Tôi thấy “Tô Gia Đồn” bằng thiên mục của tôi



Tác giả: Một học viên tại Đài Loan

[Chanhkien.org] Không lâu sau khi tôi bắt đầu tập Pháp Luân Công vào năm 2001, vào một buổi tối sau khi làm việc, tôi học Pháp rồi chìm vào giấc ngủ. Trong giấc mơ, tôi được một vị Thần đưa tới Trung Quốc Đại lục. Nơi đó được phủ trong bóng tối và mây mù dày đặc. Không lâu sau, chúng tôi đáp xuống một tòa nhà. Nó phủ đầy ô yên chướng khí giống như những bầy ma quỷ đang vây quanh tòa nhà. Bên ngoài tòa nhà có nhiều xe cảnh sát và xe cứu thương. Bên trong tòa nhà, có tiếng người đang rên rỉ và kêu la rất thê thảm. Tôi trông thấy nhiều người bị đánh gần chết ở trong ngôi nhà; vài người không mặc đồng phục tù nhân, mà họ mặc áo phông với dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp” và “Chân Thiện Nhẫn”.

Bên trong một căn phòng rất ồn ào, có hai bác sĩ, hai y tá và một sĩ quan cảnh sát. Họ đang ép buộc một nam học viên Pháp Luân Công vào trong phòng và trói anh lên một chiếc bàn giải phẫu. Người học viên đã bị thương trước đó. Tuy vậy, anh vẫn liên tục giảng chân tướng cho họ. Nhưng họ không để ý tới mà cắt mở chiếc áo phông của anh bằng một chiếc kéo, rồi mổ bụng dưới của anh bằng một con dao mổ. Tiếng gào thét đau đớn của người học viên dần dần lắng xuống và các bác sĩ bắt đầu lấy nội tạng ra ngoài – gan, thận, dạ dày,…Máu me ở khắp mọi nơi! Các bác sĩ và y tá trông giống như những tên đồ tể trong lò mổ! Nơi đó giống như địa ngục trần gian, đáng sợ vô cùng!

Rất nhanh chóng, các nội tạng đã được đưa vào những chiếc thùng chứa đặc biệt để giữ chúng được tươi và các thùng chứa được dán nhãn. Chúng được bán cho các đơn vị y tế khác nhau tại các bệnh viện. Bác sĩ và y tá đáng lẽ ra có nhiệm vụ cứu người. Tuy nhiên tại nơi này, họ đang giết người để lấy nội tạng và kiếm lời! Cũng giống như người cảnh sát tà ác đứng ngay cạnh họ, các bác sĩ và y tá đã bức hại các học viên Pháp Luân Công đến chết. Họ đã mất hết nhân tính và lương tri. Cùng lúc đó, tôi trông thấy nhiều yêu ma, tà linh, hắc thủlạn quỷ đứng đằng sau khuôn mặt tươi cười của họ và khống chế họ. Đó là nguyên nhân tại sao họ dám bức hại các học viên Pháp Luân Công. Những sinh mệnh tà ác này rất xấu xí, một số có hai sừng và một đuôi, những con khác có cơ thể nửa thú nửa côn trùng. Thật là kinh tởm!

Người nam học viên Pháp Luân Công kêu lên: “Sư…Phụ!” trước khi anh tắt thở. Ngay lập tức, một một luồng hào quang chiếu thẳng xuống từ trên bầu trời, xuyên qua đám ô yên chướng khí và rọi vào căn phòng. Pháp thân của Sư Phụ Lý, trong bộ áo cà sa màu trắng, ôm nguyên thần của người học viên trong vòng tay và bay lên trời trong ánh kim quang. Người học viên dần dần mở mắt. Y phục của anh đã chuyển thành bộ áo cà sa màu trắng và nguyên thần của anh thực ra là một cô bé. Cô bé lướt vào một chiếc thuyền Pháp màu trắng rất to lớn, huy hoàng cùng với Sư Phụ Lý, nơi nhiều học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc và những Phật, Đạo, Thần khác cùng các thiên nhân đang nghênh tiếp cô bé.

Tôi thức dậy khỏi giấc mơ trong sự hãi hùng. Giấc mơ rất thực và tôi cảm thấy người học viên ấy trông khá giống tôi. Khi anh ấy bị giết chết, tôi cũng cảm thấy đau một cách rõ ràng nơi cơ thể tôi [Chú thích của người dịch: Có thể là vì tất cả học viên Đại Pháp đều là một thể thống nhất]. Lúc ấy tôi nghĩ rằng đây là một cơn ác mộng. Sau này, khi tôi tới một địa điểm tập Pháp Luân Công tại địa phương, một học viên nói với tôi về cuộc bức hại Pháp Luân Công tại Trung Quốc. Đó là khi mà tôi nhận ra rằng những gì tôi đã thấy trong giấc mơ kia là có thật. Trải nghiệm này đã ở trong tâm trí tôi một vài năm. Vừa qua, khi những phương tiện truyền thông phơi bày trại tập trung ‘tử thần’ Tô Gia Đồn tại Trung Quốc, tôi mới nhớ lại về biến cố này.

Hãy cùng nhau giải cứu các học viên tại Trung Quốc và giúp họ thoát khỏi hang ổ của ma quỷ càng sớm càng tốt!

Đây chỉ là những gì tôi nhìn thấy tại tầng thứ hữu hạn của tôi. Các bạn đồng tu xin vui lòng chỉ ra những chỗ không phù hợp.

Dịch từ:

http://big5.minghui.org/mh/articles/2006/3/30/123977.html



Ngày đăng: 28-08-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.