Tiểu đệ tử nhìn thấy viên mãn và Pháp Chính Nhân Gian trong tương lai



Tác giả: Viên Minh

[Chanhkien.org] Em là tiểu đệ tử Đại Pháp, theo cha tu luyện từ khi lên 6 tuổi. Vừa mới bắt đầu tu luyện, Sư phụ đã mở thiên mục cho em, để em nhìn thấy rất nhiều cảnh tượng không gian khác. Trong tu luyện, em có rất nhiều thiếu sót, nhân tâm còn nhiều, giảng chân tướng làm chưa tốt. Từ nay về sau, em phải tinh tấn hơn nữa để không phụ kỳ vọng của Sư phụ. Tại đây, em xin kể lại cảnh tượng nhìn thấy ở không gian khác để giao lưu cùng quý đồng tu; hy vọng các đồng tu đều có thể tinh tấn hơn, cứu độ nhiều chúng sinh hơn. Cảnh tượng em nhìn thấy là không cách nào dùng ngôn ngữ để biểu đạt; cảnh tượng không gian khác là vô cùng thù thắng, mỹ diệu và tráng lệ.

Đệ tử Đại Pháp viên mãn

Sáng sớm, đại khái là thời gian đệ tử Đại Pháp vừa luyện công buổi sáng xong, trên không trung xuất hiện một dải cầu vồng, từ bên này bắc qua bên kia bầu trời; ở vị trí chính giữa cầu vồng là một Pháp Luân lớn đang xoay chuyển. Trong Pháp Luân hiển hiện quá trình đệ tử Đại Pháp từ đắc Pháp đến hồng Pháp, đến “thỉnh nguyện ngày 25/4”, rồi đệ tử Đại Pháp bị bức hại, giảng thanh chân tướng, cứu độ chúng sinh. Tiếp đó một vị Quan Âm Bồ Tát ngồi trên đài sen hiện ra trước Pháp Luân, sau đó ngày càng nhiều Phật Đạo Thần xuất hiện, cuối cùng khắp trời đều là các hình tượng Phật Đạo Thần. Các Phật Đạo Thần này đều là chư Thần trong đại khung vũ trụ đối ứng với mỗi đệ tử Đại Pháp, là tới nghênh đón đệ tử Đại Pháp về nhà. Sau khi chúng Thần đều tới đông đủ, họ nói với đệ tử Đại Pháp dưới mặt đất: “Đệ tử Đại Pháp cần phải về nhà rồi”. Đây chỉ là ý đại khái mà thôi, không thể dùng ngôn ngữ chính xác hơn để biểu đạt. Trong nháy mắt, thân thể đệ tử Đại Pháp dưới mặt đất đều được Sư phụ chuyển hóa thành Thần thể và bắt đầu bay lên.

Ngay trước lúc này, đệ tử Đại Pháp còn không biết là sắp viên mãn; tuy nhiên, có một số hiện tượng phát sinh trên thân một số đệ tử Đại Pháp, chẳng hạn có đệ tử Đại Pháp thiên mục đột nhiên khai mở, hoặc nhìn thấy một vài cảnh tượng.

Khi đệ tử Đại Pháp toàn bộ bay lên trời, khắp trời đều là Pháp Luân tỏa sáng lấp lánh. Lúc này tiên nữ trải hoa, phi thiên cùng tiếng tiên nhạc du dương bắt đầu nhảy múa, trong đó rất nhiều điệu múa rất giống với diễn xuất Thần Vận. Còn có đánh trống nữa, rất giống đội trống lưng của các học viên ở phương Tây, khắp trời cùng mừng vui.

Đệ tử Đại Pháp được chúng Thần nghênh đón, trở về thế giới của từng người, trở về các đại khung thiên thể khác nhau. Sau đó, Pháp thân lớn của Sư phụ hiện ra, ánh vàng kim lấp lánh, ánh từ bi chiếu rọi khắp đại khung vũ trụ và tất cả chúng sinh. Hết thảy chúng sinh đắm trong hào quang của Phật chiếu rọi khắp trời đất. Cuối cùng, Pháp thân Sư phụ ẩn đi, phi thiên cũng bay đi.

Lúc này, đa số người thường đối diện với cảnh tượng tráng lệ ‘bay lên giữa ban ngày’ của đệ tử Đại Pháp thì rớt nước mắt. Có người nói đệ tử Đại Pháp đã từng giảng chân tướng cho mình, nhưng bản thân không tiếp thu nên vô cùng đau khổ; có người thường vì bỏ lỡ cơ duyên, không tu luyện, hối hận thì đã quá muộn; có người thường quỳ trên mặt đất cầu Sư phụ đưa đi… Đắc được Pháp mà không chịu tu, so với người thường còn thống khổ hơn…

Pháp Chính Nhân Gian

Nhân loại gây ra nợ nghiệp quá lớn, thì tất phải hoàn trả. Sau khi đệ tử Đại Pháp viên mãn, vào một ngày nọ, những chiếc lá còn xanh trên cây bỗng theo gió rụng xuống, thân cây trơ trụi, bầu trời xanh lam dần dần biến thành màu vàng ảm đạm. Qua mấy ngày, bầu trời lại biến thành màu xám tro; lại qua mấy ngày nữa, bầu trời dần dần biến thành màu đen u ám, đến đâu cũng thấy giống như có khói vậy, khiến người ta cảm thấy một loại cảm giác hết sức thê lương.

Lúc bắt đầu chỉ là mấy cá nhân bị mắc một căn bệnh lạ, ngón tay sưng lên, tróc da, bên trong giống như có nước. Sau đó, tay bắt đầu thối rữa từng chút một, thối rữa tới chân, cuối cùng lên đến đầu. Cuối cùng khắp thân đều bị thối rữa hết mà chết. Người mắc loại bệnh này đau đớn không chịu nổi, ngủ không ngủ được, ăn không ăn được, chỉ khóc lóc suốt ngày đêm. Người tiếp xúc với loại bệnh này toàn bộ cũng bắt đầu mắc bệnh này, số người mắc bệnh càng ngày càng nhiều, trên mặt đất đâu đâu cũng có, xác chết ngổn ngang. Bầu không khí bị bao phủ bởi một mùi hôi thối dày đặc, đến đâu cũng là người đau đớn khóc lóc thảm thiết kêu la.

Nhà cửa không có người ở, đều vắng vẻ trống không, tiền ném đầy mặt đất. Có người chấp trước vào tiền bạc, khi chết tay vẫn còn ôm một bọc tiền. Còn có hai người giành tiền đến mức đánh nhau, nhưng họ chết còn thảm thương hơn, tay chân thối rữa cùng lúc. Người đặc biệt xấu thì tay chân cùng thối rữa một lúc. Về cơ bản một thôn chỉ sót lại ba, bốn người, một thành phố sót lại khoảng mấy chục người. Những ai được lưu lại đều là những người tốt với rất nhiều đức.

Sau khi trận đại ôn dịch này kết thúc, khắp địa cầu nổi lên một trận bão cát dữ dội; tất cả thành thị, thôn làng đều bị đất và cát vùi lấp, từ đó trên bản đồ nhìn không ra nơi nào nữa.

Những người được lưu lại sẽ bắt đầu một thời đại mới, bắt đầu từ cuộc sống nguyên thủy. Họ sẽ lấy bài học bức hại Đại Pháp và viên mãn của đệ tử Đại Pháp giảng cho người đời sau, để họ vĩnh viễn ghi nhớ Đại Pháp là tốt, thiện ác đều có báo ứng.

Tại đây, hy vọng các đồng tu mau nắm chắc thời gian tu luyện, nắm chắc thời gian cứu độ chúng sinh. Đồng thời, hy vọng con người thế gian dù có tu luyện hay không, nhất định phải làm một người tốt, không được hành ác với Đại Pháp. Thiện có thiện báo, ác có ác báo, nợ còn thiếu thì nhất định phải hoàn trả.

Dịch từ:

http://www.minghui.org/mh/articles/2010/7/11/226828.html



Ngày đăng: 29-03-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.