Một vài chuyện tu luyện Chính Pháp



Tác giả: Thiện Dũng

[ChanhKien.org]

Lời mở đầu

Đệ tử Đại Pháp lấy đặc tính vũ trụ Chân – Thiện – Nhẫn làm tiêu chuẩn chỉ đạo tu luyện, công năng hay thần thông hoàn toàn không thể đại biểu cho tầng thứ của một người tu luyện, mà tâm tính cao thấp mới là tiêu chuẩn đo lường cảnh giới của người tu luyện. Bài viết dưới đây chỉ là chứng ngộ tu luyện Đại Pháp của cá nhân, mong các đồng tu dĩ Pháp vi Sư, lý trí đối đãi những nội dung liên quan trong bài viết, có chỗ nào thiếu sót, mong đồng đu từ bi chỉ rõ.

Sư tôn yêu cầu đệ tử Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp làm tốt ba việc: Học Pháp, phát chính niệm, giảng chân tướng. Trong đó đối với việc phát chính niệm, có đồng tu cá biệt mức độ coi trọng không đủ, số lần phát chính niệm mỗi ngày tương đối ít, thậm chí không thể đảm bảo được số lượng và chất lượng phát chính niệm đồng bộ toàn cầu. Tại cảnh giới tu luyện của tôi, Pháp triển hiện là: Trong trường không gian của những đồng tu phát chính niệm tương đối ít có lưu tồn rất nhiều quan niệm biến dị và nghiệp lực trong xã hội người thường, cũng như những vật chất phụ diện mà tự thân đồng tu cần đề cao để tiêu trừ đi; còn có rất nhiều tầng thứ không gian chưa hoàn toàn đồng hóa với Đại Pháp trong thể hệ vũ trụ khổng lồ mà đệ tử Đại Pháp đại biểu và nhân tố vật chất cựu vũ trụ của chúng sinh bên trong thể hệ vũ trụ đó, những nhân tố vật chất này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tu luyện Chính Pháp cứu độ chúng sinh của đồng tu, biểu hiện tại không gian người thường là đồng tu xuất hiện hiện tượng học Pháp không tĩnh, nhân tâm nhiều, khi gặp mâu thuẫn thì chính niệm không đủ. Thời gian lâu ở trong trạng thái này có thể sẽ dẫn đến bức hại nghiêm trọng của cựu thế lực, xuất hiện nghiệp bệnh, bị bắt giữ thậm chí bị cựu thế lực viện đến các cách thức khác nhau mà đoạt đi nhục thân, gây ra tổn thất cự đại không thể tính đếm cho tu luyện Chính Pháp của đệ tử Đại Pháp. Làm một đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp, tôi ngộ rằng nhất định phải bảo đảm được số lần phát chính niệm, phát chính niệm tốt, đây là thể hiện uy đức của đệ tử Đại Pháp, cũng là thể hiện của việc đệ tử Đại Pháp duy hộ Pháp và cứu độ chúng sinh.

1. Chính niệm

Sư tôn giảng:

Công năng’ cũng gọi là ‘thần thông’; con người hiện đại gọi là ‘siêu năng lực’. (Công năng là gì – Tinh Tấn Yếu Chỉ II)

Có một thời gian, tôi đang trong quá trình vượt quan đề cao tâm tính mang tính giai đoạn: Áp lực công việc ở xã hội vô cùng lớn, phương diện tâm tính cá nhân không ngừng phản ánh ra nhân tâm, hạng mục Chính Pháp cũng gặp phải đủ loại can nhiễu.

Một ngày bận rộn, tôi ăn xong bữa tối trong một nhà hàng, trên đường về đột nhiên chiếc răng hàm bên má trái đau dữ dội, vừa nhức vừa sưng, rất khó chịu đựng. Tôi cảm thấy rõ ràng phần trái khuôn mặt bắt đầu nóng lên, dòng nhiệt từ chỗ sưng đau bắt đầu lan đến huyệt thái dương và cổ. Tôi lập tức bắt đầu phát chính niệm thanh lý loại trạng thái bất chính này: Ta là người tu luyện, cho dù có chấp trước cũng là Sư tôn của Đại Pháp quy chính, nếu không phải là an bài của Sư tôn Đại Pháp, ta kiên quyết không cần! Vừa nhẫn chịu cơn đau tôi vừa nghiêm túc hướng nội tìm, tìm ra những tạp niệm, nhân tâm phản ánh ra trong thời gian gần đây, đặc biệt sau khi thanh lý tâm cầu an dật, tư tưởng có xu hướng trở nên an tĩnh, cơn đau cũng từ từ dịu đi một chút, nhưng không hoàn toàn bị trừ bỏ.

Tôi đi đến chỗ vệ đường vắng người, dùng thần thông định trụ nhục thân lại, chủ nguyên thần quy vị hợp thể với thân thể cấu thành từ vật chất cao năng lượng tại không gian khác và tiến nhập vào không gian vi quan đối ứng với chiếc răng đau, tôi trông thấy phía xa tại không gian đối ứng với chiếc răng đau có một vòng âm khí xanh đen, trong vòng âm khí này có một thứ giống như con nhện màu xám đen nhưng đã hóa thành một thứ âm linh mang đầu người, hai mắt của nó đỏ máu, miệng đầy răng nanh, cuối mỗi chi của nó đều có móc câu, đang móc vào phần thân thể chưa đồng hóa với Pháp tại không gian khác của tôi, không ngừng rít lên cắn một cách hung hiểm. Tối lập tức lập chưởng trước ngực, khóa cứng âm linh lại, trước tiên đả xuất thần thông khiến âm linh “định” trụ lại, âm linh lập tức không cắn tiếp được nữa, chỉ có tứ chi vẫn hơi run rẩy, phát ra tiếng kêu khe khẽ, xem chừng nó đang cố sức thoát khỏi sự khống chế từ công của tôi. Tôi tiếp tục niệm khẩu quyết Chính Pháp, thân thể âm linh bắt đầu phát sáng, trướng lên, rồi kèm theo một tiếng hét the thé vô cùng thảm thiết, âm linh bị nổ thành rất nhiều mảnh vụn phủ đầy chất lỏng xanh đen đặc quánh. Dần dần, những mảnh vụn chầm chậm biến thành một làn khói mờ nhạt tiêu đi mất. Sau khi xuất định, cảm thấy chiếc răng hàm của nhục thân tại không gian bề mặt chỉ còn hơi nhức khẽ, tôi lại phát chính niệm một hồi, thân thể hoàn toàn hồi phục về trạng thái bình thường. Toàn bộ việc này diễn ra trong khoảng 15 phút đồng hồ.

Toàn bộ nghiêp bệnh, khổ nạn của con người đều do nghiệp lực tạo thành, người tu luyện chịu khổ cũng là đang tiêu đi tội nghiệp vô tận đã tạo thành trong đời đời kiếp kiếp, đây còn là sau khi Sư tôn đã gánh chịu tuyệt đại đa số tội nghiệp của chúng ta, phần còn lại để chúng ta dùng để đề cao tâm tính. Gặp quan nghiệp bệnh thì coi bản thân là người tu luyện mà hướng nội tìm, coi nhẹ, loại bỏ nhân tâm, chính là người tu luyện ở trong trạng thái của các tầng thứ khác nhau đang vượt khỏi cảnh giới người thường, chính là có được uy lực của Pháp trong cảnh giới tương ứng, chính là có thể có được Pháp lực và thần thông trấn tà diệt loạn. Học Pháp tốt hướng nội tìm, thiết thực đề cao tâm tính là cơ sở và tiền đền cho việc phát chính niệm tốt.

2. Phối hợp

Tu luyện trong người thường, năng lực và trí huệ của người tu luyện là bị hạn chế, bất kỳ người nào còn đang trong tu luyện đều không thể toàn năng, đều cần trong phối hợp với đồng tu, trong chứng thực Pháp, cứu độ chúng sinh mà tận lực phát huy sở trường của bản thân, trợ Sư chính Pháp tốt hơn nữa. Trong mười tám năm tà ác đàn áp bức hại vô lý trí, tại các loại hoàn cảnh, làm một người tu luyện, được mọi người gọi là “đồng tu”, tôi đã thụ ích rất nhiều từ các đệ tử Đại Pháp khác. Khi đồng tu có nạn, tôi tất nhiên cũng nên phải đứng ra gánh vác trách nhiệm.

Trong nhóm nhỏ học Pháp có một vị nữ đồng tu trung niên, là một vị đệ tử Đại Pháp kiên định, nhưng hoàn cảnh công việc của chị vẫn chưa được khai sáng xuất lai, chị có một công việc tốt mà người thường ngưỡng mộ, chị làm việc tại một bộ phận “quyền lực” nhất định trong xã hội người thường, tiếp xúc xã hội với quan chức tương đối phức tạp, đồng nghiệp trong đơn vị có thói quen văn hóa đảng khá nặng. Nhắm đến loại tình huống này, các đồng tu đã cùng nhau hướng nội tìm, nữ đồng tu tìm ra tâm e sợ (lo lắng, nghi ngại) đang quấy phá mình, sau khi trao đổi giao lưu, mỗi ngày vào các khung giờ chẵn, các đồng tu và tôi đều giúp nữ đồng tu phát chính niệm, gia cường chính niệm cho đồng tu, thanh lý toàn bộ những nhân tố tà ác can nhiễu đến chính niệm chính hành của đồng tu. Trong quá trình phát chính niệm, tôi phát hiện ra chấp trước tình thân của vị nữ đồng tu này tương đối nặng: rất chấp trước vào cha mẹ, hơn nữa tổ tiên của chị ấy tạo nghiệp nghiêm trọng, cựu thế lực tà ác cố gắng lợi dụng chấp trước vào tình thân quyến của đồng tu mà bức hại nghiệp bệnh chị ấy. Tôi tức khắc tìm nữ đồng tu chỉ ra chấp trước đối với tình thân của chị ấy, nữ đồng tu rất thanh tỉnh lý trí, lập tức hướng nội tìm. Tôi nói: “Triển hiện tại cảnh giới tu luyện của tôi, trong không gian của người tu luyện, bất kỳ tâm chấp trước nào cũng đều có đối ứng, đối ứng với chấp trước vào tình thân quyến đều là hình tượng của cha mẹ chị, mang theo một trường nghiệp lực vật chất màu đen, nếu chị không thể từ Pháp mà xem nhẹ chấp trước tình thân quyến, vậy thì tại vấn đề này, chị vẫn ở tại cảnh giới của con người, con người nợ gì phải trả nấy, nghiệp lực của cha mẹ trong người thường của chị sẽ gây trở ngại chị làm tốt ba việc; nếu như chị coi bản thân mình là người tu luyện đề cao tâm tính, bỏ đi chấp trước vào tình thân quyến, chị chính là người tu luyện có được uy lực của Pháp tại các cảnh giới khác nhau, tất cả đều được thiện giải trong Đại Pháp.” Nữ đồng tu nói: “Mỗi người đều có vận mệnh của mình, tôi cần phóng hạ chấp trước vào tình thân quyến, nhưng phải viên dung tốt hoàn cảnh sinh hoạt gia đình.” Giờ đây, sau khi tâm tính của nữ đồng tu đề cao một cách thực chất, hình tượng cha mẹ cấu thành từ nghiệp lực trong trường không gian của chị đã tiêu đi, thay vào đó, trường không gian của đồng tu trở nên rất thuần tịnh và tươi sáng.

Không lâu sau, nữ đồng tu đột nhiên xuất hiện nghiệp bệnh đau tim nghiêm trọng, biểu hiện tại không gian người thường là lồng ngực đau buốt, toàn thân vô lực, thị lực kém, toát mồ hôi lạnh ướt cả quần áo, đứng không vững. Các đồng tu nhận được thông báo, liền bắt đầu tăng cường độ phát chính niệm nhắm vào nghiệp bệnh của đồng tu. Trong lúc phát chính niệm cho đồng tu, tôi dùng công năng nhìn thấy trong phạm vi trường không gian của đồng tu có một âm quỷ mang hình tượng nam nhân cường tráng, trong tay cầm một sào tre bên trên có treo một tấm vải trắng dài hai mét, trên tấm vải có viết tên của đồng tu, dưới cùng viết một chữ “tử”, phía sau nó còn có một trăm âm linh, có con là hình người, có con hình động vật, tất cả đồng thanh hét lên đòi đồng tu chết, hung hăng ngạo mạn. Thuận theo việc mọi người phát chính niệm, trên trời xuất hiện rất nhiều Phật Đạo Thần  với Pháp tướng nghiêm nghị nhìn xuống lũ âm linh, lũ âm linh vốn đang kêu gào lần lượt im miệng, biểu hiện sợ hãi, có con toàn thân không ngừng lắc động run rẩy.

Lúc này, Thần thể của đồng tu hiện ra trong không trung. Thần thể của đồng tu là hình tượng giác giả Phật gia ngồi kiết già, quấn quanh thân áo cà sa màu đỏ, ngồi trên một đài sen lớn màu trắng; quanh đầu có một vòng sáng màu vàng kim, thân thể cũng được bao quanh trong một vòng tròn màu vàng kim to lớn; Sắc mặt thánh khiết như ngọc, hai tay kết ấn, hai mắt khẽ nhắm, thần quang rõ ràng, thần sắc sung mãn. Thần thể của đồng tu mở to thần nhãn từ bi xót xa nhìn đám âm linh nói: “Trong luân hồi chuyển sinh vô minh nơi tam giới, bởi vì nhân tố của ta mà sinh mệnh các ngươi đã phải chịu tổn hại, ta gửi đến các ngươi lời xin lỗi chân thành nhất! Ta là đệ tử Chính Pháp của Phật Chủ, gánh vác tránh nhiệm và sứ mệnh lịch sử chứng thực Pháp cứu độ chúng sinh. Nếu các ngươi có thể buông bỏ được oán hận trong tâm, thì đợi đến khi ta tu luyện viên mãn, sẽ thiện báo các ngươi. Nếu vẫn khăng khăng hành ác, sẽ chịu trừng phạt của thiên thượng, muốn đi con đường nào, hy vọng các ngươi cân nhắc kỹ.” Những âm linh kia nghe xong, có con mặt đầy hoan hỷ quay người rời đi, một số thì thầm với nhau một hồi rồi cũng lần lượt rời đi. Không gian vốn dĩ huyên náo đã trở lại thanh tĩnh yên bình. Cứ như vậy, dưới sự bảo hộ từ bi của Sư phụ, cùng với sự phối hợp phát chính niệm của các đồng tu, chỉ vỏn vẹn trong vòng ba tiếng đồng hồ, thân thể của đồng tu đã hồi phục lại trạng thái bình thường. Làm một người tu luyện chân chính, thì “phóng hạ chấp trước vô sinh tử, phóng hạ sinh tử vô chấp trước”.

Cùng với việc các đồng tu xung quan phối hợp phát chính niệm, nữ đồng tu đã khai sáng được hoàn cảnh giảng chân tướng nơi làm việc. Tại đơn vị, nữ đồng tu chính niệm mười phần đầy đủ, vì chúng sinh có thể được cứu mà thiết lập được cơ sở tốt đẹp. Nữ đồng tu dùng tiêu chuẩn cao để yêu cầu bản thân, tại hoàn cảnh công tác nơi đơn vị, trong quá trình tiếp xúc với đồng nghiệp, thời thời khắc khắc coi mình là người tu luyện, không từ khó nhọc, từ chỗ không phát sinh mâu thuẫn với người khác, cho tới luôn luôn thực hiện tốt nhất công việc mình được giao. Trong tập thể, cô ấy rất nhiều lần được bình chọn là tiên tiến. Dùng lời của đồng tu mà nói thì chính là: Thực thi tốt công việc chính là chứng thực Pháp. Từ lãnh đạo phía trên cho đến nhân viên cấp dưới đều đánh giá rằng: Cô ấy thực sự là một người tốt. Có người còn biểu thị minh xác trước đám đông rằng muốn học và luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Lần nọ có một nam đồng tu bị bắt, nữ đồng tu này đến căn nhà thuê của học viên bị nạn để chỉnh lý tài liệu Đại Pháp và bị cảnh sát tà ác bắt cóc phi pháp đến đồn cảnh sát. Sau khi lãnh đạo cấp cao của nữ đồng tu biết chuyện cô bị bắt cóc, đã lập tức nói chuyện với đồn cảnh sát, hỏi cảnh sát tà ác vì sao bắt người. Cảnh sát nói: “Cô ta tu luyện Pháp Luân Công, lại còn hô ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo’”, vị lãnh đạo nói: “Chẳng phải chỉ là hô một câu ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo’ sao? Có chuyện gì lớn đâu? Chỉ là có muốn xử lý hay không thôi, mau thả người!” rồi phái cấp dưới đến tìm cảnh sát tà ác đòi người, cảnh sát tà ác lắc đầu không còn cách nào, đành phải thả đồng tu về nhà và trả lại đồ đạc cá nhân cho cô. Trên đường cùng lãnh đạo về nhà, nữ đồng tu đã giảng rất nhiều chân tướng Đại Pháp cho những vị lãnh đạo trực tiếp ngồi trong xe, mọi người đều rất vui vẻ, chỉ nhắc cô chú ý an toàn bản thân.

Trong quá trình đồng tu kể lại câu chuyện này, tôi bắt đầu nhìn thấy hình tượng tại không gian khác của vị lãnh đạo cấp cao đang mặc một bộ quan phục cổ đại thêu hình hạc trắng, sau đó biến thành bộ quan phục màu tím thêu hình trăn vàng năm móng. Tôi nghĩ đây là do ông ấy đắc được phúc báo cải biến vận mệnh sau khi giúp đỡ đệ tử Đại Pháp trong lúc gặp nạn! Thế giới vi quan đối ứng với thân thể của ông ấy cũng phát sinh biến hóa vô cùng to lớn: Thế giới vốn dĩ hoang vu, bị bao phủ bởi ánh sáng nhá nhem mờ mịt, nhờ uy lực của Pháp, đã biến thành một thế giới mới vô lượng quang minh, lấp lánh ánh sáng may mắn cát tường. Trong thế giới mới có thảm cỏ xanh mướt, rừng rậm cây cối bao la, sông nước cuồn cuộn. Những dòng sông cạn nước nay lại đong đầy nước của sự sống, sóng vỗ bờ. Lầu gác, cung điện đổ nát hoang tàn nay được khôi phục lại hình dáng ban đầu. Vô số thiên cung đã xuất hiện trở lại. Những sinh mệnh đã từng “biến mất” lại được hát khúc hoan ca trên đại địa. Những sinh mệnh may mắn còn sống sót, ban đầu vô cùng kinh ngạc, sau đó khóc không thành tiếng, cuối cùng vui mừng nhảy cẫng lên lớn tiếng reo hò, khấu tạ ơn cứu độ của Đại Pháp, trong thế giới này, nơi nơi tràn ngập tiếng cười, nơi nơi vui vẻ giăng đèn kết hoa, đó là sự cứu rỗi vĩnh hằng của sinh mệnh!

3. Cứu độ chúng sinh hữu duyên

Thuận theo tiến trình Chính Pháp, bánh xe lịch sử không ngừng được đẩy về phía trước, đệ tử Đại Pháp đương đầu với áp lực bức hại to lớn của tà ác, kiên trì không mệt mỏi giảng chân tướng cho thế nhân trong suốt 18 năm. Trong 18 năm này, tôi nghĩ rằng mỗi đồng tu đều cảm nhận sâu sắc sự vất vả và những phó xuất của mỗi từng vị đệ tử Đại Pháp. Trong số thế nhân đã liễu giải chân tướng, có một bộ phận là viên chức trong hệ thống công an, kiểm sát, tư pháp ở đại lục, trong quá trình những người này chọn lựa vị trí cho bản thân mình, có một số sinh mệnh đã chọn lựa chính xác tương lai vĩnh hằng cho sinh mệnh bản thân. Trong số những đồng tu tôi quen thân, có vị có người nhà làm lãnh đạo cấp cơ sở của hệ thống công an địa phương. Trong những năm thực hành Chính Pháp tu luyện gần đây, trong quá trình tôi vận dụng các loại thần thông mà Đại Pháp ban cho, tuy rằng đại đa số là thể hiện tại không gian khác, nhưng cũng có đồng tu sát gần tôi tự thân kiến chứng, trải nghiệm quá trình thực tế vận dụng thần thông để phá trừ bức hại của cựu thế lực, chứng thực Pháp, cứu độ chúng sinh, đã có được lý giải khá sâu sắc về tính chuẩn xác và uy lực, hiệu năng thực tế của thần thông biểu hiện tại không gian bề mặt. Người nhà của anh ấy vốn công tác trong hệ thống công an cũng rất có chính niệm đối với Đại Pháp, đã nhiều lần tận lực trong khả năng của mình để giúp đỡ đồng tu đang gặp nạn.

Một lần nọ, anh Lâm (hóa danh), vốn người nhà của đồng tu, gọi điện tới nói có việc tìm tôi. Vừa gặp mặt anh liền đi thẳng vào vấn đề: Gần đây văn phòng thành phố triển khai hoạt động trấn áp nghiêm khắc nạn trộm cắp cướp giật, trong tay tôi đang nắm hai vụ án, anh xem có thể giúp tôi tìm ra manh mối phá án không? Anh ấy vừa nói vừa lấy ra hồ sơ và ảnh khổ A4 của các nghi phạm trong hai vụ án. Tôi nghiêm túc suy xét một hồi: Truy bắt phần tử phạm tội bỏ trốn là tục sự của người thường, tôi vốn không nên tham gia, nhưng vị người nhà của đồng tu này có thái độ đúng đắn với Đại Pháp, lại nhiều lần giúp đỡ đồng tu trong lúc gặp nạn. Tôi dùng công năng túc mệnh thông nhìn thấy anh ấy từng có Pháp duyên và thế duyên với tôi trong tiền kiếp. Anh ấy là người nên được tu luyện Đại Pháp. Vì để chứng thực Pháp, cổ vũ người thiện lương thiện đãi đệ tử Đại Pháp, tôi quyết định làm hết sức để giúp vị công an này.

Sau khi tôi dùng thiên mục nhìn thì biết rằng trong hai vụ án này, có một vụ án độ khó không quá lớn, dựa vào manh mối và tư nguyên mà hiện tại đã nắm được, bỏ thêm chút sức lực là có thể bắt được nghi phạm. Còn trường hợp kia, độ khó của việc phá án khá lớn, thủ phạm gây án là kẻ đã phạm tội nhiều lần, hơn nữa lại khá giảo hoạt, năng lực chống lại trinh sát tương đối mạnh, đã trốn chạy nhiều năm, là tội phạm chuyên nghiệp. Sau khi dùng công năng dự đoán và công năng cảm nhận xem qua, tôi phát hiện thời gian gần đây kẻ này xuất hiện trong một ngôi nhà cho thuê ở vùng núi gần thành phố của chúng tôi, cuối cùng xác nhận được rằng hắn sẽ xuất hiện trong ngôi nhà cho thuê này từ 9:00 – 12:30 sáng ngày hôm sau. Tôi nói với anh Lâm tình huống tôi nhìn thấy, nghe xong, anh Lâm nói: “Đi đến vùng khác để bắt tội phạm bỏ trốn khó không kém gì mò kim đáy bể. Anh có chắc là hắn ta nhất định sẽ có mặt ở đó không?” Tôi chăm chú nhìn vào mắt anh ấy và nói: “Hãy tin tôi, nhất định sẽ thành công!” Anh Lâm nói: “Được! Tôi sẽ ngay lập tức xin chỉ thị và phối hợp công an địa phương tiến hành bắt giữ vào ngày mai.” Tôi nói: “Để đề phòng xảy ra tình huống bất thường, ngày mai tôi có thể đồng hành không?” (lúc ấy tôi đang trong kỳ nghỉ phép) Anh Lâm nói: “Không vấn đề gì.”

Trong quá trình truy bắt nghi phạm ngày hôm sau, do không quen đường xá, lại nhiều đường vòng, dẫn đến việc chúng tôi bị đi nhầm đường và chậm mất hơn một tiếng đồng hồ, anh Lâm ngồi trong xe quay lại nhìn tôi, lo lắng nói: “Làm lỡ mất thời gian rồi, ảnh hưởng đến việc bắt người thì làm sao đây?” Tôi nói: “Không sao.” Sau đó, tôi tĩnh tâm lại và mở công năng Pháp nhãn thông khiến kẻ tình nghi phạm tội đang chuẩn bị rời đi bị “định” lại trong khu vực đang sinh hoạt, đồng thời theo dõi hành tung và suy nghĩ trong tư tưởng của hắn mọi lúc. Thể hiện ở một không gian khác là: Công của tôi “bao phủ” một phạm vi không gian bán kính 2km xung quanh ngôi nhà thuê của nghi phạm, tôi lại dùng thần thông đả nhập vào não của hắn, định trụ chủ nguyên thần của người này, khiến hắn tạm thời mất khả năng hoạt động chủ quan. Chúng tôi đến nơi vào lúc 1 giờ chiều và phối hợp cùng công an địa phương bắt giữ thành công kẻ bị truy nã tại vị trí gần khu nhà cho thuê. Trên đường trở về, tên tội phạm tự lẩm bẩm một mình: “Hôm nay thật đáng đời, đã định sớm rời đi, nhưng quái lạ, không hiểu sao lại không đi nổi.” Nghe vậy, anh Lâm quay lại nhìn tôi, đôi mắt sắc sảo đầy ý cười. Lúc anh quay người lại, xe của chúng tôi cũng chạy vào đường cao tốc. Nắng chiều chiếu vào gương mặt có chút mệt mỏi của anh Lâm, cả người anh ấy như được tráng một thứ ánh sáng vàng mờ ảo, chúng tôi đang cùng nhau đi trên đường về nhà. Sư tôn đã giảng:

Nếu khiến một đệ tử Đại Pháp nào đó có mang theo công năng khi tu thì nhất định là có nguyên nhân, nhất định là để đặt định điều gì đó cho các sinh mệnh tương lai; bởi vì các đệ tử Đại Pháp có trách nhiệm to lớn như vậy, chính là [bản] thân mang trách nhiệm trọng đại. (Giảng Pháp tại Pháp hội Chicago năm 2004)

Năng lực mà Đại Pháp ban cho tôi không chỉ có vậy, mà tôi còn có thể hội về việc vận dụng Phật Pháp thần thông vào thực tế và ảnh hưởng đến phạm vi rộng lớn hơn, khi cơ duyên chín muồi, tôi sẽ viết ra chia sẻ với các đồng tu.

Dựa vào uy đức vô lượng của Sư phụ và sự phó xuất vô tư trong chính niệm và chính hành của các đệ tử Đại Pháp, thế giới thực sự được cải biến vì chúng ta. Một trải nghiệm tu luyện cảm động được đăng trên trang web của đệ tử Đại Pháp là tập hợp những tinh túy trong kinh nghiệm tu luyện Chính Pháp của các đệ tử Đại Pháp trong 18 năm bức hại tàn khốc; đó cũng là sự thu nhỏ toàn bộ quá trình của thời kỳ lịch sử đặc thù mà các đệ tử Chính Pháp đang trong quá trình làm tròn thệ tước của Thần – trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh. Trong tương lai, mỗi một thế giới thiên quốc trong đại khung vũ trụ mới đều sẽ có một bản tổng hợp hoàn chỉnh những thể hội tu luyện Chính Pháp của các đệ tử Đại Pháp. Bất cứ khi nào một sinh mệnh cao cấp trong Thần giới đọc được kiệt tác lịch sử này, họ sẽ luôn luôn cảm động trước chính niệm chính hành và sự phó xuất thuần Thiện, vô tư của các đệ tử Chính Pháp; trong thế gian hồng trần, chính niệm chính hành của Các đệ tử Đại Pháp sẽ thời thời khắc khắc truyền cảm hứng và khích lệ vô số người tu luyện bước đi kiên định không sợ hãi trên con đường chứng thực chân lý của vũ trụ tương lai. Đây cũng là con đường mà các đệ tử Chính Pháp đã đi qua – con đường người tu thành Thần.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/237750



Ngày đăng: 22-03-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.