Từ trang phục biến dị, nhìn thấy ma quỷ đang hủy diệt nhân loại



Tác giả: Nhã Lan

[ChanhKien.org]

Trang phục đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và công việc của con người. Ngoài việc chống lạnh và che đậy cơ thể, nó còn có chức năng hóa trang và làm đẹp, thể hiện nét đặc trưng tính cách và diện mạo tinh thần của con người. Dung mạo và dáng vẻ đẹp có thể nâng cao hình tượng và khí chất của con người, tăng cường sự tự tôn và tự tin, thể hiện sự tu dưỡng bản thân và tôn trọng người khác, đồng thời có thể giúp nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của người khác.

Con người là do Thần tạo ra. Trang phục của nhân loại cũng đến từ Thần và là một phần quan trọng tạo nên nền văn minh nhân loại. Sự chú trọng đối với trang phục là một phần trong lễ nghi của con người. Ngay từ thời Tây Chu, tác phẩm kinh điển “Chu Lễ” của Nho gia do Chu Công Đán viết đã giải thích và quy định về trang phục. Người xưa có thái độ nghiêm túc và khắt khe đối với trang phục, cho nên việc mặc áo, đội mũ tự nhiên không thể thiếu nhiều điểm cần chú trọng. Người Trung Quốc luôn chú trọng đến thiên nhân hợp nhất, âm dương ngũ hành. Mọi phương diện đều phải thuận theo Đạo pháp của trời đất, tổng hợp tự nhiên, xã hội, luân lý và cuộc sống hàng ngày, đồng thời theo đuổi sự hài hòa và cân đối. Trang phục mang theo nội hàm tinh thần nhất định, kiến tạo ra bầu không khí văn hóa và có tác dụng nhất định đối với thân tâm của con người. Thông qua áo mũ đoan chính để đạt đến chính danh, chính hình và chính tâm.

1. Sự biến dị của trang phục hiện đại

Đến thời hiện đại, cùng với sự trượt dốc của đạo đức, lý niệm về thiết kế trang phục đã thay đổi, không còn chú trọng theo đuổi cái đẹp và thể hiện nội hàm văn hóa, mà nhấn mạnh đến sự giải phóng cá tính, thể hiện bản thân, phát triển vô độ và viễn ly chính thống. Đồng thời khi theo đuổi cái mới, lạ, và độc đáo, thiết kế trang phục dần hướng tới sự xấu xí, thấp kém, biến dị và ma tính. Phong cách của trang phục ngày càng có xu hướng phù phiếm, gợi dục, tùy tiện, chướng mắt, khoa trương, quái dị, âm ám, lạnh lùng, v.v. … Mặc dù chúng mang danh nghĩa là tân thời, khác biệt và cá tính, nhưng tiêu chuẩn lại càng ngày càng thấp, kiểu dáng càng ngày càng xấu. So sánh với trang phục triều Hán, triều Đường, rất nhiều người cho rằng trang phục hiện đại không đẹp, và trang phục cổ trang vẫn là đẹp hơn. Điều này chính là nói mỹ cảm về trang phục hiện đại đã không còn nữa.

Có trang phục được in, treo hình tượng đầu lâu hoặc yêu ma quỷ quái, thể hiện yêu tinh, ma quỷ, người ngoài hành tinh, và các nhân vật trong trò chơi điện tử, v.v. Một số trang phục lố lăng không có sự ước thúc. Kỳ thực, chúng xấu xí, hung ác, âm tính, mang điềm gở, dễ chiêu mời tà ma, lạn quỷ đến làm tổn hại đến thể chất và tinh thần của con người.

Một số trang phục của phụ nữ quá hở hang, lộ rõ thân hình và có khuynh hướng khêu gợi, như trễ ngực, hở lưng, hở rốn, siêu mỏng và siêu trong suốt, quần cạp lưng thấp, váy ngắn, quần short siêu ngắn, v.v. Quần áo được ưa chuộng thì chỗ này móc một hốc, chỗ kia khoét một lỗ, hoàn toàn không để ý đến sự tôn nghiêm của con người, ngang nhiên câu dẫn sắc dục của đàn ông và phụ nữ mà không hề biết xấu hổ, làm tổn hại đến đạo đức và làm băng hoại bầu không khí xã hội.

Một số người lớn tuổi thì toàn thân mặc đồ màu đỏ chót hoặc xanh lá cây đậm, không có sự trang trọng và tôn nghiêm nên có của một người trung niên. Rất nhiều người trẻ tuổi chạy theo minh tinh, không phân biệt xấu đẹp đúng sai mà theo học, đem rác rưởi làm thượng phẩm mặc lên người. Nam mặc quần áo của nữ, nữ mặc quần áo nam, lẫn lộn giới tính, biến loạn âm dương.

Ngoài ra còn có trang phục phim hoạt hình có hình vẽ và đặc trưng của động vật. Con người dùng động vật trang trí cho mình, lỗ tai, sừng thú, cánh và đuôi động vật ngang nhiên gắn lên đầu lên thân mình. Không chỉ trẻ em nhỏ tuổi mà ngay cả người trung niên đều thích. Trước đây, trang phục của người xưa cũng được trang trí hình con vật nhưng đều là những động vật cao cấp, tốt lành, đẹp đẽ như rồng, phượng, khổng tước. Người hiện đại không như thế. Họ ưa chuộng những động vật xấu xí bẩn thỉu, tàn bạo hung ác như chó, mèo, lợn, bò, ngựa, gấu, chuột, tắc kè, cá sấu, diều hâu, dơi, nhện, ếch, rắn, cáo, báo, hổ, chó sói v.v. Nhiều người vẫn còn cảm thấy dễ thương, các khái niệm tốt xấu và đẹp xấu hoàn toàn bị đảo ngược.

Thuyết tiến hóa cố tình hạ thấp con người, cho rằng con người là khỉ tiến hóa thành, muốn khiến con người nghĩ rằng họ cùng loại với động vật, khiến con người rời xa tổ tiên cội nguồn. Khi con người ăn mặc theo trang phục của những động vật cấp thấp đó, phải chăng có nghĩa là họ tự nguyện vứt bỏ thân phận của mình, tự nguyện trở thành động vật? Phải chăng là chủ động từ bỏ nhân tính, từ bỏ sự tôn nghiêm của con người, vứt bỏ văn minh và đạo đức của con người, mà hướng tới sự thấp kém, ngu muội, vô tri, dã man, xấu xí, tàn bạo, hung ác? Đây chẳng phải là sự hạ thấp và vũ nhục chính mình hay sao? Đây chính là những gì ma quỷ muốn đạt được.

Có lẽ có người cảm thấy đây chỉ là sở thích cá nhân và không nghĩ nhiều như thế. Cũng có nhiều người không quan tâm đến việc ăn mặc trang điểm, tùy tiện mặc bộ đồ vào liền ra khỏi nhà, không quan tâm đến hình ảnh cá nhân và ảnh hưởng xã hội. Điều này đều phản ánh rằng con người hiện đại không chú trọng đến nội hàm văn hóa và sự thiếu hụt của văn hóa truyền thống.

Sự biến dị trong trang phục thể hiện sự truy cầu tinh thần của con người hiện đại càng ngày càng thấp, đồng thời cũng phản ánh sự sa sút tinh thần nghiêm trọng của văn hóa xã hội ngày nay. Chúng ta thấy con người quay lưng với truyền thống, vứt bỏ đạo đức, bóp méo tiêu chuẩn thẩm mỹ, và khinh nhờn sự tôn nghiêm của xã hội, phủ nhận và hạ thấp bản thân!

2. Nguồn gốc của trang phục biến dị

Nhiều người chắc chắn muốn hỏi: Tại sao lại biến thành như vậy? Nhân loại có lịch sử văn minh mấy ngàn năm, tại sao không kế thừa những thành quả tốt đẹp đó mà cuối cùng ngược lại càng sống càng sa đọa, càng sống càng xấu xa, và tự nguyện chà đạp bản thân?

Điều này cần phải truy ngược lại nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế. Ngoài tài năng cá nhân thiên phú, nguồn cảm hứng của họ phần lớn đến từ xã hội hiện thực, như văn học, nghệ thuật, điện ảnh và truyền hình, đặc điểm địa phương, cuộc sống đời thường cũng như sở thích của quần chúng, truy cầu tinh thần và khuynh hướng tư tưởng, v.v., vừa muốn dẫn đầu các trào lưu xã hội, lại muốn phù hợp với đại chúng. Dựa vào hiện trạng trượt dốc của toàn thể đạo đức xã hội ngày nay, từng ngành nghề, từng lĩnh vực đều đang hướng tới sự biến dị và sa đọa. Vì vậy có thể tưởng tượng được, nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế làm sao có thể cao quý! Mặt khác, cũng là điều tương đối quan trọng, chính là ma quỷ trực tiếp rót linh cảm vào não người thiết kế, hoặc chính bản thân người thiết kế này là ma quỷ.

Ở trong và ngoài nước, từ cổ chí kim, những câu chuyện kỳ ​​lạ vẫn luôn được lưu truyền liên quan đến yêu ma quỷ quái, động vật phụ thể và sinh vật ngoài hành tinh. Sự tồn tại của chúng là không thể nghi ngờ. Bởi vì mắt thịt của người thường không thể nhìn thấy thực thể, và dùng khoa học hiện đại lại không thể giải thích được, nên người hiện đại xem chúng là thần bí. Kỳ thực, chúng chính là những sinh vật khác nhau tồn tại đồng thời với nhân loại trong vũ trụ, nhưng vật chất cấu thành thân thể của chúng khác với tế bào cấu thành cơ thể con người và các lạp tử ở trong không gian này. Chúng đã vượt ra ngoài phạm vi mà mắt thịt của con người có thể cảm nhận được.

Trong tôn giáo đã từng giảng: Vào thời mạt Pháp, vạn ma xuất động. Sư phụ Lý Hồng Chí trong khi giảng Pháp cũng nói đến:

“Hiện tại vạn ma xuất thế, trong các lĩnh vực xã hội đều có [yếu tố] dẫn động con người [bộc] phát ma tính”. (“Giảng Pháp tại Hội giao lưu Quốc tế tại Bắc Kinh [1996]” – Giảng Pháp tại các nơi I).

Hiện nay có một số lượng lớn các tác phẩm văn học, phim ảnh, nghệ thuật, tin tức liên quan đến các hiện tượng thần bí. Điều này phản ánh sự xâm phạm và thao túng của chúng đối với nhân loại đã ở trong phạm vi lớn và thể hiện ra ngoài.

Ma quỷ xuất hiện trong xã hội nhân loại có rất nhiều hình thức: trực tiếp đầu thai chuyển sinh thành người, tự mình biến hóa làm hình người, bám vào thân thể của một số người, còn có một số ở không gian khác thao túng con người. Rất nhiều người đã từng nghe câu nói “Mặt người dạ thú”. Mặc dù câu này dùng để miêu tả một số người không có nhân tính giống như cầm thú, nhưng trên thực tế thật sự có một số yêu ma quỷ quái và cầm thú mặc quần áo người, lấy diện mạo của con người mà hành ác trên đời. Người bình thường nhìn không thấy, nhưng một số người có công năng đặc dị có thể nhìn thấy.

Về ma quỷ, trong ký ức người Trung Quốc có “Liêu trai chí dị”, “Phong Thần diễn nghĩa” và “Tây Du Ký”. Những tác phẩm này miêu tả về yêu ma quỷ quái, hoặc là dùng thân sắc mê hoặc con người, giao hợp với người, hút tinh huyết của người, hoặc moi gan móc tim, uống máu ăn thịt, hoặc là mang đến bệnh tật, và gây tai họa cho con người, v.v. Trên thế giới có rất nhiều hành vi tà ác không thể tưởng tượng được, không có chút nhân tính và khiến người ta sởn tóc gáy, đều là ma quỷ trực tiếp hoặc gián tiếp làm, ví dụ như việc “thu hoạch nội tạng người sống” của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Thật ra, ma quỷ lớn nhất thế giới hiện nay chính là tà linh cộng sản. Sư phụ Lý Hồng Chí đã giảng:

“Đương nhiên [như] tôi vừa giảng, không chỉ tà ác của tà đảng Trung Cộng đang làm ở Trung Quốc, mà những thứ của phái hiện đại thì cũng là nó làm đó. Tôi đã nói một hai trăm năm qua ma quỷ của nhân loại đã là tà linh cộng sản rồi, đó không phải là những thứ của cân bằng âm-dương chính-phụ thời quá khứ nữa”. (Pháp hội Tân Đường Nhân và Đại Kỷ Nguyên năm 2018).

Mặc dù xã hội phương Tây không có Đảng Cộng sản Trung Quốc, nhưng hình thái ý thức chủ nghĩa cộng sản không hề vắng mặt, đằng sau nó đều là tà linh cộng sản. Sự biến dị và sa đọa của các ngành nghề trong xã hội ngày nay là kết quả thao túng của ma quỷ.

Một cuộc “Cách mạng Văn hóa” đã phá hủy hoàn toàn truyền thống của Trung Quốc. Vào thời điểm đó, ma quỷ đã bắt đầu hủy diệt nền văn hóa chính thống của nhân loại trên diện rộng. “Cuộc cách mạng vô sản” do Đảng Cộng sản Trung Quốc lãnh đạo đã đem văn minh đạo đức truyền thống dán thêm nhãn mác là ‘phong kiến’ và ‘giai cấp bóc lột’ để phê bình chỉ trích, đưa lối sống của người vô sản lưu manh nói thành là cách mạng, là tốt đẹp. Người dân buộc phải từ bỏ lối sống truyền thống văn minh và những bộ trang phục đẹp đẽ, thanh nhã. Họ không dám làm, không dám mặc, không dám đeo, chỉ có thể chấp nhận cách ăn mặc thô tục, xấu xí của người vô sản lưu manh. Mặc dù hiện nay Đảng Cộng sản Trung Quốc không còn tuyên truyền trắng trợn, nhưng những thói quen, quan niệm qua các năm và văn hóa đảng của Đảng Cộng sản Trung Quốc vẫn còn ảnh hưởng đến nhiều thế hệ người dân Trung Quốc.

Ma quỷ có những thủ đoạn khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau. Trong lĩnh vực trang phục, nó dần gạt ra ngoài lề và loại trừ trang phục truyền thống, tạo ra ngày càng nhiều trang phục biến dị, từ đó dẫn dắt nhân loại đi theo biến dị và sa đọa. Thị trường và xu hướng trang phục hiện đại hoàn toàn do các nhà thiết kế định đoạt. Những năm gần đây, trang phục may sẵn có nhiều kiểu dáng, số lượng rất lớn, giá thành rẻ hơn so với trang phục tự may, cho nên dân chúng chủ yếu mua hàng may sẵn. Việc này chính là tước đoạt đi cơ hội và tự do tự chủ về trang phục. Mọi người chỉ có thể lựa chọn từ những sản phẩm có sẵn. Sự tiện lợi khiến nước chảy bèo trôi và thêm dầu vào lửa. Độc quyền và khống chế mọi khía cạnh của đời sống con người cũng là thủ đoạn của ma quỷ. Vì vậy, nguồn gốc căn bản của trang phục biến dị ngày nay chính là ma quỷ.

Thông thường mà nói, những giá trị phổ quát của con người vẫn luôn tồn tại. Vậy tại sao chúng ta lại để cho ma quỷ phô trương thanh thế như vậy? Đó là do đạo đức của con người đã trượt dốc rồi. Con người tự mình chủ động vứt bỏ những tiêu chuẩn thẩm mỹ và giá trị quan truyền thống, theo đuổi những phong cách sa đọa, biến dị, xấu xí kia, còn tự cho là mình cao siêu, phi thường và cá tính. Trong cuộc sống, con người chạy theo trào lưu, chạy theo mốt, chạy theo kiểu hiện đại thì sẽ chiêu dẫn những thứ không tốt đó. Có thể con người vô tình làm vậy, cũng có thể bị ma quỷ dẫn dắt, nhưng rốt cuộc họ đã đưa ra lựa chọn như thế.

3. Ảnh hưởng của trang phục biến dị đối với con người

Sư phụ Lý Hồng Chí giảng:

“Mỹ thuật đối với nhân loại mà nói là rất trọng yếu, nó cũng giống như các văn hóa khác của nhân loại, là có thể ở xã hội nhân loại mà khởi một loại tác dụng hướng đạo đối với quan niệm của con người, ảnh hưởng tới quan niệm thẩm mỹ của con người. Đối với ‘thế nào là đẹp, thế nào là cảm thụ cái đẹp đúng đắn mà nhân loại nên có’, chúng là có tương quan chặt chẽ với chuẩn mực nền tảng của đạo đức nhân loại. Nếu con người coi cái không đẹp là đẹp, thế thì đạo đức nhân loại là đã ‘xong’ rồi. (Giảng Pháp tại Buổi họp Sáng tác và Nghiên cứu Mỹ thuật [2003).”

Trang phục cũng là một loại văn hóa xã hội, là một lĩnh vực gắn liền với mỹ thuật. Mỗi bộ trang phục chính là tác phẩm của các nhà thiết kế, hơn nữa lại có số lượng lớn. Nó không được bày biện trong phòng triển lãm hay treo trên tường, mà được công chúng mặc trên thân người, cất giữ ở nhà, phô bày ở bất kỳ nơi nào có con người. Chúng và con người không có khoảng cách tiếp xúc. Có thể tưởng tượng được, hướng phát triển của trang phục sẽ có ảnh hưởng to lớn như thế nào đối với quan niệm của con người.

Trang phục biến dị với phương thức trực quan, hình tượng, lập thể và cường hóa để thể hiện sự xấu ác, âm ám, ma tính và sắc tình, v.v. Chúng truyền bá nhiều thông tin xấu, gây ô nhiễm và tổn hại cho cả người lớn và trẻ em. Chúng phá hủy văn hóa truyền thống và làm bại hoại đạo đức con người ở phạm vi rộng nhất. Chúng khiến con người bác bỏ những lý niệm chính thống, phá vỡ thẩm mỹ quan đúng đắn và khiến con người rời bỏ Thần, dẫn đến sự xâm nhập càng nhiều của linh thể và lạn quỷ tầng thấp. Chúng không chế thân thể và tư tưởng con người. Trang phục biến dị đang kéo con người xuống địa ngục.

Tín tức mà trang phục biến dị phát tán không chỉ bao gồm các nhân tố bất chính của bản thân trang phục, mà còn bao gồm cả ý tưởng thiết kế biến dị của nhà thiết kế, cũng như thẩm mỹ quan sa đọa và khuynh hướng tư tưởng của người mặc. Chúng đang tạo ra một trường năng lượng và bầu không khí văn hóa biến dị, tiêu cực trên diện rộng. Vật chất là tinh thần, tinh thần cũng là vật chất. Chúng đang bất tri bất giác thay đổi tư tưởng quan niệm, hành vi, dáng điệu và phong cách, tác phong của tất cả mọi người, tiến tới ảnh hưởng đến mọi mặt của xã hội và gia đình. Người hiện đại đứng không trông nồi, ngồi không trông hướng, ngôn hành cử chỉ thô tục, bất nhã, tính khí nóng nảy, động một chút là ma tính bộc phát. Họ làm tổn thương người khác, tổn thương bản thân bất chấp hậu quả, không chịu ước thúc của lý lẽ và pháp luật. Họ cuồng ngạo tự cao, lười biếng buông thả, âm ám sa đọa v.v. Tất cả đều có liên quan đến nhân tố ác tính này.

Cuốn sách “Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta” nói rõ cho chúng ta về mục đích xuất hiện của trang phục biến dị:

“Đạo đức truyền thống của xã hội nhân loại của Đông Tây phương, vô luận là tinh thần kỵ sĩ của phương Tây, hay phong phạm quân tử, phong thái thục nữ hiền đức của phương Đông, thì đều được kiến lập trên cơ sở nam nữ khác biệt, âm dương mỗi bên một vị trí. Âm mưu của ma quỷ là để đạt được việc khiến nhân loại trở nên âm dương đảo lộn, bại hoại đạo đức, đồng thời khiến cho người không ngừng phóng đại chủ nghĩa lấy bản thân làm trung tâm khi không còn quy phạm truyền thống. Nếu nhìn thấu được mục đích của ma quỷ, thì rất dễ dàng thấy được rằng ở xã hội ngày nay, các loại phục sức biến dị lưu hành rộng rãi, trên bề mặt là “thời thượng”, nhưng kỳ thực đều là các chiêu bài ma quỷ làm biến dị nhân loại”. (Chương 14: Văn hóa – Ma quỷ cuồng hoan – Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta).

Ma quỷ không phải làm một cách tùy ý, hỗn độn, không có trật tự. Hành động của chúng là có hệ thống và có kế hoạch. Chúng ra tay cùng một lúc tất cả các ngành các nghề, chúng mượn sức của nhau, phối hợp chặt chẽ, ảnh hưởng và thúc đẩy lẫn nhau, lấy nhu cầu thỏa mãn nhân loại làm điểm tiến nhập vào mọi phương diện của xã hội, khiến cho con người khó mà đề phòng cho được. Toàn bộ xã hội dần bị các yếu tố tiêu cực chiếm cứ, những thứ chính diện càng ngày càng không có thị trường và không gian, âm thịnh dương suy, âm dương mất cân bằng. Toàn bộ thế giới bị ma quỷ dẫn dắt, trật tự hỗn loạn, loạn tượng đầy rẫy, tai nạn liên tiếp phát sinh, mọi người đều là người bị hại.

Đúng như trong “Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta” đã nói:

“Mục đích cuối cùng của tà linh cộng sản là hủy diệt nhân loại, trong đó một bước tất nhiên là làm bại hoại đạo đức của con người, khiến cho Thần không có cách nào quản con người nữa. Do vậy, cho dù là có nắm chính quyền hay không, tà linh cộng sản đều muốn toàn diện khống chế văn hóa đại chúng, dẫn hướng cho quần thể con người trên diện tích lớn đi theo phương thức sinh sống của tà ác. Trong vài chục năm qua, ma quỷ dùng các phương thức khác nhau ở Đông Tây phương, sản sinh ra một bộ văn hóa đại chúng và cuộc sống xã hội hoàn chỉnh. Đột nhiên đối diện với một xã hội hiện đại sặc sỡ và quái dị, rất nhiều người quên một nguyên tắc đạo đức và lời dạy của Thần, bắt đầu phóng túng dục vọng của bản thân, truy cầu hưởng lạc một cách vô độ. Coi bản thân là trung tâm, chủ nghĩa hưởng lạc, chủ nghĩa hư vô trở thành thời thượng phổ biến. Văn hóa biến dị đang chủ đạo thế giới này, ma quỷ đang vui mừng điên cuồng trong văn hóa đại chúng và cuộc sống xã hội. Nhân loại đã quên mất mục đích chân chính của sự tồn tại của sinh mệnh”. (Chương 14: Văn hóa – Ma quỷ cuồng hoan – Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta).

4. Quay trở về truyền thống và xây dựng lại cuộc sống tốt đẹp

Muốn giải quyết vấn đề một cách căn bản thì biện pháp duy nhất chính là khôi phục tín ngưỡng với Thần, nâng cao đạo đức, quay trở về truyền thống và xây dựng lại nền văn hóa chính thống, và lĩnh vực trang phục cũng không ngoại lệ. Quay trở lại với truyền thống không có nghĩa là phải mặc trang phục cổ xưa, cưỡi ngựa và ngồi kiệu. Mấu chốt là sự chuyển biến về quan niệm tư tưởng, nếu không, “mặc trang phục cổ xưa và diễn kịch hiện đại” cũng không phải là thực sự quay trở về truyền thống.

Giảng từ góc độ văn hóa, cuộc sống và nghệ thuật, trang phục phải mang lại cho con người sự hưởng thụ và dẫn dắt con người một cách lành mạnh, tích cực và tốt đẹp. Người thiết kế cần có chuẩn mực đạo đức nhất định khi sáng tác, tiến hành lựa chọn cần thiết và có trách nhiệm với con người, có trách nhiệm với xã hội. Điều này cũng chính là thực thi trách nhiệm xã hội của bản thân. Mọi người cũng nên tuân theo các lý niệm chính thống, có thẩm mỹ quan và giá trị quan đúng đắn khi lựa chọn trang phục, vừa đảm bảo sự thoải mái, thực dụng, đồng thời không quên thể hiện cho bản thân mình và người khác thấy hình tượng và tinh thần tốt đẹp, đúng đắn ở bên trong.

Mặc dù cuộc sống trên đời này luôn đi kèm với khổ nhọc đắng cay, nhưng nhân loại từ xưa đến nay chưa bao giờ từ bỏ mong muốn truy cầu một cuộc sống tốt đẹp. Trong lịch sử, tín ngưỡng đối với Thần đã khiến con người chú trọng tu dưỡng phẩm đức, quy chuẩn lời nói và hành động của mình, nhân loại mới có thể kéo dài hàng ngàn năm. Chỉ có lấy lại được diện mạo và sự tôn nghiêm ban đầu của nhân loại, chúng ta mới có thể được Thần trân quý và yêu thương, từ đó được Thần bảo vệ và dẫn dắt, ma quỷ sẽ không còn nơi nào để ẩn náu và chen chân. Tìm cát tránh hung, nhân loại mới có thể có cơ hội lại bước trên con đường phục hưng, thực hiện trăm nghề hưng vượng, trăm họ an vui!

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/289241



Ngày đăng: 02-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.