Đại kiếp nạn còn nữa hay không?



[ChanhKien.org] Dự ngôn “Ngày kết thúc kỷ nguyên mặt trời thứ 5” của người Maya chẳng mấy chốc đã qua được một thời gian dài. Nhân loại vẫn chưa kết thúc, “đại kiếp nạn” đã từng trở thành chủ đề nóng bỏng được bàn tán trên toàn thế giới, cùng theo thời gian trôi qua ngày 21-12-2012, dường như vấn đề này cũng đi vào quên lãng. Loài người tự chúc mừng vì đã bước qua kỷ nguyên mặt trời thứ 5, hoan hô vì đã vượt qua năm “2012”.

Vậy dự ngôn của người Maya không đáng tin ư? Nếu dự ngôn của người Maya không đáng tin, lịch pháp của người Maya sẽ không dự tính được chính xác kiếp nạn mà bốn kỷ nguyên mặt trời trước tạo thành, cũng không dám dự đoán rõ ràng ngày kết thúc của kỷ nguyên mặt trời thứ 5; nếu dự ngôn của người Maya không đáng tin, có thể trước “ngày tận thế” vài tuần sẽ không có hơn 460 triệu người đặt câu hỏi về vấn đề này với Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA, người ta cũng sẽ không vui mừng vì năm 2012 đã trôi qua. Nhưng dự ngôn của người Maya về kỷ nguyên mặt trời thứ 5 đúng là không kết thúc đúng chu kỳ, bởi vì quy luật biến hóa của lịch pháp là dựa vào vị trí mặt trăng, mặt trời và các vì sao mà định ra; nếu vị trí tinh hệ của vũ trụ phát sinh biến đổi khác thường, thì có thể ảnh hưởng đến dự đoán. Năm 1998, các nhà khoa học phát hiện các tinh hệ khác khau trong vũ trụ dựa vào gia tốc để tách xa nhau; tháng 2 năm 2004, NASA phát đi tin tức nói rằng các tinh hệ trong vũ trụ đang dựa vào một loại gia tốc để tách xa trái đất chúng ta. Các nhà thiên văn học cho rằng, hệ ngân hà sẽ càng ngày càng trở nên cô độc, giống như một “cô hồn dã quỷ” lang thang trong vũ trụ.

Lịch pháp của người Maya nói rằng kiếp nạn của bốn kỷ nguyên mặt trời trước xảy đến cũng là lúc kỷ nguyên mặt trời mới bắt đầu, chứ không phải sự kết thúc của loài người. Tuy nhiên, dự ngôn của người Maya về kỷ nguyên mặt trời thứ 5 lại chỉ rõ rằng đây là sự kết thúc của loài người, điều này nói lên rằng bốn kỷ nguyên mặt trời trước khi kết thúc đều tạo thành thảm họa có phạm vi tác động tương đối nhỏ, nhưng thảm họa mà kỷ nguyên mặt trời thứ 5 gây ra có thể ảnh hưởng tới phạm vi vũ trụ to lớn, là thảm họa cuối cùng, do đó mới nói là sự kết thúc của loài người. Trong Thánh Kinh có nói về kết cục của thời đại ngày nay và “thẩm phán cuối cùng”. Tất cả đều kết thúc, không còn gì hết. Nhưng do vị trí của các tinh hệ có sự thay đổi khác thường, nên sự kết thúc có thể đã được đẩy lùi lại.

Vậy tại sao lại nói thảm họa bị đẩy lùi lại chứ không phải là không còn nữa? Bởi vì nguyên do tạo thành thảm họa cho nhân loại vẫn còn đó, thì thảm họa làm sao mà mất đi được. Thảm họa của con người là vì đạo đức con người đang xuống dốc một cách nhanh chóng, vượt qua ranh giới đạo đức mà Thần cấp cho con người. Cho dù con người có tin hay không, trong lịch sử nhiều lần thảm họa xảy ra đều tương tự: thảm họa đại hồng thủy, thảm họa nhấn chìm lục địa Atlantis, sự hủy diệt của thành Pompeii và sự biến mất của nền văn minh Maya… Khi trưởng lão người Maya đem 13 hộp sọ pha lê tập hợp lại, ông đã truyền đạt lại những điều ẩn chứa trong các hộp sọ đó – nhắc nhở con người một khái niệm đã bị quên lãng, khái niệm về “nhất thể hóa” – đó là “tinh thần chính là vật chất”, sự sa đọa về tinh thần sẽ dẫn tới những thảm họa và tai nạn cho thế giới vật chất.

Khi con người gặp nạn, Thần Phật có thể cứu giúp con người. Kinh Phật “Diệu Pháp liên hoa kinh văn cú toản yếu – quyển 2″ có ghi lại: “Hoa Ưu Đàm là điềm báo may mắn. Ba ngàn năm mới xuất hiện một lần, khi xuất hiện tức là Kim Luân Vương xuất thế”. Trong Kinh Phật “Huệ Lâm Âm Nghĩa” quyển 8 có ghi: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loại hoa của Trời, trên thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc đức Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện nơi thế giới con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân và đại đức của Ngài.Loài hoa Ưu Đàm Bà La 3.000 năm mới nở một lần này hiện nay đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, ngụ ý rằng Chuyển Luân Thánh Vương đã đến thế gian để chính lại Pháp.

Vậy Thần Phật cứu người thì cứu như thế nào? Đương nhiên nguyên nhân thảm họa tới là để đào thải những người mà đạo đức đã bại hoại, nếu muốn cứu chúng sinh qua cơn thảm họa, thì tất yếu phải làm cho tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại. Người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp – Sư phụ Lý Hồng Chí – hồng truyền cuốn “Chuyển Pháp Luân”, lấy Chân-Thiện-Nhẫn làm Pháp lý tối cao của Pháp Luân Đại Pháp, đã chỉ rõ ra làm thế nào để khiến tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại. Từ năm 1992, chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, Trung Quốc đã có trên 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, hơn nữa còn nhanh chóng hồng truyền khắp nơi trên thế giới. Người tu luyện không những đạt được thân thể khỏe mạnh và đạo đức nâng cao, mà còn khiến tinh thần và văn minh của toàn xã hội cũng được đề cao. Nếu Pháp Luân Đại Pháp được truyền rộng hơn nữa, cùng theo sự nâng cao đạo đức con người một cách toàn diện, thì con người cũng sẽ được cứu thoát khỏi thảm họa.

Nhưng quỷ Sa-tăng muốn hủy đi con người, sự tôn sùng bạo lực và những lời lừa dối của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là đối nghịch với việc cứu người của Pháp Luân Đại Pháp. Từ ngày 20 tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ đã ép buộc toàn bộ bộ máy quốc gia, bịa đặt vu khống Pháp Luân Đại Pháp một cách rợp trời dậy đất, tiến hành đàn áp đẫm máu những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, đây là điều mà người ta có thể trực tiếp nhìn thấy được; còn điều mà rất nhiều người không nhìn thấy được là: họ chính là người chịu nhận hậu quả trong cuộc bức hại này, đây là cuộc bức hại đối với toàn nhân loại. ĐCSTQ tà ác đặt điều vu khống và ngụy tạo dối trá về Pháp Luân Đại Pháp chính là thuốc độc đang đầu độc dân chúng, dân chúng bị trúng độc rồi sẽ có cái nhìn không tốt về Pháp Luân Đại Pháp; ĐCSTQ dùng lợi ích dụ dỗ mê hoặc toàn bộ bộ máy quốc gia và dân chúng cùng tham gia bức hại Pháp Luân Đại Pháp; ĐCSTQ đã nhiều lần vận động bạo lực mưa máu gió tanh, uy hiếp cưỡng bức dân chúng làm ngơ trước cuộc bức hại, kéo dân chúng xuống địa ngục. Thiên Chúa Jehovah truyền cho Moses “Mười điều răn”, trong đó điều thứ 2 là : “…hễ ai ghét ta, ta sẽ nhân tội tổ-phụ phạt lại con cháu đến ba bốn đời, và sẽ làm ơn đến ngàn đời cho những kẻ yêu mến ta và giữ các điều răn của ta.”  Pháp Luân Đại Pháp dạy người hướng thiện, nâng cao đạo đức và cứu con người ra khỏi kiếp nạn. Con người phỉ báng hay kính trọng Đại Pháp, thì kết cục tuyệt nhiên khác nhau; ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Đại Pháp, con người vẫn ở trong hay thoái xuất khỏi tổ chức tà ác này, thì kết cục cũng tuyệt nhiên khác nhau.

Có người nghĩ Pháp Luân Đại Pháp có thể cứu con người thoát khỏi kiếp nạn, vậy tại sao lại bị ĐCSTQ bức hại được chứ? Điều này cũng giống như năm xưa khi Chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá, có người cười nhạo Chúa Jesus, nói ông là con Thượng Đế cơ mà, ông hãy xuống khỏi thập tự giá xem. Con người chỉ có ở trong mê mới có thể được cứu độ. Năm xưa có hai người bị đóng đinh lên thâp tự giá cùng Chúa Jesus, trong đó có một người ăn năn cầu xin Chúa Jesus cứu độ, còn người kia thì cười nhạo ông. Hai người này chẳng phải là bản thân trong mê mà lựa chọn rằng mình có được cứu độ hay không sao? Thần Phật cứu những người tin họ kính trọng họ, chứ không phải những người thù ghét họ phỉ báng họ. Con người ở giữa thiện và ác, chính và tà thì chọn lựa như thế nào, giữa lương tri và lợi ích trước mắt thì lựa chọn ra sao? Ví như, khi cảnh sát bắt giữ học viên Pháp Luân Công đang nói rõ sự thật về cuộc bức hại, có nhiều người nói rằng tại sao ĐCSTQ lại bức hại người tốt như thế này, họ cùng nhau hợp lại yêu cầu cảnh sát thả học viên Pháp Luân Công; nhưng cũng có người nói, bản thân học viên Pháp Luân Công không tốt, ĐCSTQ không cho luyện thì thôi, lại còn đi phát tờ rơi chân tướng nữa, bảo sao không bị bắt cơ chứ. Cũng như vậy, con người với lương tri và đạo đức khác nhau sẽ thể hiện ra các trạng thái khác nhau. Mà họ không thử nghĩ, học viên Pháp Luân Công là tuân theo Chân-Thiện-Nhẫn để làm người tốt, nhưng sao lại gặp phải bức hại; họ truyền rộng chân tướng chỉ là nói rõ ra sự thật ĐCSTQ bức hại và tuyên truyền vu khống Pháp Luân Đại Pháp, có gì mà không được chứ; học viên Pháp Luân Công mạo hiểm sinh tử để truyền rộng sự thật, vậy rốt cuộc họ làm vậy vì cái gì? Nếu như Thần đến cứu người, vậy thì bạn hãy nghĩ xem họ sẽ cứu những người như thế nào?

Kiếp nạn được đẩy lùi là điều đáng mừng, mừng vì ngày kỷ nguyên mặt trời thứ 5 kết thúc vẫn chưa xảy ra, mừng vì Thần Phật vẫn cấp cho con người cơ hội được cứu. Nếu biết trân quý sự ban ơn của Thần Phật – cơ hội đắc cứu chỉ hơi buông lơi là mất đi này – thì bạn hãy mau chóng tìm hiểu sự thật, liễu giải chân tướng. Bạn hãy thử xem vụ tự thiêu giả mạo ở Thiên An Môn, bạn sẽ biết rằng thủ đoạn của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công thâm độc như thế nào; bạn hãy xem tội ác mổ sống nội tạng các học viên Pháp Luân Công, bạn sẽ biết rằng ĐCSTQ tà ác như thế nào; bạn hãy xem Pháp Luân Đại Pháp được hồng truyền ở hơn 114 nước trên thế giới, bạn sẽ biết rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Chân-Thiện-Nhẫn là tốt như thế nào; bạn hãy xem hơn 150 triệu người Trung Quốc đã thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội và các tổ chức liên đới của ĐCSTQ, bạn sẽ hiểu được rằng “tam thoái” bảo bình an là sao, bạn sẽ biết rằng tảng đá mang chữ kỳ lạ – “tàng tự thạch” – từ trên trời rơi xuống có ẩn ý rằng ngày “Trung Quốc cộng sản đảng vong” sẽ không còn xa nữa. Tờ rơi chân tướng nhìn thì thấy là một tờ giấy bình thường, nhưng đó lại là chiếc vé lên thuyền để vượt qua kiếp nạn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/125460



Ngày đăng: 13-03-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.