Bạn có biết một phương thuốc cứu mạng mang lại bình an trong đại dịch?



Tác giả: Lục Văn

[ChanhKien.org]

Virus Corona (Virus Trung Cộng) đã quay trở lại vào cuối năm ngoái, và chủng virus đột biến mới đã làm tăng đáng kể tỷ lệ lây nhiễm và tử vong. Trước một đại dịch khiến hàng trăm triệu người mắc bệnh và hơn 4 triệu người thiệt mạng, người ta đã suy nghĩ làm thế nào để thoát khỏi đại dịch này? Qua trang Minghui.org, tác giả biết được rằng nhiều người đã nhận phúc báo khi thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Tôi mong bạn sẽ đọc hết ba bài viết trên Minghui.org., và đưa ra lựa chọn về việc tin hay không.

Bài đăng thứ nhất: Bị nhiễm Virus Trung Cộng và được cứu nhờ thành tâm niệm chín chữ chân ngôn

Năm nay tôi 87 tuổi và đã từng giảng dạy tại một trường đại học, sau đó điều động về làm việc tại Công đoàn Giáo dục thành phố tới khi nghỉ hưu. Hầu hết các thành viên trong gia đình tôi sống ở Đại lục, ngoại trừ người con út là Lý Dương và gia đình của nó là người Mỹ gốc Hoa. Lý Dương từ nhỏ đã mạnh mẽ và thông minh, cháu du học và tốt nghiệp tại Hoa Kỳ, sau đó làm việc tại một ngân hàng.

Năm nay, Lý Dương nhiễm virus Trung Cộng, bị sốt lên tới 39 đến 40 độ. Sau khi xét nghiệm ở bệnh viện, ba chỉ số của không đạt tiêu chuẩn nhập viện. Cháu tiếp tục sốt cao tại nhà trong khoảng bốn đến năm ngày. Sau đó, Lý Dương nhập viện với các triệu chứng nhược cơ tứ chi và khó thở. Sau khi nhập viện, con tôi đã hôn mê 3 ngày đầu và sốt cao. Gia đình vừa lo lắng vừa bất lực.

Ở Đại lục gia đình tôi nghĩ tới Đại Pháp và người họ hàng ở xa. Vị họ hàng này đã tu luyện Pháp Luân Công hơn 20 năm. Tất cả các bệnh nan y mà anh ấy mắc phải đều biến mất sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Những thay đổi về thể chất và sự nâng cao cảnh giới tinh thần của anh ấy đã khiến gia đình chúng tôi kinh ngạc. Tất cả chúng tôi đều biết rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Dù không luyện tập nhưng chúng tôi tin rằng pháp môn này thật tuyệt vời. Vợ tôi hầu như ngày nào cũng nghe và xem các bài giảng của Sư phụ, còn tôi đã đọc một số sách của Đại Pháp. Mặc dù vợ chồng tôi đã 87 tuổi nhưng sức khỏe vẫn rất tốt. Đây là phước lành từ Đại Pháp. Chúng tôi vô cùng biết ơn Sư phụ Lý. Bất cứ khi nào tôi gặp đồng nghiệp cũ, tôi luôn nói với họ rằng Đại Pháp đã bị đối xử bất công và những người tin Chân-Thiện-Nhẫn là tốt.

Con trai tôi đã trong tình trạng nguy kịch ở Mỹ vì COVID-19. Các thành viên trong gia đình tôi nghĩ rằng chỉ có Đại Pháp mới có thể cứu được cháu. Đúng là như vậy! Đại Pháp đã thức tỉnh con tôi một cách kỳ diệu và khiến cháu nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Lo ngại tuổi tác của chúng tôi, các con đã giấu thông tin về việc cậu con út bị nhiễm COVID-19. Sau đó con gái lớn của tôi đã nói với chúng tôi chuyện này.

Con gái lớn nói rằng: chúng đã hy vọng tình trạng của cậu em sẽ được kiểm soát hoặc cải thiện sau khi nhập viện, nhưng điều đó không xảy ra. Con tôi đã hôn mê vì sốt cao; và phải thở oxy. Bệnh viện từ chối không cho vợ cháu gặp chồng hết lần này đến lần khác. Thông tin duy nhất nhận được là từ y tá. Ba ngày trôi qua nhưng con tôi vẫn không có tiến triển gì. Gia đình cảm thấy bất an và hụt hẫng.

Con gái lớn và con dâu cả đều có chung suy nghĩ là cầu xin Sư phụ giúp đỡ. Tuy nhiên, chúng không biết phải làm thế nào. Vậy nên, chúng gọi cho người họ hàng đang tu luyện Pháp Luân Công và nói cho họ biết tình trạng của con trai tôi. Vị họ hàng nói với chúng rằng cả gia đình cần niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Người họ hàng cũng cầu xin Sư phụ cứu giúp Lý Dương. Lý Dương là một người tốt và biết Pháp Luân Đại Pháp là tốt.

Thật kỳ diệu. Sau khi thực hiện những việc như vậy, người y tá thông báo với vợ của Lý Dương rằng Lý Dương đã hết sốt, mặc dù chưa tỉnh táo nhưng tình trạng của cháu đã tốt hơn. Cùng lúc đó, vợ của Lý Dương và các cháu trai xuất hiện các triệu chứng COVID-19 ở mức độ khác nhau. Vợ Lý Dương nói với con gái lớn của tôi rằng hãy giúp chúng niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Cổ họng cháu khó chịu và người con lớn bị ho.

Cô con gái lớn của tôi nhận thấy đây là một vấn đề rất nghiêm trọng và virus đã lây lan cho cả gia đình. Cô gọi điện lại cho người họ hàng. Người bà con đã nói cô cùng các con niệm, “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”.

Thật màu nhiệm! Chỉ với một niệm mà các triệu chứng đã biết mất. Lúc này, một y tá đã nói với họ, “Thận của Lý Dương bị hư tổn và cần được lọc máu hỗ trợ.” Sau ba tuần điều trị lọc máu, tình trạng của Lý Dương vẫn không được cải thiện. Người họ hàng nói với con gái lớn của tôi rằng hãy để chính bản thân Lý Dương niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”.

Đại Pháp thật tuyệt vời! Bệnh viện gọi báo tin vui rằng lượng hồng cầu của con tôi đã tăng; cháu có thể xuất viện và ở nhà để chạy thận thường xuyên. Sau đó, Lý Dương được xuất viện và dần hồi phục.

Ai đã cứu con tôi? Tất cả mọi người cần phải suy ngẫm. Dù họ có chứng kiến hay không, có thừa nhận hay không, một sinh mệnh vô hình vĩ đại vẫn đang thực thi điều đó, và nó nằm ngoài tầm với của nhân loại.

Con gái út của tôi nói: “Tôi là một bác sĩ. Tôi biết em trai mình đang gặp nguy hiểm nhưng tôi không thể làm gì được. Khi nghe tin em tỉnh dậy, tôi đã vô cùng ngạc nhiên. Khi biết rằng thận của em bị hư tổn và phải chạy thận, tôi đã rất lo lắng. Ba tuần lọc máu không có hiệu quả vì lượng hồng cầu và bạch cầu của cậu ấy quá thấp và hầu như không có. Thật khó để giữ mạng sống của cậu ấy. Tôi đã giấu cha mẹ và khóc rất nhiều. Là một bác sĩ, tôi biết có rất ít người khỏi bệnh. Hầu hết những người mắc phải căn bệnh này chỉ có thể kéo dài sự sống và chờ ghép thận. Trong thời gian xảy ra đại dịch, việc ghép thận là bất khả thi vì em tôi rất yếu. Và phép màu đã xảy ra với em trai tôi: lượng hồng cầu của em đã tăng lên. Thời gian chạy thận giảm xuống và em tôi được xuất viện. Bây giờ em tôi đã ổn hơn. Điều đó thật khó hiểu đối với những bác sĩ như chúng tôi. Liệu Thần Phật có tồn tại không? Câu niệm chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’ của em trai tôi có khiến chư Thần và Phật cảm động không? Đúng vậy, quả nhiên sẽ không có một phép lạ nào khác. Cuối cùng tôi đã có một sự hiểu biết mới về thế giới”.

Lý Dương kể lại rằng: “Tôi mất hai tháng để thoát khỏi tình trạng hôn mê và sau đó hồi phục. Hai tháng trải nghiệm này đã ghi dấu ấn sâu đậm trong trí nhớ của tôi. Tôi đã bị hành hạ bởi virus Trung Cộng và ở trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, tôi vô cùng may mắn vì đã tỉnh dậy và hồi phục. Khi vừa tỉnh dậy, tôi không thể nói chuyện, tự chăm sóc bản thân hay giao tiếp với gia đình ở Đại lục. Ngay cả khi tôi đã bình phục một chút, tôi vẫn không thể gọi điện video với gia đình ở nước ngoài. Khuôn mặt tôi xám xịt, tôi sợ bố mẹ cao tuổi sẽ buồn phiền vì tôi. Tôi còn hoài nghi liệu mình có thể hồi phục hoàn toàn hay không. Chị gái tôi liên tục gửi tin nhắn động viên và bảo tôi tìm “Chuyển Pháp Luân” trên trang Minh Huệ. Chị ấy nói đó là một cuốn kinh Phật. Tôi chỉ có thể ra dấu hiệu “ok” vì không thể trả lời. Sau đó, chị ấy kiểm tra xem tôi có tìm thấy cuốn sách không. Tôi ứa nước mắt trả lời, “Em không thể cử động được”. Chị ấy bảo tôi tiếp tục niệm chín chữ chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.’ Một phép màu đã xảy ra. Chạy thận ba tuần không có kết quả; nhưng sức khỏe của tôi đột nhiên cải thiện và tôi được xuất viện. Trong vòng chưa đầy hai tuần, tôi đã hoàn toàn bình phục. Tôi thực sự là một người sống sót sau đại dịch, tôi không phải người duy nhất mà là cả gia đình tôi và bố mẹ tôi. Cả cuộc đời này chúng tôi biết ơn Sư phụ Lý. Sinh mệnh của chúng tôi sẽ luôn thuộc về Ngài.”

Người con gái lớn của tôi nói: “Đại Pháp đã cho chúng tôi hy vọng khi em trai tôi đang trong tình trạng nguy kịch và tất cả các thành viên trong gia đình đều tuyệt vọng. Người họ hàng của chúng tôi cầu xin Sư phụ giúp đỡ. Chúng tôi thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” lặp đi lặp lại. Mọi niềm tin chân thành đều có tác dụng kỳ diệu, và đã giúp tình trạng của em tôi được cải thiện một cách kỳ diệu, em và gia đình bốn người của em ấy đều khỏe mạnh. Xin tạ ơn Sư phụ! Cảm ơn những người thân, những người tu luyện Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp đã giúp đỡ chúng tôi! Xin cảm tạ”.

Bài đăng thứ hai: Người biết chân tướng trong đại dịch

Một ngày nọ, tôi gặp một cặp vợ chồng trung niên đang đẩy một chiếc xe nôi. Họ đeo khẩu trang và ăn mặc sạch sẽ. Họ nói với tôi rằng họ đến để giúp con gái họ chăm sóc đứa trẻ. Người đàn ông ngoài năm mươi tuổi từng là giáo viên một trường tư thục.

Về đại dịch hiện tại, tôi nói với họ rằng bí quyết để phòng tránh đại dịch hữu hiệu là thành tâm niệm chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Ông nói: “Thành thật mà nói, tôi không bao giờ ngừng đọc các tài liệu chân tướng trong những năm này. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy tồi tệ hoặc gặp bất kỳ khủng hoảng nào, tôi đều niệm chín chữ chân ngôn. Tôi đã niệm nhiều hơn trong thời gian đại dịch. Nó giúp tôi an toàn trong suốt những năm qua”.

Sau đó, ông nói với tôi đầy tự hào, “Tôi cũng giúp lan tỏa chân tướng!” Ông đã kể với tôi về một trong những trải nghiệm của mình.

Một lần, em họ của ông đến làm việc và ở lại nhà ông một ngày. Người em họ của ông đã nhìn thấy nhiều tờ dán trên đường đi, chẳng hạn như “Chín chữ chân ngôn, một phương thuốc trong lúc hiểm nguy”, “Bảo vệ bản thân trước bệnh viêm phổi ác tính”, v.v. Cậu ấy có chút băn khoăn và hỏi liệu ‘chín chữ chân ngôn’ này có thực sự kỳ diệu như vậy không? Đó có phải là một bí quyết tuyệt vời chăng?

Ông nói với người em họ rằng: “Một số cư dân Vũ Hán đã hồi phục hoàn toàn chỉ bằng việc niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo’. Điều đó chẳng phải kỳ diệu sao? Thật đáng trân quý! Những người nông thôn chúng ta biết rằng nếu một người mắc bệnh hiểm nghèo phải vào bệnh viện, phải uống thuốc, họ sẽ phải tốn rất nhiều tiền cho dù nó có hiệu quả hay không. Tuy nhiên, thành tâm niệm chín chữ chân ngôn không hề tốn một xu, bạn có thể hồi phục và bệnh dịch sẽ tránh xa bạn. Đó chẳng phải là bí mật của sự may mắn và màu nhiệm hay sao?”

Ông cũng nói rằng ‘chín chữ chân ngôn’ là một liều thuốc thực sự tốt và là một phương thuốc chữa bách bệnh để phòng tránh đại dịch; vậy tại sao một số người tin còn một số thì nghi ngờ? Điều đó cũng giống một câu chuyện: một người đàn ông rất vui mừng khi nhặt được một chiếc nhẫn vàng. Sau đó, một viên gạch bằng vàng được đặt trước mặt anh ta và anh ta không tin nó là thật. Ai chẳng muốn một viên gạch bằng vàng chứ? ‘Chín chữ chân ngôn’ thậm chí còn quý giá hơn viên gạch vàng kia. Nó là vô giá; và bạn không thể mua được nó bằng vàng bạc! Chỉ cần bạn tin và thành tâm niệm sẽ có tác dụng kỳ diệu.”

Tôi lặng lẽ lắng nghe ông nói và thấy rằng những điều ấy là hoàn toàn đúng. Có vẻ như ông đã đọc nhiều tài liệu chân tướng.

Người em họ nói đầy mặc cảm sau đó: “Em hiểu ý của anh. Em giống như người đầu óc thấp kém mà anh đã đề cập bởi vì em không biết những điều tốt đẹp chân chính. Thậm chí chủ nghĩa vô thần trong tâm trí của em vẫn đang hoạt động!” Sau cuộc trò chuyện, người em họ của ông đã hiểu và thừa nhận những gì ông nói.

Từ cuộc trò chuyện của ông với người em họ, tôi nghĩ rằng lời giải thích của ông là hợp lý, dễ hiểu và phù hợp. Tôi nói, “Ông nói đúng. Như ông có thể thấy, một số người đã vượt qua được đại dịch bởi họ tin rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Họ biết rằng họ sẽ ổn nếu niệm chín chữ chân ngôn.

Sau đó, ông trịnh trọng nói, “Tôi có thể giải thích không tốt bằng anh. Tôi chỉ muốn nói với họ từ lòng mình bởi rất nhiều người mắc bệnh mãn tính, họ không trân quý một số điều quý giá nếu họ có được chúng dễ dàng. Ví như câu chân ngôn chín chữ mà hầu hết mọi người đều biết. Trong đại dịch, rất nhiều người đã vượt qua bằng cách thành tâm niệm chín chữ chân ngôn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi nhiều người vẫn không tin”.

Tôi vô cùng vui mừng khi ông hiểu chân tướng.

Tôi nói: “Ông nói đúng. Mọi người nên suy nghĩ lý trí để thể hiện đúng bản chất của mình và giữ an toàn trong đại dịch. Chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo” đã tạo nên những phép màu cứu người. Đó thật là sự từ bi vô hạn và phước lành vô biên mà Sư phụ ban tặng cho con người!”

Bài đăng thứ ba: Pháp Luân Công đang cứu người

Sau khi virus Trung Cộng bùng phát (bệnh viêm phổi Vũ Hán), ĐCSTQ đã nhiều lần trì hoãn và che giấu sự thật khiến bệnh dịch lây lan khắp Trung Quốc và thế giới. Hiện nay, đại dịch lại bùng phát ở Bắc Kinh, và các ca nhiễm tiếp tục tăng. Trung Cộng vẫn tiếp tục lừa dối người dân.

Để có trách nhiệm với sinh mệnh quý giá, các học viên Pháp Luân Công ở đại lục và nước ngoài tiếp tục gửi những tấm “bùa hộ mệnh” cứu mạng cho người dân Trung Quốc, thành tâm niệm chín chữ chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân-Thiện-Nhẫn hảo’”. Những người nhận được bùa hộ mệnh đã cảm ơn các học viên Pháp Luân Công vì sự giúp đỡ tận tình của họ.

Một thanh niên vùng Đông Bắc: Pháp Luân Công đang cứu người

Một thanh niên ở Đông Bắc Trung Quốc nhận được cuộc điện thoại giảng chân tướng từ một học viên nước ngoài. Anh ấy nói, “Bạn có phải là học viên Pháp Luân Công không? Tới lúc này bạn vẫn gọi điện thoại cho chúng tôi sao!” Vị học viên nói, “Đúng vậy, Pháp Luân Công mang lại sự an toàn cho mọi người vào thời điểm nguy nan này, giúp mọi người sống sót qua thảm họa.”

Anh ấy đã chăm chú lắng nghe chân tướng trong gần một giờ. Sau đó, anh ấy nói với vị học viên rằng sức khỏe thể chất của anh ấy không được tốt. Vị học viên bảo anh hãy thường xuyên niệm chín chữ chân ngôn. Anh ấy hào hứng nói: “Pháp Luân Công quá tốt, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Vị học viên cũng nói, “Bạn không cần cảm ơn tôi. Hãy biết ơn Sư phụ của chúng tôi. Ngài đã dạy chúng tôi phải đối xử tốt với mọi người.” Anh ấy nói, “Cô nói đúng. Cảm ơn Sư phụ của cô! Cô biết không, tôi đột nhiên nghĩ đến một câu, có một câu nói trong Phật giáo, ‘Hãy cứu độ tất cả chúng sinh.’ Có vẻ như bạn đang cứu người. Pháp Luân Công thực sự đang cứu độ tất cả chúng sinh! ”

Một gia đình ba người ở Vũ Hán đã thoái ĐCSTQ: Chúng tôi sẽ không còn lo lắng nữa

Một cô bé 13 tuổi ở Vũ Hán đã nhận được cuộc điện thoại giảng chân tướng. Khi học viên hỏi thăm tình hình của cô bé. Cô nói: “Không ai trong chúng cháu có thể đi học; không ai dám ra ngoài. Chúng cháu thực sự sợ hãi. Rất nhiều người đã chết ở Vũ Hán”. Người học viên nói: “Hãy để cô chia sẻ với con một phương thuốc kỳ diệu đối với loại virus này; con sẽ không còn sợ hãi nữa.” Cô bé nói: “Cảm ơn cô rất nhiều.” Bố mẹ cô bé cũng cùng nghe.

Vị học viên nói với cô bé, “Con người không có cách nào chữa khỏi bệnh vì virus sẽ đột biến. Không có vắc-xin nào có thể bắt kịp tốc độ biến đổi của nó. Cô sẽ nói cho con nghe một phương pháp đã cứu được rất nhiều người. Con phải tin và khắc ghi nó. Nếu dịch bệnh bùng phát trở lại, hoặc nếu con đang ở trong những thảm họa khác như động đất và lũ lụt, hãy nhớ tới dùng phương pháp này. Con sẽ không sợ hãi vì con đã có bùa hộ mệnh.”

Cô bé nói: “Cảm ơn cô, cháu tin cô. Bố mẹ cháu hiện đang ở đây cùng cháu, hãy nói để mọi người cùng biết.” Cuối cùng có bé nói; “Cảm ơn rất nhiều. Gia đình cháu không còn thấy sợ hãi nữa và sẽ nhớ rằng ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Cháu sẽ niệm mỗi ngày. Cháu cũng sẽ nói với các bạn cùng lớp và các bạn của cháu. Cô thật tốt bụng! Cảm ơn cô! Tạm biệt!”

Phật tử: Tôi tin những điều các học viên Pháp Luân Công đã nói

Một Phật tử ở Sơn Đông nhận được cuộc điện thoại từ học viên hải ngoại. Cô ấy hỏi, “Dịch bệnh hiện nay thật khủng khiếp. Liệu có cách nào để phòng tránh không?” Người học viên nói, “Thật tốt khi bạn có đức tin. Tôi có thể cho bạn biết một phương pháp tốt để phòng tránh”. Cô ấy hỏi,” Bạn là một học viên Pháp Luân Công nhưng tôi là một Phật tử. Liệu chúng ta có thể hiểu nhau không?” Vị học viên trả lời,“ Chắc chắn rồi, miễn là bạn thành tâm. Người tin vào Thần sẽ được Thần ban phước lành”.

Học viên nói với cô ấy về cuộc bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ trong hơn 20 năm. Trung Cộng đã khiến người dân Trung Quốc căm ghét Pháp Luân Công và Đại Pháp. Tội ác đó là cực kỳ nghiêm trọng. Vị học viên cũng nói về “thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo và về lời tiên tri của Lưu Bá Ôn”.

Cô ấy nói: “Cảm ơn đã nói với tôi điều này. Tôi tin vào nhân quả thiện ác”.

Vị học viên nói, “Bạn nói đúng. Bệnh dịch này là kết quả của sự chuyên chế của ĐCSTQ và cuộc đàn áp chính tín. Chính quyền ĐCSTQ đã trở nên đồi bại và xấu xa. Tệ hơn, ĐCSTQ truy hại những người có chính tín và đàn áp tàn bạo những học viên Pháp Luân Công, những người tin vào Chân – Thiện – Nhẫn. Hàng nghìn học viên Pháp Luân Công đã bị tra tấn đến chết hoặc tàn phế. ĐCSTQ cũng đã tạo ra một kế hoạch tự thiêu ở Thiên An Môn để vu khống Pháp Luân Công và mổ cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công để thu lợi nhuận khổng lồ. Việc này gây phẫn nộ tới cả thiên thượng và sẽ bị báo ứng. Bệnh dịch từ thiên thượng giáng xuống nhắm vào ĐCSTQ tà ác”… Bạn có biết vào thời cổ đại nếu một trận dịch lớn xảy ra, đức vua và các quan trong triều sẽ tạ tội với thiên thượng và tự vấn xem họ có làm điều gì sai trái với Thần và con người hay không? Nếu sai lầm đó nhanh chóng được sửa chữa, bệnh dịch sẽ biến mất. Tuy nhiên, ĐCSTQ đã không làm gì khi bệnh dịch ập đến, thậm chí đã làm cho hàng ngàn người vô tội thiệt mạng. Trung Cộng còn xưng tụng công lao phòng đại dịch. Khi dân chúng đang bên bờ vực sinh tử thì chúng lại tham lam vật chất. Khi dân chúng sắp cạn kiệt thực phẩm, chúng thậm chí còn nhân cơ hội bán rau giá cao để kiếm lời. Chắc chắn một đại nạn lớn nhất đang chờ đợi ĐCSTQ. Xin hãy ghi nhớ ‘Chín chữ chân ngôn’ và bạn sẽ tránh được thảm họa này”.

Cô ấy đã chăm chú lắng nghe toàn bộ chân tướng và tình hình thực tại rồi nói, “Lần này tôi thực sự hiểu những gì bạn đang nói. Tôi đã nghi ngờ điều đó trước đây, nhưng tôi thực sự cảm thấy bạn rất tốt và có một trái tim chân thành. Bạn đang cứu người! Cảm ơn bạn rất nhiều. Khi nào hết dịch, tôi chắc chắn sẽ mời bạn đến thăm nhà. Tôi sẽ tiếp đón bạn nồng nhiệt!”

Các bác sĩ và y tá ở bệnh viện Cam Túc niệm chín chữ chân ngôn

Một bác sĩ 58 tuổi đến từ bệnh viện Cam Túc đã rất xúc động khi nhận được một cuộc gọi từ nước ngoài. Ông cảm ơn các học viên Pháp Luân Công đã quan tâm đến ông, một bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch bệnh cấp cứu bệnh nhân. Ông nói: “Tôi lo lắng rằng một ngày nào đó tôi có thể mắc bệnh vì tôi phải ở bên bệnh nhân hàng ngày”. Khi vị học viên chia sẻ bí quyết để tránh bệnh dịch, ông nói một cách hào hứng, “Tôi đã được cứu rồi. Tôi có thể đọc cho anh nghe một lần xem có đúng không nhé. ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!’ có đúng không?”

Sau khi nghe sự thật về Pháp Luân Công và lịch sử tà ác của ĐCSTQ, ông ấy nói, “Tôi hoàn toàn hiểu, Pháp Luân Công thực sự rất kỳ diệu! Cảm ơn! Cảm tạ Sư phụ của bạn!” Một y tá trưởng và các y tá trong cùng một bệnh viện đã nhận được một cuộc gọi chân tướng từ các học viên Pháp Luân Công ở nước ngoài. Họ lặng lẽ lắng nghe: “Tôi rất vui được gọi cho bạn. Bạn có biết rằng lượng người dùng mạng viễn thông đã giảm khoảng 20 triệu người trong dịch viêm phổi Vũ Hán vào tháng 1 và tháng 2? Tất cả những người này ở đâu? Tại sao số điện thoại của họ bị hủy? Chắc chắn họ sẽ không bao giờ còn nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào. Mặc dù chính phủ đã che giấu số người chết vì dịch bệnh, nhưng chúng tôi có thể ước tính từ dữ liệu mà các công ty viễn thông vô tình phát hành. Trong khi cảm thấy đau buồn cho những người đã qua đời, chúng ta cũng muốn biết tại sao lại có một bệnh dịch nghiêm trọng như vậy và làm thế nào có thể thoát khỏi nó?”

Vị y tá trưởng hỏi, “Làm sao chúng ta có thể tránh được? Chúng tôi xin nghe”.

Vị học viên nói: “Thực ra, bệnh dịch này không phải là lần đầu tiên. Trong lịch sử cổ đại và hiện đại đã có rất nhiều đại dịch. Mỗi bệnh dịch đều có nguyên nhân riêng. Vào cuối thời Đông Hán, những người nắm quyền đều u mê và hung bạo. Trên toàn quốc có đến hơn 20 bệnh dịch lớn. Đế chế La Mã cổ đại đã trải qua 4 trận đại dịch lớn bởi cuộc đàn áp những người theo đạo Cơ đốc. Bạo chúa La Mã Nero đã đốt cháy thành phố Rome và sau đó đổ tội cho những người theo đạo Cơ đốc. Một số lượng lớn những người theo đạo Thiên chúa đã bị giết và ném vào Đấu trường La Mã cho thú dữ cắn xé. Những người La Mã cổ đại nghe theo lời dối trá và tham gia vào cuộc đàn áp đã nhanh chóng bị trừng phạt bởi bệnh dịch. Mười nghìn người chết mỗi ngày vào đỉnh điểm của bệnh dịch, và khoảng 60 triệu người đã chết ở Rome trong bốn trận dịch. Hiện nay, phải chăng bệnh dịch này cũng gây ra bởi sự bạo ngược của những kẻ thống trị và sự bức hại các tín đồ chính đạo? Chắc chắn rồi”.

Họ yên lặng lắng nghe mà không nói gì. Vị học viên tiếp tục, “Các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc hiện đang mạo hiểm tính mạng để nói với mọi người cách tốt nhất để tự cứu mình. Các học viên Pháp Luân Công ở nước ngoài giảng chân tướng bằng cách gọi điện thoại về đại lục bằng tiền của chính họ. Đây là cơ hội Thần ban để chúng ta tự cứu chính mình. Chúng ta phải trân trọng nó. Bạn chỉ cần lựa chọn giữa thiện và ác”.

Y tá trưởng nói: “Cảm ơn rất nhiều vì đã nói với chúng tôi. Chúng tôi hiểu và sẽ niệm chín chữ chân ngôn”. Sau đó họ cùng nhau nói, “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” “Chúng tôi nhớ đã đúng chưa? Cảm ơn bạn!”

Khi đối mặt với bệnh dịch này, không ai biết khi nào sẽ kết thúc. Nhiều người sợ hãi và bất lực, và nhiều người đã biết về chín chữ chân chôn. Kẹt cứng trong xiềng xích của thuyết vô thần, họ đã không tin điều đó; ngay cả khi các học viên Pháp Luân Công trực tiếp nói với họ. Độc giả quan tâm có thể duyệt lướt trên Minghui.com từ năm ngoái và tìm các bài báo có chủ đề này. Đây có thể là một quá trình từ không tin đến tin tưởng.

Tôi hy vọng mọi người có thể sống sót sau thảm họa này và có một tương lai bình an hạnh phúc!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/265449



Ngày đăng: 17-12-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.