Ước gì tôi có thể mang tài liệu chân tướng về Trung Quốc



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục

 

[ChanhKien.org] Hôm nay nhân dịp Tết Trung thu, tôi đã gặp lại một người bạn cũ và biết rằng gần đây anh ấy đã du lịch đến Thái Lan. Anh ấy đã nhiều lần nghe chân tướng về Đại Pháp và cũng đã có hiểu biết nhất định về Đại Pháp.

Anh kể cho tôi nghe về chuyến du lịch đến Thái Lan. Anh nói rằng hầu hết các nước khác đều rất cởi mở và không giống như Trung Quốc. Anh ấy đã gặp một vài đệ tử Đại Pháp ở các điểm du lịch khác nhau tại Thái Lan như cung điện hoàng gia Thái Lan và thành phố Pattaya. Các học viên Đại Pháp đã tặng anh ấy một số tài liệu giảng chân tướng. Anh đã nhận được ba loại tài liệu là chân tướng về đảng cộng sản, Đại Pháp hồng truyền trên thế giới, và sự thật về Mao Trạch Đông. Nhiều người trong nhóm của anh cũng đã nhận được tài liệu chân tướng. Họ thậm chí còn bàn tán với nhau về nội dung tài liệu ở khách sạn.

Anh ấy rất phấn khích và tôn kính khi nói về những điều này. Anh cũng gọi Sư phụ là “thầy Lý” và các đệ tử Đại Pháp là “học trò của thầy Lý”.

Anh còn nói: “Ước gì tôi có thể mang những tài liệu chân tướng ấy trở về Trung Quốc. Thật đáng tiếc là chúng đã bị an ninh của sân bay tịch thu rồi. Đảng cộng sản thật tội lỗi và xấu xa!”

Tôi đáp rằng: “Anh đã được mở rộng tầm nhìn với một thế giới quan mới. Trước đây tôi đã nói với anh về chân tướng Đại Pháp hồng truyền trên khắp thế giới và ác ma cộng sản rồi… Bây giờ tự anh đã có chủ kiến của mình về nó. Minh bạch chân tướng sẽ mang lại may mắn cho anh đó”.

 

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7486



Ngày đăng: 24-04-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.