông qua đọc sách, bà Lý Hạ Anh hiểu được nguyên nhân của những phản ứng xuất hiện trên thân thể khi luyện công.

Hai tuần trước, bà Lý Hạ Anh và người quen cùng đi xem Shen Yun biểu diễn ở thành phố Gumi. Tại đó, bà đã gặp một học viên cao tuổi đến từ Trung Quốc, đã tu luyện được 30 năm. Chỉ trong thời gian ngắn tiếp xúc với vị học viên cao tuổi, bà Lý Hạ Anh đã thu được rất nhiều lợi ích.

Vị học viên 68 tuổi nói với bà Lý Hạ Anh rằng bà không cần mang kính viễn thị khi đọc Chuyển Pháp Luân mà vẫn có thể nhìn rõ các chữ trong sách. Bà Lý Hạ Anh tin tưởng vào điều ấy, thế là bà đã bỏ kính khi đọc sách vào tuần trước. Trước đây, bà chỉ có thể luyện bài công pháp thứ hai trong 30 phút, bài công pháp thứ năm chỉ kiên trì được 45 phút, hiện nay khi cùng vị học viên cao tuổi, bà đã có thể kiên trì luyện công bài số hai và số năm trong thời gian một giờ đồng hồ.

Bà Lý Hạ Anh bày tỏ, thời gian tu luyện của bà tuy ngắn, động tác luyện công cũng chưa thành thục, nhưng nhờ có những cảm thụ thiết thực này, bà đã biết được sự trân quý của Đại Pháp.

Bà chia sẻ: “Tôi sẽ hết mực trân quý Đại Pháp, hồng dương Đại Pháp, thực hành Đại Pháp trong công tác và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày”.

Học viên trẻ tuổi ở Đại Lục lấy ơn báo oán, liên tục có những trải nghiệm thần kỳ

Học viên trẻ tuổi ở Đại lục Vương Linh Yến bắt đầu tu luyện Đại Pháp vào tháng 3 năm 1999 cùng mẹ mình.

Vương Linh Yến nhớ lại: “Vào lúc đó mẹ tôi bị viêm cơ tim đã nhiều năm, còn hai lần nằm viện. Người thân trong gia đình sau khi đắc Pháp tại Trầm Dương đã nói với mẹ tôi: ‘Chị còn hy vọng mà, không có vấn đề gì đâu, người ta mắc ung thư còn có thể luyện khỏi bệnh, chị cũng có thể luyện khỏi bệnh’”.

Mẹ của Vương Linh Yến bắt đầu xem cuốn Chuyển Pháp Luân mà người thân gửi khi đang ở bệnh viện. Sau khi đọc sách, cơ thể bà dần dần khôi phục lại khí lực, liền làm thủ tục xuất viện. “Sau khi mẹ tôi về nhà, tôi liền cùng mẹ luyện. Một tháng sau, mẹ tôi đã có thể bước đi. Hiện tại, bà có thể lái xe, cuốc đất, làm ruộng, việc gì cũng làm được cả”.

Vương Linh Yến chia sẻ, sau khi tu luyện, tính tình của cô trở nên tốt hơn, đồng nghiệp và bạn bè đều ủng hộ cô tu luyện.

Trong gia đình, Vương Linh Yến cũng tuân theo nguyên tắc “Chân – Thiện – Nhẫn”, thiện ý đối đãi với người nhà. Có lúc cảm thấy bị tổn thương, cô cũng có thể nghĩ đến việc mình là một người tu luyện cần làm được “Nhẫn”, bao dung với người nhà.

Vào tháng 10 năm trước, Vương Linh Yến phát tư liệu trên một con dốc tại Seoul, bị một người đi xe đạp từ phía sau tông phải, khiến cô ngã mạnh xuống đường, ba lô và điện thoại trên người bị văng ra. Vương Linh Yến nói: “Lúc đó tôi cảm giác giống như tim cũng văng ra ngoài. Tôi cố gắng mở mắt, ngẩng đầu, chầm chậm đứng dậy, nói với người đó rằng tôi là một người tu Pháp Luân Công, không sao cả”.

Bà chủ tiệm bên đường cho rằng người đi xe đạp kia cố tình đâm vào Vương Linh Yến, liền bảo Vương Linh Yến đi báo cảnh sát. Vương Linh Yến nói: “Lúc ấy tôi không oán hận người ấy, đã để cho họ đi, ngay cả danh thiếp của người đó tôi cũng không lấy. Tôi không đến bệnh viện, thông qua luyện công, bây giờ tôi đã hồi phục rồi”. Mặc dù cú ngã xuống đường rất mạnh, nhưng thân thể cô lại hồi phục rất nhanh, Vương Linh Yến một lần nữa cảm tạ Sư phụ.

Học viên người Triều Tiên cảm thụ được trường năng lượng, thân thể nhẹ nhàng như bay

Trịnh Quang Tiên vốn là một người luyện võ thuật, anh muốn tìm kiếm con đường trường sinh bất lão. Bạn của cha Trịnh Quang Tiên khi nhìn thấy anh đả tọa liền khuyên anh nên học Pháp Luân Công. Đến năm 1998, Trịnh Quang Tiên bước vào tu luyện Pháp Luân Công tại Trung Quốc.

Sau khi tu luyện, Trịnh Quang Tiên lập tức cảm thấy Pháp Luân đang quay, cảm giác được một trường năng lượng xung quanh mình, thân thể cứ như bay lên không trung. Trịnh Quang Tiên nói: “Sau khi tu Đại Pháp, tôi cảm thấy mình đã tìm được phương pháp trường sinh bất lão rồi”.

Sau này, Trịnh Quang Tiên không hút thuốc uống rượu, không đánh nhau, không mắng người, cũng không tức giận, gia đình êm ấm.

Trong ngày diễn ra sự kiện, Kim Dong-hyuk cùng bạn tên là Jeong Dong-yen nhìn thấy cảnh luyện công khi đang đi dạo ở gần Nhà Xanh. Cảm thấy hiếu kỳ, họ liền đứng sau mọi người cùng luyện công. Hai người đều bày tỏ rằng: “Sau khi thử luyện một chút, tâm tình chúng tôi trở nên bình tĩnh, hiệu quả giống như thiền định vậy. Thân tâm trở nên yên bình, những phiền não trong tâm có phần giảm bớt, trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm hơn”.

Học viên Pháp Luân Công tại Đài Bắc tạ ơn Đại sư Lý Hồng Chí

Trong dịp Tết Nguyên Đán ngày 28 tháng 1 năm 2024, khoảng 700 học viên Pháp Luân Công ở Đài Bắc đã tập trung ở công viên ven sông Hoa Giang tại thành phố Tân Bắc, chúc mừng năm mới người sáng lập Pháp Luân Công – Đại sư Lý Hồng Chí. Âm thanh “Chúc mừng năm mới Sư tôn!” vang tận mây xanh.

Pháp Luân Công hồng truyền thế giới tại năm châu lục, hơn 110 quốc gia và khu vực

Lưu Bỉnh Hoa, người phụ trách ban tổ chức, nói với tờ Epoch Times, ngày 13 tháng 5 năm 1992, Sư phụ Lý Hồng Chí đưa Pháp Luân Đại Pháp truyền ra công chúng tại thành phố Trường Xuân Trung Quốc. Tháng 11 năm 1997, Sư phụ Lý Hồng Chí tới Đài Loan giảng Pháp, đặt định ra nền tảng để Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền ở Đài Loan. “Chúng tôi tu luyện nhận được lợi ích vô cùng lớn, mọi người đều thành tâm tham gia hoạt động, chúng tôi vô cùng cảm ơn Sư phụ đã vất vả truyền Pháp”. Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn nhất trong năm của người Hoa, mỗi dịp lễ chúng tôi đều tưởng nhớ về người thân của mình. Mỗi năm vào dịp năm mới, các học viên Pháp Luân Công Đài Bắc đều chúc mừng Sư phụ năm mới vui vẻ.

Lưu Bỉnh Hoa nói, cuốn sách chính của Pháp Luân Đại PhápChuyển Pháp Luân đã được xuất bản với hơn 50 ngôn ngữ, đến nay đã hồng truyền ở năm châu lục lớn tại hơn 110 quốc gia và khu vực trên thế giới. Người của các dân tộc, màu da của họ tuy khác nhau, nhưng đều đang tu luyện Pháp Luân Công. Sau khi tu luyện, thể xác và tinh thần của ông đều rất khỏe mạnh, khi tâm của ông càng bình tĩnh, trí huệ liền đến, có thể nắm bắt được trọng điểm của sự việc, giải quyết vấn đề rất nhanh. Pháp Luân Công dạy tu “Chân – Thiện – Nhẫn” làm người tốt, vừa rồi mọi người cùng hô chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo”, cảm giác rất tường hòa, trường năng lượng lớn phi thường.

Học viên Pháp Luân Công lấy tiêu chuẩn rất cao để yêu cầu chính mình

Ông Quách, cựu giám đốc một công ty công nghệ chúc mừng năm mới Sư phụ: “Kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!” Ông lớn lên ở Macao, từng tiếp xúc với khí công trong giai đoạn cao trào. Về sau, ông đến Mỹ du học, lấy bằng MBA tại trường Texas A&M, sau đó bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2001, ông Quách phát hiện rất nhiều bệnh tật đều đã suy giảm và được trị khỏi, hơn nữa nhận thức đối với vũ trụ và nhân sinh quan của ông được thăng hoa. Ông nói, tu luyện phải lấy tiêu chuẩn cao hơn để yêu cầu bản thân, đồng thời thực hành nguyên tắc “Chân – Thiện – Nhẫn” trong công tác và cuộc sống gia đình.

Ông Quách nói, ông trước kia luyện khí công cảm giác như gặp phải nút thắt, không có cách nào bứt phá lên được. Sau khi đọc sách Chuyển Pháp Luân, ông có cảm giác như đã đắc được tâm pháp, có thể nhìn tương đối thông suốt đối với các triết lý nhân sinh, ví như người thường sẽ hy vọng kiếm được số tiền lớn, lấy được người vợ đẹp, nhưng con người một đời khó thoát khỏi sinh lão bệnh tử, không có cách nào giải thoát. Sau khi tu luyện, ông liền hiểu ra mục tiêu nhân sinh của đời người là phải phản bổn quy chân.

Ngoài ra, vì cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc, ông Quách đi các nước như Mỹ, Pháp để hồng Pháp, giảng chân tướng về Pháp Luân Công, ông còn lên mạng giảng chân tướng cho người dân Trung Quốc. Ông nói những việc này đều “rất có ý nghĩa”.

Các đệ tử Pháp Luân Công tại Thái Lan chúc mừng Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền 32 năm

Đệ tử Đại Pháp Thái Lan kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/290426



Ngày đăng: 20-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.