Phương thuốc siêu thường vượt đại kiếp



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Na Uy

 

[ChanhKien.org] Ôn dịch nói đến là đến, nói đi là đi. Không đơn giản như vậy, bởi vì trên tầng phương diện này, khoa học của nhân loại không thể lý giải rõ về nó. Cũng chính là nói ôn dịch vốn vượt qua người thường. Mà phạm trù khoa học là những điều thuộc về phương diện của người thường, hiển nhiên là không thể dựa vào khoa học để chiến thắng ôn dịch.

Như vậy, chúng ta cần tìm đến những phương pháp siêu thường để giải trừ nạn ôn dịch. Phật Pháp chính là siêu thường, từ trên đạo lý của Phật Pháp, chúng ta phát hiện rằng ôn dịch là hậu quả của việc ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công mà chiêu mời nó đến, cũng giống như đế quốc La Mã bức hại các tín đồ Cơ Đốc giáo, dẫn đến bốn trận đại dịch như vậy. Oan có đầu nợ có chủ, chiểu theo quan hệ nhân quả báo ứng, thì cũng chính là nói trận ôn dịch này nhắm vào ĐCSTQ mà đến.

Như vậy tại sao lại có nhiều người bình thường mắc bệnh? Bởi vì có rất nhiều người đã nghe tin theo lời tuyên truyền lừa dối thù hận của ĐCSTQ, thù hận Pháp Luân Công, thù hận Phật Pháp. Còn có một nguyên nhân, đó là khi gia nhập vào đoàn, đội, đảng hoặc các tổ chức khác của ĐCSTQ, thì họ đã phát lời thề độc, đem sinh mệnh dâng hiến cho ĐCSTQ. Điều này đồng nghĩa với việc họ đã trở thành một phần tử của nó, cùng một hội. Đây chính là nguyên nhân căn bản.

Như vậy họ phải làm thế nào? Đầu tiên cần phải từ trong tâm nhận thức ra được Pháp Luân Đại Pháp là tốt, và thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo”; thứ hai họ cần phải thoái xuất ra khỏi tất cả các tổ chức đoàn, đảng, đội v.v. mà họ đã từng gia nhập qua, để xoá bỏ đi lời thề độc mà họ đã từng phát thệ, để xoá trừ đi ấn ký của ĐCSTQ trên cơ thể họ. Đây chính là phương pháp siêu thường vượt qua nạn ôn dịch.

Y học cùng khoa học sẽ không thể giải thích được, tại sao có người mang theo mầm bệnh lại không phát bệnh, mà có người không hề tiếp xúc qua bệnh nhân lại nhiễm bệnh. Phân tích như thế nào cũng không thể giải thích được rõ. Kỳ thực trận ôn dịch này đã xuất hiện từ hồng quan đến vi quan. Điều này vốn không phải chiểu theo khoa học liền có thể giải thích rõ ràng được. Ôn dịch chính là để nhìn xem thái độ của họ đối với Pháp Luân Công, cùng với việc họ đã thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ hay chưa. Cho đến hôm nay những ai vẫn còn thù hận Pháp Luân Công, và chưa thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ, thì quả thật là nguy hiểm rồi.

Hy vọng người Trung Quốc hãy nhanh tỉnh ngộ, đừng bán mạng cho các tội ác mà ĐCSTQ đã gây ra trong cuộc bức Pháp Luân Công, đừng để ĐCSTQ dùng những lời lừa dối của thuyết vô Thần mà mê hoặc, thành người bồi táng theo cái chết của nó.

Chỉ có một phương pháp siêu thường mới có thể vượt qua nạn ôn dịch siêu thường này. Xin hãy ghi nhớ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo”. Từ trong tâm mà thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội. Từ đó vượt qua kiếp nạn lớn nhất trong lịch sử nhân loại: Trời diệt Trung Cộng!

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/256745



Ngày đăng: 06-04-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.