Đều là Sư phụ đang làm



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Bắc Mỹ

[ChanhKien.org]

Đây là câu chuyện xảy ra hơn một tháng trước.

Tôi đang lái xe về nhà thì nhận được một cuộc điện thoại. Là một khách hàng của tôi. Tôi đã từng giúp họ cho thuê một căn hộ vào năm ngoái.

Thời gian trôi qua thật nhanh. Bất giác một năm đã qua đi. Cô ấy lại gọi điện thoại cho tôi để nhờ tôi cho thuê một căn hộ.

Đây là một cặp vợ chồng người Trung Quốc trẻ tuổi, họ vốn dĩ rất tin vào Phật. Cũng giống như với các khách hàng khác, tôi đều giới thiệu đến họ về Pháp Luân Công và tặng họ một ít tài liệu chân tướng, trong đó bao gồm đĩa CD dạ hội năm mới của năm 2006. Tuy nhiên, sau đó không còn liên lạc với nhau nữa.

Không ngờ lần này họ lại tìm đến tôi, khi gọi điện vợ của anh ấy hỏi tôi: “Angela à, anh Andy (chồng của cô ấy) có nói với bạn rằng, chúng tôi đang luyện Pháp Luân Công không?”

“Ồ không, là chuyện thế nào vậy?”

“Là như thế này. Andy bị thoái hóa đốt sống cổ, đã cố gắng đi khắp nơi tìm bác sĩ giỏi, uống đủ thứ thuốc, nhưng không có tác dụng. Năm ngoái, sau khi đọc mấy bản tài liệu đó, anh ấy đã quyết định thử tập Pháp Luân Công. Không ngờ, môn Pháp Luân Công này thực sự kỳ diệu”. Cô ấy không ngừng phấn khích kể cho tôi nghe về những điều kỳ diệu mà cô ấy đã trải qua. Tôi cũng không khỏi thấy vui trong lòng. Không ngừng bảo cô ấy, nhất định phải đọc sách thật nhiều, đọc sách Chuyển Pháp Luân của Sư phụ. Tôi cũng nói với họ về điểm luyện công của chúng tôi ở Maryland và họ cũng đã đến đó. Họ còn bảo tôi: “Ôi, thật tuyệt vời khi được luyện công cùng mọi người, cảm giác tốt vô cùng, thực sự khác biệt. Tôi và Andy đã quyết định sau đó mỗi tuần đều đi luyện công chung. Chúng tôi đã đẩy lùi lịch học piano của con vào một ngày khác, để đảm bảo cho việc luyện công”. Tôi cảm thấy mừng cho đôi vợ chồng trẻ này, đồng thời trong lòng cũng cảm nhận được sâu sắc rằng, tất cả mọi việc đều là Sư phụ đang làm, chúng ta chỉ cần giữ được “tâm thanh tựa ngọc” (tâm trong sáng như ngọc), chỉ cần cứu người, đi làm những gì cần làm, tất cả đều sẽ được Sư phụ an bài.

“Đệ tử chính niệm túc

Sư hữu hồi thiên lực”

(“Sư đồ ân”, Hồng ngâm II)

Ngày 25 tháng 05, Ngô Nghi và Bạc Hy Lai đến DC, Mỹ quốc, các đồng tu đã quyết định đến trước khách sạn để thỉnh nguyện ôn hoà. Tôi không biết khách sạn này. Có một đồng tu đã đưa cho tôi một địa chỉ đại khái vì cô ấy cũng không biết địa chỉ chính xác. Tôi nhập địa chỉ vào định vị GPS của mình, rồi dựa vào chỉ dẫn bằng giọng nói dẫn đường để đi. Bằng mọi cách, cuối cùng đã tới DC.

Tôi biết đã tới nơi rồi, nhưng lại không biết chính xác là ở đâu. Trong khi định vị GPS vẫn bảo tôi đi về phía trước. Đúng lúc này thì đèn đỏ, tôi dừng xe ở làn đường giữa, thì đột nhiên một chiếc xe ô tô dừng ngay phía bên phải xe của tôi, cửa sổ kéo xuống. Người ngồi trong xe hỏi tôi: “Này, bạn cần đi đâu đấy?”, tôi ngạc nhiên đáp lại: “Tôi đi Capital Hilton”. Đây là một cậu thanh niên da đen. Anh ấy nghe tôi hỏi xong liền dùng tay chỉ về phía bên phải và bảo: “Chính là ở đây này, bạn tới nơi rồi đó!” “Ồ vậy hả?!”, tôi nghe xong liền có chút lo lắng, làm thế nào bây giờ? Tôi đang ở tuyến giữa. Tôi hỏi anh ấy liệu có thể để tôi vòng qua xe của anh ấy để rẽ phải không? Anh ấy dùng tay ký hiệu bảo tôi rẽ, còn liên tục nói “Hãy đi đi”. Tôi lại hỏi anh ấy vậy tôi có thể đỗ xe ở đâu, anh ấy lại chỉ cho tôi chỗ. Rất nhanh tôi đã tìm được nơi đỗ xe và gặp được các đồng tu của mình.

Tất cả mọi việc xảy ra đều cảm thấy rất tự nhiên vào thời điểm đó, nhưng sau này nghĩ lại, tôi cảm thấy thật không thể tin được. Mọi người ở Mỹ đều biết rằng, việc đi ô tô hỏi đường là không thuận tiện. Dù có hỏi, cũng nên là tôi nhờ giúp chỉ đường. Làm sao một người không liên quan chút nào, lại mở cửa sổ xe, chủ động hỏi tôi: “Này, bạn đang cần đến đâu đấy?” Đúng là thần kỳ phải không?

Tôi cảm thấy Sư phụ luôn ở bên cạnh chúng ta, luôn bảo hộ chúng ta. Hơn nữa, tôi ngộ ra rằng, đây là Sư phụ từ bi điểm hoá, nói cho chúng ta biết không được để quan niệm của người thường cản trở, chỉ cần chúng ta chính niệm đầy đủ, thì Sư phụ có thể làm bất cứ điều gì cho chúng ta. Liên tưởng tới việc đến DC giảng chân tướng cho VIP, chúng ta không nên để rào cản ngôn ngữ ngăn cản, mọi việc đều lấy mục đích cứu người làm tôn chỉ, cứ đi làm thôi, tất cả đều đã có Sư phụ từ bi vĩ đại an bài.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/44573



Ngày đăng: 06-08-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.