Hãy biết quý tiếc lòng từ bi của Sáng Thế Chủ



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Tình cờ nhìn thấy Quảng Châu trở thành “cái phao nổi” trong trận lụt vào tháng 04/2024 không hiểu tại sao tôi lại liên tưởng đến câu chuyện “Thủy mạn Kim Sơn”, suy ngẫm kỹ thì cũng có nguyên nhân đằng sau đó.

Bộ phim truyền hình “Tân Bạch nương tử truyền kỳ” đã rất nổi tiếng trong vài năm trở lại đây, vậy nên câu chuyện “Thủy mạn Kim Sơn” ắt hẳn trở nên quen thuộc với người dân Trung Quốc đại lục. Chuyện kể rằng Bạch Tố Trinh là bạch xà tu luyện ngàn năm hóa thành, vì muốn ép hòa thượng Pháp Hải giao ra người chồng Hứa Tiên mà đã sử dụng yêu thuật dẫn nước Tây Hồ làm ngập chùa Kim Sơn, cuối cùng vi phạm thiên quy do làm hại quá nhiều sinh linh nên bị Pháp Hải thu vào trong bát, đem nhốt dưới tháp Lôi Phong.

Bạch Tố Trinh nhìn bề ngoài xinh đẹp yêu kiều nhưng thực chất lại là yêu tinh rắn, mắt người bình thường không nhìn thấy được, nhưng Pháp Hải thượng sư nhờ thiên nhãn có thể nhận ra ả ta là rắn; giống như Bạch Cốt Tinh phu nhân trong Tây Du Ký, Đường Tăng không biết ả ta là Bạch Cốt Tinh biến thành, nhưng Tôn Ngộ Không chỉ nhìn thoáng qua đã biết được nguyên hình của ả. Chính vì Pháp Hải và Tôn Ngộ Không nhìn thấu bộ mặt thật của lũ yêu tinh nên mới xuống tay nặng với chúng, mục đích là để ngăn chặn chúng hại người, nói đúng ra là để cứu người.

Trong xã hội bình thường hay trong tu luyện chính thường thì động vật không được phép gắn lên thân thể người, bởi vì con người là tinh linh của vạn vật và mỗi người đều có một phần khí tinh hoa riêng biệt mà loại khí tinh hoa này có thể tương thông với các tầng thứ cao của vũ trụ, là thứ mà động vật hết sức thèm khát nhưng lại không có được. Vì vậy những con động vật đã đắc linh khí, chúng ta gọi chúng là yêu tinh một khi gắn lên thân người sẽ hấp thu tinh hoa của con người, từ đó khiến con người bị tiêu hủy mà không hề hay biết.

Trong Kinh văn Vì sao có nhân loại Sư phụ đã giảng rõ rằng:

“Chúng Thần tạo ra con người là [theo] Sáng Thế Chủ sai phái, bảo chư Thần khác nhau chiểu theo hình dạng bản thân mà tạo ra con người hình dáng khác nhau; cho nên có chủng người da trắng, có chủng người da vàng, có chủng người da đen, và các chủng tộc [khác]; đó chỉ là ngoại hình khác nhau; sinh mệnh bên trong là Sáng Thế Chủ cấp cho; thế nên đều có chung giá trị quan. Mục đích Sáng Thế Chủ bảo chư Thần tạo người là để dùng khi mạt hậu cứu độ chúng sinh thiên vũ gồm cả chúng Thần”.

Bởi vì con người là do Thần tạo ra, con người là con dân của Sáng Thế Chủ, nên từ trước đến nay Thần vẫn luôn bảo hộ con người khỏi bị tà linh hoặc yêu thú làm hại.

Nhưng Trung Cộng đã đến. Khi đọc loạt bài bình luận của thời báo The Epoch Times như Cửu Bình, Giải thể Văn hóa Đảng, chúng ta đều biết rằng ở không gian khác bản chất của Trung Cộngtà linh trong hình dạng con rồng đỏ, biểu hiện đến không gian bề mặt là một con rắn. Nó xem Thần như kẻ thù nhưng lại không thể trốn thoát khỏi sự kiểm soát của Thần, bởi vậy nó trút cơn thịnh nộ ích kỷ của mình lên con người và muốn tiêu diệt toàn nhân loại. Vì thế tà linh đã để yêu tinh rắn gắn lên thân người, ngụy trang ái tình thành thứ chính diện, thậm chí còn lấy việc yêu tinh rắn sử dụng yêu thuật dâng nước làm ngập chùa Kim Sơn, hại người vô tội được miêu tả mỹ miều thành điều bất đắc dĩ phải làm vì cứu người mình yêu. Thực chất là do yêu tinh rắn hận hòa thượng Pháp Hải đã cứu thoát con mồi từ trong tay nó.

Ngày nay, vì các đệ tử Đại Pháp đã nhìn thấu bản chất tà ác của tà linh Trung Cộng nên mới không ngại nắng mưa, dốc hết sức tiến hành các hoạt động giảng chân tướng cứu người, một cuộc điện thoại, một tờ truyền đơn, một câu chân ngôn, một đợt diễu hành, một cuộc mít tinh, một tiết mục truyền hình, v.v., đều nhằm mục đích cứu người, chỉ là hình thức khác nhau mà thôi; ngoài ra Đoàn Nghệ thuật Shen Yun cũng là một công cụ đắc lực để cứu người. Bất cứ nơi nào Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đến khán giả đều cảm thấy rung động, đa phần mọi người trở nên hướng thiện và bắt đầu lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Trung Cộng, từ tận đáy lòng họ cảm tạ hồng ân cứu độ của Sáng Thế Chủ.

Những ai đã minh bạch chân tướng đều biết rằng các buổi biểu diễn của Shen Yun giống như những bản anh hùng ca gây chấn động lòng người, thúc đẩy sự thức tỉnh tâm linh, giúp trừ bỏ cái ác và hoằng dương cái thiện một cách tích cực; đồng thời các buổi biểu diễn của Shen Yun cũng giống như lời dự ngôn đầy trí tuệ của một nhà tiên tri thúc giục mọi người tự động lựa chọn tam thoái và đoạn tuyệt với Trung Cộng, tránh xa tà ác, thật tâm nhận thức rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Chân-Thiện-Nhẫn là tốt, và chân thành ủng hộ công cuộc phản bức hại của Pháp Luân Công, từ đó đạt được tự cứu.

Tôi nhớ rằng trước trận sóng thần ở Nhật Bản cách đây tầm ba, bốn tháng, trong buổi biểu diễn Shen Yun, tiết mục cuối cùng có nội dung là khi cơn sóng thần ập đến Sáng Thế Chủ từ trên trời giáng xuống và đẩy lùi sóng dữ, vãn cứu thương sinh. Tôi nhớ cũng vào đầu năm nay, khi chương trình Shen Yun được phát sóng trực tuyến ở Đại Lục, tiết mục cuối cùng mà chúng tôi xem là cảnh tượng đại hồng thủy ập đến, Sáng Thế Chủ huơ tay một cái và hồng thủy rút lui, thế giới lại ngập tràn ánh sáng. Hơn nữa bối cảnh của tiết mục là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của một thành phố ở miền nam Trung Quốc đại lục. Những người sáng suốt đều tin rằng đây không phải là ngẫu nhiên, mà là Sáng Thế Chủ từ bi đang điểm hóa cho hết thảy chúng sinh: bức hại Pháp Luân Công sẽ chiêu mời tai nạn hồng thủy, giống như bọn yêu nghiệt tà linh Trung Cộng dâng nước làm ngập chùa Kim Sơn để đối chọi với Pháp Luân Công, thực chất là tà linh cộng sản đang hại người, hủy người.

Tôi thành tâm hy vọng mọi người có thể biết quý tiếc lòng từ bi của Sáng Thế Chủ, mau mau đi tìm chân tướng và truyền bá chân tướng cho nhau, cả thế giới cùng chung tay chấm dứt ĐCSTQ (End CCP), kết thúc sự chuyên chế của Trung Cộng, tìm lại sự tôn nghiêm mà nhân loại đáng có và chào đón một kỷ nguyên mới khi mà chúng ta có thể tự do làm điều thiện và tự do tín ngưỡng vào Đại Pháp của vũ trụ.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/290211



Ngày đăng: 06-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.