Shen Yun sẽ biểu diễn tại Đài Loan vào tháng 2 năm sau, bắt đầu bán vé từ ngày 30/11/2022



[ChanhKien.org]

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đến từ Hoa Kỳ sắp khởi động chuyến lưu diễn toàn cầu trong năm 2023 vào cuối tháng 12 này, đặc biệt là đoàn sẽ đến Đài Loan lần thứ 15 để biểu diễn 25 buổi tại 5 thành phố lớn từ ngày 24/2 đến ngày 2/4/2023; ban tổ chức thông báo sẽ chính thức bán vé ra công chúng bắt đầu từ 00:00 ngày 30/11/2022.

Khi nghe tin Shen Yun sắp đến, nhà thiết kế tạo hình Liêu Tuyết Quân vui vẻ cho biết lần này muốn mua vé sớm hơn, bù đắp cho sự nuối tiếc lần trước chỉ mua được một vé.

Hình ảnh Liêu Tuyết Quân đang xem cuốn giới thiệu diễn xuất Shen Yun chiều ngày 10/7/2022

Nội dung các tiết mục thuần thiện thuần mỹ, trình độ nghệ thuật tuyệt vời của Shen Yun được giới tinh hoa toàn cầu ngợi khen là “diễn xuất hàng đầu thế giới”, “tiết mục biểu diễn đẹp nhất toàn thế giới”. Nhiều khán giả đã không hẹn mà cùng tán dương những tiết mục khơi nguồn cảm hứng khiến nhân tâm hướng thiện này là truyền tải được “sức mạnh của Thiện”, là “nguồn năng lượng tích cực”.

Sau khi thưởng thức năng lượng Thiện chứa đựng trong Shen Yun tâm tình trở nên vui vẻ, công việc được thuận lợi

Nhà thiết kế tạo hình từng đạt giải thưởng Liêu Tuyết Quân, khi biết tin Shen Yun sắp đến Đài Loan diễn xuất, cô đã vui mừng nói: “Shen Yun sắp đến rồi! Tôi rất mong đợi.”

Buổi biểu diễn cuối cùng tại Đài Bắc của Shen Yun năm 2022 chỗ ngồi chật kín, Liêu Tuyết Quân vì chỉ mua được 1 vé nên đành đại diện gia đình đi xem, cô rất vui vì lần này có thể bù đắp sự nuối tiếc vào lần trước cho cha mình, liền lập tức báo tin cho cha; “Cha tôi rất vui, ông nói: nhất định phải xem một lần trong đời. Chị gái tôi còn hỏi liệu có không mua được vé như năm ngoái không? Tôi nói với chị lần này nhất định sẽ mua vé từ sớm.”

Nhớ lại niềm vui thích khi xem Shen Yun, Liêu Tuyết Quân nói, cho dù vài tháng đã trôi qua nhưng dư vị bất tận vẫn còn y nguyên như ngày hôm đó, “Toàn bộ trường diễn xuất chính là khiến người ta cảm nhận được sự thiện lương, lòng yêu thương, sau khi xem xong tôi thấy tinh thần rất tốt.” Cô ấy cũng cảm thấy rằng năng lượng Thiện của Shen Yun đã truyền cảm hứng sâu sắc cho mọi người, cô nói “Một người trong tâm giữ Thiện niệm, sẽ có năng lượng tích cực, cách nghĩ đều là tốt, bạn không cần truy cầu, sẽ có được những gì đáng có”.

“Tôi luôn nghĩ rằng nếu có thể giúp đỡ người khác thì sẽ giúp, rất nhiều người đều thấy lạ, tại sao công việc kinh doanh của tôi lại rất tốt, họ hỏi tôi có làm gì đặc biệt không? Tôi nghĩ có lẽ chính là tâm giữ Thiện niệm, tự nhiên hoàn cảnh xung quanh đều sẽ rất tốt, đặc biệt là sau khi thưởng thức Shen Yun, tôi cảm thấy bản thân mình càng ngày càng tốt, làm việc gì cũng rất thuận lợi.”

Liêu Tuyết Quân đã chia sẻ niềm vui khi được xem Shen Yun với nhiều bạn bè, “Bạn bè của tôi cũng đang mong đợi. Tôi cảm thấy chỉ cần đi xem thì sẽ cảm nhận được năng lượng của Thiện, từ đó có thể ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè, khi mọi người cùng cộng hưởng, tôi nghĩ rằng toàn bộ hoàn cảnh sẽ càng ngày càng tốt, đồng nghĩa với việc điều Thiện được lan tỏa”.

Liêu Tuyết Quân cũng cho rằng Thần Vận khác với những đoàn nghệ thuật biểu diễn thông thường, cô khuyến khích những người bạn chưa xem hãy tự mình trải nghiệm, “sau khi xem xong bạn sẽ thấy rằng bản tính con người nên là thiện lương, Shen Yun có thể nhắc nhở chúng ta và toàn bộ xã hội, để mọi người không đi lệch hướng, tâm giữ Thiện niệm.”

Cô ấy nói: “Bây giờ mọi người đều đang sống trong cuộc sống bận rộn và cạnh tranh từng ngày, thậm chí đối với người nhà cũng cảm thấy mất kiên nhẫn, nhưng sau khi bạn đi xem, bạn sẽ tìm lại được bản tính thiện lương, tâm tính tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy mọi người vốn dĩ nên giúp đỡ lẫn nhau, từ đó mang hy vọng mình trở thành người như vậy.”

Tiếc nuối muộn mất 10 năm, đừng bao giờ bỏ lỡ buổi biểu diễn của Shen Yun

Bà Ngô, giám đốc điều hành của một tổ chức nọ, lần đầu tiên xem Shen Yun trong năm nay, biết rằng vé của các buổi biểu diễn Shen Yun sắp được bán, bà ngay lập tức muốn đặt mua vé hạng nhất của buổi biểu diễn đầu tiên, hy vọng được chia sẻ vẻ đẹp của Shen Yun với những người bạn thân của mình, bà nói: “Shen Yun thật rực rỡ và hoàn hảo, là nghệ thuật chân chính của người Hoa, thật đáng xem!”

Danh y Trương Hồng Thái cho biết sau khi xem buổi biểu diễn Shen Yun năm nay, “buổi biểu diễn của Shen Yun khiến bạn có cảm giác gần với thế giới của Phật, cũng chính là khiến bạn cảm thấy vô cùng tốt đẹp”, có thể khiến cho thân và tâm của mọi người được thư thái, cũng giải tỏa những muộn phiền bạn đã từng trải qua. Biết rằng đã có thể mua vé, anh vui vẻ nói với các tình nguyện viên quảng bá văn hóa Shen Yun rằng sẽ đưa thêm nhiều bạn bè đến xem vào năm tới.

Chủ tịch Thái của một hiệp hội bước ra khỏi rạp với đôi mắt đỏ hoe sau khi xem Shen Yun năm nay, ông ấy nói với các tình nguyện viên văn hóa, “tôi đã muộn 10 năm!”; ông nói trong vài năm qua luôn có người nói với ông về các buổi biểu diễn của Shen Yun, thế nhưng ông cảm thấy chẳng qua chỉ là một buổi biểu diễn nên đã không chủ động thu xếp để đến xem, lần bỏ lỡ này kéo dài 10 năm. Để nguôi ngoai sự tiếc nuối, ngay khi biết có vé, ông đã lập tức đặt mua và nói rằng sẽ không bao giờ bỏ lỡ các buổi biểu diễn của Shen Yun nữa.

Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan, đơn vị đã mời Đoàn Nghệ thuật Shen Yun biểu diễn tại Đài Loan, cho biết đoàn nghệ thuật Shen Yun sẽ mang đến 25 buổi biểu diễn cho khán giả Đài Loan tại 5 thành phố lớn là Miêu Lật, Cao Hùng, Đài Nam, Chương Hóa và Đài Bắc từ ngày 24/2 đến ngày 2/4. Các tiết mục diễn xuất năm 2023 là hoàn toàn mới, cùng với việc mở cửa biên giới, tình hình dịch bệnh dịu lại ở nhiều quốc gia khác nhau, người hâm mộ từ khắp châu Á sẽ đến Đài Loan để xem các buổi biểu diễn của Shen Yun, khơi dậy cơn sốt Shen Yun ở châu Á.

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun sẽ đến Đài Loan lần thứ 15, đoàn sẽ biểu diễn từ ngày 24/2 đến ngày 2/4 năm sau, biểu diễn 25 buổi tại 5 thành phố lớn là Miêu Lật, Cao Hùng, Đài Nam, Chương Hóa và Đài Bắc. (do ban tổ chức cung cấp)

Những ai muốn mua vé có thể truy cập trang web chính thức của Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun: tw.ShenYun.com, hoặc gọi số 0800-888-358.

(Phóng viên Đới Đức Man và Long Phương của Đại Kỷ Nguyên đưa tin từ Đài Bắc, Đài Loan)

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/279687



Ngày đăng: 21-12-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.