Dâm loạn là tội ác lớn nhất của nhân loại



Tác giả: Thanh Lăng

[ChanhKien.org] Có lần buổi tối trở về nhà, trên đường đi qua một con hẻm, tôi tình cờ liếc sang bên đường, những cửa hàng đèn neon sáng rực san sát nhau, trên biển đề chữ “Nghỉ ngơi, mát xa”, bóng người đi lại tấp nập bên trong, đa phần là những phụ nữ trẻ, ăn mặc trẻ trung, tươi mát, sành điệu, cũng đánh phấn tô son, có người trang điểm đậm có người trang điểm nhẹ. Trên ghế sofa, tình cờ thấy mấy người đàn ông người thì ngồi ngả ngớn, người thì ôm eo, đùa bỡn với họ. Mỗi khi nhìn thấy những cảnh này, tôi đều cảm thấy đau đớn trong lòng, một cảm giác buồn bã không nói lên lời. Kỳ thực, ai cũng biết họ muốn làm gì, truy cầu dục vọng gì.

Trong xã hội Trung Quốc hiện nay, những cửa hàng như vậy có ở khắp các đường phố, ngõ ngách, từ thành thị đến nông thôn. Không biết có bao nhiêu người đã tham gia, bao nhiêu gia đình đã bị hủy hoại, bao nhiêu thảm kịch đã xảy ra. Người thì chủ động, người thì thụ động vì tiền, vì tìm kiếm sự kích thích của các giác quan, v.v., họ bán thân xác của mình, bán linh hồn của mình cho bất kể những ai quen biết hoặc không quen biết. Trong số đó có quan chức cấp cao, những doanh nhân giàu có, cũng có kẻ tiểu nhân đầu đường xó chợ, những công nhân và nông dân bán sức lao động, mọi người thuộc mọi tầng lớp, mọi địa vị xã hội và mọi lứa tuổi đều tham gia vào, làm bại hoại đạo đức nhân loại, hủy hoại gốc rễ của nhân loại và cũng đang tự đẩy mình vào vực thẳm của tội lỗi.

“No bụng thì nghĩ dâm dục” đã trở thành phương châm kinh điển của một số người, họ tìm cái cớ tốt đẹp để che đậy cho việc làm xấu xa của mình. Đặc biệt là một số người có quyền có tiền, họ không chỉ dùng tiền để tìm đến nhiều nơi giải trí, mà còn mua nhiều nhà cửa để bao tình nhân, vợ hai, để thỏa mãn chút dục vọng thấp hèn đó. Tuy nhiên, càng bi thảm hơn là những người này không những không có kết cục tốt đẹp mà ngược lại còn đưa mình vào chỗ chết hoặc xuống địa ngục.

Tôi từng đọc một bài báo về một tiến sỹ làm giám đốc một trường đại học ngoại ngữ nổi tiếng nào đó, nhiều năm nay, ông ta đã lấy danh nghĩa hướng dẫn luận văn để cưỡng hiếp nhiều nữ sinh. Trường học vốn là nơi giáo dục con người, là nơi đạo đức xã hội và luân lý được duy trì và phát triển, thầy giáo là tấm gương cho mọi người, từ xưa luôn được ca ngợi là kỹ sư tâm hồn của nhân loại. Tuy nhiên trong xã hội hiện nay, có một bộ phận giáo viên khoác áo nhà giáo dục, thực tế họ là những kẻ cặn bã, bại hoại, gây tội ác tày trời, xuất hiện nhiều thầy giáo cầm thú, nhiều tình yêu thầy trò quái dị, khiến những tâm hồn trẻ thơ bị phủ bóng đen nặng nề. Người xưa nói: “Nhất nhật vi sư, chung thân vi phụ” (Một ngày làm thầy, suốt đời làm cha), người thầy giống như cha mẹ, người thầy cần phải có tình yêu thương đối với học trò, truyền thụ cho học trò phẩm cách cao quý, vậy mà họ lại không phân biệt trên dưới mà loạn luân, hoàn toàn đánh mất sự tôn nghiêm của người thầy, làm ô uế mối quan hệ thầy trò thuần khiết, trở thành loài cầm thú đội lốt người, làm cho tội lỗi của mình càng trầm trọng thêm.

Xã hội nhân loại là một tầng không gian đặc thù do các Đại Giác Giả tạo ra, luân lý đạo đức con người là điều đầu tiên mà con người phải tuân theo. Không có luân lý đạo đức thì không khác nào cầm thú. Vua tôi, cha con, vợ chồng, thầy trò là những mối quan hệ xã hội cơ bản nhất, già trẻ có thứ bậc, nam nữ là khác nhau, mỗi người có trách nhiệm của mình. Một khi vượt qua giới hạn thì sẽ vi phạm ý định ban đầu của Thần và chắc chắn sẽ bị trừng phạt. Trong xã hội nhiều thập kỷ trước, việc sống chung chưa kết hôn và có con ngoài giá thú chắc chắn sẽ bị công chúng và gia đình lên án. Đặc biệt là vào thời cổ đại, thật đáng xấu hổ khi để xảy ra những điều như vậy, rất nhiều người chọn cách tự vẫn hoặc phải bỏ nhà đi. Tuy nhiên, lịch sử đã đến ngày nay, đặc biệt là dưới sự dẫn dắt sai lệch của những tuyên truyền về thuyết vô thần và thuyết tiến hóa trong những thập kỷ gần đây, con người đã không còn tin vào sự tồn tại của Thần Phật, không tin vào luân hồi nhân quả, không tin vào thiện ác hữu báo, không có sự ước thúc của tâm pháp, phóng túng vô độ dục vọng của bản thân. Dưới sự tuyên truyền về giải phóng tình dục, ma tính của con người bùng phát, toàn xã hội đâu đâu cũng xuất hiện hiện tượng loạn luân, tình dục loạn bậy, đồng tính luyến ái. Thượng Hải còn tổ chức lễ hội văn hóa đồng tính, làm đảo lộn quan niệm luân lý đạo đức hàng ngàn năm nay, quá nhiều người đã mất đi chuẩn mực đạo đức của mình, tinh thần trống rỗng đến cực độ, họ chỉ tìm kiếm lạc thú thấp hèn qua việc kích thích các giác quan. Cụ già 80, 90 tuổi lập gia đình với các cô gái trẻ, bà già tuổi 60 cặp bồ với chàng trai 20 tuổi, để làm gì? Nhiều người cha cưỡng hiếp con gái, chú bác và cháu gái thông dâm, v.v. đúng là hỗn loạn đến cực điểm.

Nhiều người biết rằng “Vạn ác dâm vi thủ” (trong vạn điều ác, dâm đứng đầu), hầu như mọi người đều không thích những chuyện dâm loạn xảy ra trong nhà mình, nhưng rất nhiều người lại không kiềm chế nổi bản thân, họ luôn muốn tìm chút gì đó bên ngoài gia đình để thỏa mãn cơn nghiện. Do sự suy đồi đạo đức, những thứ tục tĩu tràn ngập khắp nơi, tranh ảnh khỏa thân đâu đâu cũng thấy, treo giữa đường cái lớn, trong tủ kính cửa hàng cũng bày ở vị trí dễ thấy, mọi giây phút đều kích thích ham muốn của mọi người. Phim điện ảnh và truyền hình nếu không có một số cảnh giường chiếu thì ảnh hưởng đến tỷ lệ người xem. Tác phẩm văn học nếu không có chỗ miêu tả về tình dục thì mọi người đều không muốn đọc. Cái gọi là đẩy lùi văn hóa phẩm đồi trụy hay cấm quan hệ nam nữ bất chính chỉ là những mánh khóe lừa dối mọi người. Những thứ rác rưởi đã ăn sâu vào xương tủy, nên đã trở thành bình thường. Tức là quan niệm của nhiều người về đúng sai, thiện ác, tốt xấu, chính tà hoàn toàn đảo ngược.

Theo những nghiên cứu khảo cổ học, sự sụp đổ của kinh thành Babylon cổ đại, sự biến mất của nền văn minh Maya và sự nhấn chìm xuống biển của nền văn minh Hy Lạp đều có liên quan mật thiết đến sự dâm loạn của con người. Trụ Vương nhà Thương vì viết bài thơ dâm loạn sỉ nhục Nữ Oa nương nương nên bị trời trừng phạt, bị Đát Kỷ mê hoặc, khiến giang sơn 600 năm sụp đổ. Nhìn chung lịch sử đông tây từ xưa đến nay, sự sụp đổ và hủy diệt của các triều đại đa phần đều có nguyên nhân từ sự hoang dâm của các nhà thống trị, sự suy tàn của nhiều gia tộc cũng bắt nguồn từ dâm loạn. Lẽ nào những bài học đau thương trong lịch sử lại không đáng để tất cả mọi người suy ngẫm?

Mong rằng ngày càng có nhiều người hơn sớm tỉnh ngộ, vứt bỏ những suy nghĩ xấu xa, kiềm chế những ham muốn tội lỗi trong lòng, không đồng hành với tội ác, hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/250018



Ngày đăng: 15-07-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.