Nhìn thấy trong định: Những giọt lệ máu của Sư phụ



Tiểu Hàng

[ChanhKien.org]

Thiên mục của tôi đã mở từ khi tôi còn nhỏ và tôi thường nhìn thấy những cảnh tượng từ không gian khác, tôi nghĩ rằng người khác đều như thế cả nên cũng không để ý, nhưng vì đôi khi tôi nhìn thấy những cảnh tượng rất đáng sợ nên tôi đã kể cho mẹ nghe, mẹ bảo tôi nói chuyện nhảm nhí. Sau này tôi dần dần hiểu rằng người khác không nhìn thấy những gì tôi thấy. Sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, tôi thường thấy những cảnh tượng liên quan đến tu luyện, và một số cảnh đã được đăng trên mạng Chánh Kiến.

Gần đây tôi nhìn thấy một số cảnh tượng khi bắt đầu nhập định lúc luyện bài công pháp thứ năm, các đồng tu đề nghị tôi viết ra để cổ vũ đồng tu cùng nhau nỗ lực, cộng đồng đề cao.

Một lần tôi vừa nhập định liền nhìn thấy Pháp thân cao lớn của Sư phụ đang ngồi xếp bằng trước mặt mình, tôi nhìn lên và thấy Sư phụ rơi hai giọt nước mắt, nước mắt của Sư phụ rơi xuống trước mặt tôi. Lúc này, phía trước tôi không còn là chiếc giường nữa mà là một mảng tuyết trắng xóa, tôi nhìn xuống và thấy hai giọt máu đỏ tươi nhỏ xuống nền tuyết, từ từ thấm vào lớp tuyết rồi lan ra xung quanh. Lúc này tôi cũng khóc, tôi đau lòng khi thấy Sư phụ rơi lệ vì lo lắng cho chúng sinh, vì những con người thế gian chưa minh bạch chân tướng và vì những đệ tử Đại Pháp không đủ tinh tấn.

Một lần khác, sau khi nhập định tôi tiến nhập vào một không gian khác, khung cảnh là không gian trong bức ảnh chụp Sư phụ “ở trong núi lặng nhìn thế giới”. Tôi nhìn thấy Sư phụ đang ngồi trên núi như trong bức ảnh, với hai hàng lệ chảy dài trên mặt, không ngừng tuôn ra. Sư phụ giơ hai tay lên, dùng tay áo bên trái lau nước mắt bên má phải, rồi dùng tay áo bên phải lau nước mắt bên má trái.

Trong hai cảnh này, tôi nghĩ rằng Sư phụ thấy số lượng người thế gian đắc cứu vẫn không đủ, vẫn còn rất nhiều người trên thế giới không biết sự thật. Đại đào thải sắp bắt đầu, rất nhiều đệ tử không đủ tinh tấn, Sư phụ lo lắng cho đệ tử và thế nhân mà nhỏ lệ từ bi. Sư phụ giảng:

“Ta lo cho người đời
Mà người chẳng tự lo”

(Hồng Ngâm II – Nguy)

Nhìn thấy Sư phụ không ngừng rơi lệ, tôi cũng không ngừng khóc, các đồng tu, hãy mau mau tinh tấn lên, đừng để Sư phụ lao tâm vì chúng ta nữa, chúng ta là những đệ tử Đại Pháp thân mang sứ mệnh mà đến nơi đây, là đến Trợ Sư Chính Pháp, đến để cứu người. Chúng ta làm tốt thì mới cứu được nhiều người, mới có thể an ủi Sư phụ một chút.

Trong một lần đả tọa, tôi nhìn thấy một chiếc thuyền của Đại Pháp đang chầm chậm du hành trên đại dương, thuyền Pháp cao đến khó tưởng tượng, giống như một tòa nhà rất rất cao. Nhìn từ xa, khung cửa sổ trên lầu giống như một bao diêm nhỏ, vừa dày đặc vừa nhiều.

Một lần khác, tôi nhìn thấy chiếc thuyền của Đại Pháp đang tiến về phía bờ, rồi bắc một cái thang vào bờ, đồng thời trên bờ cũng có một cái thang vươn ra để ghép với cái thang này. Tôi ngộ rằng đây là thuyền Pháp cập bến để đón những người thế gian được đắc cứu cùng các đệ tử Đại Pháp đã viên mãn. Đó cũng là điểm ngộ cho các đệ tử Đại Pháp rằng thời gian còn lại thực sự không nhiều, vậy nên chúng ta phải gấp rút tranh thủ thời gian cứu người.

Lại có một lần sau khi nhập định, tôi thấy những chiếc xe limousine chạy nhanh như bay, thân xe phát ra ánh sáng rực rỡ, trong mỗi chiếc xe là một đệ tử Đại Pháp, theo sau đó là các xe taxi, xe điện ba bánh, và cuối cùng là những “con lừa ngược” (một loại xe thồ ba bánh của người vùng Đông Bắc) mỗi chiếc xe đều có một đệ tử Đại Pháp ngồi bên trong. Tôi nghĩ: Đây có thể là những trạng thái tu luyện khác nhau của các đệ tử Đại Pháp. Những người tinh tấn đang chạy như bay trên xe limousine, còn những người kém tinh tấn thì đang lắc lư trên xe kéo, họ không biết sốt ruột, cũng không biết rằng mình cần mau mau đuổi kịp.

Sau khi tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, mỗi khi tôi nhìn thấy một cảnh tượng thì đều là Sư phụ đang điểm hóa, tôi nghĩ rằng Sư phụ đã ban cho tôi loại trạng thái này chính là để tôi nhắc nhở các đồng tu mau mau tinh tấn, làm tốt ba việc và cứu nhiều người hơn. Gần đây, mỗi lần Sư phụ để tôi nhìn thấy một cảnh tượng nào đó trong thiên mục, thì cảnh tượng đó đều có liên quan đến việc đệ tử Đại Pháp cần tinh tấn, tranh thủ thời gian cứu người. Tôi cũng hy vọng rằng các đồng tu đọc bài viết này sẽ không cô phụ sự từ bi khổ độ của Sư phụ, đều có thể làm tròn thệ ước của bản thân, mang theo chúng sinh của mình theo Sư phụ về nhà.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/260298



Ngày đăng: 18-03-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.