Đệ tử Đại Pháp toàn thế giới cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ (3)



[ChanhKien.org]

Đệ tử Đại Pháp Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ

Đệ tử chúc Tết Sư phụ! Cảm ân Sư phụ từ bi cứu độ! Sư phụ Ngài vất vả rồi!

91 nữ đệ tử Đại Pháp Yên Đài Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư tôn năm mới vui vẻ

Không có Sư phụ sẽ không có con của hôm nay. Con từ nhỏ chịu khổ, chưa đến tuổi thành niên đã phải lao động nặng giống với người lớn, lao lực đến toàn thân đầy bệnh, gần như bại liệt. Sau khi luyện công không còn bệnh, thân thể nhẹ nhàng, mỗi ngày đều vui vẻ làm ba việc. Mấy chục năm nay, nhóm học Pháp nhỏ tại nhà con chưa bao giờ dừng lại, giao lưu chia sẻ nhóm lớn thường hay tổ chức tại nhà con. Con không có tâm sợ hãi, học Pháp chưa từng giải đãi. Chính Pháp đã đến cuối, con nhất định nghiêm khắc yêu cầu bản thân, tu khứ các loại nhân tâm, theo Sư phụ về nhà. Uống nước không quên người đào giếng, năm mới đã đến, con chân thành chúc nguyện Sư tôn năm mới vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp tại vùng làng quê thuộc Chiêu Viễn, Sơn Đông thay mặt sáu người trong gia đình cung chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư tôn vĩ đại:
Thời gian trôi qua thật nhanh, lại đến năm mới 2024 rồi, trong một năm vừa qua, đệ tử không được tinh tấn lắm, tuột lại một chân về phía sau. Xin Sư tôn yên tâm, đệ tử nhất định sẽ quy chính bản thân cứu nhiều người.
Cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ

Một quản lý ngành xây dựng thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Mùa thu năm nay, vì tôi trồng răng dẫn đến mặt bị sưng, thị lực mơ hồ. Bác sĩ chẩn đoán nói là não tích nước tạo thành, cần đến bác sĩ tỉnh làm phẫu thuật.

Trong sự sợ hãi tôi gặp được một vị học viên Pháp Luân Công nói cho tôi niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo” hóa nạn thành may, gặp hung hóa cát, tôi đều tin. Trên đường đi lên tỉnh chẩn đoán tôi không ngừng niệm chín chữ chân ngôn, còn cầu Sư phụ Đại Pháp bảo hộ tôi. Kết quả bác sĩ trên tỉnh chẩn đoán nói tôi không bị não tích nước, không cần phẫu thuật, tôi vui vô cùng biết rằng đây là Sư phụ Đại Pháp giúp tôi tiêu trừ một nạn, tôi kích động đến nước mắt dâng trào, sau khi về nhà chỉ hơn mười mấy ngày, mắt, mặt đều hồi phục như bình thường.

Đây là trải nghiệm của đích thân tôi, tôi hy vọng mọi người đừng nghe và tin vào những lời dối trá của Trung Cộng vu khống Đại Pháp, hãy tôn trọng Đại Pháp, công nhận Đại Pháp, Đại Pháp thật sự có thể cứu người. Sắp đến năm mới rồi, tôi chân thành cung chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ!

Một sinh viên đại học thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư phụ từ bi năm mới vui vẻ!

Thơ ấu đã nghe Đại Pháp hảo
Trung Cộng bại hoại vứt bỏ Thần
Tránh xa tà đảng giữ vững Thiện
Chín chữ chân ngôn nhớ trong tâm
Gặp nạn thành tường Sư hóa giải
Tuế tuế bình an đắc phúc báo
Đa tạ Sư phụ đã cứu con

Cung chúc Sư phụ năm mới vui vẻ

Một Đệ tử Đại Pháp cán bộ đã về hưu tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Triều xuân phá băng trăm hoa đua nở
Ánh mai xuyên thấu giữa sương mù
Đại Pháp rung động quy thiện niệm
Vạn vật canh tân thương vũ biến
Trước tạ Sư tôn, sau bái niên
Tùy Sư hồi gia liễu hồng nguyện

Đệ tử Đại Pháp 81 tuổi tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Sau khi con tu luyện Đại Pháp, toàn thân như được thoát thai hoán cốt, con trai con gái nhận được lợi ích rất lớn, công việc thuận lợi, có tiền tài phúc. Mấy lần con bị ngã gãy xương đều không trị mà tự hết. Con giao tất cả cho Sư phụ, chỉ cần là việc Đại Pháp con đều sẽ tích cực vui vẻ dụng tâm làm tốt. Cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ! Chúc Sư phụ năm mới vui vẻ! Con nhất định cùng Sư tôn về nhà.

Hai vợ chồng đệ tử Đại Pháp tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Trong hơn 20 năm tu luyện, chúng con đã thể hội sâu sắc rằng hết thảy mọi thứ đều là sự điểm hóa từng chút một của Sư phụ. Mỗi lần hạng mục cứu người của chúng con gặp khó khăn, đều là Sư tôn ban trí huệ cho, đột nhiên có linh cảm đến, hết thảy khó khăn cứ thế mà được hóa giải. Con là một người không được đi học, có người nói con thông minh, con nói rằng không phải, tất cả đều là Sư tôn làm, chúng ta chỉ cần có nguyện vọng cứu người và một trái tim nóng lòng cứu người. Sư phụ sẽ giúp chúng ta. Mỗi khi làm hạng mục thành công, con đều sẽ song thủ hợp thập, từ sâu tận đáy lòng nói: “Cám ơn Sư phụ!” Giọt lệ cảm động không nén được mà lặng lẽ rơi xuống. Hai vợ chồng chúng con nói không hết Sư ân hạo đãng của Sư tôn, biểu đạt không hết sự cảm ân. Sư tôn vất vả rồi! Kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Một thương nhân tại thành phố Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ!

Tôi biết rằng Pháp Luân Đại Pháp là Chính Pháp, tôi thích xem nhất là tài liệu của Pháp Luân Công! Trung Cộng bức hại Pháp Luân Công khiến tôi rất tức giận. Có một ngày tôi đang thu mua hàng để bán, nhìn thấy có một người mặc đồ cảnh sát đang bắt một học viên Pháp Luân Công, tay cầm tài liệu chân tướng không buông, tôi tức giận, lập tức qua đó nói với vị cảnh sát đó: “Mấy người các anh không bắt người xấu lại đi bắt người tốt là sao? Tài liệu Pháp Luân Công có gì không tốt? Tôi chính là thích xem tài liệu Pháp Luân Công đấy”.

Nói xong tôi giành lấy tài liệu chân tướng, còn đứng chắn cho học viên Pháp Luân Công ra phía sau mình, tôi kêu lớn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo!” Người cảnh sát đó không còn thái độ quá khích nữa, dưới con mắt tò mò của mọi người anh ta đành lặng lẽ bỏ đi.

Tôi tuy không tu luyện Pháp Luân Công, nhưng tôi biết Pháp Luân Đại Pháp là tốt, minh bạch chân tướng, tôi cũng phải làm một người tốt, ủng hộ chính nghĩa, vì Pháp Luân Công nói lên một câu công đạo. Học viên Pháp Luân Công thật không dễ dàng gì, bị bức hại nghiêm trọng thế mà vẫn đi cứu người. Tôi kính phục Sư phụ Đại Pháp, năm mới sắp đến, con chân thành kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Con gái một đệ tử Đại Pháp tại khu Mưu Bình thành phố Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Bố mẹ con tu luyện Đại Pháp đã nhiều năm, con cũng biết Đại Pháp tốt, con và con của con đều nhận được lợi ích của Đại Pháp.

Mới cách đây vài ngày xảy ra một sự việc: Mấy ngày trước con đến bệnh viện cấp tỉnh làm phẫu thuật xương thắt lưng, sau khi rút ống thông tiểu thì con bị khó tiểu, trướng ép lên rất khó chịu, quá bức bối con liền gọi điện thoại cho người mẹ đang tha hương đất khách, mẹ nói con mau mau niệm chín chữ chân ngôn, nhất định có thể khỏe lại, con vừa gác máy thì liền niệm, thật sự linh nghiệm, lập tức có thể bài tiết được.

Con lập tức gọi điện thoại cho mẹ báo tin mừng, hai mẹ con đều rất cảm động. Cảm ân Sư phụ! Hiện tại con vẫn chưa tiện cử động nhiều, con đã bắt đầu nghe các bài giảng Pháp của Sư phụ rồi. Đại Pháp thật quá thần kỳ, con cũng muốn tu luyện.

Một đệ tử Đại Pháp cùng gia đình 10 người ba thế hệ tại thành phố Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Con tu luyện Đại Pháp đã hơn 20 năm rồi, tu luyện một thời gian ngắn, từ một người toàn thân đầy bệnh những tưởng không sống được bao lâu, đã trở thành một người khỏe mạnh vui vẻ cởi mở. Cả nhà chúng con đều công nhận Đại Pháp, cảm ân Sư phụ vô tỉ. Trong hơn 20 năm bị tà đảng bức hại, cả nhà con đều không tin những lời dối trá, vợ con, con trai, con gái đều ủng hộ con tu luyện, đều giúp con các việc cứu người.

Đại Pháp cũng đã ban cho gia đình riêng của con và con trai, con gái con nhiều phúc báo, hai gia đình của hai con con đều sinh được đủ trai đủ gái, gia đình hạnh phúc, thật sự đúng là một người luyện công cả nhà thụ ích, con muốn làm ba việc tốt hơn nữa, cứu nhiều người, đoái hiện thệ ước cùng Sư phụ về nhà.

Cả gia đình chúng con chúc Tết Sư phụ, dập đầu, cung chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Một sinh viên Đại học Sư Phạm tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Ông và bà con đều tu luyện Pháp Luân Công, con từ thời ấu thơ dưới sự dẫn dắt của ông cũng đã thuộc nhiều bài thơ trong “Hồng Ngâm”, ông bà đi dán tài liệu cũng dắt con theo cùng, con từ nhỏ đã biết Đại Pháp là tốt, cũng thường xuyên niệm chín chữ chân ngôn.

Năm nay dịch bệnh lại tái phát, sáu cô gái trong ký túc xá của con có bốn người nhiễm bệnh, sốt khoảng 40 độ, ho không ngừng, con ngày ngày niệm chín chữ chân ngôn, bình bình an an không nhiễm bệnh, con biết rằng Sư phụ đã bảo hộ con, con cám ơn Sư phụ, cảm tạ ân Sư phụ!

Trường học phối hợp với tà ác làm ra cái chữ ký online để hủy diệt thế nhân, con cự tuyệt ký tên. Năm mới gần kề, con thành tâm kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Hai vợ chồng đệ tử Đại Pháp tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sáng Thế Hồng Chủ chính thiên địa
Trùng tổ càn khôn tạo Thần thể
Vì để chúng sinh được đắc cứu
Trảm yêu trừ ma hao tâm tư
Cơ duyên vạn cổ Sư an bài
Nhập Đạo đắc Pháp thấu hình hài
Ký thệ cùng Sư xuống thế gian
Tu tâm đoạn dục lên liên đài
Vị trí thành Thần tự mình chọn
Nắm tay về nhà Thần lộ khai
Cảm ân Sư tôn đã cứu con
Viên mãn phi thăng bái ân Sư

Người nhà của một học viên Pháp Luân Công tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Bố mẹ con đã gần 90 tuổi rồi, hai người già sau khi tu luyện Đại Pháp, không bệnh thân nhẹ nhàng, càng ngày càng trẻ trung, không những có thể tự chăm sóc sinh hoạt cá nhân, còn có thể giúp chúng con làm vài việc nhà. Con và vợ cả ngày bận rộn buôn bán, không cần phải quá lo lắng. Cả nhà chúng con đã sớm đã thoái xuất khỏi tổ chức tà đảng. Chúng con hiện tại thân thể cường tráng, buôn may bán đắt, mấy năm nay dịch bệnh nhốn nháo con cũng chưa từng nhiễm bệnh, con biết đây đều là do nương nhờ Pháp quang của Đại Pháp, đây cũng là bố mẹ tu luyện chúng con được lợi ích! Chúng con cảm tạ Sư phụ Đại Pháp cứu độ chúng con, kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Một cụ bà 90 tuổi tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Bùa hộ thân của Đại Pháp thật linh nghiệm. Tôi đi đến đâu đều mang theo bùa hộ thân bên người, Ông là gốc rễ sinh mệnh của tôi. Mấy năm nay tôi té ngã cũng 20 lần, chưa từng bị thương, quần bị rách hết mấy cái, trên chân đến da cũng không bị xây xát gì, tôi biết là do Đại Pháp đã bảo hộ mình, tôi thật lòng cám ơn Sư phụ Đại Pháp. Tôi lớn tuổi thế này lại không được đi học, sắp đến năm mới rồi, con chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ, xin cảm ơn ân nhân cứu mạng!

Một bí thư đại đội tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Tôi là con của liệt sĩ, thời đi học vì có gốc cách mạng nên thấy rất tự hào. Cách mạng văn hóa đã hủy mất cơ hội học lên đại học của tôi, phải đi làm thuê. Sau khi nghỉ hưu về quê làm bí thư. Làm chưa bao lâu thì tôi phát hiện quan trường hủ bại, nhân tâm bại hoại, không cách nào làm người tốt, không muốn làm chuyện xấu cũng không được.

Sau khi xem tài liệu chân tướng Pháp Luân Công mới hoảng nhiên đại ngộ, mới hiểu ra rằng đến lúc này thế đạo chính là như thế, Trung Cộng chính là muốn người ta trở thành xấu, hủy diệt con người. Đại Pháp đến để cứu người, tự trói mình chung với Trung Cộng là tự tìm cái chết.

Vì để giữ mệnh bảo bình an, tôi thoái xuất khỏi tổ chức tà đảng, khước từ chức vụ bí thư, tôi tin Đại Pháp, minh bạch chân tướng, cũng sống theo Chân Thiện Nhẫn, từ đó bệnh cao huyết áp của tôi cũng biến mất, tâm tình vui vẻ, các việc đều thuận lợi. Tôi xin cảm tạ Đại Pháp, kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Một cư dân tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Tôi tuy chỉ là người dân bình thường, thế nhưng tôi thấy rất rõ quan trường Trung Cộng hủ bại, xã hội bại hoại, nhân tâm biến thành xấu, là do Trung Cộng khiến xã hội này loạn rồi, khiến nhân tâm biến thành xấu. Tà đảng Trung Cộng chuyên chế bạo ngược không cho người ta nói lên lời chân thật, đến một câu đối cũng sợ. Câu đối của Pháp Luân Công thật tốt, vừa thực tế vừa cát tường, ĐCSTQ sợ hãi, không cho treo. Năm ngoái nhà tôi treo một câu đối lớn liền bị gỡ xuống. Chúng tôi hỏi họ: “Chữ nào không tốt?” Họ nói vì đó là của Pháp Luân Công.

Tôi thấy tà đảng thật sự sắp rớt đài rồi, chui vào chỗ chết, sắp bị trời diệt rồi, sắp sập rồi! Chí nguyện tôi là thoái khỏi tổ chức của đảng, không làm vật bồi táng theo nó. Sắp đến năm mới, kính chúc Sư phụ Đại Pháp cứu người năm mới vui vẻ!

Một cán bộ thuyên chuyển quân sự tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Con là cán bộ thuyên chuyển quân sự cấp tiểu đoàn, sau khi xuất ngũ đến nhận chức tại một công ty nhà nước, nhưng sau khi mắc ung thư ruột đã thay đổi quan niệm, vì con bị bệnh tật giày vò chỉ còn lại da bọc xương, tự biết sống không còn bao lâu, trong tuyệt vọng được người bạn học cũ khuyên tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, ngày ngày con niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”, không ngờ kỳ tích xuất hiện, cơ thể hồi phục khỏe mạnh.

Là Đại Pháp đã cứu con, con tin Thần thật sự tồn tại, Sư phụ Đại Pháp chính là Thần, chính là đến để cứu người. Năm mới gần kề, con muốn dâng lên Sư phụ Đại Pháp lời cảm ân, cám ơn Sư phụ Đại Pháp đã ban cho con sinh mệnh thứ hai. Kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp đã về hưu tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Triển chuyển luân hồi từng năm trôi
Tiến nhập hồng trần vùi bản tính
Trong danh lợi tình khổ với đau
Không biết nhân sinh phải làm sao
Mạt thế Đại Pháp chuyển thế gian
Phá mê giải hoặc hiển chân niệm
Pháp đồ Sư chọn từ xa xưa
Trợ Sư cứu nhân gánh sứ mệnh
Đại Pháp bén rễ ở trong tim
Sư tôn từ bi luôn bên cạnh
Quan lớn nạn lớn ý chí kiên
Đoái hiện thệ ước liễu tâm nguyện

Một đệ tử Đại Pháp cùng gia đình tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sư phụ năm mới vui vẻ! Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ! Đệ tử chỉ có tinh tấn thực tu, làm tốt ba việc, báo đáp ân Sư.

Một đệ tử Đại Pháp tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư tôn vĩ đại!

Mỗi năm một lần Tết đến, lễ hội nô nức càng thêm bội phần nhớ người thân, năm mới gần kề, càng thêm nhớ Sư tôn từ bi vĩ đại của chúng con.

Sư tôn à, trên hành trình tu luyện 20 năm nay, đệ tử khập khiễng trúc trắc bước đến hôm nay, đâu đâu cũng có sự coi sóc và điểm hóa từ bi của Sư tôn, giúp đệ tử thêm kiên định trên con đường tu luyện, con đường của Thần, vĩnh viễn không mê lạc. Đệ tử quyết không cô phụ sự từ bi khổ độ của Sư tôn, nỗ lực lớn hơn nữa làm tốt ba việc.

Sư tôn à, Ngài vất vả rồi! Sư tôn à, Cám ơn Ngài!

Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp lớn tuổi đại diện gia đình tứ đại tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư phụ! Sư phụ vất vả rồi!

Một năm mới nữa đang đến gần, con đại diện cho cả nhà bốn đời kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ! Cả nhà con có vài người may mắn được đắc bộ Đại Pháp trân quý này, tu luyện nhiều năm cả thân lẫn tâm đã có nhiều biến hóa, đa số vẫn chưa bước vào tu luyện Đại Pháp, nhưng đều nhận lợi ích không nhỏ, họ đều ủng hộ con tu luyện, đều biết Trung Cộng đàn áp bức hại Đại Pháp là hoàn toàn sai, không hề nghe, không hề tin lời dối trá lừa gạt. Tấm lòng cảm ân Sư phụ, chúng con không cách nào biểu đạt, chỉ có vĩnh viễn tin vào Sư phụ và Đại Pháp, theo Sư phụ đến cùng.

Toàn thể gia đình con kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới hạnh phúc vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp của một nhóm học Pháp tại nội thành thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Một năm rồi lại đến một năm, chúng con có thể an toàn bước đến ngày hôm nay, không biết Sư tôn từ bi vĩ đại đã vì chúng con mà hao biết bao nhiêu tâm tư, chịu đựng bao nhiêu khổ nạn, chúng con không cách nào tưởng tượng nổi, lại càng không cách nào báo đáp cho tận, chúng con nợ Sư tôn quá nhiều quá nhiều, Sư tôn không cần bất kỳ thứ gì từ chúng con, nhưng chúng con cần phải có một trái tim hướng Thiện, một trái tim biết cảm ân, không được phép xem những phó xuất và chịu đựng to lớn của Sư tôn thành tất nhiên, càng không thể vì bản thân làm không tốt, khi khó khăn không tìm được cách giải quyết, hoặc lúc không qua được quan thì sinh ra tâm oán hận Sư tôn, cần giữ vững trái tim thiện lương trước sau như một, kính Sư kính Pháp là bổn phận của đệ tử, không có Sư tôn hồng truyền Đại Pháp cứu độ chúng con, chúng con cũng không còn có thể sống trên đời đến ngày hôm nay. Sâu sắc cảm ân Sư tôn từ bi vĩ đại! Sư tôn vất vả rồi!

Chúng con kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ! Chúng con vô cùng nhớ Sư tôn, Sư tôn vất vả rồi!

Đệ tử Đại Pháp của một nhóm học Pháp tại nội thành thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Thời gian nhanh như bay
Chớp mắt lại một năm
Học Pháp cần thực tu
Thệ ước cần đoái hiện

Đệ tử Đại Pháp ở nhóm học Pháp nhỏ của chúng con đồng lòng biểu đạt: Tại năm mới sắp đến, chúng con cần học Pháp tốt, làm tốt ba việc, tinh tấn thực tu, theo Sư phụ về nhà!

Một gia tộc đệ tử Đại Pháp cùng tất cả thân nhân ở một thôn làng tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Thánh ân của Sư tôn đã tưới xuống khắp từ thiên thượng đến nhân gian, chúng sinh vạn vật đắm mình trong Phật ân, cảm ân ân Sư đã vì chúng sinh phó xuất hết thảy, trên con đường tu luyện từ nay về sau đệ tử nhất định tín Sư tín Pháp, làm tốt ba việc, không cô phụ danh hiệu đệ tử Đại Pháp, dũng mãnh tinh tấn!

Một đệ tử Đại Pháp tại thị trấn Linh Lung thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Cảm ân sự cứu độ và phó xuất của Sư tôn dành cho đệ tử. Tà ác xem có vẻ điên cuồng, trước Phật Pháp thì cũng không là gì cả. Có sự coi sóc và chỉ điểm của Sư tôn, chúng con bước thật kiên định trên con đường tu luyện. Chúng con sẽ theo sát Sư tôn tận đến ngày viên mãn. Năm mới sắp đến, chúng đệ tử kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Hai vợ chồng đệ tử Đại Pháp thị trấn Tế Sơn, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Đại Pháp không gì không thể, Ông là ngọn đèn soi sáng con đường tu luyện của chúng con. Chúng con mỗi ngày học Pháp, nhẩm Pháp, khi làm việc, đi đường, ngủ dậy đều nhẩm Pháp. Trong đầu chứa nhiều Pháp, hiệu quả cứu người sẽ tốt. Lúc giảng chân tướng cho thế nhân, con luôn nhẩm thơ “Hồng Ngâm”, họ cứ thế mà đã đón nhận chân tướng lại cũng đã tam thoái; khi bị tà ác quấy nhiễu, con nhẩm thơ của Sư phụ, họ liền cúi đầu không nói, bức hại cứ vậy biến mất. Con biết đây đều là uy lực của Đại Pháp. Con cảm ân Sư phụ từ tận đáy lòng mình.

Năm mới đến gần, cả nhà con xin chúc Tết Sư phụ, kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp thôn Phụ Sơn, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Đại Pháp hồng truyền, vạn vật canh tân, sinh mệnh tái tạo, chúng sinh tỉnh ngộ. Sư tôn vì chúng sinh đắc cứu đã phó xuất hết thảy mọi thứ của mình. Thiên ngôn vạn ngữ không thể biểu đạt tận sự cảm ân đối với Sư tôn, ca tụng không hết sự từ bi vĩ đại của Sư tôn. Chúng con chỉ nghe lời của Sư tôn, không phụ sứ mệnh, đoái hiện thệ ước, làm tốt ba việc. Viên mãn theo Sư phụ về nhà. Sư tôn vất vả rồi, chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp thị trấn Trương Tinh, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sau khi xem xong bộ phim “Trở lại thành Thần”, chúng con lại càng thấy sự nghiêm túc trong tu luyện. Vì để quay về thế giới thiên quốc, ngôi nhà chân chính của bản thân, trở lại thành Thần, chúng con cần học Pháp tốt mới có thể gánh vác sứ mệnh lịch sử, đoái hiện thệ ước. Tu luyện cần chân tu thực tu, tại những ngày tháng cuối cùng của Chính Pháp, chúng con càng cần cứu nhiều người, không bỏ lỡ thiên thời, theo sát tiến trình Chính Pháp của Sư tôn, tận đến viên mãn. Tại thời khắc năm mới sắp đến, chúng con kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp ngành thuế đã nghỉ hưu tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cùng gia đình chúc Tết Sư phụ

Con năm nay 89 tuổi, tu Đại Pháp hơn 26 năm rồi. Sư phụ từ bi cứu độ chúng sinh, đệ tử Đại Pháp chúng ta là sứ giả của Thần, cần tuân mệnh lệnh Sư, trợ Sư Chính Pháp cứu nhiều người. Tu Đại Pháp giúp con khỏe mạnh, tay chân linh hoạt, da dẻ hồng hào mịn màng, ai gặp cũng nói con chỉ 70 tuổi, con chính là từ số tuổi ấy mà dẫn nhập giảng chân tướng tam thoái, đều có thể thoái.

Con vốn dĩ có văn hóa đảng khá nghiêm trọng, một thời gian không nhận thức, trong gia đình gặp việc gì đều luôn tìm lỗi sai của người khác, thích dạy dỗ người khác. Bây giờ con đã biết hướng nội tìm bản thân rồi, gia đình hòa mục, vợ thấy biến hóa của con, công nhận Đại Pháp, cũng bước vào tu luyện, trở thành một học viên mới. Chúng con dùng các loại cách thức để giảng chân tướng cứu người, thân thích bạn bè, lãnh đạo đồng nghiệp, có lúc họ đến nhà, con dùng cách tán gẫu mà cứu họ.

Cảm ân Sư phụ, thật ra đều là Sư phụ đang làm. Kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp đắc Pháp tám năm tại một làng quê nhỏ thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Con là một nữ đệ tử Đại Pháp ở nông thôn, mệnh của con là do Sư phụ ban. Tám năm trước con mắc bệnh nặng, sinh mệnh đi đến gần cuối, con hạnh phúc được gặp Đại Pháp, Sư phụ đã cứu con, căn bệnh biến mất rất nhanh, con trở thành một người khỏe mạnh vui vẻ tràn ngập sức sống. Con biết Sư phụ ban cho thân thể khỏe mạnh không phải để sống cuộc sống người thường, là để con hoàn thành sứ mệnh cứu người, con cần đưa sự tốt đẹp của Đại Pháp đến người hữu duyên, khiến nhiều người hơn nữa đắc cứu, con ngày ngày đều ra ngoài giảng chân tướng cứu người, gia đình cũng nở một đóa hoa nhỏ điểm chân tướng, còn chủ động dẫn dắt các đồng tu trong thôn cùng học Pháp. Con chỉ nghe lời Sư phụ, học Pháp cứu người làm tốt ba việc, theo Sư phụ về nhà, khấu bái Sư phụ.

Đệ tử Đại Pháp làm thương nhân tại thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Đốt dây pháo – Tà ác trốn
Hoa mai nở – Đón tân xuân
Đại Pháp Hảo – Truyền cửu châu
Phật quang chiếu – Tân vũ trụ

Hai vợ chồng đệ tử Đại Pháp thôn Đại Tần Gia Trấn thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sư phụ từ bi vĩ đại, vì để có thêm nhiều sinh mệnh được đắc cứu, lại lần nữa kéo dài thời gian kết thúc, Sư phụ vì chúng con phó xuất quá nhiều quá nhiều. Thời gian không chờ người, chúng con chỉ có học Pháp nhiều, thực tu bản thân, mới có thể cứu được nhiều người, đoái hiện đại nguyện tiền sử của mình. Xin Sư phụ yên tâm. Con quyết không giải đãi, trong năm mới con sẽ làm càng tốt hơn nữa, khấu tạ Sư tôn!

Đệ tử Đại Pháp là giáo sư về hưu thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Con là một giáo sư đã nghỉ hưu, năm nay con hơn 80 tuổi. Con cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ, càng không quên sứ mệnh và trách nhiệm của bản thân, khắc phục các loại khó khăn, tham gia học Pháp tập thể, làm các việc cứu độ chúng sinh, con sẽ theo sát bước Sư phụ, kiên định trên con đường phản bổn quy chân, đến tận ngày viên mãn.

Cả nhà đệ tử Đại Pháp tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ! Cảm ân Sư tôn đã vớt chúng con từ địa ngục, giúp con tẩy tịnh, bước trên con đường phản bổn quy chân. Cảm ân Sư tôn thời thời khắc khắc chăm sóc gia đình đệ tử. Ân đức của Sư tôn con không cách nào báo đáp, chỉ có tinh tấn thực tu tốt bản thân, làm tốt ba việc, không cô phụ sự từ bi khổ độ của Sư tôn.

Đệ tử Đại Pháp tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Mạt kiếp nhân loại không còn tốt
Hết thảy bại hoại, người tốt thiếu
Chúng Thần bất lực buông tay áo
Duy chỉ Sư cứu, hao tâm huyết
Sư ân hạo đãng nói không cạn
Sâu hơn biển cả cao hơn núi
Đệ tử tri ân không cách báo
Chỉ có ba việc làm cho tốt

Ba mẹ con tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư tôn tôn kính!

Mỗi khi đến dịp lễ tết, chúng con đều rất nhớ Sư tôn, Sư tôn vất vả rồi! Sư tôn vì chúng sinh hao tận tâm can, vì để thành tựu chúng đệ tử lại hao tận tâm huyết. Đệ tử không cách nào báo đáp ân cứu độ của Sư tôn, chỉ có kiên định tin vào Sư tôn và Đại Pháp, nhớ kỹ những lời dạy bảo của Sư tôn, bước cho chính con đường tu luyện, kiên định bước theo Sư tôn đến cuối cùng, trở về ngôi nhà của mình.

Đệ tử Đại Pháp và người nhà tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Đệ tử xin cảm ơn sâu sắc Sư tôn từ bi vĩ đại! Cảm ân sự từ bi cứu độ của Sư tôn, là Đại Pháp đã dung luyện cho đệ tử một ý chí kiên cường, quy chính con đường của đệ tử, giúp đệ tử trở thành một sinh mệnh mới vị tha, ân Sư không cách nào báo đáp, chỉ có bước theo Sư tôn tinh tấn không ngừng, đệ tử khấu bái Sư tôn!

Một phụ nữ nông thôn minh bạch chân tướng tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Kính chào Đại sư Lý!

Con cùng người nhà tuy là vẫn chưa tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, vẫn chưa có thể trở thành đồ tôn của Đại sư Lý, nhưng cả nhà con đều biết Đại Pháp tốt, đều tin và ủng hộ Đại Pháp, đều biết Trung Cộng đàn áp Pháp Luân Công là sai vô cùng, tương lai nhất định sẽ được minh oan! Những năm nay, chúng con đã giúp đỡ được rất nhiều học viên Pháp Luân Công bên cạnh mình, Đại sư Lý cũng không hề bỏ quên chúng con, đã ban cho chúng con không ít phúc báo. Toàn bộ người nhà chúng con rất cảm kích, chỉ có thể nhân dịp lễ này, dâng lên Ngài lời chúc phúc của cả gia đình con, thành tâm chúc nguyện Đại sư Lý và gia đình của Ngài hạnh phúc vui vẻ! Vạn sự như ý! Cảm ơn ân đức của Đại Sư Lý!

Một nhà ba thế hệ tại thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư phụ tôn kính! Sư phụ vất vả rồi!

Dưới sự bảo hộ từ bi của Sư phụ, chúng con lại bình an bước qua thêm một năm nữa, nhân dịp này, không biết Sư phụ đã vì chúng con mà lại phó xuất và chịu đựng bao nhiêu, đã vì tất cả chúng sinh đã chịu đựng biết bao nhiêu. Chúng con đã nợ Sư phụ quá nhiều quá nhiều, chúng con không có cách nào dùng ngôn ngữ của con người để biểu đạt tấm lòng cảm ân vô hạn với Sư phụ. Chúng sinh toàn nhân loại đều nợ Sư phụ quá nhiều quá nhiều, một con người nhỏ bé chỉ cần biết tôn kính Sư phụ, tôn kính Đại Pháp cứu người, tất cả những niệm đầu quá phận nào cũng không nên có, nếu không, là có hại với sinh mệnh của chính mình. Cả nhà chúng con cảm ân sâu sắc Sư phụ từ bi vĩ đại! Khấu bái Sư phụ vĩ đại!

Đệ tử Đại Pháp tại thôn Kim Lăng, thành phố Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn đã truyền Đại Pháp vũ trụ cứu độ chúng con, cho chúng con một sinh mệnh mới, cho chúng con có một thân thể khỏe mạnh, tư tưởng cũng có biến hóa rất lớn, trước kia làm gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân, nghĩ đến gia đình của mình, tư tâm rất nặng. Thông qua học Pháp thực tu không ngừng, những đạo lý được hiểu rõ càng ngày càng nhiều, làm việc có thể nghĩ cho người khác, trái tim rộng mở, gia đình hòa thuận, ngày tháng trôi qua hạnh phúc thoải mái, người nhà không tu luyện cũng tin Đại Pháp, ủng hộ chúng con tu Đại Pháp, còn liên tục giúp chúng con làm các việc Đại Pháp, cũng đều nhận lợi ích rất lớn. Cả nhà chúng con kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ! Chúng con nhớ Sư tôn.

Hai đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ. Thật sự cảm ân Sư tôn, chính là cần chiểu theo lời dạy bảo của Sư tôn mà làm, hướng nội vô điều kiện, tu từng tư từng niệm của mình, thay đổi quan niệm con người, ở trong Pháp thăng hoa từ lý tính, mới có thể làm tốt việc trợ Sư Chính Pháp, mới thể cứu người tốt hơn nữa. Đáng tiếc là những gì chúng con làm so với những gì Sư phụ yêu cầu thật còn kém quá xa, so với các đồng tu khác cũng còn kém quá xa. Trong năm mới, chúng sẽ sẽ tinh tấn hơn lên, làm tốt các việc bản thân cần làm, theo Sư phụ về nhà.

Cảm ân Sư tôn, khấu bái Sư tôn!

Hai đệ tử Đại Pháp kính dâng

Một nhà sáu người tại thị trấn Tế Sơn, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp tại vùng nông thôn Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Sư tôn từ bi cự đại, ân điển to lớn với chúng sinh là điều chúng con không cách nào tưởng tượng được, sự biết ơn của chúng con không cách nào dùng ngôn ngữ để biểu đạt. Đệ tử biết rằng, đề cao tâm tính mới có thể giúp sinh mệnh được thăng hoa, hướng nội tìm là Pháp bảo của đề cao tâm tính, cứu độ chúng sinh là sứ mệnh của chúng con. Trong năm mới này, chúng con cần tu thật tốt bản thân mình trong Pháp, bước thật chính con đường tu luyện mà Sư phụ an bài, trợ Sư Chính Pháp cứu nhiều người.

Toàn thể đệ tử Đại Pháp một thôn làng ở Chiêu Viễn kính dâng

Một gia đình nhận được lợi ích trong Đại Pháp ở Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Mấy năm trước con bị nhiễm Virus Vũ Hán, hai lá phổi hoàn toàn biến trắng, bác sĩ nói với chồng con không khả quan lắm. Con đột nhiên nhớ lại người cô tu luyện Đại Pháp từng nói qua, lúc nguy nan thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo” có thể gặp dữ hóa lành, con liền yêu cầu bệnh viện cho con về nhà, con nghĩ bệnh viện không chữa được, con chỉ còn dựa vào Đại Pháp cứu mình thôi, con biết Đại Pháp nhất định có thể cứu được con, con cứ thế liên tục niệm chín chữ chân ngôn.

Bệnh hung ác, phát sốt, ho, đờm xanh, khó thở, toàn thân đau nhức, không thể nằm ngủ. Nhưng trong lòng con biết rõ, con cũng không sợ, con chính là tin rằng Sư phụ Đại Pháp nhất định sẽ cứu được con, từng giờ từng phút con đều niệm, đều niệm, bệnh tình cứ thế thuyên giảm dần, con không uống một viên thuốc nào, cuối cùng kỳ tích xảy ra. Cả nhà chúng con cảm tạ ân cứu mệnh của Sư phụ Đại Pháp.

Chồng con cũng được Sư phụ Đại Pháp cứu thoát chết trong gang tấc. Chồng con mấy năm trước chạy xe ba bánh chở ống sắt cho công trình, có một lần chở hàng, ống sắt dài hơn chiếc xe rất nhiều, vì phía sau xe thì nặng còn phía trước lại nhẹ, lúc sắp leo lên đỉnh dốc thì xe bị lật nhào, cả người lẫn xe lật ngã xuống cái hố sâu 10 mét gần đó, những người làm việc gần đó chạy mau đến cứu, đều cho rằng người kia không xong rồi, không chết thì cũng tàn phế. Chạy qua vừa nhìn, thấy xe ở dưới hố, thân xe biến dạng nghiêm trọng, cửa xe không mở được, mọi người dùng ống sắt cạy cửa xe, chồng con không tổn hại dù một cọng tóc từ trong xe bước ra, mọi người kinh ngạc không nói nên lời. Anh ấy minh bạch chân tướng, cũng niệm chín chữ, trên người lại mang theo bùa hộ thân của Đại Pháp, thời khắc sinh tử được Sư phụ Đại Pháp bảo hộ.

Con trai con cũng tin Đại Pháp hảo, cậu bé từ nhỏ không ốm vặt, thỉnh thoảng ốm cũng không cần uống thuốc, con nói cậu bé niệm chín chữ chân ngôn, cũng chủ động nói với con rằng: Mẹ ơi, con đang niệm này. Cậu bé năm nay 20 tuổi rồi, chưa từng đến bệnh viện, cũng không cần tiêm hay uống thuốc, chín chữ chân ngôn chính là linh đan diệu dược!

Con cũng muốn tu Đại Pháp, cũng muốn xem qua “Chuyển Pháp Luân”, lúc phù hợp cũng đi truyền chân tướng, mấy hôm trước còn khuyên thoái được hai người. Cả nhà chúng con cảm tạ ân cứu mệnh của Sư phụ Đại Pháp, chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ.

Nhóm học Pháp tại Thành Bắc, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Tụng Sư Ân

Lúc còn nhỏ nghênh vọng vũ trụ đầy sao phát quang sáng lạn,
Trong lòng hiếu kỳ lại nghi vấn không thôi,
Người già nói trên đầu mỗi người có một vì sao,
Tôi là vì sao nào nhỉ, nó và tôi là quan hệ gì?
Đại Pháp giải khai hết những mê hoặc trong tâm,
Thì ra đó là gia viên mỹ hảo trên thiên thượng của bản thân.
Thành trụ hoại diệt hết thảy thời mạt hậu đều xa rời Chân Thiện Nhẫn,
Sáng Thế Chủ muốn cứu độ hết vũ trụ,
Mang Đại Pháp trân quý truyền nhập đến nhân gian.
Chúng con cùng Sáng Thế Chủ ký thệ ước hạ thế trợ Sư Chính Pháp,
Hoán tỉnh thế nhân trong mê cùng quay về trời,
Khiến những vị từng Thần quay về gia viên chân chính của bản thân.
Sư tôn a, chúng con biết Ngài vì chúng sinh nếm tận khổ ải,
Chúng con không cách nào tưởng tượng Ngài vì cứu độ chúng con đã chịu nhận ma nạn to lớn thế nào,
Chúng con biết không có Đại Pháp thì sẽ không có hôm nay.
Sư tôn à, chúng con thiếu nợ Ngài quá nhiều,
Chỉ có tinh tấn thực tu đoái hiện đại nguyện năm đó,
Học Pháp nhiều cứu nhiều người hơn.

Bảy đệ tử giảng chân tướng thường niên tại Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Chúng con đều là những đệ tử lâu năm đã đắc Pháp trước năm 1999, trên con đường trợ Sư Chính Pháp, chúng con đã trải qua bao gió mưa cho đến hôm nay. Hơn 20 năm qua, dưới sự bảo hộ từ bi của Sư phụ, chúng con giảng chân tướng cứu người không giải đãi, xuân hạ thu đông, không dừng cứu người, nơi nào có nhiều người thì đi nơi đó giảng. Chúng con đã bị vu khống, bị bắt cóc và lục soát nhà cửa, nhưng chúng con không hề sợ, bởi vì luôn có Sư phụ ở cạnh bên bảo hộ chúng con, chúng con chỉ cần từ bi cứu người còn mọi thứ khác thì Sư phụ đang làm! Chúng con từ tận đáy lòng cảm ân Sư phụ, chúng con không lời nào diễn tả được sự từ bi của Sư phụ đối với chúng sinh. Năm mới đến rồi, chúng con cung kính khấu bái Sư phụ!

Học viên mới 91 tuổi mới đắc Pháp tại Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Tết Sư phụ!

Trước tiên kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ. Con không nghĩ đến việc trong những năm còn sống của mình có thể đắc được Đại Pháp tốt thế này. Con nhất định học Pháp thật tốt, nghe lời Sư phụ, trong thường ngày chiểu theo Chân Thiện Nhẫn yêu cầu bản thân làm một người tốt, trở thành người tốt hơn nữa. Cám ơn Sư phụ!

Đệ tử Đại Pháp tại Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc tết Sư phụ. Kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Cảm ân sự từ bi khổ độ của Sư phụ. Con nhất định nhớ kỹ lời dạy bảo của Sư phụ, học Pháp nhiều, học Pháp tốt, tu tốt bản thân, giảng chân tướng nhiều, cứu nhiều người nữa.

Một đệ tử Đại Pháp lớn tuổi Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Con là một đệ tử Đại Pháp lớn tuổi, học Pháp tốt, đi thật chính, giảng chân tướng. Cứu độ chúng sinh, đây là sứ mệnh của con. Con nhất định nghe theo lời Sư phụ, mỗi ngày đồng thời với việc học Pháp tốt, dụng tâm giảng chân tướng tốt, nắm chắc thời gian có thể cứu nhiều người. Đệ tử khấu bái Sư phụ!

Một phụ nữ nông thôn minh bạch chân tướng 93 tuổi tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Tôi năm nay 93 tuổi, cơ thể rất khỏe mạnh, tai không lãng mắt không mờ, có thể tự chăm sóc bản thân, rất ít khi làm phiền con cái. Trong tâm tôi biết rằng Sư phụ Đại Pháp đang bảo hộ tôi, vì tôi minh bạch những chân tướng mà học viên Pháp Luân Công giảng cho tôi, biết Pháp Luân Đại Pháp là một Pháp tốt, bị chính phủ đàn áp là không đúng. Nhiều năm như thế, tôi xem bùa hộ mệnh như bảo vật, luôn đặt nó ở nơi tôi cảm thấy an toàn nhất, mỗi ngày tôi thành tâm niệm cửu tự chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, tôi cảm thấy thật sự hữu hiệu, tôi cũng cảm thấy Đại sư Lý luôn ở bên cạnh tôi, bảo hộ tôi, mấy lần đi đường vấp ngã đều không hề hấn gì. Từ tận đáy lòng, tôi cảm ơn Đại sư Lý, đồng thời cũng từ trong tâm cảm ơn học viên Pháp Luân Công luôn quan tâm đến tôi. Kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ! Chúc mừng năm mới Đại sư Lý.

Một học viên mới vừa tu Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Năm mới đã đến, Kim Phượng cùng cả gia đình chúc Sư phụ năm mới vui vẻ, thân thể khỏe mạnh, vạn sự như ý, con nhất định nghe lời Sư phụ, tu luyện tốt, làm người chiểu theo tiêu chuẩn Chân Thiện Nhẫn.

Nhóm học viên mới quay lại tu Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Sau khi con tu lại Đại Pháp, Sư phụ không kể quá khứ của con, điều chỉnh thân thể cho con, khiến con từ một người chân đau đi lại khó khăn trở thành người có thể làm việc nhà, có thể sinh hoạt bình thường giống như mọi người. Người nhà con chứng kiến sự thần kỳ của Đại Pháp, chồng̣ con cũng bước vào tu luyện. Sư phụ cũng điều chỉnh thân thể cho anh ấy. Bệnh da nhiều năm không chữa được của anh ấy cũng khỏi rồi. Cả nhà chúng con cảm ơn Sư phụ, chúc Ngài năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp tại Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Giá lạnh đi qua xuân ấm ấp
Vạn vật canh tân nhân tâm đổi
Đại Pháp cứu người lên thuyền độ
Bài ca cảm ân vang trời cao
Nơi xa mừng năm mới Sư tôn
Quyết theo Sư tôn trở về nhà.

Một nhà 12 người tại Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc Tết Sư phụ từ bi vĩ đại!

Sư tôn năm mới vui vẻ! Sư phụ vất vả rồi! Cả nhà chúng con cảm ơn Sư phụ, cảm ơn Đại Pháp, vĩnh viễn không quên ân cứu độ của Sư phụ. Chúng con vĩnh viễn ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”.

Nhóm học Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Một năm mới sắp bắt đầu. Trong năm vừa qua, nhóm nhỏ học Pháp của chúng con dưới sự từ bi bảo hộ của Sư phụ, cùng nhau giúp đỡ, học hỏi và khuyến khích lẫn nhau, vượt quan tiêu nghiệp và học Pháp không giải đãi. Nhưng chúng con vẫn chưa làm đủ việc giảng chân tướng cứu người, trong năm mới chúng con sẽ làm thật tốt hơn nữa ba việc, hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình.

Đệ tử Đại Pháp tại nhóm học Pháp thuộc Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sư phụ Ngài vất vả rồi! Ngài vì độ chúng con mà chịu hết khổ nạn, thao tận tâm mình. Làm đệ tử thì cần nghe lời Sư phụ, dù khó khăn cũng phải cứu nhiều chúng sinh. Các đồng tu ở nhóm chúng con đều hơn 70 tuổi, nhưng họ đều có thể chịu khổ. Dù trời lạnh, việc cứu người không nghỉ một ngày, đội gió đạp tuyết, trời lạnh âm hơn 10 độ C vẫn chạy xe máy 30, 40 dặm đường để cứu người, gấp gáp cứu người! Gặp ác nhân không minh chân tướng chúng con cũng tuân theo lời dạy của Sư tôn, không nóng không vội, thiện ý giải thích, cuối cùng dưới sự bảo hộ của Sư phụ có thể hóa nguy thành an, thuận lợi thoát hiểm. Cảm ơn Sư tôn! Mong Sư tôn thêm phần yên vui, bớt phần bận tâm!

Cảm tạ Sư tôn gian khổ phó xuất vì chúng con!

Toàn thể đệ tử Đại Pháp của nhóm học Pháp người lớn tuổi ở Chiêu Viễn.

Một đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc Tết Sư phụ! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Dưới sự bảo hộ ân cần của Sư tôn, lại một năm mới nữa đến. Mỗi ngày trôi qua, dường như ngưng tụ biết bao nhiêu sự phó xuất và tâm huyết của Sư tôn đối với đệ tử! Đệ tử dùng tận ngôn ngữ của nhân loại cũng không cách nào biểu đạt hết sự cảm ơn đối với Sư tôn! Vô luận con đường phía trước còn bao xa, đệ tử nhất định theo sát Sư tôn, làm tốt ba việc, thực hiện thệ ước, viên mãn theo Sư phụ trở về!

Toàn thể đệ tử Đại Pháp tại nhóm học Pháp thuộc Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc Tết Sư phụ! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Tu luyện

Nhất phòng nhất môn nhất thế giới
Nhất nhân nhất thư nhất thần đạo
Nhất tư nhất niệm nhất tầng thiên
Nhất khổ nhất nhẫn nhất đề cao
Nhất đạo nhất lộ toàn tu hảo
Vĩnh sinh vĩnh thế lạc tiêu dao.

Gia đình một đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc Tết Sư phụ! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Cả nhà chúng con dâng tặng Sư tôn từ bi vĩ đại một trái tim cảm ơn chân thành!

Con trước khi tu luyện mắc 14 loại bệnh, uống thuốc tiêm kim 18 năm vẫn không khỏi, ngược lại ngày càng trầm trọng, cuối cùng trở thành người “người thực vật” nằm trên giường. Trong tình huống cùng đường mạt lộ mà tiến vào tu luyện Đại Pháp, kết quả kỳ tích xuất hiện: Tất cả bệnh tật đều không cánh mà bay. Đến nay đã 26 năm rồi, không uống lại một viên thuốc, không tiêm liều nào, đi đường nhẹ như gió. Cảm tạ Sư tôn đã chịu đựng cho con.

Con sẽ nghe lời Sư phụ nỗ lực làm tốt ba việc. Đặc biệt là giảng chân tướng, cho dù khổ, dù khó hơn nữa! Con sẽ buông bỏ nhân tâm, tâm sợ hãi. Khi giảng chân tướng con không lựa chọn, thường xuyên phát tài liệu vào tay cảnh sát mặc thường phục. Con không kinh không sợ, dùng Đại Pháp tu xuất trí huệ, giảng liên tục. Chỉ là mùa đông năm nay con gặp cảnh sát 10 lần, nhưng mỗi lần đều thuận lợi thoát hiểm dưới sự bảo hộ của Sư phụ. Cảm ơn Sư phụ đại từ đại bi!

Cả nhà chúng con (người nhà con không tu luyện đều tin tưởng Đại Pháp, ủng hộ con tu Đại Pháp) lần nữa kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ! Trông mong Sư tôn sớm ngày về nước! Cảm tạ Sư tôn!

Lời cảm ơn của một gia đình đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn Sơn Đông!

Một kỹ sư cao cấp đã nghỉ hưu tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp năm mới vui vẻ!

Cả đời con chưa từng bước vào một tổ chức nào của Đảng cộng sản. Lúc cầu học và công việc con chỉ muốn học tốt tri thức chuyên nghiệp, cống hiến cho quốc gia, không mong bước vào chính trường, đấu đá qua lại, tranh quyền đoạt lợi. Công việc của con là làm về kỹ thuật, con nghiên cứu sâu về kỹ thuật, lãnh đạo nhiều lần động viên con vào đảng, đều bị con từ chối, vì con đã nhìn thấu nó.

Bố con làm bí thư đại đội nhiều năm, trong mỗi phong trào vận động của ĐCS như Tứ Thanh, Đại Cách mạng Văn hóa ông đều bị giày vỏ, bị chỉnh. Trong nước có vị giáo sư kỹ thuật tiên tiến, vì trong Đại Cách mạng Văn hóa mà ông bị gọi là “xú lão cửu”, đã bị cơ quan điều chuyển làm lao công vệ sinh, khi quốc gia cần ông để làm một hạng mục kỹ thuật, ông ấy đã chết vì bệnh, lại chỉ được chôn cất sơ sài bên dưới cột bóng rổ của cơ quan, nguyện vọng nhiều năm của ông muốn được cống hiến cho quốc gia đã bị Đại Cách mạng Văn hóa chôn vùi, bị ĐCS chôn vùi.

Những điều này đã giúp con nhìn rõ bộ mặt thật của Trung Cộng, con không có cái nhìn tốt về Trung Cộng. Xã hội hiện tại đã không còn hy vọng nữa rồi, con người không còn lý niệm đạo đức, chỉ công nhận tiền quyền, không quan nào không tham, người dân đều đang mắng chửi Trung Cộng.

Tư liệu Pháp luân Công con cũng xem rồi, đây mới là Chính Pháp thay trời hành đạo, nếu như ai ai cũng có thể chiểu theo Chân Thiện Nhẫn làm người tốt, nhận rõ bộ mặt xấu xí của Trung Cộng, xã hội này mới có thể có hy vọng. Chỉ có Sư phụ Đại Pháp mới là Cứu Thế Chủ, con thành tâm chúc Sư phụ Đại Pháp hoàn thành tâm nguyện, năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp tại nhóm học Pháp thuộc Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sư tôn tôn kính năm mới vui vẻ! Sư tôn vất vả rồi!

Đệ tử Đại Pháp tại nhóm học Pháp của chúng con cảm ân Sư tôn! Cảm ân Đại Pháp, vĩnh viễn không quên ân cứu độ của Sư tôn, tu chính bản thân từ mỗi từng tư tưởng mỗi từng ý niệm, thay đổi quan niệm người thường, thăng hoa lý tính từ trong Pháp. Trong năm mới này, đệ tử Đại Pháp tại nhóm học Pháp của chúng con sẽ học Pháp thật tốt tinh tấn hơn lên, làm tốt ba việc, theo Sư phụ về nhà.

Năm đệ tử Đại Pháp tại nông thôn Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Sư phụ Ngài đã vì chúng con mà chịu nhận nhiều đến như thế, phó xuất nhiều đến như thế, đệ tử cảm ân không hết. Cám ơn Sư phụ từ bi khổ độ! Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo!

Đệ tử Đại Pháp tại nhóm học Pháp tại nông thôn Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Cảm tạ Sư tôn từ bi khổ độ. Sư tôn vất vả rồi!

Một đệ tử Đại Pháp thôn Trương Tinh Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư tôn từ bi vĩ đại!

Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo!

Năm mới 2024 sắp đến, đệ tử ôm một tấm lòng biết ơn, đại diện cả nhà kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ, vạn sự như ý, cảm ơn Sư tôn từ bi khổ độ. Thành tâm khấu bái Sư tôn!

Đệ tử Đại Pháp tại Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Khước cũ đón một năm mới sắp đến. Hồi tưởng lại một năm đã qua, hướng nội tìm, vạn sự đều có thể dùng tâm thái của một người tu luyện để đối diện hiện thực, xem bản thân là một người siêu xuất khỏi người thường, bình ổn bước qua, nhưng vẫn còn cách yêu cầu của Pháp một khoảng cách lớn.

Không cần biết năm mới này hình thế sẽ phát sinh những biến hóa gì, con nhất định tận hết sức mình đoái hiện thệ ước, làm tốt ba việc, theo sát Sư tôn bước trên con đường mà Sư tôn đã an bài, viên mãn cùng Sư tôn về nhà, xin Sư tôn yên tâm.

Đệ tử khấu bái Sư tôn! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp thôn Trương Tinh Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư tôn! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Sư tôn, đệ tử nhớ đến Ngài. Mỗi khi nghĩ đến việc Sư tôn từ bi cứu độ chúng sinh, luôn bên cạnh bảo hộ coi sóc đệ tử, con đều không nói hết được có bao nhiêu chua xót. Bản thân con tu không tốt, thật quá có lỗi với Sư phụ. Sau này nhất định học Pháp tốt, dùng Pháp đo lường bản thân, khiến Sư tôn thêm phần yên tâm, bớt phần khổ tứ, không cô phụ sự từ bi khổ độ của Sư tôn, một mạch thẳng đến Pháp Chính Nhân Gian, nghênh đón Sư tôn cùng về cố hương.

Đệ tử khấu bái.

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn vĩ đại năm mới vui vẻ!

Năm mới sắp đến, bằng tấm lòng biết ơn vô hạn, con kính chúc Sư phụ vĩ đại năm mới vui vẻ. Con thật hạnh phúc khi được trở thành một đệ tử Đại Pháp, trợ Sư Chính Pháp là sứ mệnh của đệ tử. Con nhất định sẽ trân quý cơ duyên vạn cổ khó gặp này, dù cho thời gian dài bao lâu con cũng sẽ theo Sư phụ đi đến cuối con đường Chính Pháp, trân quý thời gian quý báu mà Sư phụ đã chịu đựng cự đại để kéo dài, tu tốt bản thân, cứu chúng sinh, để Sư phụ được an lòng. Sư phụ ơi, Ngài đã cực khổ rồi! Cảm tạ Sư phụ!

Một đệ tử Đại Pháp ở thôn Trương Tinh, Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Con kính chào Sư tôn vĩ đại!

Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!

Tết truyền thống của Trung Quốc sắp tới rồi, với lòng cảm ân chúng con khấu bái năm mới Sư phụ, kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới tốt lành! Năm mới vui vẻ! Vạn sự như ý! Đệ tử nhất định nghe lời Sư tôn, làm tốt ba việc, theo Sư tôn về nhà!

Một đệ tử Đại Pháp ở thôn Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Cảm ân sự cứu độ từ bi của Sư tôn. Trong những năm tháng qua, Sư tôn đã bảo hộ con vượt qua các quan nạn. Trong năm mới, đệ tử sẽ nỗ lực thực tu bản thân, nỗ lực làm tốt ba việc, chỉ mong Sư tôn an lòng!

Khấu bái Sư tôn.

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Con kính chào Sư phụ! Sư phụ đã vất vả rồi!

Ngài đối với chúng con luôn từ bi tường hòa, bảo hộ chúng con, thời khắc đều nhắc nhở chúng con cần phải học Pháp cho nhiều, học Pháp cho tốt, làm được thực tu, con luôn khắc ghi trong tâm, làm không được là có lỗi với Sư phụ.

Trong năm mới, con cần nỗ lực hơn để làm được việc học Pháp cho nhiều, học Pháp cho tốt và làm tốt ba việc mà Sư phụ đã chỉ dạy chúng con, mới có thể trở thành đệ tử chân tu, mới có thể theo bước Sư tôn đến vũ trụ mới.

Một lần nữa kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Con xin kính chào Sư phụ!

Sư phụ ơi, Ngài đã vất vả rồi!

Đệ tử kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Cảm ơn Sư phụ từng thời từng khắc đã chăm sóc, bảo hộ đệ tử. Trong năm mới, đệ tử nhất định làm được việc tu luyện như thủa ban đầu, kiên định không rời, đi tốt con đường tu luyện mà Sư phụ an bài, theo Sư phụ trở về nhà.

Cảm tạ Sư phụ!

Gia đình ba người của đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Kính chúc Sư tôn năm mới tốt lành! Chúc Sư tôn năm mới vui vẻ! Sư tôn, Ngài đã vất vả rồi!

Đệ tử nhất định sẽ thiết thực học Pháp cho thật nhiều, học Pháp cho thật tốt, tín Sư tín Pháp, hướng nội tìm, làm tốt ba việc, bỏ hết thảy mọi thứ của con người, cởi bỏ lớp vỏ con người. Đồng hóa với Pháp, tu thành bậc Chính Giác Chính Pháp vô tư vô ngã của vũ trụ mới, đạt được kết cấu, dung lượng tư duy và trí huệ của Thần thể, trở lại thành Thần.

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Con đã trải qua 26 năm tu luyện trong những năm tháng mưa gió, trùng trùng gập ghềnh. Hơn 20 năm này, đệ tử cảm tạ những phó xuất gian khổ và từ bi khổ độ của Sư tôn.

Năm mới sắp tới, đệ tử trong lòng cảm tạ Sư phụ sâu sắc, Sư phụ ơi, Ngài đã vất vả rồi!

Vào ngày mùng ba tháng chạp, con đột nhiên bị trẹo chân, lúc đó tai con nghe thấy “rắc” một tiếng, con lập tức mặc niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, và nói: “Không sao, không sao”. Mấy phút sau, con đã lái xe trở về nhà. Tối hôm sau, lúc về nhà, con cởi tất ra, cả bàn chân tím tái, phù lên rất cao. Thì ra cả ngày hôm đó con đã làm việc với bàn chân như thế. Đến tối hôm sau, con vẫn có thể ngồi đả tọa song bàn, một lần nữa con lại thấy được sự thần kỳ của Đại Pháp, Sư phụ đã từ bi bảo hộ con. Con đã chụp lại hình ảnh chân bị thương đó làm ví dụ thực tế để giảng chân tướng, để cho con người thế gian cũng thấy được sự thần kỳ của Đại Pháp, khiến họ minh chân tướng và được đắc cứu.

Con còn có rất nhiều thiếu sót, những chỗ mà con làm không tốt, trong năm mới con cần tranh thủ thời gian thực tu, làm một đệ tử thực tu chân chính.

Đệ tử Đại Pháp ở thôn Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Sư phụ ơi, thời gian trôi qua quá nhanh, con vẫn chưa làm được gì mà đã lại qua một năm nữa rồi, thời gian quả là không đủ dùng. Từ nay về sau, đệ tử nhất định làm tốt ba việc, trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh, để Sư phụ bớt một phần lo lắng, có thêm một phần an lòng. Đệ tử khấu bái Sư phụ, kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ.

Đệ tử Đại Pháp ở thôn Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Con xin kính chào Sư tôn, Sư tôn ơi, Ngài đã vất vả rồi! Vì để cho nhiều người hơn nữa được cứu, một năm qua Ngài đã chịu đựng rất nhiều cho chúng sinh. Chúng con không có cách nào biểu đạt được lòng cảm ân với Ngài, trong năm mới đệ tử chỉ có kiên định thực tu, làm tốt ba việc, mới có thể chân chính tín Sư tín Pháp, mới có thể theo Sư phụ trở về nhà. Khấu bái Sư phụ, chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp ở thôn Trương Tinh, Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ, chúng con cần phải trân quý cơ duyên vạn cổ vũ trụ Chính Pháp này, trân quý xưng hiệu Đệ tử Đại Pháp, trân quý quá trình tu luyện của chúng con, đi thật tốt đoạn đường cuối cùng này. Cảm ân Sư tôn, tạ ân Sư tôn, trợ Sư Chính Pháp cứu thêm nhiều người, cần phải viên mãn trở về nhà, duy chỉ có tinh tấn, tinh tấn hơn nữa.

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cùng với chồng và con gái kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ! Đệ tử duy chỉ có nghe theo Sư phụ, tu tốt bản thân, làm tốt ba việc.

Một lần nữa khấu đầu kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ.

Ngày 30 tháng 1 năm 2024

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông thay mặt gia đình bốn người kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Trong thời khắc năm mới sắp đến, con thay mặt cho gia đình bốn người biểu đạt lòng cảm ân chân thành nhất với Sư tôn từ bi vĩ đại. Cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ, cảm ân Sư tôn đã an bài cho con hoàn cảnh tu luyện tốt như thế này, cảm ân Sư tôn đã từ bi bảo hộ con trong hơn 20 năm qua, vì chúng con tiêu trừ tội nghiệp, vì chúng con mà gánh chịu quá nhiều quá nhiều. Con không có cách nào dùng ngôn ngữ của con người để biểu đạt. Khi bản thân đã làm quá kém quá kém, chúng con không còn mặt mũi nào nhìn Sư phụ. Chúng con quyết tâm từ nay trở về sau sẽ nỗ lực học Pháp cho tốt, mỗi thời mỗi khắc đều hướng nội tìm, cảnh tỉnh bản thân, nỗ lực nắm vững thời gian giảng chân tướng cứu người, tinh tấn thực tu, theo kịp tiến trình Chính Pháp.

Thay mặt toàn gia đình, con kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Hai đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Con xin kính chào Sư tôn!

Hàng năm mỗi độ xuân về thì tục ngữ gọi đó là mỗi dịp tương phùng người thân. Đệ tử càng thêm nhớ đến Sư tôn từ bi vĩ đại. Sư tôn ơi, hơn 10 năm qua trên con đường tu luyện, đệ tử có những lần vượt quan tốt cảm thấy vui vẻ, cũng có lần không vượt qua quan cảm thấy khổ não, nhưng mỗi lần con đều thể nghiệm được Sư tôn luôn luôn bên cạnh con, thời khắc bảo hộ con, điểm ngộ con. Con cũng thể hội sâu sắc rằng: Được là một đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp là vinh hạnh và tự hào đến nhường nào! Sư tôn ơi, đệ tử nhất định nỗ lực lớn nhất để tu tốt bản thân, làm tốt ba việc, không phụ sự từ bi khổ độ của Sư tôn.

Một đôi vợ chồng đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Tạ ơn Sư tôn từ bi bảo hộ. Đệ tử từ nơi xa kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ! Vạn sự như ý!

Khấu bái năm mới Sư tôn.

Kính chúc Sư tôn vô cùng từ bi vô cùng vĩ đại tốt lành!

Trong thời khắc năm mới sắp tới, chúng con (con và chồng con) bằng tấm lòng chân thành nhất kính chúc Sư tôn năm mới vui vẻ! Từ trong nội tâm con muốn vấn an Sư tôn: “Sư tôn tốt lành!” Cảm tạ Sư tôn đã từ bi bảo hộ trong hơn 20 năm qua, con và chồng con sẽ giữ vững bước tiến và kiên định trên con đường chứng thực Pháp. Gần đây chồng con có chút không khỏe, nhưng chúng con tín Sư tín Pháp một điểm không rời. Chúng con sẽ thêm nỗ lực để làm tốt ba việc, xin Sư tôn yên tâm. Từ nay về sau chúng con còn phải làm tốt, nghiêm khắc yêu cầu bản thân, loại bỏ hết thảy tâm chấp trước, làm đến cùng ba việc, theo Sư tôn về nhà! Cuối cùng, một lần nữa xin kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp ở Trương Tinh, Chiêu Viễn, Sơn Đông khấu bái năm mới Sư tôn từ bi vĩ đại! Kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ, chúng con cần phải trân quý cơ duyên vạn cổ Chính Pháp vũ trụ này, trân quý xưng hiệu đệ tử Đại Pháp, trân quý quá trình tu luyện của chúng con, đi thật tốt đoạn đường cuối cùng này. Cảm ân Sư tôn, tạ ân Sư tôn, trợ Sư Chính Pháp cứu thêm nhiều người, cần phải viên mãn trở về nhà, duy chỉ có tinh tấn, tinh tấn hơn nữa.

Hai tiểu đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Chúng con từ nhỏ đã theo mẹ học Đại Pháp, từng người đã biểu đạt tâm nguyện của mình: Chị con 10 tuổi viết rằng “Chúc Sư phụ năm mới tốt lành, năm mới vui vẻ! Con nhất định nghe lời Sư phụ, nhớ kỹ ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo!’”, tu luyện thật tốt Đại Pháp. Chúc Sư phụ vui vẻ, vạn sự như ý.

Em gái tám tuổi học sinh cấp một dùng câu chúc nửa chữ Hán nửa phiên âm để biểu thị niềm tin Sư phụ hảo, Đại Pháp hảo. Em nói: “Con cũng muốn cứu được nhiều người. Dịch bệnh các bạn của con đều bị nhiễm, con từ lúc ở trường mẫu giáo đến hiện nay đều không bị nhiễm, cảm tạ Sư phụ! Con còn nói cho các bạn học bị nhiễm dịch bệnh rằng, hãy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo!’ thì sẽ không bị nhiễm nữa, con và chị gái đều chưa từng bị nhiễm, tạ ơn Sư phụ bảo hộ. Chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!”

Gia đình của đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!

Con kính chào Sư tôn từ bi vĩ đại nhất! Cả nhà chúng con chúc mừng năm mới Sư phụ! Sư phụ Ngài vất vả rồi!

Từ năm 1992 Sư phụ truyền Đại Pháp, người truyền người, tâm truyền tâm. Bốn đời gia đình chúng con đều được đắm mình trong Phật ân hạo đãng của Đại Pháp, cảm ơn Sư phụ vì tất cả, cảm ân Sư phụ từ bi khổ độ. Ngài đã giúp mẹ con nằm liệt trên giường không một chút hy vọng khởi tử hồi sinh, sự thần kỳ của Đại Pháp cả thôn làng đều chứng kiến, khi đó toàn thôn nhiều người đều đến học Đại Pháp. Bệnh tim và bệnh gai cột sống của chồng con cũng dần hồi phục sau khi tu Đại Pháp. Hai đứa con học tiểu học đều biết Đại Pháp tốt, mỗi ngày chúng đều niệm: Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo! Thân thể khỏe mạnh, hoạt bát đáng yêu. Trong thời gian dịch bệnh các bạn học trong lớp đa số đều bị nhiễm bệnh, chỉ có hai đứa trẻ này không nhiễm bệnh lần nào. Hy vọng thế nhân đều minh bạch chân tướng Đại Pháp, thoái xuất Trung Cộng, đắc phúc báo, bảo bình an.

Đệ tử Đại Pháp ở Yên Đài Sơn Đông cung chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!

Một nữ đệ tử Đại Pháp ở Yên Đài Trung Quốc chúc Sư tôn năm mới vui vẻ!

Kính chào Sư tôn! Chúc Ngài năm mới vui vẻ! Vạn sự như ý!

Con thành tâm cảm tạ sự từ bi khổ độ của Sư tôn! Cảm tạ Sư tôn giúp con đề cao lên từ trong người thường! Khai trí khai huệ cho đệ tử, khiến đệ tử minh bạch rất nhiều lý mà người thường không biết.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/287574



Ngày đăng: 10-02-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.