Chiến tranh, ai là người điều khiển?



Tác giả: Cẩn Thu

[ChanhKien.org]

Hiện tại, một cuộc chiến vẫn đang diễn ra, đã trải qua được hai tháng rồi.

Sau khi cuộc chiến diễn ra được bốn ngày, tức là cuối tháng hai năm 2022, trong khi phát chính niệm, tôi nhìn thấy một bàn tay màu đen, đang nắm giữ dây thần kinh trong đầu của một nguyên thủ quốc gia lớn nào đó, khiến ông ta không ngừng ra lệnh chiến tranh, bàn tay đen này thi thoảng lỏng một chút, sau đó lại nắm chặt dây thần kinh.

Chiến tranh diễn ra được hai tuần, trong khi tôi đang phát chính niệm, nhìn thấy một vị Thần Tiên xuất hiện, ông nói: “Chiến tranh, không có người thắng cuộc”. Một người bình thường cũng hiểu đạo lý này. Là một người tu luyện, đương nhiên càng hiểu rõ đạo lý này.

Trong an bài của thiên tượng quá khứ, chiến tranh là một loại phương thức để tiêu nghiệp, chiến tranh phát sinh là số mệnh mà người ta không cách nào thoát khỏi, một số người có năng lực thậm chí đã dự ngôn được từ rất sớm sự phát sinh và kết cục của chiến tranh. Hiện nay trong thời kỳ này, nhìn nhận như thế nào đối với cuộc chiến tranh này? Là ai đang an bài chiến tranh? Cuộc chiến tranh này khởi tác dụng gì? Trước khi nói về những vấn đề này, tôi sẽ nói về hai sự việc.

Sự việc thứ nhất, liên quan đến trận sóng thần ở Nam Á.

Tôi còn nhớ trong một lần giảng Pháp của Sư phụ, có người hỏi về sự việc này, Sư tôn trả lời về vấn đề này là: “Nghiệp lực của nhân loại [khi] to lớn rồi thì xuất hiện vấn đề; nhưng từ nhiều tình huống mọi người có thể thấy rằng, những việc xuất hiện ở nhân loại hôm nay rất nhiều đều là do vì nhân tố cựu thế lực, [mà] đối với con người thì không có tác dụng chính diện nào cả. Khi nhân loại xuất hiện một việc nào đó thì cũng cần phải có bài học [mang tính] chính diện cho nhân loại; thế mới có thể khiến con người thật sự minh bạch rằng đó là Thần trừng phạt con người, từ đó cứu vãn nhiều người hơn nữa. [Còn] đơn thuần vì trừng phạt mà trừng phạt, thì con người sẽ càng không tin Thần. Nhân tố cựu thế lực làm ra những việc ấy đối với nhân loại thì không có tác dụng chính diện gì hết. Người nào không còn tốt liền đào thải đi”. “Nhân tố cựu thế lực không coi con người là gì cả, chỉ có đệ tử Đại Pháp đang cứu người”. (1)

Sự việc thứ hai, là sự việc liên quan đến vị tổng thống trước của nước Mỹ.

Sư tôn trong khi giảng Pháp đã nói: “Mọi người đã biết tổng thống tiền nhiệm của nước Mỹ không thể tái đắc cử, ông bị đánh bại bằng những thủ đoạn bất chính, tôi chỉ nói hiện tượng này, nó không phải là biểu hiện của trạng thái xã hội hiện tại này sao? Mọi người đều biết cựu tổng thống muốn quay về truyền thống, khôi phục truyền thống, những việc mà ông ấy muốn làm đều là khiến phẩm chất đạo đức của con người và xã hội chuyển biến theo phương hướng tốt hơn, muốn khiến xã hội khôi phục về trạng thái tốt hơn, vậy thì có phải là ông ấy đang đi ngược lại với thiên lý hiện tại này? Bởi vì thiên lý không đạt nữa rồi. Ông ấy có phải là đang đi ngược lại trào lưu của xã hội này? Ông ấy cũng tương đương với việc ngược dòng mà lên, hơn nữa ông ấy còn muốn chặn dòng chảy này. Nếu như chỉ là một quốc gia, có lẽ ông ấy có thể làm được; nhưng toàn thể xã hội nhân loại thì sao, điều đó là quá khó rồi. Vậy thì, nếu như cả vũ trụ này là như vậy, có thể chặn nổi không? Chặn không nổi. Do vậy, những thần không tốt trong cựu vũ trụ đã kéo ông ấy xuống ấy, trong tâm đều chột dạ giống như đã trộm lấy gì đó vậy. Bọn họ biết rằng điều ông ấy làm là việc tốt. Họ không biết sao? Họ đều biết. Tuy những thần đó bại hoại rồi, nhưng ít nhất họ vẫn hiểu được những điều này”. (2)

Nếu như hiểu rõ được những sự việc ở trên thì sẽ minh bạch rằng chiến tranh hiện nay rốt cuộc là gì. Vũ trụ bại hoại rồi, thiên lý không đạt nữa, những thần tiên hành sự chiểu theo thiên lý cũng không còn chính nữa, họ đang vận hành một cách máy móc chiểu theo cơ chế của cựu vũ trụ.

Kỳ thực, vũ đài của thế giới là Trung Quốc, Đại Pháp vũ trụ bị tà đảng bôi nhọ, đệ tử Đại Pháp bị bức hại dã man, thậm chí còn bị thu hoạch nội tạng sống, những việc làm ác như vậy vẫn đang tiếp diễn, nếu như không có những loạn thần hành sự chiểu theo thiên lý bại hoại, đang tạo ra rắc rối thu hút tiêu điểm chú ý của thế giới, thì những âm thanh kêu gọi chính nghĩa sẽ tạo ra áp lực cực lớn đối với tà đảng, sẽ bóp nghẹt tà ác. Bởi vì những quốc gia chủ trì chính nghĩa có mục đích tồn tại chân chính của họ, họ cũng là những sinh mệnh đã ký thệ ước với Thần.

Sư phụ trong khi giảng Pháp đã nói: “Thế giới này hết thảy đều vận hành quanh vũ đài Trung Quốc. Chư vị hãy thử nghĩ, tôi đưa ví dụ đơn giản này cho chư vị, khi mà Trung Quốc nơi ấy sắp phát sinh sự việc nào đó, nếu vào lúc nó chuyển hoá về phía chính diện, khi mà quốc gia khác muốn gây áp lực cho nó, [thì] thế giới liền xuất hiện vấn đề, nào là phần tử khủng bố, nào là phần tử cực đoan tôn giáo, nào là chiến tranh Ukraine và Nga. Chư vị nghĩ xem, sự tình gì cũng đều không ngẫu nhiên. Khi bức hại đệ tử Đại Pháp nghiêm trọng nhất, tiêu điểm chú ý của toàn thế giới, nếu không có sự việc gì, thì đều sẽ chú ý vào Trung Quốc.” (3)

Năm ngoái có chiến tranh Afghanistan, năm nay cũng có chiến tranh. Chiến tranh cũng giống như những vụ hỏa hoạn khác, khởi tác dụng quan trọng đối với nhân loại, đóng vai trò quan trọng trong những sự kiện trọng đại và biến động của xã hội. Có người nói những người đang giữ chức vụ cao nắm trong tay vận mệnh của nhân loại. Tôi nói là Thần đang nắm giữ vận mệnh của nhân loại, kỳ thực, tại một cảnh giới mà trí huệ của chúng ta chưa từng đạt đến được, còn có Thần cao hơn nữa, đang nắm giữ vận mệnh của tầng tầng Phật, Đạo, Thần.

Là một người tu luyện thì đều biết, vũ trụ có thành, trụ, hoại, diệt, hiện tại đang đi tới thời kỳ “diệt” cuối cùng của cuối cùng rồi, những thần tiên ở tầng đáy tiếp cận gần với nhân loại đã xa rời đặc tính của vũ trụ một cách nghiêm trọng, thần không còn thuần rồi, bọn chúng đang vận hành theo một bộ cơ chế đã biến dị, coi sự xuất hiện của Đại Pháp cũng giống như với tu luyện thông thường, không biết rằng Đại Pháp mới là hy vọng cuối cùng mà nhân loại đợi chờ. Chúng đang mở to mắt nhìn tà đảng bức hại đệ tử Đại Pháp, đang thu hoạch nội tạng sống, chúng chuyển tiêu điểm chú ý của thế giới từ Trung Quốc sang nơi khác, chúng đã làm một việc ngu xuẩn nhất, hèn hạ nhất. Chúng đã can nhiễu an bài của tầng cao hơn, điều này là tội của chúng, chúng không biết được kết cục của chúng là sẽ bị tương lai đào thải.

Những thần tiên này có mặt ở khắp nơi và nhúng tay vào các sự tình trong tam giới, lại càng chăm chú theo dõi người tu luyện. Chúng nhúng tay can nhiễu người tu luyện, chúng cũng uy hiếp người tu luyện, chúng còn vội vàng kéo những người tu luyện đang khó khăn bởi nghiệp bệnh xuống; chúng làm biến dị xã hội, biến dị quan niệm của nhân loại, đẩy con người tới đường cùng.

Sư tôn nói: “Chính là rất nhiều sự việc mà chúng ta nhìn thấy, những loạn tượng biểu hiện xuất lai trong xã hội này, là bởi vì xã hội này đang thuận theo xu thế bại hoại của vũ trụ này mà tạo thành”. (2)

Đối với những hắc thủ làm những việc xấu này, tất sẽ có Thần ở tầng cao hơn thanh lý chúng. Đối với hướng đi của chúng, Sư tôn có cách nói minh xác, Sư tôn nói: “Cựu thế thành cự ma, Tùy đồng cựu vũ băng” (tạm dịch: cựu thế lực trở thành ma lớn, sẽ thuận theo cựu vũ trụ mà sụp đổ). (4)

Hiện tại, bàn tay đen này vẫn đang nắm chặt dây thần kinh đầu não của người đứng đầu đất nước lớn kia.

Đối với cuộc chiến tưởng chừng như định mệnh, quan điểm của mọi người về cuộc chiến cũng phản ánh nhận thức về thiện và ác của chính họ. Nhận thức này cũng quyết định hướng đi nhân sinh sau này của người đó. Cá nhân tôi cho rằng nếu một người thực sự hiểu được chân tướng của vũ trụ, tiếp nhận Đại Pháp của vũ trụ và tiếp nhận Chân-Thiện-Nhẫn, thì sẽ có bàn tay định mệnh dẫn dắt cuộc đời của anh ấy (hoặc cô ấy), người ấy sẽ có một kết cục nhân sinh viên mãn.

Vậy thì là một người tu luyện, sinh sống tại thế gian đã bị làm cho họa loạn, càng cần phải bảo trì lý tính thanh tỉnh, không được thêm dầu vào lửa, cần phải làm tốt ba việc mà Sư tôn an bài. Không được để sự việc phức tạp ở thế gian làm mê hoặc.

Trên đây là thể ngộ về hiện tượng mà thiên mục của cá nhân tôi nhìn thấy được, nếu có chỗ nào không thỏa đáng, mong đồng tu từ bi chỉ chính.

(1) Sách của Sư phụ Lý Hồng Chí: “Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế miền Tây Mỹ quốc [2005]

(2) Sách của Sư phụ Lý Hồng Chí: “Giảng Pháp tại Pháp hội Tân Đường Nhân và Đại Kỷ Nguyên 2021”

(3) Sách của Sư phụ Lý Hồng Chí: “Giảng Pháp tại Pháp hội Miền Tây Mỹ quốc 2015

(4) Thơ của Sư phụ Lý Hồng Chí: “Hồng Ngâm VI” – Nhất niệm kinh

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/275444



Ngày đăng: 16-04-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.