Nhìn có vẻ loạn nhưng đều có định số



Minh Vũ

[ChanhKien.org]

Sự đảo ngược đầy kịch tính chỉ trong một đêm của cuộc bầu cử Mỹ khiến tất cả những người quan tâm đến nó đều kinh ngạc. Gian lận bầu cử nhiều vô số, thật hỗn loạn phức tạp. Nó giống như một màn kịch lớn, thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhưng đạo diễn của vở kịch chỉ có một, kết quả của nó đã sớm được định đoạt, bất kể sự việc xảy ra như thế nào, kịch liệt ra sao, đều là đang phát triển hướng về kết quả mà người đạo diễn đã an bài. Nó sẽ hướng về điều tất yếu mà chư Thần đã định.

Hãy xem những dị tượng dưới đây, bạn có thể sẽ nhận được một số điều gợi ý.

Những ngôi sao trên bầu trời đã đi đâu cả rồi?

Những người lớn tuổi trong chúng ta đều có thể nhớ rằng, mấy chục năm trước vào đêm trăng tròn sẽ có thể nhìn thấy sao sáng đầy trời vô cùng tráng lệ. Trong đó có một nhóm các ngôi sao, như một chiếc túi màu bạc từ chân trời phía xa kéo dài đến tận trước mắt người xem. Người ta gọi đó là “dải ngân hà”. Có hai ngôi sao rất sáng ở mỗi bên hệ Ngân hà. Những người lớn tuổi gọi đó là sao Ngưu Lang và sao Chức Nữ, chúng bị dải ngân hà rộng lớn vô tình ngăn cách. Ngày 7 tháng 7 âm lịch hằng năm Ngưu Lang và Chức Nữ sẽ gặp nhau tại đây. Khi đó cả hai ngôi sao sẽ rất sáng. Người ta gọi là “Ngân Hà tương hội”. Điều này từ trước đến nay vẫn đều có thể quan sát được.

Trên bầu trời còn có một chòm sao rất sáng nữa được mọi người gọi là “Bắc Đẩu thất tinh”, chòm sao này vốn có tác dụng dẫn hướng cho tàu thuyền. Nó trông giống như một cái thìa lớn, chiếc thìa chỉ về phương Bắc. Người xưa khi tìm đường trong đêm đều dùng nó để tìm phương hướng. Hệ ngân hà, Ngưu Lang, Chúc Nữ và Bắc Đẩu thất tinh cùng nhau tạo thành một bức tranh tráng lệ, đẹp không tả xiết.

Không biết từ bao giờ những “kỳ quan trên bầu trời” này không còn được nhìn thấy nữa. Nó đã vĩnh viễn biến mất khỏi tầm mắt của con người. Chúng đã đi đâu rồi? Là ai mang chúng đi? Xin đừng hoài nghi, đây nhất định là sức mạnh của chư Thần. Thần đang thay đổi cả bầu trời.

Thời gian vì sao lại tăng tốc

Mọi người đều cảm giác thời gian đang trở nên nhanh hơn. Cũng là một ngày, cũng là 24 giờ, trong quá khứ người ta cảm thấy thời gian qua đi rất chậm, rất lâu. Còn hiện tại từng ngày từng ngày, chỉ trong nháy mắt đã trôi qua. Sáng sớm thức dậy chưa làm được gì mà trời đã tối. Vừa mới nhắm mắt, chưa kịp xua tan mệt mỏi, trời đã sáng rồi. Nhiều người cảm thấy không thể nào hiểu được.

Mọi người đều biết đồng hồ là công cụ tính toán thời gian, vài ngàn năm nay con người đều ỷ lại vào nó. Kết cấu chặt chẽ của nó rất tinh vi và không thể bị xâm phạm. Những bánh răng cưa của đồng hồ cắn chặt vào nhau, cùng chuyển động để tính toán từng giây từng phút. Nhưng bởi vì thời gian biến thành nhanh hơn đã làm thay đổi cả cấu trúc tinh vi không thể xâm phạm này. Đồng hồ của vài chục năm trước có thể ghi lại chính xác thời gian từng giây từng phút dài như thế. Dùng tới ngày này vẫn có thể ghi lại chính xác từng giây từng phút trong thời gian đã tăng nhanh hiện nay. Đó là vì đồng hồ cũng như con người, đang chịu sự tăng tốc của thời gian, hơn nữa không sai khác chút nào. Cho đến như múi giờ tiêu chuẩn Greenwich theo quy định của thế giới cũng tùy theo đó mà thay đổi theo một cách chính xác.

Hai hiện tượng kỳ lạ nói trên nhất định không phải là hiện tượng tự nhiên, mà chính là hiển hiện của Thần tích, là Thần đang thay đổi thiên tượng. Thời gian được tăng nhanh hơn. Như vậy còn có dị tượng nào lớn hơn nữa sẽ triển hiện tại nhân gian đây? Rất có thể như vậy, mọi người hãy chờ xem!

Truyền thống có thể bị quên lãng, nhưng sẽ không thể bị thay đổi

Những người lập quốc của nước Mỹ đã vì quốc gia này mà tạo ra một thể chế chính trị dân chủ cực kỳ hoàn thiện, xây dựng một quốc gia cộng hòa dân chủ duy nhất trên thế giới cho đến ngày nay. Vì sao ngày nay xuất hiện cục diện náo loạn của phe cực tả. Điều đó có nguyên nhân từ việc truyền thống bị lãng quên, đạo đức trở nên bại hoại, mới xuất hiện những nguy cơ uy hiếp nền chính trị dân chủ hôm nay. Một nhóm chính khách mưu đồ bóp méo lịch sử nước Mỹ, đưa đất nước tiến vào một xã hội chủ nghĩa tự do tràn lan, chủ nghĩa bình quyền với người người bình đẳng, đưa đất nước rơi vào vực sâu của chủ nghĩa xã hội.

Tà ác chính là đang muốn gì làm nấy, nhưng những người Mỹ truyền thống tuyệt đối sẽ không cho phép điều này xảy ra. Tiêu điểm của cuộc chiến chính tà chính là ở người được Thần chọn – Donald Trump. Ông ấy muốn tìm lại truyền thống của nước Mỹ, đưa nước Mỹ trở lại con đường chính trị dân chủ chính thống. Nhưng xã hội Mỹ quốc đã bại hoại dưới sự khống chế của phe cánh tả làm sao có thể cam tâm buông tay, vậy nên “màn giãy chết” của chúng đã được bắt đầu như vậy. Đảng Dân chủ dùng hết các thủ đoạn tàn độc định bóp méo kết quả bầu cử. Tôi cho rằng đó chỉ là quá trình chúng tự đào mồ chôn mình.

Một bệnh nhân ung thư nguy kịch, ở giây phút hấp hối đau đớn có thể nắm chặt vào thành giường mà ngồi dậy, mọi người gọi đó là “hồi quang phản chiếu”. Những điều mà Đảng Dân chủ cánh tả làm hôm nay chính là sự phản ánh chân thực của “hồi quang phản chiếu”. Thời khắc hấp hối mới có thể làm ra những việc giấu đầu hở đuôi, những việc điên rồ, tự lừa dối mình như vậy.

Cuộc đại chiến chính tà trong cuộc bầu cử hôm nay, là nói đến cuộc đọ sức của Trump đại biểu của Đảng Cộng hòa và Biden đại biểu của Đảng Dân chủ. Đó thật ra là đại chiến giữa con dân của Thần và môn đệ của quỷ Satan, là sự triển hiện cho mục đích cuối cùng “Trời diệt Trung Cộng”.

Một thành phố chứa đầy rác, mọi người cần từng xẻng từng xẻng làm sạch, lại dùng từng xe từng xe để chở chất thải bỏ đi. Như vậy mới có thể làm sạch thành phố, làm sạch không gian, trả lại diện mạo vốn có của thành phố. Vì vậy người lao động cần phải phó xuất thì thành quả thu được sau những nỗ lực ấy mới đáng để vui mừng.

Cuộc đại chiến được an bài trong lịch sử sắp đi đến hồi kết, từng phân cảnh đều sẽ được triển hiện cho người thế nhân thấy một cách rõ ràng. Những điều con người vốn không tin đều đang xuất hiện, việc giảng chân tướng về “Pháp Luân Công” của các đệ tử Đại Pháp chính là đang khởi tác dụng dẫn dắt [trong màn kịch này]. Cuộc giao chiến chính tà trong cuộc bầu cử Mỹ chỉ là một quá trình trong đó. “Trời diệt Trung Cộng” mới là kết quả cuối cùng của màn diễn này.

Vì vậy điều quan trọng nhất là mọi người phải tỉnh táo và biết rằng chúng ta nên ủng hộ bên nào. Hãy giữ vững thiện niệm, tăng cường giảng chân tướng, thúc đẩy cho hình thế “Trời diệt Trung Cộng” [phát triển].

Xin mọi người cùng xem hai câu đối dưới đây:

Câu trên: Bái Đăng, cực tả đại tuyển chính biến si tâm vọng tưởng

Câu dưới: Xuyên Phổ, truyền thống lực vãn cuồng lan bạch cung liên trang

Dịch nghĩa:

Biden, cực tả, mơ tưởng đảo chính bầu cử

Trump, truyền thống, cứu vãn tình thế trong Nhà Trắng

Hoành phi: Quân quyền Thần thụ

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/263213



Ngày đăng: 30-12-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.