Xem điện thoại chiêu mời ma sắc can nhiễu



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục Tịnh Tâm

[ChanhKien.org]

Tuy tôi là một đệ tử lớn tuổi đã tu luyện hơn 20 năm, nhưng vẫn thường phạm vào một số sai lầm sơ đẳng, ví dụ xem điện thoại, mỗi ngày ngoài việc xem dự báo thời tiết ra, về cơ bản tôi không xem điện thoại, còn cảm thấy bản thân không có chấp trước gì đối với điện thoại, kỳ thực mỗi ngày xem dự báo thời tiết thì cũng là chấp trước rồi, chỉ là không tự biết mà thôi, mỗi ngày chấp trước vào sự thay đổi nóng lạnh của thời tiết, nhiệt độ tăng giảm, không hề có bất cứ quan hệ gì đối với việc tu luyện của tôi. Có một thời gian tôi đã từng mấy lần xóa ứng dụng dự báo thời tiết, nhưng không được bao lâu lại quay lại xem, nhưng mỗi lần sau khi xem xong dự báo thời tiết, bên dưới điện thoại lại xuất hiện một số tin tức đồn đại hoặc tiểu thuyết và những thứ rác rưởi khác, có lúc nghĩ rằng xem một chút cũng không sao cả, nhưng ngày nào cũng xem một chút, với người tu luyện thì sẽ là xuất hiện vấn đề lớn rồi.

Vài ngày trước, sau khi xem xong dự báo thời tiết, điện thoại của tôi đột nhiên hiện lên một tiểu thuyết xuyên không về thời cổ đại, còn gợi ý để tôi cài đặt, đương nhiên tôi sẽ không cài đặt nó, trong tâm biết rằng đó là cạm bẫy, muốn kéo tôi vào trong. Kết quả là nếu bạn không cài đặt thì nó liền cho bạn xem trực tiếp, tôi xem một chút liền nghĩ rằng không ổn rồi, cảm thấy đã bị rơi vào cạm bẫy và có một loại cảm giác lén lút làm việc xấu, cảm thấy có lỗi với Sư phụ, mỗi ngày Sư phụ thanh lý thân thể cho chúng ta, tôi lại tự mình đưa những thứ vật chất bại hoại, rác rưởi này vào trong trường không gian của bản thân, chúng đều là nghiệp lực mà. Tôi xem khoảng nửa giờ đồng hồ là hết phần đọc trực tiếp, không có phần tiếp để đọc nữa, kết quả tối hôm đó, ma sắc liền tới can nhiễu tôi, tôi vội vàng ngồi dậy phát chính niệm, thanh trừ ma sắc, dục, tình trong trường không gian của mình, hướng nội tìm thấy tâm an dật, tâm sắc dục,… của bản thân, nhất loạt thanh trừ đi, nhưng dường như không có hiệu quả gì. Ngày thứ hai, ma sắc vẫn tới can nhiễu khi tôi nghỉ ngơi, những lúc nghiêm trọng, ngay cả học Pháp, luyện công cũng tới can nhiễu, tôi chỉ đành vừa niệm “diệt” vừa luyện công. Trong lúc học Pháp tập thể, phát chính niệm thanh trừ ma sắc có hiệu quả một chút, thế nhưng tới buổi tối, ma sắc lại tới can nhiễu, tôi đã đoạn dục mười mấy năm, tôi ngộ ra rằng đây là tà ác muốn lợi dụng ma sắc để hủy hoại đệ tử Đại Pháp, khiến chúng ta không tu thành. Nếu như người tu luyện không có định lực, sẽ khiến tu luyện của bản thân hủy trong chốc lát, nghiêm trọng can nhiễu chúng ta làm ba việc mà Sư phụ giao cho, có lỗi với Sư phụ, có lỗi với người thân trong Thiên quốc của chúng ta.

Hôm nay tôi đã xóa bỏ ứng dụng dự báo thời tiết ra khỏi điện thoại, tôi ngộ ra rằng nó là mồi câu của tà ác, dẫn dụ chúng ta xem điện thoại, sau đó khiến chúng ta bị hãm nhập vào trong đó không thoát ra được và bị hủy đến đáy. Tôi vội vàng viết ra bài viết này, muốn vạch trần tà ác, vạch trần ma sắc, phơi bày chấp trước của bản thân, đồng thời nhắc nhở đồng tu cảnh giác với cạm bẫy điện thoại, nhất định không được phóng túng bản thân, không tiến lên tức là thụt lùi, chúng ta chỉ có nghe theo lời của Sư phụ, học Pháp tốt, ngược dòng mà đi lên, thời thời khắc khắc bảo trì dũng mãnh tinh tấn, mới có thể viên mãn mà hoàn thành thệ ước tiền sử của bản thân, theo Sư phụ quay trở về gia viên đích thực của mình.

Tầng thứ hữu hạn, có chỗ nào không đúng, mong đồng tu góp ý chỉ chính.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/284916



Ngày đăng: 20-08-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.