Loạt bài: Luân hồi ký sự – Gian khổ tìm Pháp

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Lời giới thiệu

Làm một sinh mệnh có thể gặp được Pháp trong đời này mà nói, thì tại kiếp trước hoặc có thể là hằng bao nhiêu kiếp trước đều đã từng phải kinh qua một quá trình tìm Pháp theo nhiều cách khác nhau. Và cũng chỉ có một kiếp này mới có thể gặp được Pháp, mới có thể đắc Pháp.

Chúng ta quay đầu nhìn lại con đường kiếm tìm Pháp đằng đẵng qua bao nhiêu kiếp, chính là để đời này có thể càng trân quý hơn cơ duyên tu luyện không dễ gặp, là để kiếp này có thể thật sự tu luyện thật tốt, thực hiện thật tốt.

Bài viết này thuộc loạt bài về luân hồi, dùng phương thức ký sự kể lại những trải nghiệm gian khổ trong quá trình tìm Pháp của các nhân vật chính trong tiền kiếp. Tại đời này họ đến từ những chủng tộc, dân tộc, địa khu khác nhau. Tại đây tôi muốn dùng phương thức “dĩ điểm đới diện” [dùng điểm mà tả diện] để hoàn thành loạt bài viết. Trải nghiệm của họ trong hành trình tìm Pháp tại một hay nhiều kiếp trước, có những sự việc mang màu sắc huyền thoại, thậm chí siêu việt đến mức khó tin.

Độc giả trong quá trình đọc cần chú ý một vấn đề: Bài viết này dù là dùng phương thức ký sự mà kể lại, nhưng suy cho cùng những điều được ghi chép cũng đều là chuyện quá khứ, chúng ta biết rằng các sự việc trong quá khứ đều do các sinh mệnh thuộc cựu vũ trụ kia an bài, căn bản không đạt tới tiêu chuẩn thuần tịnh của vũ trụ mới. Bởi vậy tại đây khẩn thiết mong các độc giả là người tu luyện nhất định đừng đặt nặng những chuyện này, nếu không sẽ bị an bài của cựu sinh mệnh chi phối. Chúng ta chỉ cần xem như là chuyện kể mà đọc là được rồi. Nắm được tinh thần chính của bài viết: Trong quá khứ đã phải nếm trải nhiều khổ cực đến thế, phải nhẫn chịu khuất nhục lớn đến vậy, cũng chỉ vì để đời này có thể đắc Pháp, cho nên đời này chúng ta đều đã đắc được Đại Pháp vạn cổ khó gặp, chính là không có lý do gì để không thực hiện cho tốt.

Cá nhân tác giả thiết nghĩ, là một bài viết về luân hồi thì điểm cốt yếu chính là nêu bật được chủ đề sinh mệnh “vì Pháp mà đến”. Từ đó mới có những sinh mệnh kiếm tìm Pháp, các sinh mệnh kết duyên cùng Sư phụ, sinh mệnh này kết duyên cùng sinh mệnh khác để tại thời điểm này có thể cùng nhau nỗ lực, cùng nhau thực hiện thật tốt.

Còn có một điểm cần làm rõ trước là người viết chưa từng gặp hay quen biết các nhân vật chính trong câu chuyện.

Cuối cùng phải nói rằng: Suy cho cùng do tầng thứ bản thân có hạn, năng lực có hạn, trí huệ cũng có hạn, vậy nên trong quá trình viết bài, khẳng định có chỗ sai sót và mang tính cuộc hạn, hy vọng độc giả có thể chỉ giáo. Xin cảm ơn trước.

 

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (1) – Bố lữ hồng trần

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (2) – Cánh rừng bao la

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (3) – Biển băng ở Bắc Cực

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (4) – Cây hồ dương trên sa mạc

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (5) – Ngao du trên bờ biển

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (6) – Ngắm cảnh nước Thục

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (7) – Ngao du Ngũ nhạc

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (8) – Vầng trăng tròn trên đảo Lưu Cầu

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (9) – Lữ khách Nam Dương

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (10) – Giấc mơ ở Mỹ La-tinh

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (11) – Bôn ba Úc Châu

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (12) – Đông Phi gai góc

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (13) – Hát trong tiếng mưa tại Paris

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (14) – Một số hiểu biết về Nam Cực

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (15)- Đi qua ngàn năm

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (16) – Đức âm nhã nhạc

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (17) – Phượng vũ thiên nhai

Luân hồi ký sự: Gian khổ tìm Pháp (18) – Nhật trăn hoạ cảnh