Con đường lây lan dịch viêm phổi Vũ Hán cho thấy Trời diệt Trung Cộng



Tác giả: Lý Chính Khoan

 

[ChanhKien.org] Sau khi dịch viêm phổi Vũ Hán bùng phát, nó nhanh chóng lan rộng khắp Trung Quốc đại lục, và trong thời gian ngắn đã lây lan đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Người ta thường nói: Thảm họa vô tình, dịch bệnh có mắt. Hãy nhìn vào biểu đồ thể hiện xu hướng lây lan của dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán trên thế giới (xem Hình 1), không khó để phát hiện dịch bệnh lần này xuất hiện rõ ràng nhắm vào Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Hình 1: Đến ngày 18 tháng 3 năm 2020, dữ liệu do Wikipedia công bố thể hiện rõ nét dịch viêm phổi Vũ Hán đã lan rộng trên thế giới theo “tuyến đường các quốc gia thân Cộng”.

Tính đến ngày 18 tháng 3, sáu quốc gia có số lượng ca bệnh được chẩn đoán nhiễm viêm phổi Vũ Hán cao nhất là: Ý, Iran, Tây Ban Nha, Đức, Pháp và Hàn Quốc. Những quốc gia này đều là những quốc gia qua lại rất gần gũi với ĐCSTQ.

Đầu tiên chúng ta hãy phân tích tình hình của Ý. Ý là một trong 7 quốc gia có nền công nghiệp lớn thuộc nhóm G7 trên thế giới, Ý bỏ qua sự phản đối của các nước đồng minh phương Tây để ký thoả thuận với ĐCSTQ vào tháng 3 năm 2019 và trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Âu ký thỏa thuận “Một vành đai một con đường” với ĐCSTQ. Năm 2019, do sự gia tăng của khách du lịch từ Trung Quốc đại lục mà trên đường phố Rome còn xuất hiện cảnh sát của ĐCSTQ.

Còn Iran là quốc gia được quốc tế công nhận là anh em của ĐCSTQ, những vũ khí quân sự, tên lửa, vũ khí hạt nhân, các sản phẩm điện tử, v.v … của Iran đều do ĐCSTQ đưa vào. Trong kế hoạch “Một vành đai một con đường”, Iran là quốc gia then chốt trong chiến lược của ĐCSTQ nhằm thâm nhập vào các nước ở Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Trong 10 năm qua, ĐCSTQ luôn là đối tác thương mại lớn nhất của Iran.

Sau vụ thảm sát Thiên An Môn ngày 4 tháng 6, Tây Ban Nha là quốc gia đầu tiên thuộc EU cử bộ trưởng ngoại giao đến thăm Bắc Kinh. Năm 2017, thủ tướng Tây Ban Nha đã tham dự diễn đàn hội nghị thượng đỉnh hợp tác quốc tế “Một vành đai một con đường” của ĐCSTQ. Vào tháng 6 năm 2019, Vodafone của Tây Ban Nha đã chính thức ra mắt mạng di động thương mại 5G đầu tiên, đồng thời chấp nhận Huawei là nhà cung cấp các thiết bị mạng chính. Vào tháng 1 năm 2019, sau khi lãnh đạo ĐCSTQ đến thăm Tây Ban Nha, nhà hát hoàng gia Madrid, dưới áp lực của ĐCSTQ, đã đơn phương hủy bỏ buổi biểu diễn hồng dương nền văn hóa truyền thống Trung Hoa của đoàn nghệ thuật Thần Vận (Shen Yun).

Chúng ta hãy cùng xem xét hai cường quốc châu Âu có tình hình dịch bệnh khá nghiêm trọng là Đức và Pháp. Trong những năm gần đây, chính phủ của hai nước này đều rất thân ĐCSTQ, họ đã bỏ qua cảnh báo nghiêm trọng của Hoa Kỳ mà quan hệ mật thiết với Trung Cộng, cuối cùng cả hai quyết định cho phép Huawei tham gia xây dựng mạng 5G của nước họ. Ngày 26 tháng 3 năm 2019, tại cuộc họp báo ở Paris, thủ tướng Đức đã ca ngợi “Một vành đai một con đường” là “kế hoạch rất quan trọng” và “người châu Âu chúng tôi muốn tham gia”. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ “Le Parisien” vào ngày 3 tháng 3 năm 2017, tổng thống Pháp tự xưng là mình là “Maoist – người theo chủ nghĩa Mao Trạch Đông”.

Hãy nhìn vào Hàn Quốc, quốc gia có tình hình dịch bệnh nghiêm trọng nhất ở châu Á sau Trung Quốc. Trong những năm gần đây, chính phủ Hàn Quốc ngày càng thân cận với ĐCSTQ. Thậm chí sau khi tình hình dịch bệnh trong nước bị phơi bày, chính phủ Hàn Quốc vẫn lo ngại sẽ làm tổn hại quan hệ với ĐCSTQ, nên vẫn kiên quyết không thiết lập biện pháp hạn chế nhập cảnh tại biên giới, và cũng không kiểm tra sức khoẻ đối với du khách đến từ Trung Quốc đại lục. Trong hơn 10 năm qua, dưới sự dụ dỗ và thâm nhập của ĐCSTQ, một số thành phố của Hàn Quốc như Seoul, Daegu v.v. đã nhiều lần từ chối đoàn nghệ thuật Shen Yun đến Hàn Quốc biểu diễn.

Trái ngược hoàn toàn với các nước thân cộng ở trên là Hồng Kông, Nga, Ấn Độ và Đài Loan. Mặc dù các quốc gia này và vùng lãnh thổ này đều là láng giềng sát cạnh Trung Quốc, nhưng vì họ chọn từ chối hợp tác và không tin ĐCSTQ, cho nên về cơ bản họ đều đã phòng chống thành công dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Hình 2: Hồng Kông và Đài Loan láng giềng sát cạnh đại lục, đều nhờ việc từ chối ĐCSTQ mà đã thành công trong phòng chống dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Hình bên trái: Người dân Hồng Kông giương cao biểu ngữ trừ tà “Trời diệt Trung Cộng” trong cuộc tuần hành “Phản đối luật dẫn độ”; Hình bên Phải: Trước ngày bầu cử của Đài Loan, dân chúng trục xuất các kênh truyền thông đỏ do ĐCSTQ kiểm soát.

Khi nói đến Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phong trào “Phản đối luật dẫn độ” năm 2019. Mặc dù có gần 100.000 người Trung Quốc đại lục đến Hồng Kông mỗi ngày, hơn nữa chính phủ Hồng Kông vẫn luôn không đóng cửa toàn diện biên giới, người dân Hồng Kông bằng việc kiên trì giương cao biểu ngữ trừ tà “Trời Diệt Trung Cộng” trong phong trào “Phản đối luật dẫn độ” mà được bình an. Tính đến ngày 18 tháng 3, hơn 100 người đã được Hồng Kông chẩn đoán nhiễm viêm phổi Vũ Hán, hầu hết trong số đó đều là những người đến từ Trung Quốc đại lục, và dường như những người dân địa phương ở Hồng Kông bị nhiễm bệnh đều là những người có xu hướng ủng hộ ĐCSTQ.

Và khi nói đến Đài Loan, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cuộc bầu cử Đài Loan vừa kết thúc không lâu vào tháng 1 năm 2020. Người dân Đài Loan đã sử dụng lá phiếu để nói không với ĐCSTQ và hoàn toàn cự tuyệt ĐCSTQ. Tuy rằng các hoạt động trao đổi kinh tế và thương mại của Đài Loan với Trung Quốc đại lục vẫn tiếp diễn mật thiết, nhưng số người được chẩn đoán mắc bệnh ở Đài Loan vẫn luôn ở mức thấp, điều này giúp Đài Loan trở thành một hình mẫu chiến thắng dịch bệnh trên thế giới.

Ấn Độ là một quốc gia đi theo đường lối dân chủ và từ lâu đã ở trong trạng thái đối kháng với ĐCSTQ bá quyền. Tuy rằng Ấn Độ là quốc gia láng giềng giáp với Trung Quốc và dân số Ấn Độ chỉ đứng sau dân số Trung Quốc, nhưng số người được chẩn đoán mắc bệnh ở Ấn Độ vẫn luôn ở mức thấp.

Bề mặt Nga được xem như là “đại ca” của Trung Cộng, nhưng trên thực tế Nga là quốc gia không tin tưởng ĐCSTQ nhất, Vì thế ngày 20 tháng 1 khi lãnh đạo ĐCSTQ tỏ thái độ phải kiểm soát được tình hình dịch bệnh, thì ngay hôm sau Nga liền xác định dịch viêm phổi Vũ Hán là “mối đe dọa sinh học”. Mặc dù nhà lãnh đạo ĐCSTQ đã gọi tổng thống Nga là “bạn thân nhất của mình”, nhưng Nga vẫn thực hiện các biện pháp mạnh mẽ nhất đối với những người đến từ Trung Quốc đại lục có liên quan đến dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Ba Lan, là một quốc gia thuộc Liên Xô cũ, Ba Lan từng gánh chịu tổn hại từ sự khủng bố của chủ nghĩa khủng bố cộng sản nên vô cùng căm ghét chủ nghĩa cộng sản, mỗi năm Ba Lan đều tổ chức tưởng niệm những nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản. Vào Ngày quốc khánh Ba Lan 11 tháng 11 năm 2018, một báo cáo thăm dò ý kiến người dân Ba Lan cho thấy, người dân Ba Lan coi sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản là sự kiện lịch sử quan trọng và thành công nhất trong 100 năm qua. Tính đến ngày 17 tháng 3, số người được chẩn đoán nhiễm viêm phổi Vũ Hán ở Ba Lan chỉ có 177 người.

Lại nhìn vào tình hình dịch bệnh của Trung Quốc đại lục, con đường lây lan của dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (Hình 3) chúng ta thấy được Thiên ý rõ rệt là dịch bệnh có mắt là nhắm thẳng hướng vào ĐCSTQ. Tại sao dịch bệnh viêm phổi bắt đầu tại Vũ Hán, mà không phải là ở một nơi nào khác?

Hình 3: Sau khi dịch Viêm phổi Vũ Hán bộc phát nó nhanh chóng lan rộng ra toàn quốc chỉ trong một thời gian ngắn.

Đầu năm 1999, bè lũ do Giang Trạch Dân nắm quyền lãnh đạo ĐCSTQ đã âm thầm sai khiến Triệu Chí Chân, khi đó là Giám đốc Đài truyền hình Vũ Hán, quay một bộ phim truyền hình dài sáu tiếng nhằm ác ý đổ tội vu oan cho Pháp Luân Công, từ ngày 22 tháng 7 năm 1999 đã bắt đầu phát bộ phim này trên toàn quốc, đồng thời ép buộc tất cả các thành viên của các cơ quan, trường học, doanh nghiệp và các nhóm đơn vị xí nghiệp xem, dùng dối trá lừa gạt để kích động người dân thù hận đối với Pháp Luân Công.

Bộ phim truyền hình dàn dựng nhằm vu oan giá hoạ cho Pháp Luân Công này được sản xuất từ Vũ Hán, nó đã đầu độc cả nước Trung Quốc và thế giới, khiến vô số người dân trên thế giới hiểu lầm sâu sắc thậm chí là thù hận với Pháp Luân Phật Pháp, từ đó mà đánh mất đi cơ duyên vạn cổ đắc được bộ Đại Pháp đại đức này, như vậy nó đã gây ra tội nghiệp lớn thế nào đối với Vũ Hán và người dân Vũ Hán?

Không chỉ vậy, tội ác khủng khiếp của Trung Cộng trong việc mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công xuất phát từ bệnh viện Đồng Tế ở Vũ Hán. Tội ác mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ được thế giới xem là “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”, mà bệnh viện Đồng Tế, Vũ Hán chính là “nơi xuất phát của nạn cấy ghép nội tạng” tại Trung Quốc đại lục.

Hôm nay dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán lây lan ra toàn thế giới cũng đi theo mô hình tương tự như vậy, bắt đầu từ Vũ Hán sau đó lây lan ra toàn Trung Quốc rồi thế giới, sao có thể “trùng hợp” như vậy, đây không phải là một lời cảnh báo và nhắc nhở sao? Tuyến đường lây lan dịch bệnh chẳng phải là ông trời đang nói với con người rằng hãy “từ chối ĐCSTQ mới có thể tránh khỏi dịch bệnh” hay sao?

Trong nền văn hóa 5.000 năm của Trung Quốc, người dân Trung Quốc tôn kính Trời và kính sợ Thần, tin rằng thiên tai nhân hoạ chính là thiên thượng đang cảnh tỉnh con người. Chế độ bạo chính độc tài chuyên chế của ĐCSTQ 70 năm qua đã giết chết hơn 80 triệu người Trung Quốc, phá hoại nền văn hóa và đạo đức truyền thống của người dân Trung Quốc, từ vận động Chỉnh phong đến Cải cách ruộng đất, từ tam phản ngũ phản đến Đại cách mạng văn hoá, từ thảm sát sinh viên tại Thiên An Môn năm 1989, đến cuộc bức hại tàn khốc Pháp Luân Công năm 1999, cho đến ngày hôm nay Trung Cộng đang không ngừng đàn áp ức hiếp đối với toàn thể quảng đại nhân dân Trung Quốc, Trung Cộng dùng bạo lực và dối trá đã gieo rắc thảm hoạ nghiêm trọng cho dân tộc Trung Hoa và thế giới.

Tất cả những việc xấu ác Trung Cộng tuyệt không bỏ sót, như hôm nay tình hình nguy kịch khó khăn bao vây từ trong đến ngoài, khí số đã tận. Kỳ thực, kết cục của Trung Cộng đã được chú định từ sớm. Đầu năm 2002, một phiến đá “tàng tự thạch” đã được phát hiện tại thị trấn Trưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, phía trên bề mặt vết nứt từ năm trăm năm trước của tảng đá hiện rõ sáu chữ: “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”(Xem hình 4). Các chuyên gia của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc đã đến kiểm chứng, xác định rằng sáu chữ này đều là trầm tích hóa thạch cổ sinh vật tạo thành, không có bất kỳ dấu vết chạm khắc nào của con người. Sáu chữ xuất hiện trên tảng đá, chính là muốn nói với mọi người rằng: Đây là lời chân thật (đồng âm với đây là lời của đá), đừng cho rằng đây chỉ là hư giả, cũng đừng cho rằng đây chỉ là trò đùa.

Hình 4: Vào tháng 6 năm 2002, một tảng đá “Tàng Tự Thạch” 270 triệu năm tuổi đã được phát hiện tại Khu thắng cảnh Trưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu; trên bề mặt vết nứt từ năm trăm năm trước của tảng đá hiện rõ sáu chữ được sắp xếp một cách trình tự: “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”, mà chữ “Vong” đặc biệt lớn. Phía bên trái bức hình chính là mặt trước của tấm vé vào cửa tham quan thắng cảnh “Tàng Tự Thạch”.

Ông trời có đức hiếu sinh. Các học viên Pháp Luân Công không màng an nguy bản thân, dưới áp lực của cuộc bức hại, suốt 20 năm qua vẫn như một ngày luôn hướng về người dân giảng rõ chân tướng, chính là để mọi người thấy rõ Thiên Ý “Trời Diệt Trung Cộng”, từ đó mà rời xa ĐCSTQ.

 

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/257890



Ngày đăng: 04-10-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.