Hoài niệm tết Trung Thu



Tác giả: Vấn Ngộ

[ChanhKien.org]

Tết Trung Thu sắp đến gần, con cháu Viêm Hoàng lại chuẩn bị chào đón ngày lễ vô cùng quan trọng trong năm. Vào ngày này, các thành viên trong gia đình vui vẻ đoàn tụ, quây quần bên nhau cùng thưởng trăng, cùng thưởng thức bánh Trung Thu, cùng nếm những quả nho tươi ngon và những trái lê ngọt ngào của mùa thu. Cả nhà sum vầy tận hưởng niềm vui, hạnh phúc của gia đình.

Nhưng có một nhóm người lương thiện và đáng kính, chỉ vì kiên định vào đức tin của bản thân mà bị nhốt trong tù nên không thể đoàn tụ với gia đình. Trong số họ có những người đã ngoài 70 tuổi, có những người trẻ đang tuổi sung sức, có nam có nữ, có già có trẻ.

Họ là những học viên Pháp Luân Công, những người kiên trì và thực hành theo nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn”. Họ vì không từ bỏ đức tin của mình, vì nhìn thấy kiếp nạn đáng sợ sắp xảy ra với nhân loại, vì từ bi giảng chân tướng cho con người thế gian mà bị Trung Cộng bắt giữ và bỏ tù phi pháp. Họ không làm phiền bất cứ một ai, không gây rối trật tự xã hội, càng không vi phạm bất cứ quy định pháp luật nào. Sự tồn tại của họ đối với bất cứ xã hội nào đều là có lợi và hoàn toàn vô hại – hơn 114 quốc gia, nơi mà Đại Pháp đã hồng truyền đến và hơn 3000 các giải thưởng khác nhau mà Pháp Luân Đại Pháp đã nhận được là những minh chứng cho điều này. Bên cạnh đó, các buổi biểu diễn đỉnh cao, đẳng cấp thế giới của đoàn nghệ thuật Shen Yun (Thần Vận) do các đệ tử Đại Pháp tổ thành, được giới chủ lưu trên khắp thế giới quan tâm và hoan nghênh cũng góp phần nói rõ điều này, những thay đổi to lớn về thân và tâm của hơn 100 triệu người tu luyện Đại Pháp sau khi tu luyện là những bằng chứng chân thực cho hết thảy…

Người ta có thể lừa mình dối người chứ sao có thể qua được mắt Trời xanh? Những thảm họa liên miên xảy ra ở Trung Hoa đại lục ngày nay chính là lời cảnh báo của thiên thượng dành cho con người!

Mỗi dịp Trung Thu về, chúng tôi đều gửi những tấm thiệp chúc mừng thật đẹp đến người thân nơi quê hương, dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” trên những tấm thiệp là bí quyết để bảo bình an, và là con thuyền cứu mệnh. Đó đều là những món quà mà các đệ tử Đại Pháp đã tiết kiệm, chắt chiu từ sinh hoạt phí của chính mình mà làm ra, đó là thiên cơ và cũng là món quà tuyệt vời nhất mà những sinh mệnh sau khi minh bạch chân lý muốn nói cho con người thế gian.

Dù phải chịu bức hại vô lý, nhưng các học viên Pháp Luân Đại Pháp luôn có một cảnh giới tâm linh phong phú và mỹ hảo, các đồng tu của chúng tôi dù không thể được đoàn tụ với gia đình, nhưng họ không hề oán hận. Đêm Trung Thu sắp đến gần, điều chúng tôi hy vọng là các bạn – những người bạn thân mến của chúng tôi có thể hướng lên trời xanh kia mà thành tâm niệm chín chữ chân ngôn bảo bình an: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”.

Câu chân ngôn này cũng là lời chúc chân thành nhất của đệ tử Đại Pháp gửi đến thế nhân.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/68606



Ngày đăng: 28-09-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.