Thoa một chút tàn hương



Tác giả: Liên Nhuy

[ChanhKien.org]

Trên bụng của chồng tôi không biết từ khi nào mọc một cái mụn cơm, ở phía dưới rốn, cách rốn khoảng chừng 2 cm. Khi mụn cơm còn nhỏ cũng không quá chú ý đến nó, rồi nó to lên từng chút từng chút một.

Cho đến tối ngày 4 tháng 12 năm 2023, chồng tôi đến gần nói: “Em xem, cái mụn cơm này càng ngày càng lớn, càng ngày càng đau. Anh không dám chạm vào, hễ chạm một cái là đau”. Tôi nhìn cái mụn, ồ, nó dài khoảng chừng 3cm, rộng khoảng 1,5cm, xung quanh lồi lên và góc cạnh. Cả cái mụn đỏ rực, ở giữa có một cái lỗ nhỏ to như đầu của mũi kim thêu hoa. Tôi nói: “Anh có tin vào Sư phụ, tin vào Đại Pháp không? Nếu anh tin vào Sư phụ, tin vào Đại Pháp thì sáng mai anh hãy rửa sạch cái mụn đó, rồi thoa ít tàn hương vào. Sau đó dùng băng cá nhân dán lại”. (Tôi tu Đại Pháp, chồng tôi không tu. Nhưng anh ấy minh bạch chân tướng Đại Pháp và đặc biệt ủng hộ tôi tu luyện).

Buổi sáng ngày hôm sau, là sáng ngày 5 tháng 12, lúc tôi dâng hương cho Sư phụ, nhìn thấy tàn hương có vết tích bị lấy đi. Ồ, là chồng đã lấy tàn hương thoa lên chỗ mụn rồi. (Chồng tôi đi làm sớm, ăn trưa ở tại đơn vị).

Buổi tối, khi tôi đang ngồi trước máy tính đọc các bài viết, chồng đi đến bên tôi vui vẻ nói: “Em xem này, mụn đã khỏi rồi”. Tôi nhìn thì thấy cái mụn cơm mới ngày hôm qua còn đỏ và lồi ra bây giờ đã xẹp lại, giật một cái là ra, và đã bình phục lại như cũ.

Thật là quá thần kỳ! Thoa một chút tàn hương, chỉ mất có một ngày mà đã như thế này.

Nếu đi bệnh viện thì phải đăng ký lấy số, khám bệnh, mua thuốc, dùng thuốc, không biết phải mất đến mấy ngày, mà còn chẳng biết có thể khỏi hay không; nếu khỏi cũng không biết phải mất bao lâu mới có thể khỏi hoàn toàn. Trước sự việc này mọi người trong gia đình đều trầm trồ ngạc nhiên! Bây giờ, chồng cũng đã bắt đầu cùng tôi đọc sách Chuyển Pháp Luân.

Một giọt nước mà lại có thể phản chiếu ánh quang huy của mặt trời. Chuyện nhỏ này, nó thực sự quá nhỏ, quá nhỏ, nhưng nó lại có thể phản chiếu ánh quang huy của Đại Pháp! Phật ân hạo đãng, Thần tích không nơi đâu không có. Sư phụ giảng:

“Nhân loại đối với biểu hiện của Đại Pháp tại thế gian có thể thể hiện ra sự thành kính và tôn trọng thích đáng, thì sẽ mang đến hạnh phúc hay vinh diệu cho người, dân tộc hoặc quốc gia”. (Luận ngữ – Chuyển Pháp Luân)

Sự thật đặt ở trước mắt chính là minh chứng tốt nhất.

Chỉ thoa một chút tàn hương, mà gây ra xung kích rất lớn đối với thuyết vô thần và quan niệm hiện đại! Con người lương thiện ơi, đừng mê mờ nữa, hãy mau chóng tìm chân tướng Đại Pháp! Minh bạch là phúc!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/287320



Ngày đăng: 25-02-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.