Thần đã trở lại



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Tôi muốn nói cho tất cả các sinh mệnh biết rằng, “Pháp Luân Đại Pháp” là tu luyện, không phải là chính trị, “Pháp Luân Đại Pháp” là cánh cửa tái sinh của sinh mệnh.

Tìm lại thần tính, trả lại cho thương khung ánh quang minh vĩnh hằng. Cựu thế lực dẫu có thiên biến vạn hóa, nhưng lương thiện lại có quy tắc nhất định, vĩnh hằng bất biến.

Thần đã đến rồi, tà ma cũng đến rồi. Câu chuyện “Vừa ăn cướp vừa la làng” (1) kể về một tên giặc bán nước thực sự, có thể bán đứng tất cả, giống như Satan. Satan đã giao cấp bản thân nó cho sự sa đọa, vậy nên phải chịu số phận trở về với tro bụi.

Thần biết rằng có luân hồi chuyển thế, tà ma cũng biết có luân hồi chuyển thế, vì thế có rất nhiều sự việc, không chỉ là an bài một đời một kiếp, cũng không chỉ là an bài nhiều đời nhiều kiếp, mà thậm chí có thể là hàng chục triệu năm, vậy nên càng đến cuối cùng dường như càng rất phức tạp, kỳ thực không phức tạp chút nào, có điều sự việc này chính là như vậy, tà ma đã được định sẵn là phải bị đào thải, sợ điều gì chứ, Trời diệt Trung Cộng là việc đã định, là Trời muốn diệt Trung Cộng, nhưng con người không làm được, nên con người chỉ cần thuận theo ý Trời mà làm là được rồi, và người tu luyện cũng không việc gì phải phí sức, kiên định chiểu theo Đại Pháp mà tu luyện bản thân, trợ Sư Chính Pháp, sự biến đổi to lớn của thiên địa này là do Sư tôn vĩ đại đang lợi dụng ngọn lửa tà ác để tôi luyện và thành tựu các đệ tử Đại Pháp.

Tôi sám hối về tất cả những điều sai trái đã làm, trên con đường bại hoại của thế gian cũng đã từng thêm dầu vào lửa (2), tôi sám hối vì trước đây đã từng thỏa hiệp cho ác ma quanh quẩn trong nội tâm, sám hối đối với sự phóng túng và không câu thúc của bản thân, mà dẫn đến sự vô trách nhiệm đối với đạo đức thế gian, tôi đã rời bỏ thánh điện của tâm mình, chỉ mải rơi rớt, rớt xuống ngàn trượng (3). Kỳ thực khi sống một thời gian dài trong tù, tôi đã quên mất dáng vẻ quang minh rồi, dường như đã rất lâu không thấy trời xanh mây trắng; tôi lại càng ngây ngất trước ngọn gió lớn ảm đạm cuốn lá khô và đất, tóc cùng với da hòa theo tiếng rít của gió và mưa rơi. Sự từ bi của Sư tôn đã giúp tôi tẩy tịnh thân thể bùn nhơ, chiếu lên tôi những tia sáng mặt trời ấm áp nhất, để tôi thật sự cảm nhận được Phật duyên mình đã chờ đợi từ rất lâu rồi, sau đó lại lần nữa rơi rớt vấp ngã, sinh tử quanh co tới lui như mộng, lại một lần nữa gần như sụp đổ, vào lúc cuối cùng ấy khi cảm thấy gần như khói tiêu mây tản, sau tất cả cuối cùng được Sư tôn ban cho tái sinh, sau đó lại được bảo hộ để bước đi cho đến tận bây giờ.

Có thể nói rằng tôi đã thật sự thấy được con đường tu luyện của bản thân, có lẽ tôi đã biết được mọi thứ về bản thân trong cựu vũ trụ. Bản thân trong vũ trụ mới đang nhìn xem sinh mệnh của cựu vũ trụ giày vò bản thân thế nào, liệu có phải là một câu chuyện cười lớn hay không. Cựu thế lực đã thấy tất cả, tôi cũng đã thấy được tất cả; nếu lấy tiêu chuẩn của cựu vũ trụ, nhìn xem bản thân vẫn còn tâm hơn thua, không tín Sư, không kính Sư; thì không biết sinh mệnh này sống để làm gì nữa.

Theo nhận thức lý giải của cá nhân, nếu như đệ tử Đại Pháp căn bản đã đạt đến cảnh giới quy vị, tất cả mọi phương diện tu luyện đã thành thục, mọi tâm thái đều đã tương đối ổn định rồi, đại bộ phận học viên có thể nói là đạt tiêu chuẩn của đệ tử Đại Pháp rồi. Vậy thì, Thần đã quay trở lại, còn có tà ác nào nữa, tất cả đã giải thể rồi.

Sư phụ giảng:

“Khi uy đức của các đệ tử Đại Pháp triển hiện xuất lai, đó mới là ánh sáng rực rỡ vĩ đại.” (Giảng Pháp tại Pháp hội Thụy Sỹ [1998])

Sư phụ còn giảng cho chúng ta:

“Nếu chư vị ai ai cũng có thể từ nội tâm nhận thức Pháp, ấy mới là thể hiện của Pháp uy lực vô biên — Phật Pháp lớn mạnh tái hiện ở nhân gian!” (“Lời cảnh tỉnh”, Tinh Tấn Yếu Chỉ)

Người tu luyện phải từ trong nội tâm nhận thức được Pháp, từ nơi “tâm” nhận thức được Pháp, đắc được ánh quang minh của sinh mệnh, ánh quang minh trong tâm, niềm hy vọng trong tâm, niềm hy vọng mới; đó chẳng phải chứng tỏ rằng người tu luyện trong mỗi cảnh giới khác nhau đã đồng hóa với Pháp, tâm đồng tại với Pháp, thân thần hợp nhất, thiên nhân hợp nhất, đệ tử Đại Pháp đã theo kịp tiến trình Chính Pháp của Sư phụ, thế giới mới rất nhanh sắp đến rồi.

Tân tam tài (4) từ lâu đã lặng lẽ đản sinh rồi.

Ghi chú của người dịch:

(1) 贼喊捉贼 [zéihǎnzhuōzéi] Hán Việt: “Tặc hãn tróc tặc”. Giải thích âm Hán Việt: Tặc: trộm, cắp. Hãn: la, kêu gọi. Tróc: bắt, tóm.

(2) 推波助澜 [tuībōzhùlán] Hán Việt: “Suy ba trợ lán”, đẩy sóng nhỏ trợ sóng lớn, lửa cháy thêm dầu (thúc đẩy sự việc tiến triển mạnh và rộng thêm).

(3)一落千丈[yīluòqiānzhàng] Hán Việt: “Nhất lạc thiên trượng”: Xuống dốc không phanh, rớt xuống ngàn trượng (sa sút ghê gớm về địa vị, danh dự, hoàn cảnh).

(4) Tam tài chính là Thiên tài, Nhân tài, Địa tài, là ba nhân tố cơ bản cấu thành tiểu vũ trụ này của chúng ta. Xem thêm tại: https://chanhkien.org/2016/04/tai-lieu-giao-khoa-van-hoa-so-cap-tam-tu-kinh-7.html

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/280559



Ngày đăng: 10-07-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.