Kinh nghiệm của tôi với việc trị bệnh đau răng



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Tôi đã muốn viết bài chia sẻ này từ lâu. Tôi đã không viết vì nghĩ rằng những hiểu biết về Pháp của tôi còn nông cạn và giới hạn. Gần đây, tôi thấy rằng một vài đồng tu xung quanh tôi gặp phải những khổ nạn. Một số bị đau răng, một số bị cao huyết áp. Một số thì phải nằm viện. Vì vậy, tôi muốn viết ra đây kinh nghiệm của tôi với bệnh đau răng.

Hai năm trước, tôi bắt đầu bị đau răng. Vào lúc ấy, bệnh đau răng của tôi vô cùng tồi tệ. Tôi không dám mở miệng khi ăn. Hai má tôi sưng phồng ra. Tôi thậm chí sợ không dám nói to. Lúc đầu, tôi nghĩ nó là điểm hóa cho tôi về tu khẩu và cần nói ít hơn. Sau này, tôi nhận thức rằng đó là tiêu trừ nghiệp lực cho tôi. Tôi cố gắng bài trừ nó, nhưng tôi không thể tìm ra nguyên nhân then chốt của vấn đề dù tôi có cố gắng nhìn vào trong thế nào đi nữa. Bệnh đau răng càng ngày càng trở nên tồi tệ. Thêm vào đó, răng của tôi trở thành lung lay. Tôi có thể dễ dàng nhổ chúng ra. Mọi người trong gia đình bảo tôi đi đến bệnh viện, còn những người bạn nói với tôi về một một phương pháp chữa trị đặc biệt. Tôi nghĩ rằng các phương pháp chữa trị  của người thường chẳng gì khác là chữa những triệu chứng bệnh của người tu luyện. Tôi tin tưởng chắc chắn rằng tôi có thể tìm thấy một “toa thuốc” để chữa trị căn bệnh của tôi chính từ việc xem xét bản thân với Pháp.

Cuối cùng, khi tôi chia sẻ kinh nghiệm với các bạn đồng tu, tôi nhận ra rằng mặc dù trên tầng thứ bề mặt nó là bệnh đau răng, thực tế là tương ứng với từng lớp từng lớp vũ trụ to lớn ở tầng thứ vi mô. Ở đó là vô hạn chúng sinh và là cả một hệ thống to lớn. Nếu răng bị nhổ ra ở tầng thứ bề mặt thì chúng sinh ở tầng thứ vi mô cũng sẽ bị hủy diệt. Rõ ràng, nó là điều an bài của cựu thế lực. Sư Phụ giảng: “Sư Phụ có con đường của Sư Phụ, trong lúc đó chúng [cựu thế lực] có con đường của chúng(Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế Washington DC). Nhận thức của tôi là cựu thế lực muốn các đệ tử tu luyện bản thân với đau đớn và khổ nạn. Nhưng Sư Phụ mong muốn khác. Sư Phụ muốn chúng ta nhìn vào trong để tu luyện bản thân và cùng lúc đó cứu độ nhiều chúng sinh hơn (bao gồm vô hạn chúng sinh bện trong vũ trụ của chúng ta). Nếu chúng ta theo con đường an bài của Sư Phụ, mọi thứ sẽ vô cùng tốt đẹp. Sau khi ngộ ra điều này, tôi ngồi và phát chính niệm ngay lập tức và phá tan mọi can nhiễu của cựu thế lực tương ứng với răng của tôi ở tầng thứ vi mô. Tôi không cho phép cựu thế lực hủy hoại chúng sinh từ không gian nơi tôi có nghiệp. Tôi muốn cứu tất cả chúng sinh của tôi. “Pháp chính càn khôn, tà ác toàn diệt, Mịa!” Tôi yêu cầu răng của tôi ngay lập tức trở về trạng thái khỏe mạnh. Tôi sẽ không cho phép răng của tôi rụng ra. Trong những ngày hôm đó, tôi phát chính niệm hướng vào răng vài lần một ngày. Nhưng sau khi tôi làm vậy, bệnh đau răng của tôi càng trở thành tồi tệ hơn. Tôi tự hỏi chính mình, có phải tôi đã hiểu sai? Sau khi tôi suy nghĩ vấn đề trên góc độ của Pháp, tôi chắc chắn rằng tôi đã đúng. Vì vậy, tôi rất tin tưởng và tiếp tục phát chính niệm mạnh. Tôi liên tục tiêu diệt tà ác…

Dần dần, răng của tôi trở nên tốt hơn và tôi có thể mở miệng rộng để ăn. Sau đó, hai má không còn sưng nữa và răng tôi dường như chắc chắn hơn. Tôi tiếp tục phát chính niệm…

Vì tôi thấy rằng những chiếc răng nói chung mà rụng ra, đã trở nên chắc chắn và tôi không còn cảm thấy đau nữa. Các đồng tu xung quanh tôi có vấn đề về răng tương tự và đã nhổ răng của họ. Họ đã phải trồng rất nhiều răng giả.

Đại Pháp là vô sở bất năng [1]. Chỉ cần những suy nghĩ của chúng ta dựa trên Pháp, mọi việc đều có thể trở thành tốt đẹp. Đây là kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với các bạn đồng tu.

[1] Vô sở bất năng: không gì là không làm được.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org:80/zj/articles/2009/7/30/60845.html

http://pureinsight.org/node/5852



Ngày đăng: 21-12-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.