Vương quốc Anh chính thức thông qua luật cấm hoạt động mổ cướp nội tạng sống của Trung Cộng



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Hành động lập pháp đầu tiên của Chính phủ Anh quốc trong nỗ lực chống lại tội ác mổ cướp nội tạng sống của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã truyền tải một thông điệp quan trọng đến cộng đồng quốc tế.

Những sửa đổi đối với Dự luật Dược phẩm và Thiết bị Y tế năm 2021 của Vương quốc Anh đã chính thức trở thành luật sau khi nhận được sự chấp thuận của Hoàng gia Anh vào ngày 11 tháng 2. Mục đích của những sửa đổi này là để hạn chế hoạt động mổ cướp nội tạng sống của Trung Cộng từ các tù nhân lương tâm, đồng thời ngăn chặn việc nhập khẩu các mô, cơ quan, và tế bào của con người từ nước ngoài vào các cơ sở y tế của Anh quốc.

Những sửa đổi được đề xuất bởi Lord Hunt of Kings Heath, một thành viên của Thượng Nghị viện Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Ông tin rằng Dự luật mới không chỉ ngăn Vương quốc Anh trở thành đồng phạm trong tội ác chống lại loài người này, mà còn truyền đi thông điệp quan trọng tới các quốc gia khác.

Vào tháng 3 năm 2020, một phán quyết của Tòa án Độc lập có trụ sở tại Luân Đôn, Vương quốc Anh đã tuyên bố rằng ĐCSTQ vẫn đang tiếp tục thực hiện tội ác mổ cướp nội tạng sống, trong đó nạn nhân cung cấp nội tạng chủ yếu là các học viên Pháp Luân Công. Phán quyết cũng bao gồm các bằng chứng do các nhân chứng được xác minh độc lập đệ trình, làm dấy lên mối quan tâm mạnh mẽ giữa các nhà lập pháp của Vương quốc Anh.

Dịch từ:

https://www.pureinsight.org/node/7599

https://www.zhengjian.org/node/265561



Ngày đăng: 08-11-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.