Mau chóng giải thể đảng Trung Cộng để cứu độ chúng sinh



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Olympics là một sự kiện thể thao, và nó không có mối liên hệ đến việc giải thể đảng Trung Cộng để cứu độ chúng sinh. Là một đệ tử Đại Pháp, chúng ta phải từ bỏ những chấp trước về Olympics, về những lời tiên tri, và về vấn đề thời gian. Chúng ta phải đặt trọng tâm vào việc cứu độ chúng sinh, nhìn vào bên trong, tu luyện bản thân, và chứng thực Pháp. Gần đây, có một vài bài viết trên Minhhue.net nói về vấn đề này. Sau khi đọc những bài viết này, một vài đệ tử – với tư tưởng con người – đã bắt đầu tránh xa các đề tài về Olympics. Tôi nghĩ điều này chính là bước sang chỗ cực đoan khác. Như vậy chính là thừa nhận sự khủng bố của đảng Trung Cộng với danh nghĩa là Olympics.

Chúng ta nên hiểu rõ rằng Trung Cộng đặt tất cả kỳ vọng vào Olympics. Dưới sự thao túng của cựu thế lực, đảng Trung Cộng đã lợi dụng sự sơ hở của chúng ta để khủng bố đệ tử Đại Pháp với danh nghĩa là Olympics. Trước Olympics, chúng tạo ra “sự cố Flushing”. Sau đó, khi Olympics đã đến gần, chúng tiếp tục chủ mưu “sự cố Eutelsat”. Tất cả những việc này gắn liền với Olympics. Đối mặt với những tấn công của đảng Trung Cộng, các đệ tử cần lập tức hành động và phát chính niệm mạnh mẽ. Olympics và thế giới loài người không tồn tại vì sự bức hại đệ tử Đại Pháp của đảng Trung Cộng tà ác. Thay vào đó, mọi thứ đều tồn tại để giúp đệ tử Đại Pháp giải thể đảng Trung Cộng, chứng thực Pháp và cứu độ chúng sinh. Eutelsat phải ngay lập tức phục hồi việc truyền thông của NTDTV đến người dân Trung Quốc.

Sư Phụ đã dạy, “Chính niệm kiên cố không thể phá đối với chân lý vũ trụ là cấu thành nên thể kim cương vững như đá tảng của đệ tử Đại Pháp lương thiện, làm run sợ hết thảy tà ác, ánh sáng chân lý phóng ra làm hết thảy những nhân tố tư tưởng bất chính của các sinh mệnh phải giải thể. Có chính niệm mạnh bao nhiêu, thì có uy lực lớn bấy nhiêu.” (“Cũng một đôi lời” – Tinh Tấn Yếu Chỉ 2)

Hãy mau chóng giải thể đảng Trung Cộng với chính niệm mạnh mẽ của đệ tử Đại Pháp. Bằng cách này, các sinh mệnh sẽ được cứu, và chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ thần thánh của những đệ tử Đại Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/3/54176.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5494



Ngày đăng: 31-08-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.