Ngộ thiên cơ của Thần qua «Khải Huyền» của «Thánh Kinh» (Phần 4)



Tác giả: Đường Lý

[Chanhkien.org]

4. Đại kiếp nạn và từ bi của Thần

Chương 8, 9 và 10 của «Khải Huyền» dùng một số trang khá lớn để miêu tả đại kiếp nạn mà nhân loại sẽ phải đối mặt trong đại thẩm phán của Thần. Trong đó dùng bảy vị thiên sứ thổi kèn và bảy vị thiên sứ đổ bát thịnh nộ của Đức Chúa Trời để miêu tả những cảnh tượng đáng sợ khi nhân loại đối diện với tai họa.

Về mức độ bi thảm của đại kiếp nạn này, các lời tiên tri trong lịch sử cũng có rất nhiều miêu tả. Như «Dự ngôn thi» của Bộ Hư Đại sư triều Tùy viết: “Tứ hải thủy trung giai xích sắc, Bạch cốt như khâu mãn cương lăng” (Bốn biển trong nước đều sắc đỏ, Xương trắng như gò khắp mộ đồi); «Lưu Bá Ôn bia ký» trên núi Thái Bạch, tỉnh Thiểm Tây mô tả: “Kẻ nghèo một vạn lưu một ngàn, Kẻ giàu một vạn lưu hai ba; Giàu nghèo nếu không hồi tâm chuyển, Nhìn xem ngày chết ở nhãn tiền“; «Cách Am di lục» cảnh tỉnh, nếu nhân loại không tỉnh ngộ, thì sẽ bị hủy diệt trong “quái tật” (căn bệnh lạ), “Mười hộ khó còn một“. Các dự ngôn khác ở trong và ngoài Trung Quốc cũng có miêu tả tương tự.

Trong đại kiếp nạn, ngoại trừ rồng đỏ (ĐCSTQ) bị tiêu diệt ra, thì con thú (kẻ cầm đầu bức hại Đại Pháp) cũng bị hình thần toàn diệt, đồng thời quân binh của con thú (những người đi theo ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công), người bái tượng thú và nhận ấn ký của thú (đảng, đoàn, đội viên của ĐCSTQ), cũng như những người không có tên trong “sách sự sống” của Thần (những người không thừa nhận Pháp lý “Chân-Thiện-Nhẫn”, mang trong tâm ý niệm xấu về Pháp Luân Công) đều bị đào thải trong đại kiếp nạn.

Tuy nhiên, Thần là từ bi đối với con người. Chương 18 «Khải Huyền» viết:

Sau đó tôi nghe một tiếng khác từ trời nói rằng, ‘Hỡi dân Ta, hãy ra khỏi nó, Để các ngươi không dự phần vào những tội lỗi của nó, Và để các ngươi không đón nhận những tai họa chung với nó. Vì những tội lỗi của nó đã chất cao đến tận trời, và Đức Chúa Trời đã nhớ lại những tội ác của nó.'” (Khải Huyền, 18:4-5)

Ở đây, Thần đã từ bi khuyên bảo và chỉ đường chúng sinh làm sao thoát khỏi kiếp nạn. Thần hy vọng những người từng hành ác đối với Đại Pháp hoặc từng hợp tác, dung túng ĐCSTQ hành ác có thể sám hối tội lỗi, bỏ ác theo thiện, cải tà quy chính để nhận được sự khoan dung của Thần. Thần hy vọng những người từng gia nhập các tổ chức của ĐCSTQ đều có thể tuyên bố “tam thoái” (thoái đảng, đoàn, đội), xóa bỏ dấu vết con thú (bao gồm cả những thân nhân đã qua đời). Thần hy vọng tất cả mọi người đều có thể liễu giải chân tướng, tin rằng Đại Pháp là tốt, có tên trong “sách sự sống” (Book of Life) của Thần, tiếp thụ ấn ký của Thần, thoát khỏi kiếp nạn và tiến vào tương lai tươi sáng.

Ghi chú: Để hiểu được toàn bộ nội dung «Khải Huyền», mời quý độc giả đọc loạt bài Chính giải «Thánh Kinh•Khải Huyền».

(còn tiếp…)

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/6/8/44305.html



Ngày đăng: 18-08-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.