Đại lễ diễu hành ở New York chào mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp 13/5



[ChanhKien.org]

Vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 5 năm 2023 theo giờ Miền Đông, một số học viên Pháp Luân Công ở vùng đô thị New York đã tổ chức lễ diễu hành quy mô lớn ở Manhattan, New York để kỷ niệm 31 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới và 24 năm “Ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới”. Đài truyền hình Tân Đường Nhân và Đại Kỷ Nguyên đồng thời phát sóng trực tiếp cuộc đại diễu hành này.

Cuộc diễu hành bắt đầu lúc 11 giờ sáng theo giờ Miền Đông ngày 12 tháng 5, bắt đầu từ Quảng trường Dag Hammarskjold Plaza phía trước Liên Hợp Quốc, băng qua phố số 42, nơi thịnh vượng nhất ở Manhattan, New York, được xem là “thủ đô của thế giới”, đi qua nhiều các địa danh nổi tiếng: Nhà ga Grand Central, Công viên Bryant, Quảng trường Thời đại,… với tổng chiều dài khoảng 2 dặm Anh (khoảng gần 3km).

Pháp Luân Đại Pháp bắt nguồn từ Trung Quốc và được người sáng lập là ông Lý Hồng Chí truyền ra công chúng vào ngày 13 tháng 5 năm 1992, đến nay đã thu hút hàng trăm triệu người tập luyện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và đã nhận được hàng ngàn giải thưởng từ các quốc gia khác nhau. Kể từ năm 2000, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới đã tự phát chọn ngày 13 tháng 5 là “Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới” để cảm ân Sư phụ Lý Hồng Chí đã hồng truyền Đại Pháp và mang lại lợi ích cho người tu luyện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trong đoàn diễu hành lần này, bạn sẽ thấy những người tu luyện thuộc các dân tộc khác nhau tạo thành một Thiên Quốc Nhạc Đoàn khổng lồ, những chiếc thuyền nhiều màu sắc, ô hoa, cờ, đội biểu ngữ và biểu diễn các bài công pháp Pháp Luân Công,…

Tân Đường Nhân đã phát sóng trực tiếp sự kiện náo nhiệt này, đồng thời, MC dẫn chương trình Lý Phù Dao của Tân Đường Nhân đã cùng với các nhà bình luận rất được khán giả yêu thích như ông Chương Thiên Lượng, Hoành Hà, Lâm Hiểu Húc thảo luận vấn đề mà khán giả quan tâm liên quan tới Pháp Luân Công.

Ngày phát sóng trực tiếp: Ngày 12 tháng 5 (thứ 6)

Giờ Đông Mỹ: 11:00 – 12:00

Giờ Tây Mỹ: 08:00 – 09:00

Giờ Châu Âu: 17:00 – 18:00

Giờ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan: 23:00 – 24:00

Đài truyền hình trực tiếp:

Đài truyền hình Tân Đường Nhân Kênh Mỹ Đông, Kênh Mỹ Trung, Kênh Mỹ Tây, Kênh Châu Âu, Kênh Châu Á Thái Bình Dương

Nền tảng xem trực tiếp trên mạng:

Đài truyền hình trực tiếp Tân Đường Nhân: ntdtv.com/liveshow

Kênh Tân Đường Nhân Thế Giới Kiền Tịnh (Ganjingworld): https://bit.ly/3KnjJp3

Kênh YouTube Tân Đường Nhân: youtube.com/NTDCHINESE

Trang chủ Facebook Tân Đường Nhân: facebook.com/NTDCHINESE

Trang chủ Facebook Đại Kỷ Nguyên: facebook.com/djy.news

Đại Kỷ Nguyên Facebook Đài Loan: facebook.com/epochtimes.taiwan

Truyền hình trực tuyến iPPOTV: www.ippotv.com

Điện thoại di động: Tải xuống ứng dụng iNTD miễn phí cho iPhone và Android.

(Theo báo Tân Đường Nhân)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/283289



Ngày đăng: 13-05-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.