Triển hiện thần kỳ của Đại Pháp



Triển hiện thần kỳ của Đại Pháp

Tác giả: Quy Chánh

[ChanhKien.org]

Con xin kính chào Sư phụ tôn kính!

Xin chào các bạn đồng tu!

Gần đây, thông tri kêu gọi gửi bài chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Chánh Kiến đã truyền cảm hứng cho tôi, khiến tôi rất xúc động. Nếu như bài viết của bạn hết lần này đến lần khác không được đăng, liệu bạn có tiếp tục viết? Khi bạn luyện công mà không cảm nhận được gì, liệu bạn có tiếp tục kiên trì luyện công? Tôi nhận thấy rằng những chia sẻ thể ngộ của các đồng tu về việc học Pháp rất hữu ích. Tôi cũng muốn viết ra một vài cảm ngộ của bản thân để dâng lên Sư phụ và giao lưu chia sẻ với các đồng tu.

Tôi đắc Pháp vào năm 2005. Trước khi đắc Pháp, ngày nào tôi cũng phải uống thuốc, năm nào cũng phải vào viện. Sức khỏe của tôi cứ lên xuống như vậy trong nhiều thập kỷ. Tôi bị bệnh tim, cao huyết áp, hoa mắt chóng mặt và nhiều bệnh khác trong hơn 30 năm. Có bệnh thì vái tứ phương, nhưng tôi vẫn chưa tìm ra phương pháp trị bệnh triệt để. Một người bạn tu luyện Pháp Luân Công đã đến nhà tôi và nói: “Lần nào đến nhà chị tôi cũng ngửi thấy mùi thuốc Đông y. Chị đã thử tập Pháp Luân Công chưa? Bệnh tật của tôi đã biến mất kể từ khi tôi tu luyện Pháp Luân Công. Sao chị không thử xem mà cứ cố chấp vậy?” Tôi nghĩ: “Ừ nhỉ, nếu bệnh của bạn mình đã được chữa khỏi, tại sao mình không thử tu luyện? Mình cũng muốn thử tu luyện!” Sau đó, mỗi khi có thời gian rảnh, tôi lại trân trọng nâng cuốn Chuyển Pháp Luân trên cả hai tay và đọc, ngày nào cũng đọc, ngày nào cũng xem. Các Pháp lý thâm sâu của Đại Pháp khiến tôi bất giác rơi lệ, thậm chí còn bật khóc. Tôi liên tục thốt lên: “Pháp này quả là tuyệt vời! Vô cùng tuyệt vời!” 16 năm nay, cuốn sách khiến tôi không thể rời tay.

Đại Pháp đã khai mở ký ức về tiền kiếp cũng như ức chế những quan niệm và chấp trước nơi người thường của tôi. Sư phụ đã giảng:

“Hễ tâm tính chư vị đề cao, thì thân thể chư vị sẽ phát sinh biến đổi to lớn; hễ tâm tính chư vị đề cao lên; thì vật chất của thân thể chư vị bảo đảm sẽ biến đổi. Biến đổi gì? Những truy cầu chấp trước những thứ xấu của mình, chư vị sẽ quẳng chúng đi.” (Bài giảng thứ nhất, Chuyển Pháp Luân)

Chính niệm chính hành

Khi bước vào tu luyện, tôi đã thanh lý hoàn cảnh gia đình bằng cách đốt, vứt bỏ và tống khứ hơn 50 thùng các tông gồm nhiều loại sách, tranh ảnh, và đồ lưu niệm của tà đảng; tiến hành thanh lý toàn bộ. Về vấn đề “bất nhị pháp môn”, tôi cũng triệt để thanh trừ, xử lý tất cả các sách và tư liệu của các công phái khác. Cuối cùng, toàn bộ dược phẩm thuốc men tích tồn (ước khoảng 3.000 tệ) tôi cũng cho vào thùng rác. Biểu hiện bên ngoài là thanh lý vật phẩm, nhưng thực chất là loại bỏ những chấp trước bất hảo trong tâm tôi.

Làm xong những việc này, tôi dường như đã vứt bỏ được một khối đá lớn trong tâm, cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái, và hạnh phúc, một cảm giác chưa từng có. Tất nhiên, nếu không có sự chăm sóc từ bi của Sư phụ, điều đó sẽ không thể thực hiện được và rất có thể tôi sẽ gặp rắc rối. Sư phụ đã giảng:

“Chư vị làm một người tu luyện chân chính, Pháp Luân của chúng tôi [sẽ] bảo hộ chư vị. Gốc của tôi gắn trên vũ trụ, ai có thể động tới chư vị, người ấy có thể động đến tôi; nói thẳng ra, người ấy có thể động đến vũ trụ này.” (Bài giảng thứ nhất, Chuyển Pháp Luân).

Tôi cảm thấy tâm thái mình nhẹ nhõm, hết thảy vật chất bất hảo đều được loại bỏ, tâm tính bản thân cũng đề cao lên, hoàn cảnh gia đình từ trong ra ngoài đều kiền tịnh, nhất cử tứ đắc, vậy cớ chi không làm?

Hoàn trả nợ nghiệp từ kiếp trước

Sư phụ đã giảng:

“Nợ thì phải hoàn [trả]” (Bài giảng thứ ba, Chuyển Pháp Luân).

Đối chiếu với Pháp Sư phụ giảng, tôi chợt nhớ ra mình còn hai món nợ chưa trả, một món từ 31 năm về trước và một món khác mới 5 năm gần đây. Thời gian cứ dần trôi đi và tôi không thể nhớ chính xác số tiền mình đang nợ. Vào một đêm tháng 6 năm 2016, tôi nhớ đến Sư phụ, liền dâng hương và quỳ trước Pháp tượng của Sư phụ, xin Ngài điểm hóa cho tôi.

Tôi hỏi Sư phụ: “Thưa Sư phụ, thời gian đã lâu, con không còn nhớ khoản nợ của mình là 1.000 tệ hay 2.000 tệ?” Chỉ trong vòng chưa đầy nửa phút, trong đầu tôi đã xuất hiện con số 1.000 nhân dân tệ, vô cùng rõ ràng! Sự kỳ diệu của Đại Pháp khiến tôi vô cùng cảm động. Ngay đêm hôm đó, tôi gói ghém 1.000 tệ cùng cùng bùa hộ mệnh và tài liệu chân tướng. Sáng hôm sau, hai vợ chồng tôi lái xe 30 dặm đến nhà một người bạn học cũ để trả lại tiền. Kỳ lạ là giữa cuộc trò chuyện, anh ấy đã thật sự nói: “Bạn vẫn còn nợ mình 1.000 tệ thì phải?” Tôi ngạc nhiên, không nói được lời nào! Tôi tự nhủ: “Vậy là cậu ấy vẫn chưa hề quên vụ 1.000 nhân dân tệ! Việc mình đến đây hôm nay quả là hảo sự! Đây chẳng phải là điều mà Sư phụ đã an bài sao? Ngoài ra, mình có thể nhân cơ hội này để giảng chân tướng”.

Tôi liền nói với cậu ấy: “Mình đến nhà bạn trước là để trả lại tiền, sau cũng muốn chia sẻ một hảo sự với bạn. Kể từ khi tu luyện Pháp Luân Công, bệnh của mình đã được chữa khỏi, vậy nên hôm nay mình mới có cơ hội để đến thăm bạn. Pháp Luân Công rất tốt và hướng mọi người trở thành người tốt. Vụ tự thiêu ở Quảng trường Thiên An Môn là do Trung Cộng dàn dựng. Những tin tức giả mạo đó được dàn xếp nhằm bôi nhọ Pháp Luân Công. Mong bạn chớ tin những điều ấy”. Cậu ấy trả lời: “Trước đây mình đã từng nghe nói về chân tướng”. Sau đó, người bạn kia đồng ý thoái xuất khỏi Trung Cộng và các tổ chức liên đới (tam thoái), đồng thời tiếp nhận bùa hộ mệnh Đại Pháp cũng như các ấn phẩm giảng chân tướng. Tôi cũng dặn cậu ấy thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo”. Cuối cùng, tôi xin lỗi và gửi lại người bạn học kia 1.000 nhân dân tệ. Cậu ấy đã rất cảm động trước hành động ấy của tôi.

Chúng tôi cũng đã trả xong một khoản nợ khác là 1.000 nhân dân tệ vào năm 2016. Vốn dĩ đó là khoản tiền chồng tôi nợ để mua các loại thực phẩm chức năng. Trong năm năm, không ai nói cho tôi biết về việc này. Một ngày nọ, tôi nhận được một cuộc điện thoại gọi đến, nói rằng: “Cô ơi, cô vẫn chưa thanh toán cho tôi 1.000 nhân dân tệ tiền sản phẩm”. Tôi rất bực mình khi nghe điều này vì thường ngày, tôi không ủng hộ chồng mình mua những thứ ấy. Tôi nói: “Đã mấy năm rồi, sao tôi không nghe chị nói gì về chuyện đó? Chị bán thực phẩm chức năng là để lừa người ta kiếm tiền”. Người kia nói: “Cô ơi, tôi không lừa cô đâu. Tôi chỉ xin chút tiền vốn thôi. Trong vài năm qua, gia đình tôi gặp khó khăn về tài chính, tôi đã phải đến Tân Cương để làm công trong bốn năm, nếu không, có thể tôi đã không yêu cầu cô trả số nợ đó”. Chị ấy đã nói với tôi một cách chân thành, ngữ khí thiện lương. Hiện tại, chồng tôi bị ốm và đi lại khó khăn nên tôi phụ trách tài chính, tôi chắc chắn có thể giúp chồng tôi trả nợ. Người chủ nợ này cũng có thể là người có duyên với Đại Pháp.

Hôm đó, tôi đã bắt taxi đến gặp người chủ nợ kia để trả tiền. Khi tôi kể với người tài xế về việc mình đang làm, anh ấy đã rất ngạc nhiên và nói: “Chị quả là một người tốt hiếm thấy trong xã hội này”. Tôi nói với anh ấy: “Tôi là một học viên Pháp Luân Công, các học viên Pháp Luân Công đều là những người tốt. Những gì chúng tôi tu luyện là ‘Chân – Thiện – Nhẫn’, có thể mang đến sự bình an. Anh lái xe nhiều như vậy càng cần chú trọng đến sự an toàn. Anh có muốn thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội mà mình đã từng tham gia không?” Sau đó, anh ấy đồng ý thoái đoàn và thoái đội. Trước khi xuống xe, tôi đã nhắc anh ấy ghi nhớ chín chữ chân ngôn. Anh ấy chỉ tính phí cho tôi năm nhân dân tệ và nói: “Nếu chị phải đi xa hơn, tôi cũng sẽ không tính thêm phí cho chị”.

Sau khi lái xe đi khuất, tôi lên tầng sáu để gặp người chủ nợ. Vừa nhìn thấy tôi, chị ấy đã rất vui mừng nói: “Cảm ơn cô đã đến trả tiền. Tôi rất vui nếu có thể mời cô ở lại cùng ăn trưa”. Tôi cũng muốn tranh thủ thời gian dùng bữa để giảng chân tướng. Cuối cùng, chị ấy đã minh bạch và đồng ý thoái xuất khỏi các tổ chức của Trung Cộng. Sau khi nhận lại 1.000 tệ, chị ấy đã hoàn lại tôi biên lai. Dường như quá trình trả nợ cũng là quá trình giảng chân tướng cứu người. Tôi nhận ra rằng miễn là chúng ta đặt tâm ở trong Pháp, Sư phụ sẽ thời thời khắc khắc ở bên, chỉ cần đặt tâm ở trong Pháp, sự mỹ hảo của Đại Pháp mỗi thời mỗi khắc đều có thể hiển hiện xuất lai.

Trên đây là những thể hội của tôi tại tầng thứ hiện tại của bản thân. Có điểm nào chưa phù hợp, mong các đồng tu từ bi chỉ chính.

Dịch từ:

https://www.pureinsight.org/node/7728

https://www.zhengjian.org/node/272314



Ngày đăng: 21-10-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.