Tiếng trống của trận chiến Trác Lộc đã vang rền



Tác giả : Tử Đích

[ChanhKien.org]

5000 năm trước, tại đây đã diễn ra trận chiến Trác Lộc nổi tiếng trong lịch sử Hoa Hạ, Hoàng Đế – người được coi là Trung Hoa thủy tổ đã bắt và giết Xi Vưu, thống nhất thiên hạ; thế nhưng ngày nay một cuộc chiến tàn sát con cháu Hoa Hạ không khói thuốc súng lại đang công khai diễn ra tại vùng đất Trung Nguyên rộng lớn.

1. Thiên tai, ông trời không cách nào thừa nhận gánh nặng này

Diễn biến lại sự kiện: Bão Doksuri quét qua khu vực Bắc Kinh – Thiên Tân – Hà Bắc, lượng mưa ở Bắc Kinh đạt mức cao nhất trong lịch sử, nhưng những khu vực bị ngập lụt nghiêm trọng nhất lại xuất hiện ở Trác Châu và các khu vực lân cận ở phía Tây Nam Bắc Kinh. Một đoạn video đăng trên internet cho thấy vào rạng sáng ngày 2 tháng 8, Trung Cộng đã cố gắng đào một bờ kè để xả lũ ở đê phía Tây cầu Từ Thôn, Trác Châu, nhưng bị dân làng địa phương phản đối kịch liệt. Sau đó nhiều người dân đã bị bắt. Chính quyền cưỡng bức đào kè xả lũ, toàn bộ thôn làng lân cận bị ngập trong nháy mắt.

Tài khoản Twitter hải ngoại tên Bộc Liệu (chuyên tiết lộ những tin tức gây chấn động) tung tin nội bộ Trung Cộng đã thông báo: Tỉnh Hà Bắc và Thành phố Thiên Tân phải chặn lũ, ưu tiên trợ giúp Bắc Kinh xả lũ! Thời gian xả lũ kéo dài 8 ngày 23 giờ là một tai họa do con người lại lấy danh nghĩa là thiên tai. Nước lụt tràn khắp xung quanh Bắc Kinh theo cách như vậy. Ngày 2 tháng 8 truyền thông nhà nước đưa tin: Trác Châu đã có thông báo xả lũ nhưng người dân không sơ tán. Khiến cho cư dân mạng liên tiếp đăng bài: “Tôi ở trung tâm thành phố, không nhận được thông báo, nhưng ở trung tâm thành phố nước đã sắp đến lầu ba, sâu 4 đến 5 mét nước”. “Nhà bà tôi ở trong thôn, nhận được thông báo, nhưng chỉ một giờ sau khi nhận được thông báo thì đã ngập, không kịp sơ tán”. “Tiểu khu thông báo cho chúng tôi là lúc đang bị phong tỏa, tất cả người dân không được ra ngoài”.

Bá Châu cũng bởi vì xả lũ mà bị ngập, nhà cửa đổ sập, hàng vạn người không nhà để về, dân làng vây quanh tòa nhà chính phủ, giăng biểu ngữ “Trả lại nhà cho tôi, rõ ràng là do xả lũ, lại nói do trời mưa!” để phản đối việc chính quyền che giấu sự thật.

Từ đó có thể thấy, Trung Cộng xả lũ không báo trước, lại nói bách tính ngu muội, không biết sơ tán và tự cứu, thật là vô sỉ cùng cực, bách tính không phải tầng lớp cao cấp, trong khoảng thời gian ngắn như vậy họ sơ tán bằng cách nào, sơ tán đi đâu? “Người đầy tớ của nhân dân” đã sắp xếp cho họ chưa? Chưa kể việc đội cứu hộ tự phát từ người dân muốn ứng cứu còn phải đối mặt với việc bị hỏi giấy phép lưu hành, trên cao tốc bị chặn lại thu phí cầu đường, v.v…cùng hàng loạt vấn đề khác, toàn bộ đều là bi kịch tai họa của con người do Trung Cộng tạo ra.

Dịch bệnh năm ngoái, toàn thế giới đều được chứng kiến năng lực tổ chức huy động toàn dân xét nghiệm Covid và cách ly một cách mạnh mẽ của một quốc gia lớn ra sao, hôm nay sinh mệnh và tài sản của bách tính vào lúc lâm nguy khốn cùng, bọn chúng lại ung dung nói rằng dân làng không nghe theo thông báo. Bất luận bọn chúng dùng bao nhiêu cơ quan tuyên truyền và chuyên gia che đậy ngụy biện, cũng không thể che đậy hành vi giết người có chủ đích và liều lĩnh coi thường mạng sống con người như cỏ rác mà không hề báo trước, hay có kế hoạch di dời hoặc bố trí ổn thỏa cho người dân của Trung Cộng.

Những cảnh tượng đau lòng liên tục được phát tán từ internet, vô cùng thê thảm khiến người ta không nỡ nhìn, tựa như là cảnh ảo giác nhưng lại vô cùng chân thực. Trời tối như mực, nước lũ mãnh liệt, nhanh chóng tràn ngập căn phòng, những tiếng kêu cứu đau xé ruột gan nối tiếp nhau, nước lũ dâng lên, nhân viên cứu hộ thưa thớt; thanh niên trai tráng hơn 30 tuổi sợ hãi bất lực kêu cứu, khóc không thành tiếng; mấy ngày mấy đêm không ăn không uống, chia cho người khác một chút đồ ăn vớt từ dưới nước lên, người đó muốn quỳ xuống ngay tại chỗ để cảm tạ; nhà không còn, phòng ở không còn, người cũng không còn, sự tuyệt vọng đến khoan tim thấu xương…

Ngày 5 tháng 8 bài đăng trên Wechat của một người chính nghĩa được lưu truyền: “Hôm qua, một bí thư thị trấn Trác Châu đã từ chối khoản quyên góp của chúng tôi. Lý do rất đơn giản. Ông ấy không muốn chúng tôi can thiệp vào kế hoạch, muốn khóa chặt kho thóc của mình. Tối nay lại nhận được yêu cầu viện trợ của địa phương, 5000 người không có cơm ăn, tôi có đầy đủ bản ghi âm”. Bài viết còn nói: “Lãnh đạo và cán bộ các cấp ở thành phố Trác Châu, các người nếu có chút lương tâm, là một con người, thì đều không thể làm nổi những việc đó. Trong thời gian hai ngày, các loại cứu trợ đều tự phát bị từ chối, từ phó bí thư thành ủy đến cái gọi là phó chỉ huy trưởng, bí thư thị trấn, mấy người chủ quản tụ lại với nhau, các ngươi đến súc sinh cũng không bằng”.

Các quan chức Trác Châu cũng không ngoại lệ, chỉ cần họ bị phụ thể tà linh Trung Cộng bám vào thì cho dù mạng sống của bạn có ngàn cân treo sợi tóc, họ vẫn sẽ vô cảm khoanh tay đứng nhìn.

2. Cát sông Hoàng Hà đã chôn vùi xương cốt, thế nhưng chân tướng lại nổi lên trên mặt nước

Đoàn tàu diệt vong của Trung Cộng càng về cuối càng chạy điên cuồng: khi thảm họa ở mức tồi tệ nhất, các quan chức địa phương ở Trác Châu và các quan chức cấp cao ở Trung Nam Hải đã cùng nhau lặn mất, Trác Châu có độ cao trung bình từ 20 đến 70 mét, nhưng phải trả giá để bảo vệ thị trấn ma Hùng An chỉ cao từ 7 đến 19 mét so với mực nước biển, chỉ vì Hùng An thuộc kế hoạch nghìn năm; người Bạch Câu bỏ chạy suốt đêm thế nhưng ban ngày lại phát hiện như là quỷ dẫn đường ma đưa lối vẫn chưa làm sao ra khỏi được Bạch Câu, bị kẹt ở trạm thu phí; khi nước lũ dâng cao, tính mạng bị đe dọa, đội cứu hộ lại vì chưa có “giấy thông hành” mà bị cản quay lại, đến nỗi nhân viên đóng dấu thư mời phải “vượt nước đi lấy con dấu”; dù tai nạn lớn đến đâu thì tình hình về các nạn nhân lâm nạn vĩnh viễn là bí mật tối cao, còn chính phủ cũng có bản sự thật to, việc ăn mừng chiến thắng vui vẻ bên cạnh việc tang tóc đã trở nên quá quen thuộc. Tiêu chuẩn của hậu tai họa là say sưa chúc tụng tưng bừng múa hát, các kiểu dàn dựng giả tạo khiến truyền thông của đảng bị thất bại, các cảnh bi hài nhiều không kể xiết.

Một cư dân mạng đã đăng một bài thơ: Tôi không tìm thấy bạn trong lũ lụt, tôi không thể tìm thấy bạn trong đám cháy, tôi không thể tìm thấy bạn trong khó khăn, và sau đó tôi phát hiện ra rằng tôi chỉ có thể tìm thấy bạn trong tiệc chúc mừng, và thành công sẽ luôn thuộc về bạn…

Chúng ta là con cháu Hoa Hạ, vốn là con dân của Thần, vẫn luôn được ông trời trông nom săn sóc, vậy mà âm hồn của Trung Cộng đến từ phương Tây lại xóa sạch văn hóa truyền thống của chúng ta, xóa sạch tín ngưỡng đối với Thần trong mấy nghìn năm nay của chúng ta. Trong sự lừa dối và chính sách tàn bạo của Trung Cộng, chúng ta cũng góp một phần vứt bỏ Thần, bao năm nay thiên tai nhân họa, trời xanh không ngừng đưa ra cảnh tỉnh, chỉ tính trong bảy tháng đầu năm nay các loại dị tượng liên tiếp đến, Trăng máu ở Hồ Bắc, bầu trời màu đỏ khủng bố xuất hiện ở Đông Bắc, châu chấu khắp nơi, dòng sông sủi bọt ở Hà Bắc, đám mây động đất, các loại loạn tượng đang phát đi một tín hiệu mãnh liệt: ngày kết thúc của triều đại chuyên chế bạo ngược đã đến, Trung Cộng sẽ diệt vong.

Ngày tàn tuyệt vọng của tà đảng Trung Cộng, lại vọng tưởng khiến cho hơn một tỉ con cháu Hoa Hạ cùng chết theo nó, bởi vậy nó điên rồ tạo ra các loại tai họa! Thế nhưng, sự từ bi của Thần lại không bỏ rơi chúng ta, trên tàng tự thạch ở Vân Nam Quý Châu có mấy chữ tự nhiên hình thành: “Trung Quốc Cộng sản đảng vong”. Sáu chữ lớn đã biểu đạt rõ ràng Thiên ý, và làn sóng thoái đảng mạnh mẽ theo đó dâng lên, tiếng “trống trận Trác Lộc” Trời diệt Trung Cộng đang được đánh lên trên khắp Thần Châu đại địa, con cháu Viêm Hoàng chỉ có thoái xuất khỏi các tổ chức của tà đảng, trừ đi ma quỷ trong tâm, mới có thể hoàn toàn tự cứu mình, thực hiện ước định đối với Thần. Chúng ta hãy đánh lên tiếng trống trận hùng mạnh của 5000 năm trước, khiến tà ác tan thành tro bụi.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/285068



Ngày đăng: 31-08-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.